Jump to content

Photo

Penn & Teller

• Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 falcon1

falcon1

Talsmaur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,670 posts

Posted 06 July 2009 - 23:51

kvld var Skj Einum tturinn Penn og Teller... ar var einmitt fjalla um stri gegn eiturlyfjum. Niurstaa eirra var auvita a stri er lngu tapa og athyglisvert a veri Herni hafi lkka veri um 600% san 1960.
Kom einnig fram a ekkert tilfelli er til (allavega ekki skr) um a manneskja hafi di vegna ofneyslu Marijuana.
Kveja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

slenska j - RS UPP!

Fyrrum voru flkar fluttir lifandi t strum stl, v erlendir jhfingjar sttust eftir a eignast slenska flka. slenski flkinn er strsta flkategund sem til er og er eftirlti fuglaskoara. Af slandsvef

#2 ofvirkur

ofvirkur

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 931 posts
  • Kyn:Karl
  • Stasetning:Spain

Posted 07 July 2009 - 10:49

QUOTE(falcon1 @ 7. July, 2009, 0:51) <{POST_SNAPBACK}>
kvld var Skj Einum tturinn Penn og Teller... ar var einmitt fjalla um stri gegn eiturlyfjum. Niurstaa eirra var auvita a stri er lngu tapa og athyglisvert a veri Herni hafi lkka veri um 600% san 1960.
Kom einnig fram a ekkert tilfelli er til (allavega ekki skr) um a manneskja hafi di vegna ofneyslu Marijuana.

Nokku rtt, a eru aftur mti tugsunda manna sem drepast fengi r hvert, og sgarettum.
Kr kveja,
Ofvirkur.

#3 falcon1

falcon1

Talsmaur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,670 posts

Posted 07 July 2009 - 11:32

QUOTE(ofvirkur @ 7. July, 2009, 10:49) <{POST_SNAPBACK}>
Nokku rtt, a eru aftur mti tugsunda manna sem drepast fengi r hvert, og sgarettum.
Minnir a eir hafi veri me tlurnar 40-60 sund sem deyja vegna fengis og 440 sund sem deyja vegna tbaks!

g hef aldrei prfa anna en fengi en hvers vegna skpunum m g ekki kaupa og prfa cannabis ef mig langai til ess? a eru bara engin rk til fyrir v a skera frelsi mitt til ess a innbyra a sem mr snist, hva egar ljst er a g mun allavega ekki deyja ea drepa ara me v a f mr jnu. smile.gif

Vi eigum a lgleia cannabis strax!
Kveja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

slenska j - RS UPP!

Fyrrum voru flkar fluttir lifandi t strum stl, v erlendir jhfingjar sttust eftir a eignast slenska flka. slenski flkinn er strsta flkategund sem til er og er eftirlti fuglaskoara. Af slandsvef

#4 ofvirkur

ofvirkur

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 931 posts
  • Kyn:Karl
  • Stasetning:Spain

Posted 13 July 2009 - 01:09

QUOTE(falcon1 @ 7. July, 2009, 12:32) <{POST_SNAPBACK}>
Minnir a eir hafi veri me tlurnar 40-60 sund sem deyja vegna fengis og 440 sund sem deyja vegna tbaks!

g hef aldrei prfa anna en fengi en hvers vegna skpunum m g ekki kaupa og prfa cannabis ef mig langai til ess? a eru bara engin rk til fyrir v a skera frelsi mitt til ess a innbyra a sem mr snist, hva egar ljst er a g mun allavega ekki deyja ea drepa ara me v a f mr jnu. smile.gif

So true, en a er ekki hgt a tlast til a allir stjrnmlamenn leggji sig a ta burt ffri sinni einu ri, gefum eim sns wink.gif
Kr kveja,
Ofvirkur.

#5 arnar111

arnar111

Nlii

• Notendur
  • 6 posts

Posted 16 July 2009 - 01:20

QUOTE(falcon1 @ 7. July, 2009, 11:32) <{POST_SNAPBACK}>

j g er sammla v a lgleia etta
hef samt aldrei reykt n drukki og er fddur 1992
en flk a geta ri v hvort a tli a reykja kannabis ea ekki
a tti samt a vera meiri gsla kringum a og hafa feinar bir ar sem kannabis er selt
sona svipa og Vnbirnar

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users