Jump to content

Trúnaðaryfirlýsing stjórnenda Málefnanna

• This topic is locked This topic is locked
No replies to this topic

#1 Assa1

Aðstoðarstjórnandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 442 posts

Posted 30 August 2008 - 14:55

Góðan daginn, það er mér ljúft og skylt að setja hér inn þá trúnaðaryfirlýsingu sem stjórnendur gangast undir þegar þeir hefja störf á Málefnunum:

Ég undirritaður stjórnandi, heiti því að starfa af heilindum að því að hafa umsjón með Málefnunum.com.

Ég heiti því að aðrir stjórnendur njóti fulls trúnaðar af minni hendi. Ég mun ekki gefa neinar upplýsingar um þá, eða segja frá því sem ég kann að komast að um þeirra mál meðan ég er stjórnandi.

Ég heiti því líka að gæta fyllsta trúnaðar við aðra félaga sem skrifa á vefinn Málefnin.com. Ekki gefa upp neinar upplýsingar sem ég mun komast að sem stjórnandi þessa vefsvæðis.

Ég mun reyna að starfa hér af heilindum með öðrum stjórnendum. Enda munum við vinna saman að sem bestum framgangi vefsvæðisins, eins og okkur er mögulegt.

Þetta gildir líka eftir að ég læt af stjórn sem stjórnandi Málefnanna.com.

Þetta tilkynnist hér með.

Virðingarfyllst,

Assa1

Haförninn (Haliaeetus albicilla) er einn þriggja ránfugla sem verpir hér á landi, hinar tveir eru smyrillinn (Falco columbarius) og fálkinn (Falco rusticolus). Haförninn er í senn sjaldgæfasti og langstærsti ránfuglinn í íslensku fuglafánunni, vænghaf hans getur orðið rúmir tveir metrar og fuglarnir vega allt frá 4 til 7 kg. Haförninn var í mikilli útrýmingarhættu alla síðustu öld en 1913 ákvað Alþingi að vernda hann með lögum og hefur hann verið verndaður allar götur síðan. Heimild: Vísindavefurinn

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users