Jump to content

Photo

Lögleišing į kannabis

• Please log in to reply
12 replies to this topic

#1 ofvirkur

ofvirkur

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 931 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Spain

Posted 28 April 2009 - 16:37

Vitneskja:

Ég og margir ašrir hafa svo įrum skiptir fengiš jafnóšum vitaš meir og meir um kannabis til lękninga, og almennan skilning, og ašeins ķ ofanįlag jafnvel, en ég held aš žaš sé ekki bara ég sem hefur talaš meš notkunn į kannabisefnum ķ gegnum įrin, okkur til hjįlpar og bjargar aš einskęrum įhuga į aš opinbera fólk um žį vitleysu sem hefur veriš sögš viš okkur ķ gegnum įrin um kannabis. Žaš mį bókstaflega segja, aš žaš sé bśiš aš gera okkur af fķflum ķ žessum mįlum meš įróšri. Žaš žarf ekki annaš en aš nefna žaš aš ekki ein, eša tvęr, heldur fjöldin allur af nišurstöum rannsókna sem geršar hafa veriš fyrir peninga einhvers rķkis, og žį ašalega Bandarķknanna, hafa horfiš eftir aš nišurstašan kom ķ ljós. Sem betur fer eru žessar rannsóknir, og fleirri, og enn fleirri hvert įriš aš koma uppį yfirboršiš sem geta til um notagildi kannabis. Į seinustu įrum hafa fleirri lönd bęst viš ķ hópin, og sérmenntš fólk um allan heim tekiš upp į žvķ aš rannsaka, og fyrir löngu byrjuš aš nota kannabis til lękninga, meš góšum įrangri.

Lęknagras:

Mig langar aš lżsa hér hvernig ég mundi vilja fį lögeišingu į kannabis ķ gegn, okkur til góšs en ekki til hin verra, eins og allt eins gęti fariš ef ekki er haldiš rétta į mįlunum. En viš erum fyrt og fremst aš tala um aš fį žaš ķ lög, aš lęknar megi, og geti bošiš sjśklingum sżnum žessa lausn, fremur en ašra, meš öšrum lausnum ķ leišinni, eša ķ prufuskyni fyrir žį sem eru žaš illa farnir aš žeir geta ekki fariš ver, en žar hefur kannabis hjįlpaš til viš aš aušvelda fólki sem er aš stķga sķn seinustu skref ķ lķfinnu, en žaš er mikill léttir ķ mörgum tilfellum fyrir žann veika og ęttingja aš sjį allavega óžarfakvalir fara ķ burtu. Sumir hugsa nśna eflaust, og rétt hugsun, ef manni lķšur eins og kannabis sé fķkniefni hęttulegt, “en žaš eru til önnur lyf”. Stašreyndin er sś, aš helsti ókostur flestra lyfja, en kostur kannabis, eru aukaeinkenni śt frį lyfjanotkunn. En žaš er žekkt aš žar sem sterkari lyfum er beytt, žarf oft 1 – 3 önnur lyf til aš taka meš, til hęgt sé aš taka žetta eina, og žetta į svo viš jafnvel nokkrar tegundir, og sśklingar boršandi uppundir 15-20 töflur į 4 tķma fresti, en kannais notast ķ litlu męli, įn aukaverkanna, en žaš er misjafnt hvernig žvķ er innbyrt.

Skašleiki:

