Jump to content

Photo

Enn einn žrįšurinn um Frjįlslynda flokkinn

• Please log in to reply
32 replies to this topic

#1 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 19 August 2008 - 12:00

Jęja, žaš er nś nokkuš um lišiš frį žvķ aš Orville stofnaši žrįš um Frjįlslynda flokkin svo žaš er sennilega kominn tķmi til. Aš žessu sinni er hugmyndin aš reyna aš komast eitthvaš įfram ķ žessum umręšum, hvernig svo sem žaš tekst til.

Hér į Mįlefnunum er töluvert um stušningsfólk Frjįlslynda flokksins en einnig nokkrir sem styšja flokkinn ķ mįlflutningi innflytjenda žó žeir fylgi öšrum flokkum. Ķ sķšari flokknum dettur mér ķ hug menn eins og Jįrnkarlinn, Rimmi og Reily svo einhverjir séu nefndir. Ķ žeim hópi er Grandvar lķka ef ég man rétt. Žetta fólk hefur haldiš žvķ fram aš umręša Frjįlslyndra sé bara naušsynleg varnašarorš mešan viš hin žykjumst hafa séš ķ žeim sama mįlflutningi tilhęfulausan hręšsluįróšur, eins og Orville gamli hefur stundum oršaš žaš.

Ég birti hér į öšrum žręši nżlegan pistil sem Višar Helgi skrifar į bloggsķšu ungra Frjįlslyndra og biš nś um umręšur og višbrögš viš žeim pistli. Višar žessi er formašur ungra Frjįlslyndra og hefur nżlega hlotiš kosningu ķ hina fjölskipušu stjórn borgarmįlafélags Frjįlslynda. Višar hefur veriš hvaš duglegastur forsvarsmanna flokksins aš fjalla um mįlefni innflytjenda en hefur gjarnan fengiš įgętan stušning mešal helstu forsvarsmanna. Ekki rekur mig minni til žess aš nokkur ķ žeim hópi hafi gagnrżnt mįlflutning Višars nema sišur sé, ef frį er talinn Kristinn H. Gunnarsson sem taldi aš Višar vęri aš ala į fordómum.

Žennan pistil mį finna hér: http://luf.blog.is/b...f/entry/582616/

Hér er svo pistillinn ķ heild:

Menningarlegur stöšugleiki

Menningarlegur stöšugleiki er grundvöllur sameiningar og stušlar aš auknum framförum žjóšarinnar. Til žess aš višhalda menningarlegum stöšugleika er mikilvęgt aš stefna rķkisins ķ mįlefnum śtlendinga sé skżr.

Fyrir stuttu lagši ég žaš til viš Landsrįš Frjįlslynda flokksins aš Frjįlslyndi flokkurinn leggi grundvallarįherslu į aš ķslenska žjóšin hafi įvallt stjórn į žvķ hverjir og hversu margir śtlendingar įkveša aš flytjast hingaš til skemmri eša lengri tķma.

Annars žurfa žeir sem fara meš vald žjóšarinnar aš gera sér grein fyrir vilja žjóšarinnar og hętta aš fara hvaš eftir annaš gegn vilja hennar.

En hver er vilji žjóšarinnar?

Hvaš vill žjóšin?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš mįlefnum flóttamanna? Hvaš viljum viš žegar kemur aš mįlefnum farandverkamanna? Hvaš viljum viš žegar kemur aš mįlefnum nżbśa? Hvaš viljum viš žegar kemur aš mįlefnum feršamanna?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš skólakerfinu? Viljum viš fį sama upplausnarįstand ķ ķslenska skólakerfiš eins og rķkir ķ Bretlandi žegar enskumęlandi kennari žarf jafnvel aš kenna bekk sem talar 20 mismunandi tungumįl og ekkert af žvķ er enska. Hér į Ķslandi eru žess dęmi um aš 3-4 tungumįl séu töluš ķ sama bekknum. Er slķkt įlag į kennara eitthvaš sem viš viljum? Er slķkt įlag bjóšandi okkar börnum? Er slķk nįmsskeršing bjóšandi ķslenskum börnum?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš heilbrigšiskerfinu? Viljum viš svipaš įstand į ķslenskum sjśkrahśsum og er ķ sjśkrahśsum Englands? Viljum viš aš eldri borgarar séu settir į enn lengri bišlista? Viš höfum bara įkvešiš mikiš af fagmenntušu fólki ķ heilbrigšisgeiranum og viš getum ekki séš tugžśsundum manna aukalega fyrir heilbrigšisžjónustu.

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš réttindum ķslenskra verkamanna? Viljum viš įframhaldandi ógnarjafnvęgi žar sem ķslenski launamašurinn hefur engin vopn ķ hendi sér į mešan atvinnurekandinn getur alltaf fundiš ódżrari hęfari starfsmann ķ gegnum hiš frjįlsa flęši erlendra verkamanna? Viljum viš skert lķfskjör ķslenskra launamanna? Viljum viš sama įstand hér eins og ķ Skotlandi žar sem enginn kemst yfir lįgmarkstaxta?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš atvinnuleysisbótum? Viljum viš leyfa farandverkamönnum aš taka atvinnuleysisbętur? Hvaš viljum viš aš einstaklingur žurfi aš hafa veriš bśsettur hér lengi til žess aš fį ašgang aš atvinnuleysisbótum?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš glępum śtlendinga? Viljum viš įframhaldandi aukningu į glępum? Viljum viš aukna skipulagningu ķ fķkniefnaheiminum? Viljum viš aukna tķšni erlendra glępahringa sem stunda mansal, fķkniefnasölu, lķkamsmeišingar og pyntingar? Viljum viš aš erlendir axa- eša svešjumoršingjar geti leitaš sér athvarfs į Ķslandi?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš ašlögun og skildum innflytjenda? Viljum viš enda meš sama menningarlega óstöšugleika og nįgrannažjóšir okkar žar sem stór hluti innflytjenda og jafnvel innfęddra barna og barnabarna neitar aš ašlagast samfélaginu? Hvaša skyldur viljum viš setja žeim sem fį leyfi til žess aš setjast hér aš, hvort sem viš köllum žį landnema eša innflytjendur.

