Jump to content

Photo

Sjlfstismenn rstu laf F til samstarfs veikindaleyfi

• Please log in to reply
10 replies to this topic

#1 rimryts

rimryts

Mlur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,579 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 21 August 2008 - 23:00

N hefur lafur F stafest a sem marga grunai a hann var sttur af sjkrabei til a mynda meirihluta. Mig hafi ekki ra fyrir v a rstingur laf hfst um lei og Tjarnarkvartettinn hafi mynda meirihluta. annig var lafur blekktur til essa samstarfs me mlefnasamningi sem hann gat ekki hafna og aldrei st til a standa vi ef eitthva anna betra byist. Kjartan og Villi handsluu vi hann lofor um a meirihlutinn mundi starfa t kjrtmabili. Honum var sliti vi fyrsta tkifri. Enn einu sinni er valdaski sjlfstismanna afhjpu og eir uppvsir a v a svfast einskis til a n vldum.

"Kjartan rsti laf veikindaleyfi

,,g get greint nkvmlega fr v hvers vegna mr finnst g illa svikinn," segir lafur F. Magnsson, frfarandi borgarstjri, tarlegu vitali vi DV sem birtist helgarblainu sem kemur t morgun. ar fjallar hann um veikindi sn og atburina borgarstjrn.

Sjlfstismenn fru a sna persnu minni vntan huga n fr og me eim degi sem nr meirihlut Dags B. Eggertssonar var myndaur. Enginn borgarfulltri Sjlfstisflokks hafi haft samband vi mig fr v g vk r borgarstjrn febrar 2007 og ar til hinn frgi 100 daga meirihluti var myndaur. skyndilega hfu fleiri en einn einstaklingur r borgarstjrnarflokki Sjlfstisflokks a hringja mig og Kjartan Magnsson kom fyrivaralaust heimili mitt beint r Hfa, ar sem meint svik Bjrns Inga Hrafnssonar vi Sjlfstisflokksins uru ljs og a viurvist skars Bergssonar. skar hefur n skyndilega last trna Sjlfstisflokks egar eir svkja heiursmannasamkomulag vi mig og kasta mr fyrir bor. g hef ekki sagt etta ur en a er ekkert launungarml a allann ann tma sem 100 daga meirihlutinn starfai var Kjartan stugu sambandi vi mig og rsti mig um meirihlutasamstarf me Sjlfstisflokknum, jafnvel g kmi ekki aftur til starfa borgarstjrn fyrr en 6 vikum eftir a meirihluti Dags B. Eggertssonar var myndaur."

Var hann virum vi ig veikindaleyfi fr borgarstjrn?
,,J.""

http://www.dv.is/fre...-veikindaleyfi/

#2 hski

hski

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,897 posts
  • Kyn:Karl

Posted 21 August 2008 - 23:08

N hefur lafur F stafest a sem marga grunai a hann var sttur af sjkrabei til a mynda meirihluta. Mig hafi ekki ra fyrir v a rstingur laf hfst um lei og Tjarnarkvartettinn hafi mynda meirihluta. annig var lafur blekktur til essa samstarfs me mlefnasamningi sem hann gat ekki hafna og aldrei st til a standa vi ef eitthva anna betra byist. Kjartan og Villi handsluu vi hann lofor um a meirihlutinn mundi starfa t kjrtmabili. Honum var sliti vi fyrsta tkifri. Enn einu sinni er valdaski sjlfstismanna afhjpu og eir uppvsir a v a svfast einskis til a n vldum.

"Kjartan rsti laf veikindaleyfi

,,g get greint nkvmlega fr v hvers vegna mr finnst g illa svikinn," segir lafur F. Magnsson, frfarandi borgarstjri, tarlegu vitali vi DV sem birtist helgarblainu sem kemur t morgun. ar fjallar hann um veikindi sn og atburina borgarstjrn.

Sjlfstismenn fru a sna persnu minni vntan huga n fr og me eim degi sem nr meirihlut Dags B. Eggertssonar var myndaur. Enginn borgarfulltri Sjlfstisflokks hafi haft samband vi mig fr v g vk r borgarstjrn febrar 2007 og ar til hinn frgi 100 daga meirihluti var myndaur. skyndilega hfu fleiri en einn einstaklingur r borgarstjrnarflokki Sjlfstisflokks a hringja mig og Kjartan Magnsson kom fyrivaralaust heimili mitt beint r Hfa, ar sem meint svik Bjrns Inga Hrafnssonar vi Sjlfstisflokksins uru ljs og a viurvist skars Bergssonar. skar hefur n skyndilega last trna Sjlfstisflokks egar eir svkja heiursmannasamkomulag vi mig og kasta mr fyrir bor. g hef ekki sagt etta ur en a er ekkert launungarml a allann ann tma sem 100 daga meirihlutinn starfai var Kjartan stugu sambandi vi mig og rsti mig um meirihlutasamstarf me Sjlfstisflokknum, jafnvel g kmi ekki aftur til starfa borgarstjrn fyrr en 6 vikum eftir a meirihluti Dags B. Eggertssonar var myndaur."

Var hann virum vi ig veikindaleyfi fr borgarstjrn?
,,J.""

http://www.dv.is/fre...-veikindaleyfi/

Herkles var binn a stofna r um etta
En lgt var lagst me essu framferi, og verur Kjartani alltaf til skammar.

