Jump to content

Óskar fékk besta vin sinn til að stjórna OR

37 replies to this topic

#31 háski

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3897 posts

Posted 21 August 2008 - 23:34

QUOTE (blackbird @ Aug 21 2008, 23:10) <{POST_SNAPBACK}>
Akkúrat... ERGO, þetta var eini raunhæfi möguleikinn á að mynda stjórn, EN VISSILEGA dregur þessi ákvörðun Marsibil úr möguleikum hans á að ná góðri stjórn.

En ég sé að þú ert sammála mér þó þú virðist ekki alveg átta þig á því. Ég gef mér að þetta stamstarf verði borgarbúum til góða... og þú segir sjálfur ekki sé hægt að mynda meirihluta með Ólafi... well hvað þá ????

VG og SAMFÓ höfðu meiri áhuga að halda xD frá völdum en að hjálpa til með að mynda starfhæfa stjórn, en það er auðvitað afleitt að þeir flokkar virðast hafa það sem sitt æðsta markmið að einhver annar tiltekinn flokkur sé ekki við völd... blink.gif Mér finnst það mjög einkennileg pólitík.... barnaleg

Ég er ekki sammála þér þó ég telji Ólaf ekki nothæfan kost. Það var farin af stað umræða sen Ólafur sjálfur var þáttakandi að um að hann viki sæti, slíkt hefð getað vakið tjarnarkvartettin. Þessi umræða náði ekki að þróast vegna þorsta Óskars, hann fór bara stystu leið að brunninum þó vatnið væri fúlt. En já með Ólaf innan tjarnarkvartetts hefði hann verið jafn óstarfhæfur og fráfarandi stjórn. Svo er það minn punktur að á meðan ósammlyndið er eins og það er hjá Sjöllum, þá séu þeir ekki samstarfs hæfir. Við sjáum sem dæmi að ástæða þessarar sundrunar seinasta meirihluta á mikð til rætur í því að Vilhjálmur og Kjartan ákveða afsláttarkjör á stefnuna fyrir völd, Hanna Birna er aftur ekki sammála hvernig staðið var að. Og eins og hún sagði sjálf, þá ræddi hún um það á fyrsta fundi sínum við Ólaf sem oddviti flokksins að gera þyrfti róttækar breytingar á samstarfinu. Á þessum tíma var Ólafur fjandann ekkert farinn að skandilesera, ef rá er talið húsamálið á Laugarveginum. Hanna var með þessu að segja að ekki gilti lengur það samkomulag sem meirihlutinn byggði á og semja þyrfti aftur. Það er ekki gæfulegt að eiga í samskiptum við þannig mannskap.

Bíð góða nótt núna, kíki aftur á morgun.

#32 rimryts

Málóður

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18579 posts

Posted 21 August 2008 - 23:37

QUOTE (Skröggur @ Aug 21 2008, 18:42) <{POST_SNAPBACK}>
Annað væri hreint og beint fráleitt. Guðlaugur hefur ekki síðri forsendur í þetta heldur en Bryndís Hlöðversdóttir eða Haukur Leósson.

Mál OR fóru í algjört klúður í stjórnartíð Hauks Leóssonar. Bryndís var aðeins ráðin til bráðabirgða mjög tímabundið við aðstæður þar sem lögfræðimenntun hennar kom sér vel.

Það er því langsótt að réttlæta ráðningu nýs stjórnarformanns með tilvísun í þessa tvo fyrrverandi stjórnarformenn. Hvaða menntun hefur nýráðinn stjórnarformaður OR?

#33 blackbird

Málóður

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16140 posts

Posted 21 August 2008 - 23:48

QUOTE (caramba @ Aug 21 2008, 23:31) <{POST_SNAPBACK}>
Snillingur ertu blackbird! Stórfurðulegt að hafa það að markmiði að sjálfstæðismenn og framsókn séu ekki við völd....hreinn barnaskapur hjá þessu fólki, kann það ekki að skammast sín? biggrin.gif

svona er þetta.. Get ekki lýst þessu öðruvísi.
Yeah, well, you know, that's your opinion, man...

