Jump to content

Hvernig á að lögleiða?

33 replies to this topic

#31 ofvirkur

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 931 posts
  • Interests:Flest tengt tilfinningum.

Posted 24 June 2009 - 13:42

Frábær umræða.

Það er gaman að koma inn hér aftur eftir leiðilegt veikindafrí sem varð að eiga sér stað, en ég sé að umræðan er að mmér finnst strax komin á annan kjöl, málefnalegri og þar að leiðandi skemmtilegri og fróðlegri, í þessum þræði er fullt sem ég t.d. ekki vissi.

En ég er búin að skila af mér grein hvernig ég sé "byrjun" á lögleiðingu kannabis. Það er rétt sem komið hefur fram hér með Holland mest, en það er ekki rétt að þeim sé að mistakast, en um það hafa verið grófusögur allan tímann sem þeir hafa verið með öðrvísi löggjöf en aðrir. En það segir sig sjálft, eftir allan þann tíma sem þeir hafa verið skrefinnu framar í þessum málum, að ef það væri að fara öfugt, þá lofa ég ykkur því að þetta væri farið hringinn og búið að banna þetta aftur. En Hollendingar sjá alls ekki ástæðu til að breyta til.

Ég veit ekki hvort fólk fatti þegar talað er um aukin ferðamannastraum ef lyfið er gefið frjálst, í Hollandi, (Amsterdam) bjó ég í nokkur ár, og spáði mikið í þessu, en þeir sem komu flestir til lengri tíma til Hollands, enungis útaf löggjöfinni á kannabis, voru flestir, veikir einstæklingar, sem gátu ekki nýtt sér lyfið í heimalandi vegna strangar löggjafar, og kusu að vera í Hollandi, og meirihluti af þeim sem ég kynntist, voru MS sjúklingar, flestir menntaðir, og svo auðvita öll katóglórían. En ég mundi segja, að "dópistinn" eins og við þekkjum hann, er í minnihluta í Amsterdam. Í Osló sérðu 10 sinnum meiri viðbjóð vegna fíkniefna en Amsterdam, svo eitthvað sé nefnt.

En það er svo vítt hugtak, þessi lögleiðing, og hægt að fara að henni á margan máta. En við höfum það mörg fordæmi núna, að það ætti ekki að vera erfit að fara yfir, og gera rannsóknarvinnu og sjá glögglega út, hvað borgar sig, og hvað ekki, en það er bara að fá þá til að samþykkja lögleiðingu, svo væri hægt að skoða hvernig best væri haldið á hlutunnum, og fara eftir því. En áhættan er minni en að leyfa gosdrykk, því fleirri drepast úr sykurneyslu en kannabis.
Kær kveðja,
Ofvirkur.

#32 Butcer

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9335 posts

Posted 24 June 2009 - 20:22

Til þess að ná þessum sigri þarf að mölva niður íhaldsspláguni sem fylgir kristni og islam og kommunisma
Fyrrverandi tröll

#33 kadlinn

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 423 posts

Posted 25 June 2009 - 20:37

Það á ekki að lögleiða verslun með efnið, hinsvegar á að leyfa ræktun til eigin nota og milda dóma og refsingar sem tengjast kannabisverslun. Það er engin ástæða fyrir því að hafa áhyggjur af því að unglingar geti komist í grasið. þeir geta það hvort sem er í dag ef þeir hafa peninga og þetta getur vonandi útrýmt gassniffinu sem er þúsund sinnum hættulegra.

Það má heldur ekki gera alla pusherana og ræktendurna atvinnulausa og engin ástæða til að láta auðvaldið fá einkarétt á að græða á vímugjöfum sem hver sem er getur ræktað.
- Sapere aude -

#34 ofvirkur

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 931 posts
  • Interests:Flest tengt tilfinningum.

Posted 06 July 2009 - 11:26

QUOTE(kadlinn @ 25. June, 2009, 21:37) <{POST_SNAPBACK}>
Það á ekki að lögleiða verslun með efnið, hinsvegar á að leyfa ræktun til eigin nota og milda dóma og refsingar sem tengjast kannabisverslun. Það er engin ástæða fyrir því að hafa áhyggjur af því að unglingar geti komist í grasið. þeir geta það hvort sem er í dag ef þeir hafa peninga og þetta getur vonandi útrýmt gassniffinu sem er þúsund sinnum hættulegra.

Það má heldur ekki gera alla pusherana og ræktendurna atvinnulausa og engin ástæða til að láta auðvaldið fá einkarétt á að græða á vímugjöfum sem hver sem er getur ræktað.

Sammála þessu.
Kær kveðja,
Ofvirkur.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users