Žaš er bara tķmaspursmįl hvenęr strangari innflytjendastefna sem byggir į fjöldastżringu veršur lögfest.

Af hverju ekki aš koma meš hana įšur en allt fer į versta veg og menningarlegi óstöšugleikinn hefur étiš upp sameiningu landans?

Višar Helgi Gušjohnsen

Nś langar mig aš fį upp umręšur um žennan pistil og varpa ķ žvķ sambandi fram hér spurningum sem Gmaria treysti sér ekki til aš svara į öšrum žręši. Mig langar sérstaklega aš bišja žį sem hafa sagt mig vera meš ósanngjarna gagnrżni į Frjįlslynda flokkinn aš svara žessum spurningum. Ķ leišinni ętla ég aš foršast stóryrši į žessum žręši heldur reyna aš fį botn ķ žessi mįl og ręša žau į mįlefnalegum og afslöppušum nótum og vona aš ašrir geri žaš lķka. Ég mun žó ef til vill koma meš fleiri tilvitnanir ķ forsvarsmenn flokksins ef žurfa žykir og umręšur verša markvissar og mįlefnalegar.

Stundum er talaš um žöggun ķ tengslum viš žessa umręšu. Nś skulum viš reyna aš ręša mįlin og foršast žessa meintu žöggun. Til aš svo meigi vera verša žó stušningsmenn Frjįlslyndra aš žora aš svara žeim spurningum sem til žeirra er beint og svo hęgt sé aš kryfja til mergjar hvaš flokkurinn er aš fara ķ innflytjendamįlum.

En hér eru žį spurningarnar sem ég vil byrja į aš bera upp og vona aš sem flestir svari samkvęmt sinni bestu sannfęringu.

• Ertu sammįla žvķ sem fram kemur ķ žessum pistili?
  • Eru žęr skošanir sem žarna eru settar fram ķ samręmi viš stefnu Frjįlslynda flokksins?
  • Telur žś aš eitthvaš sem sett er fram ķ eftirfarandi pislti sé til žess fallinn aš ala į fordómum gagnvart innflytjendum?

Ps. Sérstaklega žętti mér gott aš frį svör frį Cesil um žessi mįl žvķ hśn hefur veriš išin viš aš įsaka mig fyrir žaš sem henni fynnst ósanngjörn gagnrżni og hefur ķ žvķ sambandi oftlega vitnaš ķ hina ritušu stefnu flokksins. Spurning tvö er žvķ ekki sķst beint til hennar žó aušvitaš voni ég aš sem flestir svari.

Nišur meš žöggunina og reynum aš fį botn ķ žessi mįl.

#2 Hiddaj

Hiddaj

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,425 posts
  • Kyn:Kona

Posted 19 August 2008 - 13:06

Kannski Einar Maack svari. Hann viršist vera eini mįlverjinn ķ žessum flokki sem ręšur viš spurningar og hefur sjįlfstęšar skošanir.
Don't argue with an idiot, they'll just drag you down to their level and beat you with experience.

#3 Brecht

Brecht

Taldrjśgur

• Bannašir
  • PipPipPipPip
  • 5,058 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Ķ höfušborginni

Posted 19 August 2008 - 13:19

1. Ertu sammįla žvķ sem fram kemur ķ žessum pistili?
2. Eru žęr skošanir sem žarna eru settar fram ķ samręmi viš stefnu Frjįlslynda flokksins?
3. Telur žś aš eitthvaš sem sett er fram ķ eftirfarandi pislti sé til žess fallinn aš ala į fordómum gagnvart innflytjendum?

1. Žaš er ekkert til aš vera sammįla, greinin er nįnast ein leišandi spurning śt ķ gegn, vilt žś aš heimurinn farist, villt žś deyja, villtu deyja śr hungri.

2. Sama og atriši eitt. Ķ framhaldi leišandi spurninga žį eru settar fram svokallašar "stašreyndir". Villtu deyja śr hungri. Mannkyninu fjölgar of mikiš. Einfalt lżšskrum.

3. Greinin er skrifuš til žess aš ala į fordómum gagnvart innflytjendum. Žaš er sķšan leikur einn aš skipta um orš og taka svo einhvern annan hóp fyrir, samkynhneigša, gešfatlaša, atvinnuleysingja, politķska flokka, listamenn o.s.frv.

Einu teljandi višbrögšin eru hér į malefnin.com. Skošiš žiš bara bloggsķšur mešlima Frjįlslynda Flokksins, žaš eru nįnast engin önnur višbrögš en frį hinum flokksmönnunm. Ķ blöšunum er varla minnst į flokkinn.

Ķ raun liggur žaš hér fyrir į innleggjum svart į hvķtu aš nafngreindir talsmenn flokksins styšja Višar ķ žvķ sem hann er aš reyna. Žaš žarf žvķ engin vištöl viš žennan flokk ķ nęstu kosningum, žaš žarf bara aš birta innlegg žeirra til aš afhjśpa lygavef žeirra.

PS. Set hér inn slóšina į blogg frį Jóni Magnśssyni žar sem Ómar Ragnarson svarar. (er aš lęra aš setja inn krękjur (link))
http://jonmagnusson....14994/#comments
Ómar svarar Jóni

#4 Einar Maack

Einar Maack

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 587 posts
  • Stašsetning:Vesturbęr Reykjavķkur

Posted 19 August 2008 - 13:55

• Ertu sammįla žvķ sem fram kemur ķ žessum pistili?
  • Eru žęr skošanir sem žarna eru settar fram ķ samręmi viš stefnu Frjįlslynda flokksins?
  • Telur žś aš eitthvaš sem sett er fram ķ eftirfarandi pislti sé til žess fallinn aš ala į fordómum gagnvart innflytjendum?