Žaš segir sig aušvita sjįlft eins og margir hugsa nśna eflaust, aš žaš er skašlegt aš reykja kannabis, en ef viš horfum lengra, žį er ekki žörf ķ raun aš innbyrša THC meš reyk, enda ekki holt aš anda aš rér reyk, ķ sama hvaša formi žaš er. Meš žvķ aš einagra burt frį plöntunni, virka efniš, er aušveldlega hęgt aš koma virka efninnu ķ te, brauš eša litlar kökur. Žaš mundi ég telja besta kostinn, en ef viš viljum fara lengra, er hęgt aš fara meš góšum “žvottavelum” aš žrķfa burt allt nema virka efniš, til töflugeršar, en ķ dag eru žegar til nokkrar tegundir af žeim, en žaš er veriš aš rannsaka hvers vegna gras ķ heilu lagi virkar betur į flesta sjśkdóma, en einangraš efni ķ töflum. En žaš eru um mörg efni aš ręša žegar viš tölum um THC, sem er meš lękningarmįta ķ sér, en ķ dag er bśiš aš finna yfir 40 tegundir af efnasamböndum, sem allar flokkast undir THC, ekki fyrir löngu voru megin efnin 9, en ķ dag talin 11. Eitt af žeim efnum sem hafa reynst vel ķ lękningarskyni, er THC – Delta 9, en ef žeirri efnasamstöšu er neytt ķ gegnum maga, žį breytir lķkaminn žvķ sjįlfkrafa ķ efnasamstöšu sem kallast THC – Delta 3, og er fjórum sinnum sterkara fyrir vikiš, sem segir okkur, aš meš žvķ aš neita žvķ ķ gegnum meltingarfęri, žį žarf 4 sinnum minni skamt, af žessari efnasamstöšu, til aš nį sömu virkni og viš aš anda žvķ aš sér. Ķ dag eru seld tęki sem nį nįkvamlega aš leysa śtķ loftiš THC – iš įn žess aš brenna grasiš, en viš 283 -286 grįšu hit, losnar um žetta efni frį plöntunni, og loftiš sem inniheldur svo THC-iš er hreint loft, nema meš THC. Žessu er svo andaš ķ gegnum nefiš, en viš öndun, finnuru misjafna blómalykt, nokkuš góš ef ég mį segja, en ķ gegnum įrin, hafa veriš aš koma fleiri tegundir sem eru sérmerktar sem lęknakannabis, en žar er bśiš aš rękta śr plöntuni óžęgileg efnasambönd, sem valda stressi og kvķša til dęmis svo eitthvaš sé nefnt, og žrógunin ķ lęknakannabis mišar mikiš įfram ķ dag ķ heiminum, žar sem fleiri og fleiri lyfjafyritęki sżna žvķ meiri įhuga aš reyna aš nota virka efniš eitt og sér.

Žróguninn:

Žaš varš ljóst fyrir meira en įratug, aš žrógunin ķ aš nota kannabis aftur ķ sögu mannkynns er stašreynd, fleiri rannsóknarstofur, lęknar og fleiri aš opna hug sinn fyrir męttinum og mörg lönd žegar, og sum hver fyrir löngu sķšan bśin aš višurkenna į sig misskilning žessa lyfs, og farin aš nota lyfiš meš góšum įrangri. Į seinustu įrum hafa oršiš verulegar breytingar vegna evrópska rannsókna sem hafa veriš nżlega birtar, en sś merkilegasta aš undanförnu, žó lķtiš hafi veriš talaš um žessa rannsókn ķ blöšum, en žaš er eins og įšur sagši, skammtaš ofanķ okkur efni um kannais eftir gešžóttaįkvöršun hvers sjónvarps, og fréttastóra hjį žeim mišlum sem viš eigum, er rannsókn, gerš af Spįnverja, en hann nįši fyrstur allra aš drepa krabbameinsfrumur, en ekkert lyf hefur nįš žvķ įšur. Ein tegundin af THC, kölluš CBD, var ķ hreinu formi sprautaš innķ ęxli, og viš žaš dó krabbinn śt, og slķkt hefur ekki veriš hęgt aš gera enn meš neinum öšrum lyfjum. Žetta er rśmlega 2 įra gamlar nišurstöšur ķ dag, og ég bķš spenntur eftir frekari upplżsingum um žessi mįl. Spįnn bönnušu ekki kannabis fyrr en 1983, en žį vegna žrżstings nįgrannžjóša, en įriš 2006 lögleiddu žeir lęknum aš nlotfęra sér lęknamįtt kannabis. Žaš segir sig sjįlft, aš žegar slķkt leyfi er gefiš śt, magnast įhugi lękna, sem hafa įhuga fyrir į rannsóknum og notkunn kannabis. Meš žvķ fęst dżrmęt reynsla, sem nśna žegar nokkur lönd eru farin aš sękjast eftir. En žvķ fleiri lęknar og spésalistar sem mundu fį aš rannsaka mįtt THC, og hvar, hvaša tegund af honum henntar best og annaš, žvķ dżrmętari verša nišurstöšunar, og ég tel aš Ķsland geti oršiš framanlega ķ lękningu meš kannabis ķ framtķšinni ef lögleišing fęst ķ gegn. Žaš veršur ekki foršast frį žeim deygi žar sem viš neyšumst til aš taka upp kannabis lyf, žvķ tel ég snišugara fyrir alla, sjśklinganna okkar, reynslunnar vegna og sjuklinga ķ framtķšini aš taka į skariš og binda lögleišingu viš lęknamešferšir af żmsu tagi, en žaš eru nįnast óteljadi hlutir sem hęgt er aš laga, og mörgum sjśkdómum hęgt aš halda nišri meš kannabis, og nś žaš nżjasta, žaš hefur veriš sannaš aš THC geti drepiš okkar helsta óvin, krabbamein.

