Jump to content

Photo

Ólafur F. Magnússon

• Please log in to reply
28 replies to this topic

#1 visir

visir

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 29,073 posts
  • Kyn:Karl
  • Stađsetning:Ísland & Asía

Posted 19 August 2008 - 10:30

Ég bjargađi ţví ađ frábćr embćttismađur borgarinnar yrđi látinn fara fyrir ţađ eitt ađ vera samviskusamur og reyna ađ leiđbeina ungum og óreyndum borgarfulltrúa Sjálfstćđisflokksins,“ segir Ólafur F. Magnússon, fráfarandi borgarstjóri. „Ţorbjörg Helga Vigfúsdóttir efndi sem formađur leikskólaráđs til mjög dýrrar auglýsingaherferđar út af „Borgarbörnum“. Hún hafđi ekkert samráđ viđ mig eđa ćđstu stjórn borgarinnar um ţađ og lítiđ samráđ viđ sviđsstjórann, Ragnhildi Bjarnadóttur. Ţegar sviđsstjórinn gerđi athugasemdir vildi Ţorbjörg Helga láta reka sviđsstjórann sem átti allt annađ skiliđ enda einn af traustustu og bestu starfsmönnum borgarinnar “ segir Ólafur F. Hrein ósannindi Ţorbjörg Helga segir ummćli Ólafs F. vera hrein ósannindi. „Ţetta er algjörlega međ ólíkindum ađ mađurinn skuli haga sér svona,“ segir hún. „Ţađ er rosalega ósanngjarnt af honum ađ draga sviđsstjórann inn í ţennan pólitíska leik.“ Svakalega er Ólafur sár.
user posted imageSameinađir stöndum vér sundrađir föllum vér.Frúin hlćr í betri bíl.Konur eru yndislegar:)user posted image

#2 Sesselman

Sesselman

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

Posted 19 August 2008 - 10:39

Ég bjargađi ţví ađ frábćr embćttismađur borgarinnar yrđi látinn fara fyrir ţađ eitt ađ vera samviskusamur og reyna ađ leiđbeina ungum og óreyndum borgarfulltrúa Sjálfstćđisflokksins,“ segir Ólafur F. Magnússon, fráfarandi borgarstjóri. „Ţorbjörg Helga Vigfúsdóttir efndi sem formađur leikskólaráđs til mjög dýrrar auglýsingaherferđar út af „Borgarbörnum“. Hún hafđi ekkert samráđ viđ mig eđa ćđstu stjórn borgarinnar um ţađ og lítiđ samráđ viđ sviđsstjórann, Ragnhildi Bjarnadóttur. Ţegar sviđsstjórinn gerđi athugasemdir vildi Ţorbjörg Helga láta reka sviđsstjórann sem átti allt annađ skiliđ enda einn af traustustu og bestu starfsmönnum borgarinnar “ segir Ólafur F.

Hrein ósannindi
Ţorbjörg Helga segir ummćli Ólafs F. vera hrein ósannindi. „Ţetta er algjörlega međ ólíkindum ađ mađurinn skuli haga sér svona,“ segir hún. „Ţađ er rosalega ósanngjarnt af honum ađ draga sviđsstjórann inn í ţennan pólitíska leik.“

Svakalega er Ólafur sár.

Ólafur er greinilega svakalega sár, en viđ vitum samt ekkert um hvađ er satt og rétt.

Fer hann í sárindum sínum ađ ljúga upp sögum sem enginn fótur er fyrir eđa hugsar hann sem svo ađ hann geti vel gert opinbert allt sem ríkja átti trúnađur um ef ţađ kemur fyrrverandi samstarfsađilum verr en honum sjálfum ?

Spyr sá sem ekki veit.

#3 falcon1

falcon1

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,705 posts

Posted 19 August 2008 - 10:59

Grćđir Ólafur eitthvađ á ţví ađ segja ósatt í ţessari stöđu sem hann er í núna?
Kveđja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Íslenska ţjóđ - RÍS UPP!