Nišur meš žöggunina og reynum aš fį botn ķ žessi mįl.

1) Sumu en ekki öllu.

2) Jį, ég hygg aš svo sé, en žarna koma ašallega fram spurningar... sumar betri en ašrar, vissulega, en žetta eru mestmegnis spurningar. Mįtt hinsvegar ekki gleyma žvķ aš fólk innan flokksins hefur ólķkar skošanir sem eru mismikiš ķ samręmi viš yfirlżsta stefnu FF. Mér žykir mjög kjįnalegt aš žś skulir ętla okkur aš svara fyrir Višar, ég hef haldiš hann fullfęran um aš svara fyrir sig fram til žessa.

3) Žó rök megi bera fyrir žvķ aš żmislegt ķ fyrrupplesnum pistli megi tślka til vakningar śtlendingaandśšar veit ég aš žaš er ekki tilgangurinn, en ef ķslenskir śtlendingahatarar sękja fyrirmyndir sķnar ķ Višar hygg ég aš žaš žurfi ekki aš hafa įhyggjur af śtlendingahatri hérlendis. :lol:

Óvinur óvinar mķns er ekki endilega vinur minn.
Įst, frišur og réttlęti.
Frelsiš ofar öllu

Skrįiš ykkur į gargiš į Orninn.org - sendiš inn greinar - Orninn.org - sķšustu verjendur mįlfrelsis į Ķslandi.

La vie est comme une fleur qui pousse au soleil. Si vous la privez de lumičre, elle fāne et meurt.

J.E.V.B.Maack

#5 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 19 August 2008 - 23:53

1) Sumu en ekki öllu.

2) Jį, ég hygg aš svo sé, en žarna koma ašallega fram spurningar... sumar betri en ašrar, vissulega, en žetta eru mestmegnis spurningar. Mįtt hinsvegar ekki gleyma žvķ aš fólk innan flokksins hefur ólķkar skošanir sem eru mismikiš ķ samręmi viš yfirlżsta stefnu FF. Mér žykir mjög kjįnalegt aš žś skulir ętla okkur aš svara fyrir Višar, ég hef haldiš hann fullfęran um aš svara fyrir sig fram til žessa.

3) Žó rök megi bera fyrir žvķ aš żmislegt ķ fyrrupplesnum pistli megi tślka til vakningar śtlendingaandśšar veit ég aš žaš er ekki tilgangurinn, en ef ķslenskir śtlendingahatarar sękja fyrirmyndir sķnar ķ Višar hygg ég aš žaš žurfi ekki aš hafa įhyggjur af śtlendingahatri hérlendis. :lol:

Žó žetta sé sett fram ķ spurningaformi hjį Višari žį sést vel į žessum texta hver afstašan er. Og sś afstaša er žį aš žķnu viti ķ anda stefnu Frjįlslynda flokksins, jafnvel žó žś teljir margt žarna vera til vakningar śtlendingaandśšar. Enda klikkir Višar śt meš aš žaš žurfi aš herša hér reglur svo ekki fari hér allt į versta veg og hiš hręšilega gerist ķ formi menningarlegs óstöšugleika.

Ķ sjįlfu sér skiptir kannski ekki öllu mįli hvort Višar sé sjįlfur śtlendingahatari eša ekki. Miklu meira atriši ķ mķnum huga er aš hann kemur hér fram sem talsmašur stjórnmįlaflokks (pistill į himasķšu unglišahreyfingar) og vekur upp śtlendingaandśš. Žaš er alvarlegt, ekki sķst ef žaš er rétt aš slķkt sé ķ fullu samręmi viš stefnu flokksins, eins og žś heldur fram.

#6 Einar Maack

Einar Maack

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 587 posts

Posted 20 August 2008 - 00:38

Žó žetta sé sett fram ķ spurningaformi hjį Višari žį sést vel į žessum texta hver afstašan er. Og sś afstaša er žį aš žķnu viti ķ anda stefnu Frjįlslynda flokksins, jafnvel žó žś teljir margt žarna vera til vakningar śtlendingaandśšar. Enda klikkir Višar śt meš aš žaš žurfi aš herša hér reglur svo ekki fari hér allt į versta veg og hiš hręšilega gerist ķ formi menningarlegs óstöšugleika.

Ķ sjįlfu sér skiptir kannski ekki öllu mįli hvort Višar sé sjįlfur śtlendingahatari eša ekki. Miklu meira atriši ķ mķnum huga er aš hann kemur hér fram sem talsmašur stjórnmįlaflokks (pistill į himasķšu unglišahreyfingar) og vekur upp śtlendingaandśš. Žaš er alvarlegt, ekki sķst ef žaš er rétt aš slķkt sé ķ fullu samręmi viš stefnu flokksins, eins og žś heldur fram.

Ég sagši aš žaš mętti bera rök fyrir žvķ aš żmislegt ķ žessum pistli vęri vakning śtlendingaandśšar, ég sagši aldrei aš ég teldi svo vera heldur aš ég vissi aš sį vęri ekki tilgangurinn.

Žetta eru spurningar. Allar spurningar eru naušsynlegar ķ umręšunni um žessi mįl, žvķ žessi mįl hafa rosalega margar hlišar sem ekki ašeins vert, heldur naušsynlegt er aš skoša įšur en fariš er śtķ frekari ašgeršir og inngöngur ķ rķkjasambönd etc...

Įst, frišur og réttlęti.
Frelsiš ofar öllu

Skrįiš ykkur į gargiš į Orninn.org - sendiš inn greinar - Orninn.org - sķšustu verjendur mįlfrelsis į Ķslandi.