Fķkn vs žörf:

Fķkill, ķ hvaš sem hann er fķkin ķ nęr sér nįkvamlega žaš sem hann er fķkin ķ, og žannig mun žaš alltaf vera, žaš sem hann er ķ raun aš gera, og kallast žess vegna fķkill, er ósvipaš og sjśklingur notar kannabis ķ, til aš linna einhverjar žjįningar, eša setja lķf sitt ķ réttari mynd en žaš er vant aš vera. Žaš er til dęmis oriš mjög ljóst aš MS sjśklingar geta notfęrt sér kannabis į mįta sem ekkert annaš lyf getur gefiš honum, og įn allra aukaverkanna, sem er mjög mikilvęgt fyrir sjślinga aš losna undan, en žį eru jś oft žęr sem bęši gera sjśklingum erfitt fyrir og allt aš žvķ aš vera įstęšan til aš draga fólk til dauša. En kannabis er einmitt žekkt lyf til aš berjast gegn allskyns aukaverkunum, frį öšrum lyfjum. En sama meš suma sjśklinga, og fķkla, žeir nį sér ķ žaš sem žeir žurfa. Ég tel okkur heppinn, og framar en önnur lönd, ķ gęšum į lyfjum frį svarta markašinum, en žaš er mjög aušvelt aš vinna lyfiš ekki almennilega, og skilj žvķ eftir, mikiš af aukaefnum, sem ekki er gott aš innbyrša. En mitt mat er aš 90% af žvķ sem mį nota til lękninga, sem er į svörtum markaši ķ dag, sem fer ört stękkandi, er nokkuš vönduš vara, ef lytiš er til heimsvķsu. Megin įstęšan fyrir žessu er aš landiš og žaš sem žaš hefur aš geyma bķšur uppį vandaša vöru, en viš erum meš mjög gott loft, vatn, og nóg af rafmagni. Eftirspurn eftir lęknagrasi vķšsvegar ķ heiminum er sķfellt aš vera meiri, bęši til lękninga, og svo eins og įšur var sagt, žaš er endalaust af sépalistum į mörgum sišum aš gera rannsóknir ķ dag meš kannabis. En ef žaš į aš lękna einhvern meš alvöru meš kannabis, žarf žaš aš vera spés ręktaš, og innihaldslķsing, į magni hvers efnaflokks fyrir sig, įšur en byrjaš er aš nota žaš sem lyf.

Lögleišinginn:

Žegar talaš er um lögleišingu į kannabis, sjį margir fyrir sér unglinganna flykkjast ķ hassiš, eins og fólk oršar žaš, en lögleišingin getur veriš innan ramma heilbrigšinar, žar sem įbirgš fyrir notkunn į efninnu, er undir sérfręšingum į sķnu sviši. Ég persónulega vil ekki sjį hass/gras ķ hillum neinsstašar fyrir almenning, ég vil fara žaš langt lķka aš žó sjśklingur sé, žį er žaš ekki žitt aš fį kannabis til lękninga, ef svo fęri, vęri žaš aš fyrra bragši lausn frį lękni sem sjśkling yrši bošiš. En ķ fyrstu mundi ég vilja sjį bśša til yfirnefnd yfir notkunn kannabis til lękninga, sem mundu svo skipuleggja ašförinna, og vera ķ fyrstu svo įkvöršunarašilar nśmer 1 um hvort bjóša eigi sjśkling lyfiš, og mešan viš yršum aš na tökum į žvķ aš notfęra okkur lyf žetta til góšs, sem er mjög aušvelt ferli, vęri hęgt aš hafa tvöfalt eftirlit meš sjśklingnum, og nišurstöšum um hvern sjśkling skilaš svo til yfirnefndarinnar, sem gęti svo reiknaš aušveldlega śt, tölfręšilega hvort žetta sé aš hjįlpa til ešur ei. Viš megum ekki gleyma, aš žaš er hęgt aš banna notkunn žess aftur, ef fólk mundi vilja fara žį leišinna, žó svo aš ég telji engar lķkur į žvķ, vegna įrangurs sem kannabis mundi sżna snemma į ferlinum. Žaš hefur sżnt sig ķ sumum fylkjum og löndum, aš lyfjakostnašur viš allskyns kvillum, lękkar eftir aš byrjaš er aš nota kannabis til lękninga til muna. Žessar ašgeršir kosta peninga, en spara žį lķka. Mitt mat er aš viš gętum aušveldlega slegiš nokkrar flugur ķ einu upphöggi, meš žvķ š setja af staš žaš sem viš erum meš mestu möguleka į ķ Evrópu, ręktunarstöšvar fyrir kannabis, og fį žannig fólk til vinnu, og stefna strax aš stęrri framleišslu en fyir innanlandsmarkaš, og selja śt, lyf, tilbśiš eša óunniš. Meš žvķ mętti kosta žessa ašgerš, en stęrstu hlutirnir ķ ręktun eru rafmagn, loft, hiti į lofti, rakastig ķ lofti og vatn sķšast en ekki sķst. Viš eigum ekki hreinasta vatniš ķ heiminum, en meš žvķ hollasta, og fyrir plöntur lķka. Og tel ég allar lķkur į žvķ aš įn žess aš reyna svo mikiš į okkur, aš žį vinni nįttśran okkar lķka meš okkur ķ aš gera lęknagras į heimsmęliskvarša. Sem vęri svo stór peningur i til śtflutninga ķ okkar vasa.