Fyrrum voru fálkar fluttir lifandi út í stórum stíl, ţví erlendir ţjóđhöfđingjar sóttust eftir ađ eignast íslenska fálka. Íslenski fálkinn er stćrsta fálkategund sem til er og er eftirlćti fuglaskođara. Af Íslandsvef

#4 visir

visir

Fljótmćltur

• Notendur
  • 29,073 posts
  • Stađsetning:Ísland & Asía

Posted 19 August 2008 - 11:50

Ólafur F. Magnússon, borgarstjóri, ćtlar ađ ganga aftur til liđs viđ Frjálslyndaflokkinn. Ţetta kom fram á blađamannafundi međ Ólafi sem var ađ ljúka í ráđhúsi Reykjavíkur. Ólafur lćtur af embćtti borgarstjóra á fimmtudag ţegar nýr meirihluti Sjálfstćđisflokks og Framsóknarflokks tekur viđ völdum. Kominn heim aftur... :rolleyes:
user posted imageSameinađir stöndum vér sundrađir föllum vér.Frúin hlćr í betri bíl.Konur eru yndislegar:)user posted image

#5 Keops

Keops

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,432 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 19 August 2008 - 11:53

Ólafur F. Magnússon, borgarstjóri, ćtlar ađ ganga aftur til liđs viđ Frjálslyndaflokkinn. Ţetta kom fram á blađamannafundi međ Ólafi sem var ađ ljúka í ráđhúsi Reykjavíkur. Ólafur lćtur af embćtti borgarstjóra á fimmtudag ţegar nýr meirihluti Sjálfstćđisflokks og Framsóknarflokks tekur viđ völdum.

Kominn heim aftur... :rolleyes:

Aumingja Ólafur, fer úr úlfabćlinu í hýenugreniđ... :disgust:

Gwrreei owis, quesyo wlhnaa ne eest, ekwoons espeket, oinom ghe gwrrum woghom weghontm, oinomque megam bhorom, oinomque ghmmenm ooku bherontm. Owis nu ekwomos ewewquet: ‘Keer aghnutoi moi ekwoons agontm nerm widntei.’ Ekwoos tu ewewquont : ‘Kludhi, owei, keer ghe aghnutoi nsmei widntmos: neer, potis, owioom r wlhnaam sebhi gwhermom westrom qurnneuti. Neghi owioom wlhnaa esti.’ Tod kekluwoos owis agrom ebhuget.

http://www.evi.com/q...hleichers_fable

http://www.bbc.co.uk...res/khufu.shtml

#6 falcon1

falcon1

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,705 posts

Posted 19 August 2008 - 12:19

haha... er hann ekki ađ grínast mađurinn? :LOL
Kveđja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Íslenska ţjóđ - RÍS UPP!

Fyrrum voru fálkar fluttir lifandi út í stórum stíl, ţví erlendir ţjóđhöfđingjar sóttust eftir ađ eignast íslenska fálka. Íslenski fálkinn er stćrsta fálkategund sem til er og er eftirlćti fuglaskođara. Af Íslandsvef

#7 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,181 posts

Posted 19 August 2008 - 12:34

Gćti veriđ ađ Ólafur sé tegund stjórnmálamanns sem ţrífst ekki á Íslandi, stjórnmálamađur međ hugsjónir og skođanir sem hann fer eftir. Nei annars, getur ekki veriđ, svoleiđis er ekki til á Íslandi.

#8 Hiddaj

Hiddaj

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,425 posts
  • Kyn:Kona

Posted 19 August 2008 - 12:42

Ég skil ekki hvađ fćr hann til ađ ganga aftur í flokkinn, mér hefur sýnst hann vera ósammála í grundvallaratriđum. Eins og til dćmis varđandi stóriđjuna. Hann var ţó áhyggjufullur yfir velferđarkerfinu ţegar hann var í FF, kannski er ţađ útlendingaandúđin sem heillar.
Don't argue with an idiot, they'll just drag you down to their level and beat you with experience.