La vie est comme une fleur qui pousse au soleil. Si vous la privez de lumičre, elle fāne et meurt.

J.E.V.B.Maack

#7 gmaria

gmaria

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 22,212 posts

Posted 20 August 2008 - 01:02

Gaman aš sjį žig hér Einar. kv. gmaria.
Sannleikurinn mun gera yšur frjįlsan.[i]

#8 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 20 August 2008 - 13:04

Ég sagši aš žaš mętti bera rök fyrir žvķ aš żmislegt ķ žessum pistli vęri vakning śtlendingaandśšar, ég sagši aldrei aš ég teldi svo vera heldur aš ég vissi aš sį vęri ekki tilgangurinn.

Žetta eru spurningar. Allar spurningar eru naušsynlegar ķ umręšunni um žessi mįl, žvķ žessi mįl hafa rosalega margar hlišar sem ekki ašeins vert, heldur naušsynlegt er aš skoša įšur en fariš er śtķ frekari ašgeršir og inngöngur ķ rķkjasambönd etc...

Kannski er žetta mįliš. Žaš sem sumum finnst ešlilegar spurningar finnst öšrum tilhęfulaus hręšsluįróšur. En hvaš ef viš breytum ašeins žessum pistli og ķ staš žess aš tala um fjölda śtlendinga aš žį fęrum viš aš velta fyrir okkur aukna atvinnužįtttöku kvenna. Minnug žess aš fyrir ekki svo mörgum įrum žótti žaš skömm ef karlmašurinn gat ekki séš fyrir sinni fjölskyldu. Margir töldu žį og telja jafnvel enn aš grunngildi samfélagsins vęru ķ hęttu ef konur fęru ķ auknu męli śt į vinnumarkašinn. Hér yrši félagsleg upplausn.

Hvaš myndu Frjįlslyndir flokkurinn segja um svona pistil og myndi flokkurinn lįta žaš afskiptalaust ef svona vęri talaš ķ nafni flokksins?

Félagslegur stöšugleiki

Félagslegur stöšugleiki er grundvöllur sameiningar og stušlar aš auknum framförum žjóšarinnar. Til žess aš višhalda félagslegum stöšugleika er mikilvęgt aš stefna rķkisins varšandi atvinnužįttöku kvenna sé skżr.

Fyrir stuttu lagši ég žaš til viš Landsrįš Frjįlslynda flokksins aš Frjįlslyndi flokkurinn leggi grundvallarįherslu į aš ķslenska žjóšin hafi įvallt stjórn į žvķ hverjar og hversu margar įkveša aš vinna utan heimilis til skemmri eša lengri tķma.

Annars žurfa žeir sem fara meš vald žjóšarinnar aš gera sér grein fyrir vilja žjóšarinnar og hętta aš fara hvaš eftir annaš gegn vilja hennar.

En hver er vilji žjóšarinnar?

Hvaš vill žjóšin?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš atvinnužįttöku kvenna? Hvaš viljum viš žegar kemur aš mįlefnum er varša mentun kvenna? Hvaš viljum viš žegar kemur aš mįlefnum barna? Hvaš viljum viš žegar kemur aš uppeldismįlum?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš skólakerfinu? Viljum viš fį sama upplausnarįstand ķ ķslenska skólakerfiš eins og rķkirį Noršurlöndunum žegar kennarar žurfa aš lengja višveru barna vegna žess aš męšurnar eru ekki heima? Er slķkt įlag bjóšandi okkar kennurum? Er slķk nįmsskeršing bjóšandi ķslenskum börnum?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš heilbrigšiskerfinu? Viljum viš svipaš įstand į ķslenskum sjśkrahśsum og er ķ sjśkrahśsum Englands? Viljum viš aš eldri borgarar séu settir į enn lengri bišlista? Viš höfum bara įkvešiš mikiš af fagmenntušu fólki ķ heilbrigšisgeiranum og viš getum ekki séš tugžśsundum manna aukalega fyrir heilbrigšisžjónustu.

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš réttindum ķslenskra verkamanna? Viljum viš įframhaldandi ógnarjafnvęgi žar sem ķslenski launamašurinn hefur engin vopn ķ hendi sér į mešan atvinnurekandinn getur alltaf fundiš ódżrari hęfari konu ķ gegnum hiš frjįlsa flęši kvenna śt į vinnumarkašinn? Viljum viš skert lķfskjör ķslenskra launamanna? Viljum viš sama įstand hér eins og ķ Skotlandi žar sem enginn kemst yfir lįgmarkstaxta?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš atvinnuleysisbótum? Viljum viš leyfa konum aš taka atvinnuleysisbętur? Hvaš viljum viš aš konur žurfi aš hafa veriš į vinnumarkašnum hér lengi til žess aš fį ašgang aš atvinnuleysisbótum?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš glępum? Viljum viš įframhaldandi aukningu į glępum? Viljum viš aukna skipulagningu ķ fķkniefnaheiminum? Viljum viš aukna tķšni glępahringa sem stunda mansal, fķkniefnasölu, lķkamsmeišingar og pyntingar? Viljum viš aš axa- eša svešjumoršingjar geti leitaš sér athvarfs į Ķslandi, vegna upplausnar įstands ķ uppeldismįlum?

Hvaš viljum viš Ķslendingar žegar kemur aš ašlögun og skildum kvenna į vinnumarkaši? Viljum viš enda meš sama félagslega óstöšugleika og nįgrannažjóšir okkar žar sem stór hlut ikvenna og jafnvel innfęddra barna og barnabarna neitar aš ašlagast samfélaginu žar sem hefš er fyrir žvķ aš karlmašurinn sjįi fyrir sinni fjölskyldu? Hvaša skyldur viljum viš setja žeim sem fį leyfi til žess aš fara śt į vinnumarkašinn, hvort sem viš köllum žęr nemendur eša launžega?.