Lokaorš

Žaš er aušvelt fyrir žann sem ekki hefur hugsaš žessi mįl alvarlega aš miskilja lögleišingu į Kannabis, žaš sjį margir fyrir sér alla skakka śtum allt, en žaš eina rétta er aš taka žetta skref ķ mörgum stuttum skrefum. Į hverju įri eru tekin inn nż lyf til notkunar, og svo öšrum hętt, ég vil sjį kannabis eiga kost į žvķ aš vera eitt af kostum lękna, og leifa žvķ aš sanna sig sjįlft, en hęttan er ekki mikil, žvķ žaš er enn daginn ķ dag ekki hęgt aš rekja eitt daušsfall til kannabisnotkunar, en mörg til įfengis, tóbaks og verkjalyfja, sem okkur žykir ekkert af žvķ aš hafa į markašinum, fyrir alla. Og ķ raun, žį er žaš stašreynd, aš viš höfum engu aš tapa meš žvķ lögleiša kannabis til lękninga, en allt aš gręša.

Kęr kvešja,
Ofvirkur.

#2 Sišlausi Serbinn

Sišlausi Serbinn

Mįlgrannur

• Notendur
  • 26 posts

Posted 07 May 2009 - 13:14

Flottur pistill, mikill sannleikur i honum.

En hvada skref er haegt ad stiga naest? Nu thegar althingiskosningar hafa gengid i gard, tha aettu stjornmalamenn ad geta sagt sinar skodanir ohraeddir vid domstol gotunnar. Hvernig vaeri ad senda helstu radamonnum thjodarinnar bref med vel voldum spurningum og sja hvort their svari? Ef naegilega margir krefjast svara, tha geta their ekki ignorad okkur.

(afsakid, er bara med enskt lyklabord i thessari vel)

#3 kleópatra

kleópatra

Nżliši

• Notendur
  • 10 posts

Posted 08 May 2009 - 10:27

QUOTE (Sišlausi Serbinn @ May 7 2009, 13:14) <{POST_SNAPBACK}>

En hvada skref er haegt ad stiga naest? Nu thegar althingiskosningar hafa gengid i gard, tha aettu stjornmalamenn ad geta sagt sinar skodanir ohraeddir vid domstol gotunnar. Hvernig vaeri ad senda helstu radamonnum thjodarinnar bref med vel voldum spurningum og sja hvort their svari? Ef naegilega margir krefjast svara, tha geta their ekki ignorad okkur.

Nśna žarf bara aš pressį heilbrigšisrįšherra, landlęknir og ašra sem aš mįlinu snśa. Samtökin Gras-Rótin er aš setja sérstaka heilbrigšisnefnd ķ gang sem sér um gagnasöfnun į žessu sviši. Viš erum aš leita sérstaklega aš ķslenskum sjśklingum sem vilja deila meš okkur sinni reynslu af jurtinni sem lyf. Žaš eru lįgmarks mannréttindi aš fį aš nota žau lyf sem hjįlpa einstaklingum. Amfetamķn, morfķn, Rivotril (hvernig sem žaš er skrifaš) og fleiri MJÖG įvanabindandi lyf eru leyf, og žaš eru lyfin sem fķklar over doze-a į.