#9 Brecht

Brecht

Taldrjúgur

• Bannađir
  • PipPipPipPip
  • 5,058 posts
  • Stađsetning:Í höfuđborginni

Posted 19 August 2008 - 13:29

Ótrúlegt. Frétt af Ólafi F.. Skyldu ţeir taka viđ honum, ţeim vantar sárlega fólk međ reynslu, ţeim vantar yfir höfuđ flokksmenn. Hann gćti orđiđ sérfrćđingur ţeirra um heilsufar útlendinga!

#10 Herkúles

Herkúles

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 14,001 posts

Posted 19 August 2008 - 19:18

Beint í meginmál síđu. Vísir, 19. ágú. 2008 18:33 Margrét: Ólaf vantar einhvern til ađ borga herkostnađinn mynd Margrét Sverrisdóttir. Magnús Már Guđmundsson skrifar: Ólafur F. Magnússon, fráfarandi borgarstjóri, sem hefur ákveđiđ ađ ganga til liđs viđ Frjálslynda flokksins á nýjan leik gerir ţađ ţar sem honum vantar fjárhagslegan stuđning fyrir nćstu kosningar, ađ mati Margrétar Sverrisdóttur, fyrsta varaborgarfulltrúa F-lista og óháđra. ,,Ólaf bráđvantar einhvern til ađ borga herkostnađinn fyrir nćstu kosningabaráttu ef hún verđur. Ţetta lyktar svolítiđ af tćkifćrimennsku og eiginhagsmunum sem mér finnst hann hafa í fyrirrúmi, blessađur," segir Margrét. Ólafur bođađi til blađamannafundar Ráđhúsinu í morgun ţar sem hann tilkynnti ađ hann hygđist ganga í Frjálslynda flokkinn og bjóđa fram undir merkjum hans í nćstu kosningum. Ólafur sagđist hafa rćtt viđ Guđjón Arnar Kristjánsson, formann flokksins, sem styđur ákvörđun Ólafs. Jóni Magnússyni, ţingmanni flokksins, ţykir ekki mikiđ koma til ákvörđunarinnar. Ţađ kemur Margréti ekki á óvart ađ móttökurnar séu ekkert alltof góđar enda Frjálslyndi flokkurinn sundurleitur flokkur, ađ hennar mati. ,,Annars ţarf ekki ađ spyrja mig sérstaklega um hans gjörđir ţar sem mér er nokk sama hvađ hann er ađ sprikla," segir Margrét og hlćr. ,,Ef hann vćri ađ fylgja hugsjónum sínum ţar sem umhverfismálin eru víst efst á baugi ţá er nú Frjálslyndi flokkurinn ekki hlýjasti fađmurinn enda sveigist flokkurinn heldur sterkt til stóriđjustefnu," segir Margrét ađ lokum.

#11 krissa68

krissa68

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,622 posts

Posted 19 August 2008 - 19:44

Ólafur er svo veruleikafyrrtur ađ ţađ hálfa vćri yfirdrifiđ. Rétt áđan var hann í viđtali í Íslandi í dag. Hann tautađi sífellt á ţví ađ samkvćmt skođanakönnunum vćri hann fulltrúi sjónarmiđa 60% borgarbúa í flugvallarmálinu. Ţegar hann var svo spurđur hverju ţađ sćtti ađ hann vćri ađ mćlast međ ađeins 2% í skođanakönnunum, ţá var bara ekkert mark takandi á skođanakönnunum. Sömuleiđis vitnar Ólafur mikiđ í ađ hann hafi alltaf fengiđ miklu betri útkomu í kosningum en könnunum. Ţađ var ţá. Nú er fólk búiđ ađ sjá meira af honum og fer varla ađ kasta afkvćđi sínu á glć međ ţví ađ kjósa mann sem enginn getur unniđ međ í pólitík.
"Ţađ má aldrei bogna ţó á móti blási, ţađ má aldrei hika ţótt herđi ađ og ţađ má ekki einu sinni líta undan, ţótt sýnin sé ekki frýnileg. Og ţađ má aldrei svíkja sjálfan sig og ţađ sem mađur í hjarta sínu trúir á, fyrir stundarávinning."