Žaš er bara tķmaspursmįl hvenęr strangari reglur um atvinnužįttöku kvenna sem byggir į fjöldastżringu veršur lögfest.

Af hverju ekki aš koma meš hana įšur en allt fer į versta veg og félagslegi óstöšugleikinn hefur étiš upp sameiningu landans?

#9 Einar Maack

Einar Maack

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 587 posts

Posted 20 August 2008 - 15:32

Kannski er žetta mįliš. Žaš sem sumum finnst ešlilegar spurningar finnst öšrum tilhęfulaus hręšsluįróšur. En hvaš ef viš breytum ašeins žessum pistli og ķ staš žess aš tala um fjölda śtlendinga aš žį fęrum viš aš velta fyrir okkur aukna atvinnužįtttöku kvenna. Minnug žess aš fyrir ekki svo mörgum įrum žótti žaš skömm ef karlmašurinn gat ekki séš fyrir sinni fjölskyldu. Margir töldu žį og telja jafnvel enn aš grunngildi samfélagsins vęru ķ hęttu ef konur fęru ķ auknu męli śt į vinnumarkašinn. Hér yrši félagsleg upplausn.

Hvaš myndu Frjįlslyndir flokkurinn segja um svona pistil og myndi flokkurinn lįta žaš afskiptalaust ef svona vęri talaš ķ nafni flokksins?

Félagslegur stöšugleiki

Ertu ķ alvöru aš bera saman atvinnužįtttöku kvenna viš innflytjendamįlin? Žarna...

...ha?

Ķ alvöru?

:blink:

Ég sem hélt ég hefši séš allt.

Žetta eru tvennir ólķkir mįlaflokkar.

Įst, frišur og réttlęti.
Frelsiš ofar öllu

J.E.V.B.Maack

#10 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 20 August 2008 - 15:57

Ertu ķ alvöru aš bera saman atvinnužįtttöku kvenna viš innflytjendamįlin? Žarna...

...ha?

Ķ alvöru?

:blink:

Ég sem hélt ég hefši séš allt.

Žetta eru tvennir ólķkir mįlaflokkar.

Ég er aš skoša mįlflutninginn, benda į hversu fįrįnlegur hann er meš žvķ aš stilla sama mįlflutningi upp ķ tengslum viš fordómafulla umręšu og lżšskrum fyrri įra. Žś veršur lķka aš athuga žaš aš žaš sem Višar setur fram fęr engan vegin stašist en eru aš mķnu mati augljóslega til žess fallnar aš ala į ótta og fordómum.

Tökum fįein dęmi. Višar talar um heilbrigšiskerfiš og hvort žaš žoli śtlendinga. En ķ raun hefši heilbrigšiskerfiš varla funkeraš nema af žvķ aš viš gįtum rįšiš til starfa erlent fólk žegar umframeftirspurn var hér eftir vinnuafli. Žį talar Višar um Frjįlsla flęšiš ķ sķnum pistli og hvernig žaš į aš hafa slęm įhrif į mennningarlega stöšugleika. En ef kafaš er dżpra ofan ķ žaš mįl sést aš fjöldi fólks sem hingaš hefur komiš į undanförnum įrum er frį löndum sem ekki hefur ašgang aš Frjįlsa flęšinu. Žannig hefur žetta frjįlsa flęši ekki dugaš til ķ ženslunni og hefši engu breitt um fjölda innflytjenda eša menningarlegan stöšugleika.

Svo talar Višar um glępi og tengir žį viš śtlendinga sérstaklega. Er žaš ekki dęmigeršur hręšsluįróšur ķ ljósi žess aš flest žaš fólk sem hingaš hefur komiš er stįlheišarlegt og svo viršist sem glępatķšni sé sķst hęrri mešal innflytjenda en innfęddra?

Svo mį spyrja hvernig vęri žaš sem viš köllum ķslenska menningu ķ dag ef viš hefšum ekki oršiš fyrir mennigarlegum įhrifum frį śtlöndum? Hśn vęri augljólega mun fįtękari. Margt af žvķ fólki sem hefur markaš hvaš dżpst spor ķ ķslensku menningarlķfi eru einmitt flóttafólk eša innflytjendur sem hafa meš žekkingu sinni og fęrni aušgaš okkar menningu.

Meš žvķ aš setja žessan pistil Višars ķ annaš samhengi, til dęmis atvinnužįttöku kvenna, žį sjį vonandi flestir hversu fordómafullur og žröngsżnn mįlflutningur Frjįlslynda flokksins er ķ mįlefnum innflytjenda. Viš gętum skipt innflytjendum śt fyrir homma, hvķtasunnufólk eša örfhenta og fengiš śt sömu nišurstöšu. Žvķ mišur er žessi pistill Višars dęmi um žaš hvernig hręšsluįróšur FF hefur veriš į lįgu plani og tilhęfulaus meš öllu.