Žaš eru margar hugmyndir ķ gangi, og eftir minni bestu vitund eiga žessi samtök eftir aš vera mjög sżnileg, viš ętlum okkur aš nį žessari umręšu upp į yfirboršiš, śr sandkassanum

www.kannabis.net

#4 Sišlausi Serbinn

Sišlausi Serbinn

Mįlgrannur

• Notendur
  • 26 posts

Posted 12 May 2009 - 00:22

QUOTE (kleópatra @ May 8 2009, 10:27) <{POST_SNAPBACK}>
Nśna žarf bara aš pressį heilbrigšisrįšherra, landlęknir og ašra sem aš mįlinu snśa. Samtökin Gras-Rótin er aš setja sérstaka heilbrigšisnefnd ķ gang sem sér um gagnasöfnun į žessu sviši. Viš erum aš leita sérstaklega aš ķslenskum sjśklingum sem vilja deila meš okkur sinni reynslu af jurtinni sem lyf. Žaš eru lįgmarks mannréttindi aš fį aš nota žau lyf sem hjįlpa einstaklingum. Amfetamķn, morfķn, Rivotril (hvernig sem žaš er skrifaš) og fleiri MJÖG įvanabindandi lyf eru leyf, og žaš eru lyfin sem fķklar over doze-a į.

Žaš eru margar hugmyndir ķ gangi, og eftir minni bestu vitund eiga žessi samtök eftir aš vera mjög sżnileg, viš ętlum okkur aš nį žessari umręšu upp į yfirboršiš, śr sandkassanum

www.kannabis.net

En er ekki soldiš vitlaust fariš aš žessu žegar er bara bešiš um lögleišingu kannabis sem lyfi fyrir sjśka? Viš vitum aš žó žaš sé "gott start" žį er žaš bara brot af barįttunni. Ekki samt misskilja mig, aušvitaš eru žetta lįgmarks réttindi. Og fyrir hvern sem hefur nįš 20 įra aldri, aš mķnu mati.
Mįliš er bara aš stór partur žeirra sem hafa fengiš leyfi fyrir žessu eru ekki aš nota žetta žvķ žeir eru svo sjśkir, žó žeir séu aušvitaš til.

#5 visir

visir

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 29,073 posts
  • Stašsetning:Ķsland & Asķa

Posted 14 May 2009 - 17:50

http://visir.is/arti...TIR01/718854439

ohmy.gif
user posted imageSameinašir stöndum vér sundrašir föllum vér.Frśin hlęr ķ betri bķl.Konur eru yndislegar:)user posted image

#6 Sišlausi Serbinn

Sišlausi Serbinn

Mįlgrannur

• Notendur
  • 26 posts

Posted 14 May 2009 - 18:52

QUOTE (visir @ May 14 2009, 17:50) <{POST_SNAPBACK}>

Er eitthvaš athugavert viš žetta?
Žaš vęri bara vitleysa aš sakfella manninn fyrir aš hafa setiš meš öšrum mešan žeir neyttu kannabiss, og žó svo aš mašurinn hafi veriš skakkur 1-2 dögum įšur, žį sé ég ekki afhverju žaš ętti aš vera refsivert.

#7 ofvirkur

ofvirkur

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 931 posts

Posted 17 May 2009 - 14:40

QUOTE (visir @ May 14 2009, 18:50) <{POST_SNAPBACK}>

Žessi frétt finnst mér lżsa žvķ fįranlega įstandi į landinu, en kemur greininni um lögleišingu ekkert viš.

QUOTE (Sišlausi Serbinn @ May 7 2009, 14:14) <{POST_SNAPBACK}>

Žaš eru nśna loksins nokkrir hópar, og sį nżjasti, Gras-hreyfingin, og svo eru alltaf fleirri einstęklingar aš taka sjįlfstęšiš ķ sżnar hendur og breyta um hugsunargang gegn völdum, kröftum, sem ekki meika sens, og žetta er ekki sś eina, en ég ętla aš halda mig viš efniš ķ žessum umręšum, bókstaflega, og tala um THC, en eins og minnst er į hér aš framan eru ķ raun ekki til neinar įstęšur sem segja aš viš eigum ekki aš nota žetta sem lyf, en sannannir ķ mörgum rannsóknum hafa sżnt žaš gagnstęša, žvķ held ég aš aš byrjunin sé žegar komin.

