Jump to content

Photo

Var fjarlęgšur žrįšur um Žorgerši Katrķnu?

• Please log in to reply
14 replies to this topic

#1 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,936 posts
  • Kyn:Karl

Posted 18 August 2008 - 13:15

Nema aš į žeim žręši var hann kallašur Davķšsarmur sem er ekki réttnefni aš mķnu mati, fasistaarmur nįkvęmar. Hugmindafręši fasista gengur jś śt į aš žjóšin sé til firir žį, žeirra hlutverk ekki aš žjóna žjóšinni. Held aš sś skilgreining falli nįkvęmlega aš žessari valdaklķku sem finnst aš hśn eigi Ķsland. Žessi armur Sjįlfstęšisflokksins hefur nefnilega hagaš sér sem fasistar ķ žjóšfélaginu ķ įratugi, öll hans stjórnun gengur śt į aš halda völdum, ekkert annaš skiptir mįli. Fjölmišlafrumvarpiš og eftirlaunalögin stašfesting į aš žeir hugsa og haga sér sem fasistar. Ég get bęttt viš stöšugri įrįs į forsetaembęttiš sem eru hreinręktašir fasistastęlar, Hitler stundaši žetta ķ Žķskalandi, stóš ķ ofsóknum į stofnanir, embętti og einstaklnga sem voru firir honum, jafnvel į kanslarann sjįlfan. Žetta er eitt af einkennum fasista, lķšręšiš flękist firir.

#2 Allhvass

Allhvass

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,874 posts

Posted 18 August 2008 - 14:11

Sęll Ingimundur! Einfaldasta lausnin į žessu vandamįli er tvöföld umferš kosninga, einungis tveir listar ķ frambošķ ķ seinni umferš. Ef žessi regla vęri ķ gildi, žį hefši xD ekki veriš viš völd sķšustu įratugi. - Ef lesin er greinin hér um Jón og séra Jón, žį sést aš Davķš hefur lekiš ķ moggann, ekki reiknaš meš aš Matti Jó mundi gefa žaš śt į prenti sķšar.

#3 infelįm

infelįm

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,073 posts

Posted 18 August 2008 - 14:26

Nema aš į žeim žręši var hann kallašur Davķšsarmur sem er ekki réttnefni aš mķnu mati, fasistaarmur nįkvęmar. Hugmindafręši fasista gengur jś śt į aš žjóšin sé til firir žį, žeirra hlutverk ekki aš žjóna žjóšinni.

Held aš sś skilgreining falli nįkvęmlega aš žessari valdaklķku sem finnst aš hśn eigi Ķsland. Žessi armur Sjįlfstęšisflokksins hefur nefnilega hagaš sér sem fasistar ķ žjóšfélaginu ķ įratugi, öll hans stjórnun gengur śt į aš halda völdum, ekkert annaš skiptir mįli.

Fjölmišlafrumvarpiš og eftirlaunalögin stašfesting į aš žeir hugsa og haga sér sem fasistar. Ég get bęttt viš stöšugri įrįs į forsetaembęttiš sem eru hreinręktašir fasistastęlar, Hitler stundaši žetta ķ Žķskalandi, stóš ķ ofsóknum į stofnanir, embętti og einstaklnga sem voru firir honum, jafnvel į kanslarann sjįlfan. Žetta er eitt af einkennum fasista, lķšręšiš flękist firir.

Žś ert ekkert hręddur um aš DO hringi ķ vin sinn ķ hvķta hśsinu og lįti reka žig frį USA? :rolleyes:
Komdu fram viš ašra eins og žś villt ašrir komi fram viš žig

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

'De som fornęrmer Allahs budbringer, skal mųde smertefulde pinsler'.

................................................................................
..................................................

infelįm er haldinn óradķsar heilkennum.

#4 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,936 posts

Posted 18 August 2008 - 14:35

Žś ert ekkert hręddur um aš DO hringi ķ vin sinn ķ hvķta hśsinu og lįti reka žig frį USA? :rolleyes:

Žegar ég birjaši į Kjarvalsmįlinu, voru žetta alvöru įhiggjur hjį mér. En hvernig tók ég į žvķ, ég samdi smįleikrit um Davķš aš hringja ķ Bush og bišja hann aš hjįlpa sér meš žennan Kjarval ķ upstate New York. Og vegna žess aš žetta var įšur en aš ég lęrši į netiš sendi ég žetta leikrit (komedķu) ķ bréfi til allra Alžingsmanna. Minn mįti aš taka į žessum ótta sem var ķ alvöru. Er ég hręddur viš Davķš ķ dag? Jį en tel sókn bestu vörnina.