#11 Einar Maack

Einar Maack

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 587 posts

Posted 20 August 2008 - 16:34

Eins og ég hef įšur sagt er ég ekki hérna til žess aš svara fyrir Višar. En žér aš segja eru žetta talsvert ólķk mįl. Mér er slétt sama um upprunalegt žjóšerni fólks per se, ég vil hinsvegar aš hérlendis sé betur bśiš aš innflytjendamįlum og umręšan sé ķ gangi til žess aš viš förum ekki ķ ógöngur meš žessi mįl. Hvaš varšar kynfrelsi - žį tengist žaš eimmitt innflytjendamįlum į athygliveršan mįta. Er įsęttanlegt aš konur af mśslķmskri (eša annari įlķka fešraveldismišašri og kśgandi) trś, sem setjast hérna aš, njóti ekki sömu réttinda heimafyrir og innfęddar kynsystur žeirra? Nś er ég ekki aš segja aš allar konur ķ Ķslam séu kśgašar, en er ekki rétt aš kynna žeim réttindi og skyldur žegar žęr setjast hér aš? Er ekki rétt aš kenna mönnum žeirra, fešrum og bręšrum aš žęr séu sķn eigin eign hérlendis og aš heišurs og sęmdarmorš verši aldrei lišin? Žaš er ekki žaš aš ég óttist Ķslam sem trś eša fólk af arabķskum eša noršurafrķskum uppruna, en eiga lżšręši og persónufrelsi ekki aš vera grundvallarundirstöšur ķ okkar samfélagi? Er ekki rétt aš standa ķ žaš minnsta fyrir fręšslu fyrir innflytjendur ķ žeim tilgangi aš koma ķ veg fyrir sżrubašanir og heišursmorš eins og hent hafa ķ Noregi, Danmörku, Svķžjóš, Bretlandi, Hollandi, Frakklandi, Belgķu... Žaš er ekki ętlun mķn aš ala į xenófóbķu eša śtlendingahatri, heldur ašeins aš spyrja žig. Svona śr žvķ aš žś kemur meš kvenlęgan flöt ķ umręšuna, hvort aš viš eigum ekki aš vernda réttindi allra sem hingaš koma, og žį sérstaklega kvenna sem koma frį samfélögum žar sem žęr eru įlitnar einskonar stofustįss eša hśsgögn - eignir įn vilja. Er bylting pólķtķskrar réttsżnar bśin aš éta börnin sķn?

Įst, frišur og réttlęti.
Frelsiš ofar öllu

J.E.V.B.Maack

#12 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 20 August 2008 - 17:15

Eins og ég hef įšur sagt er ég ekki hérna til žess aš svara fyrir Višar.
En žér aš segja eru žetta talsvert ólķk mįl. Mér er slétt sama um upprunalegt žjóšerni fólks per se, ég vil hinsvegar aš hérlendis sé betur bśiš aš innflytjendamįlum og umręšan sé ķ gangi til žess aš viš förum ekki ķ ógöngur meš žessi mįl.
Hvaš varšar kynfrelsi - žį tengist žaš eimmitt innflytjendamįlum į athygliveršan mįta.

Er įsęttanlegt aš konur af mśslķmskri (eša annari įlķka fešraveldismišašri og kśgandi) trś, sem setjast hérna aš, njóti ekki sömu réttinda heimafyrir og innfęddar kynsystur žeirra? Nś er ég ekki aš segja aš allar konur ķ Ķslam séu kśgašar, en er ekki rétt aš kynna žeim réttindi og skyldur žegar žęr setjast hér aš? Er ekki rétt aš kenna mönnum žeirra, fešrum og bręšrum aš žęr séu sķn eigin eign hérlendis og aš heišurs og sęmdarmorš verši aldrei lišin?

Žaš er ekki žaš aš ég óttist Ķslam sem trś eša fólk af arabķskum eša noršurafrķskum uppruna, en eiga lżšręši og persónufrelsi ekki aš vera grundvallarundirstöšur ķ okkar samfélagi? Er ekki rétt aš standa ķ žaš minnsta fyrir fręšslu fyrir innflytjendur ķ žeim tilgangi aš koma ķ veg fyrir sżrubašanir og heišursmorš eins og hent hafa ķ Noregi, Danmörku, Svķžjóš, Bretlandi, Hollandi, Frakklandi, Belgķu...

Žaš er ekki ętlun mķn aš ala į xenófóbķu eša śtlendingahatri, heldur ašeins aš spyrja žig. Svona śr žvķ aš žś kemur meš kvenlęgan flöt ķ umręšuna, hvort aš viš eigum ekki aš vernda réttindi allra sem hingaš koma, og žį sérstaklega kvenna sem koma frį samfélögum žar sem žęr eru įlitnar einskonar stofustįss eša hśsgögn - eignir įn vilja.

Er bylting pólķtķskrar réttsżnar bśin aš éta börnin sķn?

Aušvitaš eiga ķslensk lög aš gilda fyrir alla hér į landi. En ég get ekki séš hvernig žaš getur samrżmst skošunum žķnum um aš bśa betur aš innflytjendum og vernda réttindi žeirra aš taka undir meš žeim sem eru aš ala į fordómum gegn žessu sama fólki. Eša heldur žś aš žaš auki réttindi innflytjena og bęti ašbśnaš aš halda žvķ fram aš žeir séu glępamenn, ógni velferšakerfinu, lękki laun ķslensk verkafólks, ógni ķslenskum lķfsgildum og komi i veg fyrir menningarlega stöšugleika? Ég held žvert į móti aš žaš vinni gegn žessum göfugu markmišum žķnum og tel žaš reyndar augljóst. Ekki sķst ķ ljósi žess aš žaš er ekki nokkurt tilefni eša įstęša til žess aš fullyrša aš hér sé allt aš fara fjandans til vegna innflytjenda og frjįlsa flęšisins. Ég myndi rįšleggja žér og Frjįlslynda flokknum aš taka upp annarskonar mįlflutning ef hiš raunverulega markmiš er aš bśa betur aš innflytjendum.