En ég get lofaš ykkur aš žetta mun virka eins og kešjubréf, en žvķ fleiri sem fį vitundinna og "ignora" óréttlęti stjórnvalda, žvķ meiri įstęša er fyrir žį aš finna lausn į žvķ aš gera ekki fķfl śr sjįlfum sér žetta žjóšfélag, meš žvķ aš gera alltaf fleiri og fleiri aš glępamönnum, sem eiga žaš ekki skiliš hvert įriš. En strķšiš er bśiš, žaš vitum viš, žó svo žaš fari meiri peningar ķ aš gera glępamenn śr sjśklingum, heldur en aš hjįlpa žeim, ef viš förum į žann vettfanginn.

Nęsta skref er žvķ fyrst og fremst fręšsla, viš vitum öll, aš viš veršum ekki endalaust meš land sem bannar kannabis, žvķ žrógunin ķ heiminum er į annan veg, og žetta er eitthvaš sem viš komustum ekki hjį einhvern daginn, og žaš gera žessi mįl enn žarfari til skošunar, ASAP hjį stjórnvöldum.

En žaš eru margar ašgeršir ķ gangi, og veit ég persónulega um eina sem er marggerš meš miklum įrangri ķ öšrum löndum sem er aš fara af staš hér og fagna ég žvķ einnig aš žaš bętast sķfelt fleir ķ hópinn sem vilja sjśklingum betra lķf, og betri lyf.

Hérna inni er til dęmis grundvöllur oršin fyrir fręšslu, og umręšu og tel ég tilgang žessara aukažrįšar hjį mįlefnunum, einmitt til žess aš hver fyrir sig geti rįšiš hvort hann vilji vera meš ķ umręšunni į jįkvęšan mįta eša ekki, en ekki tengja žessu öšrum mįlefnum, end óžarft. En fyrst og fremst er žetta tengt ķ dag stjórnmįlamönnum hvaš gerist, og ég hef fengiš jįkvęš višbrögš og bešin um meiri upplżsingar frį sumum, žannig aš vitundin er aš vakna, og til hamingju meš aš.

QUOTE (Sišlausi Serbinn @ May 14 2009, 19:52) <{POST_SNAPBACK}>
Er eitthvaš athugavert viš žetta?
Žaš vęri bara vitleysa aš sakfella manninn fyrir aš hafa setiš meš öšrum mešan žeir neyttu kannabiss, og žó svo aš mašurinn hafi veriš skakkur 1-2 dögum įšur, žį sé ég ekki afhverju žaš ętti aš vera refsivert.

Sem betur fer er veriš aš skoša žessi lög ķ dag, ofanķ grunn, en viš erum eina žjóšin ķ heiminum, žar sem žetta er leyfilegt athęfi, segir okkur heilmargt.
Kęr kvešja,
Ofvirkur.

#8 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 17 May 2009 - 14:41

Góšur pistill.

#9 ofvirkur

ofvirkur

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 931 posts

Posted 17 May 2009 - 14:41

QUOTE (kleópatra @ May 8 2009, 11:27) <{POST_SNAPBACK}>

www.kannabis.net

Eins og talaš śr mķnu hjarta og sorglegt einmitt aš fleiri sjįi žetta ekki eins.
Kęr kvešja,
Ofvirkur.

#10 McFitt

McFitt

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Stašsetning:Sombrero Galaxy

Posted 20 May 2009 - 17:40

Sęll Ofvirkur,

Hvaš varš um cannabisręktun 101 og 102 žręšina? Komu žeir ekki meš innķ Lögleišing Cannabis dįlkinn?

Ég er allaveganna meš spurningu fyrir vin minn. Ég veit aš hann er heldur seinn į žvķ en hann ętlar aš setja nišur nśna allra nęstu daga og er meš brśn og ljós frę. Er žaš ekki rétt aš žau brśnu séu brśklegri? Öll eru žau upprunin śr The caribbean en verša śtiviš ķ MišEvrópskri mold.
Takk fyrir aš velja - Haltu nś kjafti nęstu 4 įr.

