Marsibil hefur starfað í Framsóknarflokknum í allmörg ár og að öllum líkindum hefur hún verið sammála stefnumálum hans gegnum tíðina.
Einsog ég sé þetta, hefur henni einfaldlega ekki fundist rétt að Framsókn tæki þátt í meirihlutasamstarfi með sjöllum eftir það sem á undan er gengið. Ég skil það mjög vel. Finnist henni Framsóknarflokkurinn í Reykjavík stefna í átt sem henni lýst ekki á hlýtur hún að yfirgefa hann.
Hvernig er hægt að gagnrýna það ?
Marsibil segir sig úr Framsóknarflokknum
Started by Timoshenko, 18 Aug 2008 16:58
46 replies to this topic
Posted 19 August 2008 - 10:11
Við erum öll á þeirri skoðun að heimurinn mætti vera öðruvísi, meðan enginn leiðir hugann að því hvernig megi breyta sjálfum sér.
Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.
Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju.
(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )
Almenn skynsemi er takmörkuð auðlind, þeir sem hafa hana hljóta því að spara hana.
Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta þitt er fullt af ást og hlýju.
Í þér býr öll mannkyns fræði forn.
Þú finnur lausn á vanda og táli nýju.
(þetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróðug :) )
Posted 19 August 2008 - 20:53
QUOTE (háski @ Aug 18 2008, 23:40) <{POST_SNAPBACK}>
Ef hún hefur ekki trú á að þetta sé starfhæf borgarstjórn, eins og kom fram í máli hennar, þá ber henni að hafna henni og leita annara leiða
Er ekki vara-borgarfulltrúinn að taka varamannsstöðu sína full-alvarlega?
Ekki eru varaþingmenn hafði með í ráðum þegar myndaður er ríkisstjórnarmeirihluti? Það eru flokksleiðtogar/oddvitar sem leiða slíkar viðræður og ræða svo í sínum þingflokkum - ekki með varaþingmönnum, eða hvað?
QUOTE (Hildigunnur @ Aug 19 2008, 10:11) <{POST_SNAPBACK}>
Marsibil hefur starfað í Framsóknarflokknum í allmörg ár og að öllum líkindum hefur hún verið sammála stefnumálum hans gegnum tíðina.
Einsog ég sé þetta, hefur henni einfaldlega ekki fundist rétt að Framsókn tæki þátt í meirihlutasamstarfi með sjöllum eftir það sem á undan er gengið. Ég skil það mjög vel. Finnist henni Framsóknarflokkurinn í Reykjavík stefna í átt sem henni lýst ekki á hlýtur hún að yfirgefa hann.
Skil bara ekki af hverju meirihluti x-F og x-D með Óskari í sæti F er allt í einu svona miklu verri en x-F + x-D með Birni Inga...
(sumir myndu jafnvel segja að fyrst hún treysti Binga hlýtur hún að geta treyst öllum frömmurum!
Posted 19 August 2008 - 20:56
Sælir.
Það er málið að það er engin von að þessi meirihluti geri gagn og þessvegna flýr hún dallinn og fer yfir til samfó. Hún er klár þessi dama og á framtíðina fyrir sér. Sjallar eru að grafa sína eigin gröf og ekki bætir úr með litla skólasrákinn og heimskulegt útspil á versta tíma. Svona fólki er ekki bjargandi fyrir heimsku sakir.
kv
Spinni
Posted 19 August 2008 - 21:08
QUOTE (skeggi @ Aug 19 2008, 20:53) <{POST_SNAPBACK}>
Ekki eru varaþingmenn hafði með í ráðum þegar myndaður er ríkisstjórnarmeirihluti? Það eru flokksleiðtogar/oddvitar sem leiða slíkar viðræður og ræða svo í sínum þingflokkum - ekki með varaþingmönnum, eða hvað?
Skil bara ekki af hverju meirihluti x-F og x-D með Óskari í sæti F er allt í einu svona miklu verri en x-F + x-D með Birni Inga...
(sumir myndu jafnvel segja að fyrst hún treysti Binga hlýtur hún að geta treyst öllum frömmurum!
)
Þú áttir væntanlega við x-B!
Þetta finnst mér einkennilegt komment. Stuðningurinn hefur kannski ekkert með Óskar eða Björn Inga að gera.
Frá því að sjálfstæðismenn voru í stjórn með Birni Inga hefur þrisvar slitnað upp úr meirihlutasamstarfi í Reykjavík. Í öll skiptin hafa sjálfstæðismenn verið aðalgerendur og raunar er ekki óeðlilegt að álit Marsibil á væntanlegum samstarfsflokki hafi breyst við þetta.
Samkvæmt skoðanakönnunum er Marsibil í hópi mjög mikils hluta borgarbúi sem hafa sýnt mjög dvínandi traust á flokknum.
Posted 19 August 2008 - 21:20
QUOTE (Sesselman @ Aug 19 2008, 21:08) <{POST_SNAPBACK}>
Þú áttir væntanlega við x-B!
Æ, mikið rétt! Hef faldrei þurft að leggja á minnið listabókstaf frammaraflokksins..
Posted 19 August 2008 - 23:52
QUOTE (skeggi @ Aug 19 2008, 20:53) <{POST_SNAPBACK}>
Þetta er ekki fullkomlega sambærilegt. Nefndarseta og þá fyrst og femst formennska nefnda eru öflug valdatæki. Aðeins borgarfulltrúi og varamaður hans meiga veita nefndum forstöðu, og því er það nokkuð mikilvægt fyrir Óskar að hafa samstarfsfúsan varamann. Þetta takmarkar mikið möguleika Framsóknar til að hafa alvöru áhrif, þó auðvitað geti Óskar skipað fólk sem óbreitta nefndarmenn.
Posted 20 August 2008 - 01:22
QUOTE (háski @ Aug 19 2008, 23:52) <{POST_SNAPBACK}>
Þetta er ekki fullkomlega sambærilegt. Nefndarseta og þá fyrst og femst formennska nefnda eru öflug valdatæki. Aðeins borgarfulltrúi og varamaður hans meiga veita nefndum forstöðu, og því er það nokkuð mikilvægt fyrir Óskar að hafa samstarfsfúsan varamann. Þetta takmarkar mikið möguleika Framsóknar til að hafa alvöru áhrif, þó auðvitað geti Óskar skipað fólk sem óbreitta nefndarmenn.
hver er næsti maður á xB lista, er sá fluttur til Svíþjóð ef ég man rétt og hver er þá næstur 5 á lista eða sá sem er 6 á lista ef hann var svo langur í kosningunum, kemst ekki Steingrímur Hermannsson inn eða er ekki orðið stutt í hann í heiðurs sætinu
TNT
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users