#13 Einar Maack

Einar Maack

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 587 posts

Posted 20 August 2008 - 17:53

Aušvitaš eiga ķslensk lög aš gilda fyrir alla hér į landi. En ég get ekki séš hvernig žaš getur samrżmst skošunum žķnum um aš bśa betur aš innflytjendum og vernda réttindi žeirra aš taka undir meš žeim sem eru aš ala į fordómum gegn žessu sama fólki. Eša heldur žś aš žaš auki réttindi innflytjena og bęti ašbśnaš aš halda žvķ fram aš žeir séu glępamenn, ógni velferšakerfinu, lękki laun ķslensk verkafólks, ógni ķslenskum lķfsgildum og komi i veg fyrir menningarlega stöšugleika? Ég held žvert į móti aš žaš vinni gegn žessum göfugu markmišum žķnum og tel žaš reyndar augljóst. Ekki sķst ķ ljósi žess aš žaš er ekki nokkurt tilefni eša įstęša til žess aš fullyrša aš hér sé allt aš fara fjandans til vegna innflytjenda og frjįlsa flęšisins. Ég myndi rįšleggja žér og Frjįlslynda flokknum aš taka upp annarskonar mįlflutning ef hiš raunverulega markmiš er aš bśa betur aš innflytjendum.

Annars konar mįlflutning en ég er meš?

Tjah...

...hvaš séršu athugavert viš minn mįlflutning?

Įst, frišur og réttlęti.
Frelsiš ofar öllu

J.E.V.B.Maack

#14 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 20 August 2008 - 19:00

Annars konar mįlflutning en ég er meš?

Tjah...

...hvaš séršu athugavert viš minn mįlflutning?

Ég er ekki aš finna aš žķnum mįlflutningi endilega. En mér hefur fundist žś verja žaš hvernig FF hafa veriš meš fordómafulla umręšu ķ mįlefnum innflytjenda. Ef žaš er misskilningur žį bišst ég afsökunar.

#15 Einar Maack

Einar Maack

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 587 posts

Posted 20 August 2008 - 19:41

Ég er ekki aš finna aš žķnum mįlflutningi endilega. En mér hefur fundist žś verja žaš hvernig FF hafa veriš meš fordómafulla umręšu ķ mįlefnum innflytjenda. Ef žaš er misskilningur žį bišst ég afsökunar.

Ég ręš žvķ ekki hvaš ašrir segja eša hvernig žeir segja žaš.

Įst, frišur og réttlęti.
Frelsiš ofar öllu

J.E.V.B.Maack

#16 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 20 August 2008 - 19:58

Ég ręš žvķ ekki hvaš ašrir segja eša hvernig žeir segja žaš.

Nei, en žś ręšur žvķ hvort žś tekur undir žaš sem ašrir segja. Mér skildist hér aš framan aš žś gętir tekiš undir margt ķ grein Višars og einnig žaš aš sś grein vęri ķ įgętu samręmi viš skošanir og stefnu žess stjórnmįlaflokks sem žś styšur.

Žś sagšir reyndar į öšrum žręši, žar sem ég kom meš dęmi um mįlflutning FF, aš žś vęri alls ekki sammįla öllu žvķ sem flokkurinn eša forystumenn innan hans hefšu lįtiš frį sér fara ķ žessum mįlum. Ég spurši žig žį hvaš žaš vęri sem žér lķkaši ekki en žś kaust aš svara žvķ ekki. Žvķ spyr ég, hvaš er žaš sem žér hefur ekki hugnast ķ mįlflutningi flokksins og afhverju? Žį segir žś aš žś getir tekiš undir sumt ķ grein Višars en annaš ekki. Vęrir žś til ķ aš skżra žaš nįnar?

#17 grandvar

grandvar

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,437 posts

Posted 20 August 2008 - 20:03

Hér į Mįlefnunum er töluvert um stušningsfólk Frjįlslynda flokksins en einnig nokkrir sem styšja flokkinn ķ mįlflutningi innflytjenda žó žeir fylgi öšrum flokkum. Ķ sķšari flokknum dettur mér ķ hug menn eins og Jįrnkarlinn, Rimmi og Reily svo einhverjir séu nefndir. Ķ žeim hópi er Grandvar lķka ef ég man rétt. Žetta fólk hefur haldiš žvķ fram aš umręša Frjįlslyndra sé bara naušsynleg varnašarorš mešan viš hin žykjumst hafa séš ķ žeim sama mįlflutningi tilhęfulausan hręšsluįróšur, eins og Orville gamli hefur stundum oršaš žaš.

Ekki veit ég hvernig ķ ósköpunum žś hefur getaš komizt aš žessari nišurstöšu. Hér er innlegg mitt į hinum žręšinum um Frjįlslynda flokkinn:

Frjįlslyndi flokkurinn fór ekki illa af staš. Hann hlaut samśš margra sjįlfstęšismanna, sem ofbauš einręšiš ķ XD og hann tók traustataki barįttumįl kratanna um žjóšareign fiskistofna, sem Samfylkingin hafši ekki veriš nógu dugleg aš berjast fyrir. Hann įtti žess jafnvel kost aš verša farvegur pólitķskrar óįnęgju jafnt frį hęgri sem vinstri. Um tķma virtist sem flokkurinn gęti öšlast pólitķska vikt og oršiš nothęfur ķ stjórnarsamstarfi.

En žį stukku žeir af staš, Jón Magnśsson og Magnśs Žór Hafsteinsson og reyndu aš notfęra sér žaš tómarśm, sem hafši oršiš ķ śtlendingaumręšunni og koma af staš xenófóbķu aš hętti danska žjóšarflokksins. Žaš varš banabiti flokksins. Hann veršur engan veginn trśveršugur eftir žetta og žvķ fyrr sem menn įtta sig į žvķ aš lįta af fylgi viš hann, žeim mun betra er žaš fyrir alvöru stjórnmįlaumręšu.

#18 Butcer

Butcer

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,338 posts

Posted 20 August 2008 - 21:02

Ekki veit ég hvernig ķ ósköpunum žś hefur getaš komizt aš žessari nišurstöšu. Hér er innlegg mitt į hinum žręšinum um Frjįlslynda flokkinn:

Af hverju ętti frjįlslyndi flokkurinn aš deyja śt žegar flokkar eins og danski fólksfólkurinn eru aš blómstra um allra evrópu
Fyrrverandi tröll

#19 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 20 August 2008 - 22:25

Sennilega fékk ég žessa flugu ķ höfušiš eftir žetta innlegg frį Grandvörum.

http://www.malefnin....