#3 blackbird

blackbird

Mlur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16,140 posts

Posted 21 August 2008 - 23:12

Herkles var binn a stofna r um etta
En lgt var lagst me essu framferi, og verur Kjartani alltaf til skammar.

g s enga stu til a tra lafi. Hann hefur ekki beinlnis ellt sannleikans veg eftir slitin.
Yeah, well, you know, that's your opinion, man...

En fyrst þú minnist á karl marx, þá er hann nú ein af hetjunum mínum og það er auðvitað verulega sorglegt að hans kenningar urðu ekki að veruleika, en það er auðvitað morgunljóst að USSR varð aldrei það samfélag ( og ekki einu sinni nálægt því ) sem karl Marx vildi..... né Lenin ef út í það er farið.
Blackbird hinn fagri.

#4 hski

hski

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,897 posts

Posted 21 August 2008 - 23:15

g s enga stu til a tra lafi. Hann hefur ekki beinlnis ellt sannleikans veg eftir slitin.

J ega nefnir a , ef g man rtt sagi hann snum tma a myndun ess meirihluta hefi bori brtt a og teki skamman tma

#5 blackbird

blackbird

Mlur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16,140 posts

Posted 21 August 2008 - 23:17

J ega nefnir a , ef g man rtt sagi hann snum tma a myndun ess meirihluta hefi bori brtt a og teki skamman tma

j einmitt, etta getur ekki bi veri satt.

En fyrst þú minnist á karl marx, þá er hann nú ein af hetjunum mínum og það er auðvitað verulega sorglegt að hans kenningar urðu ekki að veruleika, en það er auðvitað morgunljóst að USSR varð aldrei það samfélag ( og ekki einu sinni nálægt því ) sem karl Marx vildi..... né Lenin ef út í það er farið.
Blackbird hinn fagri.

#6 rimryts

rimryts

Mlur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,579 posts

Posted 21 August 2008 - 23:21

j einmitt, etta getur ekki bi veri satt.

etta er spurning um formlegar ea formlegar samningavirur. etta getur v hvorutveggja staist. Annars gaf lafur lonin svr um etta snum tma.

g tri v a lafur s a segja satt. Hann er allt of heilagur til a ljga svona blkalt.

#7 fleebah

fleebah

Talsmaur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,321 posts
  • Stasetning:Here

Posted 21 August 2008 - 23:25

Cry me a fucking river. a liggur vi a maur veri var vi meiri roska og vitsmunalega yfirburi leikskla en hj lafi essa dagana. Og a sjlfsgu trir rimryts v sem hentar stundina. lafur var rosa rosa vondur kall fyrir ekki svo lngu san. En nna er hann heilagari en Gu allt einu, enda kominn minnihluta.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#8 rimryts

rimryts

Mlur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,579 posts

Posted 21 August 2008 - 23:49

Cry me a fucking river.

a liggur vi a maur veri var vi meiri roska og vitsmunalega yfirburi leikskla en hj lafi essa dagana.

Og a sjlfsgu trir rimryts v sem hentar stundina. lafur var rosa rosa vondur kall fyrir ekki svo lngu san. En nna er hann heilagari en Gu allt einu, enda kominn minnihluta.

Drottinn minn! Er essi a ykkar mati vni samstarfsail Sjlfstisflokksins n allt einu orinn forhertur lygari?

Sjlfur hef g aldrei tali laf lygara og er v alveg sjlfum mr samkvmur. Hann fr hins vegar illa a ri snu me v a lta blekkja sig til meirihlutasamstarfs sem g taldi tiloka a gti ori langlft eins og n er komi ljs.

Ef vi frum mannjfnu um hvort lafur F ea borgarfulltrar Sjlfstisflokksins su meiri lygarar hafa sjlfstismenn tvrtt vinninginn. Upp til hpa fara eir ltt me a ljga. lafur kemst ekki me trnar ar sem eir hafa hlana.

#9 blackbird

blackbird

Mlur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16,140 posts

Posted 21 August 2008 - 23:51

Hann er allt of heilagur til a ljga svona blkalt.

:blink:

lafur .... ? ertu ekki a tala um manninn sem frjlslyndir fagna eins og sjlfur frelsarinn s mttur.... ea a finnst essum lafi amk.

Blackbird hinn fagri.

#10 rimryts

rimryts

Mlur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,579 posts

Posted 21 August 2008 - 23:54

:blink:

lafur .... ? ertu ekki a tala um manninn sem frjlslyndir fagna eins og sjlfur frelsarinn s mttur.... ea a finnst essum lafi amk.

lafur F er lklega of heilagur fyrir Frjlslynda flokkinn og ara stjrnmlaflokka. Hann tti a fara srframbo ea htta.

#11 Jrnkarlinn

Jrnkarlinn

Rithfur

• Bannair
  • PipPipPip
  • 2,648 posts

Posted 22 August 2008 - 00:36

Ekki a a mr detti til hugar a taka minnsta mark lafi, eins og statt er fyrir honum nna. Er burts fr v, hefi s atburars veri fyllilega rttltanleg. a er nefnilega byrgarhluti a standa hj og nta ekki tkifri til a koma essum stefnulausa Ruglistameirihluta fr. eim tkst ekki einu sinni a koma saman mlefnasamningi, og a rmum rem mnuum. Annnars minnist g ess a lafur hafi ekki bori Ruglistum vel sguna, og a frekjan Svandsi og Degi hafi gert tslagi fyrir a hann hafi sprent meirihlutann. N er a svo a essar tvr sguskringar lafs eru ekki samrmanlegar, og v hltur nnur hvor a vera lygi. Me rum orum, lafur er ber a lygum.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users