#12 feu

feu

Fljótmćltur

• Notendur
  • 28,447 posts
  • Stađsetning:Iceland

Posted 19 August 2008 - 19:53

Ólafur er svo veruleikafyrrtur ađ ţađ hálfa vćri yfirdrifiđ.

Rétt áđan var hann í viđtali í Íslandi í dag. Hann tautađi sífellt á ţví ađ samkvćmt skođanakönnunum vćri hann fulltrúi sjónarmiđa 60% borgarbúa í flugvallarmálinu. Ţegar hann var svo spurđur hverju ţađ sćtti ađ hann vćri ađ mćlast međ ađeins 2% í skođanakönnunum, ţá var bara ekkert mark takandi á skođanakönnunum.

Sömuleiđis vitnar Ólafur mikiđ í ađ hann hafi alltaf fengiđ miklu betri útkomu í kosningum en könnunum. Ţađ var ţá. Nú er fólk búiđ ađ sjá meira af honum og fer varla ađ kasta afkvćđi sínu á glć međ ţví ađ kjósa mann sem enginn getur unniđ međ í pólitík.

Tími Jóhönnu er kominn, tími Ólafs er liđinn.

#13 mikki-refur

mikki-refur

Rithćfur

• Bannađir
  • PipPipPip
  • 3,345 posts

Posted 19 August 2008 - 20:16

Grćđir Ólafur eitthvađ á ţví ađ segja ósatt í ţessari stöđu sem hann er í núna?

Hann skapar kaos, ţetta er ein útgáfa af smjörklípuađferđinni.
Til hvers ţarf hann ađ skapa kaos og beina athygli frá alvarlegum hlutum ađ einhverju léttvćgara eins og ţađ hvort átti ađ segja upp manni eđa ekki. Yfir hvađ er Olafur raunverulega ađ reyna ađ breiđa?

#14 Herkúles

Herkúles

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 14,001 posts

Posted 19 August 2008 - 20:48

Ólafur gerđi sig sekan um alvarlegan dómgreindarbrest.
Hann höndlar ekki starf borgarfulltrúa.

Ţetta eru hinar augljósu stađreyndir.

Ađ hann telji sig hafa einhverju hlutverki ađ gegna í borgarstjórn úr ţessu er einfaldlega harmleikur

En svona er lífiđ. Sem betur fer er líf fyrir utan pólitíkina -og ţađ meira ađ segja gott líf-
ţangađ ćtti Ólafur FM, blessađur karlinn, ađ stefna.

#15 Wishbone

Wishbone

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,918 posts
  • Stađsetning:Reykjavík

Posted 19 August 2008 - 22:01

Ólafur er svo veruleikafyrrtur ađ ţađ hálfa vćri yfirdrifiđ.

Mér virđist sem megniđ af fulltrúum sjalla séu ţađ líka. Eđa hvernig ber ađ túlka hegđun ţeirra undanfarna mánuđi.

Ţađ er alveg klárt ađ Ólafur mun ekki ná inn nćst, hann er gjörsamlega búinn ađ rústa sinni pólitísku framtíđ.
Mér heyrđist nú ađ "vinur" hans Guđjón ekki vera alltof hrifinn ađ fá Ólaf aftur, allvega sagđi hann ađ ţađ vćri ekki sjálfgefiđ ađ
Ólafur yrđi í fyrsta sćti á međan Ólafur talar eins og hann sé sá eini sem komi til greina.
Ţetta verđur fróđlegt....áfram

#16 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • 27,818 posts
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 19 August 2008 - 22:04