Žrįšurinn hófst meš frétt um berkla ķ hreindżrum en er nś farinn aš snśast um rasisma. Oft taka umręšur snögga sveigju. En žar sem hér hefur veriš vikiš į grófan hįtt aš formanni Frjįlslynda flokksins og stefnu žess flokks ķ mįlefnum śtlendinga, žį verš ég aš koma žeim til varnar, žótt ég teljist seint lišsmašur Frjįlslyndra.

Gušjón Arnar Kristjįnsson kom nżbśm til varnar meš mįli sķnu fyrir kosningar, en réšst ekki į śtlendinga hér į landi. Honum er mįliš skylt og hann talar af žekkingu. Ég tel mig ekki eiga erfitt meš aš skilja fréttir eša stjórnmįlaumręšu, og ég skildi mįl hans žannig aš hann vildi tryggja jöfn réttindi žeirra śtlendinga, sem hingaš hafa flutzt og žeirra sem hér voru fyrir.

Žaš er ķ mķnum augum mannréttindamįl og jafnašarmennska.

Ķ mķnum augum varš Frjįlslyndi flokkurinn eftirsóknarveršari samstarfsflokkur fyrir vikiš. Jóni Magnśssyni hefur veriš śthśšaš fyrir žaš aš hafa bošaš andśš į śtlendingum. Ég skildi mįl hans aldrei į žann veg og tel aš hann hafi einungis veriš aš vara viš stefnuleysi ķ śtlendingamįlum hér, og af persónulegri reynzlu minni frį Noršurlöndunum tel ég fyllilega rétt aš ręša žessi mįl af hreinskilni.

Mér er fyrirmunaš aš skilja hvernig menn geta fengiš sig til žess aš halda hér uppi stöšugum og órökstuddum įrįsum į žessa menn og flokk žeirra vegna rangtślkana, sem voru óspart notašar ķ sķšustu kosningum. Lesa menn hér ekki eša skilja žeir ekki?

Žaš er fróšlegt aš bera žetta saman viš eftirfarandi sem Grandvar sjįlfur feitletraši hér aš ofan:

En žį stukku žeir af staš, Jón Magnśsson og Magnśs Žór Hafsteinsson og reyndu aš notfęra sér žaš tómarśm, sem hafši oršiš ķ śtlendingaumręšunni og koma af staš xenófóbķu aš hętti danska žjóšarflokksins. Žaš varš banabiti flokksins. Hann veršur engan veginn trśveršugur eftir žetta og žvķ fyrr sem menn įtta sig į žvķ aš lįta af fylgi viš hann, žeim mun betra er žaš fyrir alvöru stjórnmįlaumręšu.

Kannski aš Orvill gamli og félagar hafi žį gert eitthvaš gagn eftir allt saman og menn farnir aš lesa og skilja.

#20 Hiddaj

Hiddaj

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,425 posts
  • Kyn:Kona

Posted 20 August 2008 - 22:30

Gaman aš rifja upp žennan žrįš. Ég hef greinilega veriš skömmuš žarna fyrir aš misskilja aš žetta vęri allt VG aš kenna. :)

Hiddaj.

Žegar žś sakar Frjįlslynda flokkinn og formann hans um aš śtlendingar hér į landi hafi oršiš aš žola hatur og einelti vegna orša žeirra ķ kosningabarįttunni ķ vor, žį vil ég benda žér ķ ķ fullri vinsemd og einlęgni, aš žaš voru ekki orš žeirra, sem ollu žessu furšulega upphlaupi, heldur fyrst og fremst tślkun fólks śr żmsum įttum, ekki sķzt manna eins og Orville hér og vina hans, sem kyntu undir rasistabįli.

Žaš er ķ rauninni sįrara en tįrum taki aš horfa upp į menn eins og Vinstri gręna, sem notušu sér įstandiš til žess aš bśa til rasistatal og gefa žar meš lįgkśrufólki eins og Butcer og vinum hans tękifęri til žess aš koma śr felum sem sį rasistavišbjóšur, sem žeir eru.

Ég er ekki ólęs og ég į ekki ķ neinum vandręšum meš aš tślka žau orš, sem falla ķ kosningabarįttunni og ég vona aš žaš sama eigi viš um žig. Meš žvķ aš halda uppi žessum linnulausu įrįsum į Gušjón Į. Kristjįnsson ert žś aš falla ķ žį gryfju aš kasta kolum į bįl žeirra undirmįlsmanna, sem nota sér įstandiš til žess aš stunda raunverulegan rasisma. Ég veit aš fyrir GĮK vakti žaš eitt aš berjast fyrir jöfnum kjörum allra, bęši śtlendinga og ķslenskra launžega. Hann žekkir vel til žeirra mįla og ķ hvaša stöšu nżir samlandar okkar eru, sem flutt hafa hingaš til lands, eša eru hér gestkomandi į vinnumarkaši.

Mér bżšur viš rasisma - en engu aš sķšur bżšur mér viš žeim leyniskyttum sem kynda undir slķkt ķ žvķ dulargervi aš žeir séu aš saka ašra um žaš. VG fór fram meš ógešfelldum hętti ķ žessari kosningabarįttu. Žeir notušu göbbelskar ašferšir viš aš rangflytja mįl annarra, žvķ žaš er aušvelt aš ęsa fólk upp meš žvķ aš hrópa: rasisti, rasisti!

Ég vona aš žś takir žér ekki stöšu viš hliš žessara launsįtursmanna og aušveldir žannig hinum sönnu rasistum aš koma höggi į gestkomandi fólk og nżbśa.

Don't argue with an idiot, they'll just drag you down to their level and beat you with experience.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users