Jump to content

Photo

Trúnađaryfirlýsing stjórnenda Málefnanna

• This topic is locked This topic is locked
No replies to this topic

#1 Assa1

Assa1

Ađstođarstjórnandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 442 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 30 August 2008 - 14:55

Góđan daginn, ţađ er mér ljúft og skylt ađ setja hér inn ţá trúnađaryfirlýsingu sem stjórnendur gangast undir ţegar ţeir hefja störf á Málefnunum:

Ég undirritađur stjórnandi, heiti ţví ađ starfa af heilindum ađ ţví ađ hafa umsjón međ Málefnunum.com.

Ég heiti ţví ađ ađrir stjórnendur njóti fulls trúnađar af minni hendi. Ég mun ekki gefa neinar upplýsingar um ţá, eđa segja frá ţví sem ég kann ađ komast ađ um ţeirra mál međan ég er stjórnandi.

Ég heiti ţví líka ađ gćta fyllsta trúnađar viđ ađra félaga sem skrifa á vefinn Málefnin.com. Ekki gefa upp neinar upplýsingar sem ég mun komast ađ sem stjórnandi ţessa vefsvćđis.

Ég mun reyna ađ starfa hér af heilindum međ öđrum stjórnendum. Enda munum viđ vinna saman ađ sem bestum framgangi vefsvćđisins, eins og okkur er mögulegt.

Ţetta gildir líka eftir ađ ég lćt af stjórn sem stjórnandi Málefnanna.com.

Ţetta tilkynnist hér međ.

Virðingarfyllst,

Assa1

Haförninn (Haliaeetus albicilla) er einn þriggja ránfugla sem verpir hér á landi, hinar tveir eru smyrillinn (Falco columbarius) og fálkinn (Falco rusticolus). Haförninn er í senn sjaldgæfasti og langstærsti ránfuglinn í íslensku fuglafánunni, vænghaf hans getur orðið rúmir tveir metrar og fuglarnir vega allt frá 4 til 7 kg. Haförninn var í mikilli útrýmingarhættu alla síðustu öld en 1913 ákvað Alþingi að vernda hann með lögum og hefur hann verið verndaður allar götur síðan. Heimild: Vísindavefurinn

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users