En fyrst þú minnist á karl marx, þá er hann nú ein af hetjunum mínum og það er auðvitað verulega sorglegt að hans kenningar urðu ekki að veruleika, en það er auðvitað morgunljóst að USSR varð aldrei það samfélag ( og ekki einu sinni nálægt því ) sem karl Marx vildi..... né Lenin ef út í það er farið.
Blackbird hinn fagri.

#34 Járnkarlinn

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2648 posts

Posted 22 August 2008 - 00:07

Er það núna orðin spilling þegar meirihlutinn ákveður hver kallaður er til ábyrgðastarfa?

Annars held ég held að félagarnir í Ruglistanum ættu að hugleiða af hverju Ólafur og svo Óskar vilja ekki vinna með þeim.
En mikið er þetta allt saman skemmtilegt, það er svo gaman að sjá Svandísi og Dag reyna að fela hatrið í viðtölum, sem að vitaskuld misheppnast.

Svona í leiðinni, það er ekki heillavænlegt að hafa skessuna hana Björku Vilhelsmdóttur sem áreiðanlega heimild, eins og gert er í fréttinni sem vitnað er í upphafsinnlegginu, og einhver hér á Málefnum lepur upp sem heilagan sannleik (og sauðirnir sem hafa tekið undir með honum)

#35 blackbird

Málóður

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16140 posts

Posted 22 August 2008 - 00:25

QUOTE (Járnkarlinn @ Aug 22 2008, 0:07) <{POST_SNAPBACK}>
Er það núna orðin spilling þegar meirihlutinn ákveður hver kallaður er til ábyrgðastarfa?

Annars held ég held að félagarnir í Ruglistanum ættu að hugleiða af hverju Ólafur og svo Óskar vilja ekki vinna með þeim.
En mikið er þetta allt saman skemmtilegt, það er svo gaman að sjá Svandísi og Dag reyna að fela hatrið í viðtölum, sem að vitaskuld misheppnast.

Svona í leiðinni, það er ekki heillavænlegt að hafa skessuna hana Björku Vilhelsmdóttur sem áreiðanlega heimild, eins og gert er í fréttinni sem vitnað er í upphafsinnlegginu, og einhver hér á Málefnum lepur upp sem heilagan sannleik (og sauðirnir sem hafa tekið undir með honum)

Björk sem "sér rautt þegar hún hugsar um íhaldið".

Merkilegt að hún sé að tala við ... hvað var það aftur ?? "híenurnar"

En fyrst þú minnist á karl marx, þá er hann nú ein af hetjunum mínum og það er auðvitað verulega sorglegt að hans kenningar urðu ekki að veruleika, en það er auðvitað morgunljóst að USSR varð aldrei það samfélag ( og ekki einu sinni nálægt því ) sem karl Marx vildi..... né Lenin ef út í það er farið.
Blackbird hinn fagri.

#36 Járnkarlinn

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2648 posts

Posted 22 August 2008 - 00:29

QUOTE (blackbird @ Aug 22 2008, 0:25) <{POST_SNAPBACK}>
Björk sem "sér rautt þegar hún hugsar um íhaldið".

Merkilegt að hún sé að tala við ... hvað var það aftur ?? "híenurnar"

Já, það hefur mikið breyst frá því að flóttamaðurinn Stefán Jón þurfti að bjarga fréttamönnum frá Björku blessaðri.
Annars er þetta með flóttamanninn ekki neikvætt. Ég ber svolitla virðingu fyrir Stefáni. Ég skil vel að hann hafi forðað sér frá því að þurfa að sitja fundi með þessum "samherjum" sínum, og vera meðábyrgur fyrir ruglinu.

#37 sannur

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 557 posts

Posted 22 August 2008 - 00:56

blessuð sé smfó, hefur ekkert sýnt og ekkert gert, í augum fylgjenda sýnist samfó ekkert gert, en samfó er að gera margt gott, þeir eru með sjöllum í stjórn. er það ekki nóg?

en spurningin var hvort hún stóð sig vel eða ekki í kastljósi og ísland í dag?

#38 blackbird

Málóður

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16140 posts

Posted 22 August 2008 - 01:03

QUOTE (sannur @ Aug 22 2008, 0:56) <{POST_SNAPBACK}>
en spurningin var hvort hún stóð sig vel eða ekki í kastljósi og ísland í dag?

Hún Óskar ?

hehe þú ert að fara þráðarvillt hérna vinur.

Blackbird hinn fagri.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users