Ég bjargađi ţví ađ frábćr embćttismađur borgarinnar yrđi látinn fara fyrir ţađ eitt ađ vera samviskusamur og reyna ađ leiđbeina ungum og óreyndum borgarfulltrúa Sjálfstćđisflokksins," segir Ólafur F. Magnússon, fráfarandi borgarstjóri. „Ţorbjörg Helga Vigfúsdóttir efndi sem formađur leikskólaráđs til mjög dýrrar auglýsingaherferđar út af „Borgarbörnum". Hún hafđi ekkert samráđ viđ mig eđa ćđstu stjórn borgarinnar um ţađ og lítiđ samráđ viđ sviđsstjórann, Ragnhildi Bjarnadóttur. Ţegar sviđsstjórinn gerđi athugasemdir vildi Ţorbjörg Helga láta reka sviđsstjórann sem átti allt annađ skiliđ enda einn af traustustu og bestu starfsmönnum borgarinnar " segir Ólafur F.

Hrein ósannindi
Ţorbjörg Helga segir ummćli Ólafs F. vera hrein ósannindi. „Ţetta er algjörlega međ ólíkindum ađ mađurinn skuli haga sér svona," segir hún. „Ţađ er rosalega ósanngjarnt af honum ađ draga sviđsstjórann inn í ţennan pólitíska leik."

Svakalega er Ólafur sár.

Er ţetta ekki bara plat? Dags-hyskiđ endanlega ađ flippa út?
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#17 krissa68

krissa68

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,622 posts

Posted 19 August 2008 - 23:02

Mér virđist sem megniđ af fulltrúum sjalla séu ţađ líka. Eđa hvernig ber ađ túlka hegđun ţeirra undanfarna mánuđi.

Ţađ er alveg klárt ađ Ólafur mun ekki ná inn nćst, hann er gjörsamlega búinn ađ rústa sinni pólitísku framtíđ.
Mér heyrđist nú ađ "vinur" hans Guđjón ekki vera alltof hrifinn ađ fá Ólaf aftur, allvega sagđi hann ađ ţađ vćri ekki sjálfgefiđ ađ
Ólafur yrđi í fyrsta sćti á međan Ólafur talar eins og hann sé sá eini sem komi til greina.
Ţetta verđur fróđlegt....áfram

Ólafur talar nú eins og hann sé skapari himins og jarđar.

Annars átta ég mig ekki á ţví hvers vegna hann telur sig eiga samleiđ međ Frjálslynda flokknum. Veit ekki betur en sá flokkur sé eins langt frá skođunum Ólafs varđandi virkjunarframkvćmdir til dćmis.
"Ţađ má aldrei bogna ţó á móti blási, ţađ má aldrei hika ţótt herđi ađ og ţađ má ekki einu sinni líta undan, ţótt sýnin sé ekki frýnileg. Og ţađ má aldrei svíkja sjálfan sig og ţađ sem mađur í hjarta sínu trúir á, fyrir stundarávinning."

#18 grandvar

grandvar

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,437 posts

Posted 19 August 2008 - 23:07

Ólafur hefur ekkert á ţví ađ grćđa ađ ljúga. Hann er reyndar afar sannsögull mađur. Ţess vegna trúi ég honum miklu frekar en Tobbu, sem talar eins og gelgja.

#19 rimryts

rimryts

Málóđur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,579 posts

Posted 19 August 2008 - 23:26

Ég er nokkuđ viss um ađ Ólafur telur sig vera ađ segja sannleikann. Allir geta gengiđ í Frjálslynda flokkinn ef ţeir eru ekki félagar í öđrum flokki. En ţví fylgir enginn réttur á ákveđnu sćti í kosningum. Ţađ á alveg eftir ađ koma í ljós hvort Frjálslyndi flokkurinn velur Ólaf í fyrsta sćti listans í nćstu borgarstjórnarkosningum. Í ljósi ţess ađ stefna Ólafs og FF fara alls ekki saman tel ég ekki óliklegt ađ honum verđi hafnađ.

#20 Almenningur

Almenningur

Rithćfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 3,570 posts
  • Stađsetning:Hér

Posted 20 August 2008 - 03:46

Ég frétti ţađ ađ Ólafur hafi fariđ ađ gráta ţegar honum var tilkynnt um slit meirahlutasamstarfsins viđ hann. Er ţetta satt?

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users