#11 ofvirkur

ofvirkur

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 931 posts

Posted 21 May 2009 - 22:27

QUOTE (McFitt @ May 20 2009, 18:40) <{POST_SNAPBACK}>
Sęll Ofvirkur,

Hvaš varš um cannabisręktun 101 og 102 žręšina? Komu žeir ekki meš innķ Lögleišing Cannabis dįlkinn?

Ég er allaveganna meš spurningu fyrir vin minn. Ég veit aš hann er heldur seinn į žvķ en hann ętlar aš setja nišur nśna allra nęstu daga og er meš brśn og ljós frę. Er žaš ekki rétt aš žau brśnu séu brśklegri? Öll eru žau upprunin śr The caribbean en verša śtiviš ķ MišEvrópskri mold.

Žeir fóru innį fésbook, en skolinn byrjar nuna strax eftir sumariš, thad eru yfir 100 manns bśnir aš skrį sig, og buid ad vera vinna i namsefninnu i langan tķma.

Eg hef ekki sed thessa thraedi her uppkomna aftur, en radlegg vini thinum ad fara a www.mariajona.com og skra sig, thvi thad gaeti sparad honum mikin aur, og mikin tķma, ef hann aetlar ser aš raekta i framtķšinni.

Rįšlagšu vini žinum aš setja bara oll fraein nidur, taka svo thaer flottustu og sem standa sig best ur, setja thaer i 12/12 ljos, og tha ser hann strax a viku hvort um kall eda kellingu se ad raeda, henda kollunum, og svo taka afleggjara af hinum, og žegar thad er buid, leyfa kellingunum ad vera i viu aftur undir 18/6 tima ljosi i viku, og svo ut med thaer, og leyfa natturunni ad sja um rest, svona faer hann 100% sensimiliur og gott gras.

Vonandi svaradi thetta einhverju, en hann getur adur en hann eidir tima, prufad ad kreista ljosu fraein, ef thau brotna, tha eru thau ekki virk., gangi honum vel.
Kęr kvešja,
Ofvirkur.

#12 McFitt

McFitt

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Stašsetning:Sombrero Galaxy

Posted 22 May 2009 - 08:31

QUOTE (ofvirkur @ May 21 2009, 22:27) <{POST_SNAPBACK}>
Žeir fóru innį fésbook, en skolinn byrjar nuna strax eftir sumariš, thad eru yfir 100 manns bśnir aš skrį sig, og buid ad vera vinna i namsefninnu i langan tķma.

Eg hef ekki sed thessa thraedi her uppkomna aftur, en radlegg vini thinum ad fara a www.mariajona.com og skra sig, thvi thad gaeti sparad honum mikin aur, og mikin tķma, ef hann aetlar ser aš raekta i framtķšinni.

Rįšlagšu vini žinum aš setja bara oll fraein nidur, taka svo thaer flottustu og sem standa sig best ur, setja thaer i 12/12 ljos, og tha ser hann strax a viku hvort um kall eda kellingu se ad raeda, henda kollunum, og svo taka afleggjara af hinum, og žegar thad er buid, leyfa kellingunum ad vera i viu aftur undir 18/6 tima ljosi i viku, og svo ut med thaer, og leyfa natturunni ad sja um rest, svona faer hann 100% sensimiliur og gott gras.

Vonandi svaradi thetta einhverju, en hann getur adur en hann eidir tima, prufad ad kreista ljosu fraein, ef thau brotna, tha eru thau ekki virk., gangi honum vel.

Žetta fer allt ķ moldina śti sagšann mér, engin innispķrun fyrst žvķ mišur. Ég segi honum žó frį žessum rįšleggingum.

Og aš sjį muninn į kalli og kjellu eftir viku? Taldi žaš bara vera hęgt eftir 2-3 mįnuši. Hvaš er trikkiš?

Takk svörin.
Takk fyrir aš velja - Haltu nś kjafti nęstu 4 įr.

#13 ofvirkur

ofvirkur

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 931 posts

Posted 24 June 2009 - 13:26

QUOTE(McFitt @ 22. May, 2009, 9:31) <{POST_SNAPBACK}>
Žetta fer allt ķ moldina śti sagšann mér, engin innispķrun fyrst žvķ mišur. Ég segi honum žó frį žessum rįšleggingum.

Og aš sjį muninn į kalli og kjellu eftir viku? Taldi žaš bara vera hęgt eftir 2-3 mįnuši. Hvaš er trikkiš?

Takk svörin.

Pre-flowers wink.gif (trikkiš)
Kęr kvešja,
Ofvirkur.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users