#5 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,936 posts

Posted 18 August 2008 - 23:08

Žaš var umręša hérna einhversstašar um aš Žorgeršur Katrķn vęri ekki vinsęl hjį Davķš žessa stundina vegna žess aš mašurinn hennar vęri kominn ķ Kaupžing. Viršist aš žessi umręša hafi horfiš. Ég veriš ķ sambandi viš stjórnendur en žeir kannast ekki viš žetta. Kannski var žetta inn ķ annari umręšu.

#6 grandvar

grandvar

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,437 posts

Posted 18 August 2008 - 23:11

...upstate New York.

Žś hlķtur aš meina upstate New Iork.

#7 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 18 August 2008 - 23:13

Žaš var umręša hérna einhversstašar um aš Žorgeršur Katrķn vęri ekki vinsęl hjį Davķš žessa stundina vegna žess aš mašurinn hennar vęri kominn ķ Kaupžing. Viršist aš žessi umręša hafi horfiš. Ég veriš ķ sambandi viš stjórnendur en žeir kannast ekki viš žetta. Kannski var žetta inn ķ annari umręšu.

Ertu aš tala um ženna žrįš?

http://www.malefnin....howtopic=107851

#8 krissa68

krissa68

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,622 posts

Posted 18 August 2008 - 23:14

Samsęriskenning sem heldur engu vatni enda mašur Žorgeršar bśinn aš vinna hjį Kaupžing sķšan löngu įšur en Davķš gerši hana aš rįšherra.
"Žaš mį aldrei bogna žó į móti blįsi, žaš mį aldrei hika žótt herši aš og žaš mį ekki einu sinni lķta undan, žótt sżnin sé ekki frżnileg. Og žaš mį aldrei svķkja sjįlfan sig og žaš sem mašur ķ hjarta sķnu trśir į, fyrir stundarįvinning."

#9 hįski

hįski

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,897 posts

Posted 18 August 2008 - 23:14

Hefur Kristjįn ekki starfaš fyrir Kaupžing ķ mörg įr, jafnvel lengur en Žorgeršur hefur starfaš sem Rįšherra ?

Sé aš svariš kom į mešan ég pikkašu spurninguna

Edited by hįski, 18 August 2008 - 23:15.

#10 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,936 posts

Posted 18 August 2008 - 23:27

Ertu aš tala um ženna žrįš?

http://www.malefnin....howtopic=107851

Jį viršist vera. Bišst afökunar. Nei annars, ekki sami žrįšurinn. Annars skiptir žetta engu mįli. Mér fannst bara įhugavert ef aš Žorgeršur Katrķn er oršin upp į móti Davķš og vildi vita meira um žaš.

#11 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 18 August 2008 - 23:34

Jį viršist vera. Bišst afökunar. Nei annars, ekki sami žrįšurinn. Annars skiptir žetta engu mįli. Mér fannst bara įhugavert ef aš Žorgeršur Katrķn er oršin upp į móti Davķš og vildi vita meira um žaš.

Ok, en ég leitaši ašeins meira og fann ženna žrįš:

http://www.malefnin....howtopic=107556

#12 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,936 posts

Posted 18 August 2008 - 23:37

Nei žetta var ķ morgun. Kannski dreimdi ég žetta allt saman.

#13 grandvar

grandvar

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,437 posts

Posted 18 August 2008 - 23:59

Nei žetta var ķ morgun. Kannski dreimdi ég žetta allt saman.

Nś ert žś kominn meš óžęgilegar draumfarir, Mundi minn, og męttir prófa hįlfa svefntöflu. Nógu slęmt er aš fįst viš Mįlefnin ķ vöku, verra aš glķma žar ķ svefni lķka. :lol:

#14 Skreppur

Skreppur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,837 posts

Posted 19 August 2008 - 10:33

svo į eftir aš koma ķ ljós hvort aš Žorgeršur xD sé aš ljśga aš žjóšinni um ferliš meš Sešlabankastjórann

žetta skżrist ķ haust er žing kemur saman

TNT

#15 siggisig

siggisig

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,719 posts

Posted 19 August 2008 - 23:26

Ég stend meš žér Kjarval . Ķhaldiš ręndi žķna fjoldskyldu óheyrilegum upphęšum. Žaš mįl er allt hrein svķvirša !!!!.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users