QUOTE(Kryptonian @ 23. June, 2009, 22:01) <{POST_SNAPBACK}>
Einmitt rétt eins og flestir sem drekka áfengi fara aldrei í kókaínið.
En það segir sig samt sjálft að um leið og þú ert kominn með það hugarástand að það sé í lagi að nota vímuefni þá eykur það líkurnar á að þú farir í eitthvað annað.
Hvort er bindindismaður (ekki fyrrverandi fíkill heldur einhver sem hefur aldrei verið í neinu) eða kannabisneytandi líklegri til þess að prófa kókaín?
Ég er fylgjandi lögleiðingu en ég ætla ekki að loka augunum og trúa því að það sé ekkert slæmt við kannabis, þetta eru nánast orðin trúarbrögð hjá sumum hérna.
En það segir sig samt sjálft að um leið og þú ert kominn með það hugarástand að það sé í lagi að nota vímuefni þá eykur það líkurnar á að þú farir í eitthvað annað.
Hvort er bindindismaður (ekki fyrrverandi fíkill heldur einhver sem hefur aldrei verið í neinu) eða kannabisneytandi líklegri til þess að prófa kókaín?
Ég er fylgjandi lögleiðingu en ég ætla ekki að loka augunum og trúa því að það sé ekkert slæmt við kannabis, þetta eru nánast orðin trúarbrögð hjá sumum hérna.
Þú verður að fyrirgefa. Ég veit að það er dónaskapur að klippa út setningar úr innleggjum fólks en ég stóðst ekki mátið. Ég hef nefnilega heyrt þetta svo oft. Í fyrsta lagi vil ég benda á að þarna er rétt orðnotkun. Þetta heita vímuefni. En áfengi er líka vímuefni. Í öðru lagi langar mig að varpa fram þeirri spurningu hvort vímuefni séu slæm, svona í sjálfu sér. Hvort fólk sé almennt á þeirri skoðun að það sé vont að fólk fari í vímu? Og þá meina ég að sjálfsögðu fyrir utan hliðarverkanir ýmissa vímuefna sem tengjast fíkn og almennt slæmu sálarástandi o.fl.