Jump to content

Photo

Hvernig bır mağur til könnun?

• This topic is locked This topic is locked
No replies to this topic

#1 Haförn1

Haförn1

Mælskur

• Óvirkir stjórnendur
  • PipPipPip
  • 1,147 posts
  • Kyn:Karl

Posted 14 September 2008 - 13:06

Ég endurnıtti şráğ sem ég stofnaği fyrir löngu um hvernig mağur bır til könnun og lagaği hann ağeins til. Ég hafği fyrir mistök eytt út öllum skjámyndunum, svo nú hef ég sett şær aftur inn og şessar leiğbeiningar ættu ağ vera nothæfar.

Svona bır mağur til könnun.

1) Stofnağu nıjan şráğ og smelltu á "Click here to manage this topic's poll"
Attached File  1.png   61.95KB   2 downloads

2) Skrifağu titilinn á könnuninni inn undir "Poll Title"
Attached File  2.png   42.76KB   1 downloads

3) Smelltu á "Add Poll Question"
Attached File  3.png   43.17KB   1 downloads

4) Skrifağu undir "Poll Content" spurningu númer eitt
Attached File  4.png   49.16KB   2 downloads

5) Ef şú vilt ağ şetta verği fjölsvarakönnun, hakağu şá vil "Multible choice question"
Attached File  5.png   49.37KB   4 downloads

6) Smelltu á "Add Poll Choice"
Attached File  6.png   49.34KB   3 downloads

7) Skrifağu svar 1 í gluggann şar sem şağ á viğ.
Attached File  7.png   54.73KB   3 downloads

8) Endurtaktu skref 6 og 7 şar til öll svör eru komin.
Attached File  8.png   53.93KB   2 downloads

9) Smelltu á "Add Poll Question" ef şetta á ağ vera fjölspurningakönnun og endurtaktu skref 4 til 8
Attached File  9.png   54.23KB   1 downloads

Şegar könnunin er tilbúin er nır şráğur stofnağur á hefğbundinn hátt. Athugiğ ağ fara vel yfir spurningarnar og svarmöguleikana, şví ekki er hægt ağ laga til skoğanakönnunina eftir ağ búiğ er ağ setja şráğinn inn.

Varğandi efni spurninganna şá şarf ağ gæta sín á şví ağ fólk eigi alltaf einn svarmöguleika, hvağ sem şağ svaraği í annari spurningu. Şannig gæti spurningin "reykir şú - já - nei" sett mann í klemmu ef spurningin á eftir er svona "reykir şú vindla eğa sígarettur" meğ svarmöguleikana "vindla", "sígarettur". Seinni spurningin verğur ağ innihalda "ég reyki ekki" eğa álíka sem svarmöguleika.

Athugiğ einnig ağ velja ekki fjölsvarakönnun nema şiğ ætliğ ağ gefa möguleika á ağ velja meira en eitt svar. Sem dæmi ef spurt er um hvağa tegund af sígarettum fólk hefur reykt í gegnum æfina, şá şarf ağ vera hægt ağ velja fleiri en einn möguleika.

Kveğja.

Edited by Haförn1, 03 July 2009 - 20:57.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users