QUOTE (McFitt @ May 20 2009, 18:40) <{POST_SNAPBACK}>
Sæll Ofvirkur,
Hvað varð um cannabisræktun 101 og 102 þræðina? Komu þeir ekki með inní Lögleiðing Cannabis dálkinn?
Ég er allaveganna með spurningu fyrir vin minn. Ég veit að hann er heldur seinn á því en hann ætlar að setja niður núna allra næstu daga og er með brún og ljós fræ. Er það ekki rétt að þau brúnu séu brúklegri? Öll eru þau upprunin úr The caribbean en verða útivið í MiðEvrópskri mold.
Hvað varð um cannabisræktun 101 og 102 þræðina? Komu þeir ekki með inní Lögleiðing Cannabis dálkinn?
Ég er allaveganna með spurningu fyrir vin minn. Ég veit að hann er heldur seinn á því en hann ætlar að setja niður núna allra næstu daga og er með brún og ljós fræ. Er það ekki rétt að þau brúnu séu brúklegri? Öll eru þau upprunin úr The caribbean en verða útivið í MiðEvrópskri mold.
Þeir fóru inná fésbook, en skolinn byrjar nuna strax eftir sumarið, thad eru yfir 100 manns búnir að skrá sig, og buid ad vera vinna i namsefninnu i langan tíma.
Eg hef ekki sed thessa thraedi her uppkomna aftur, en radlegg vini thinum ad fara a www.mariajona.com og skra sig, thvi thad gaeti sparad honum mikin aur, og mikin tíma, ef hann aetlar ser að raekta i framtíðinni.
Ráðlagðu vini þinum að setja bara oll fraein nidur, taka svo thaer flottustu og sem standa sig best ur, setja thaer i 12/12 ljos, og tha ser hann strax a viku hvort um kall eda kellingu se ad raeda, henda kollunum, og svo taka afleggjara af hinum, og þegar thad er buid, leyfa kellingunum ad vera i viu aftur undir 18/6 tima ljosi i viku, og svo ut med thaer, og leyfa natturunni ad sja um rest, svona faer hann 100% sensimiliur og gott gras.
Vonandi svaradi thetta einhverju, en hann getur adur en hann eidir tima, prufad ad kreista ljosu fraein, ef thau brotna, tha eru thau ekki virk., gangi honum vel.