Jump to content

Photo

Tilkynning frį Cesil1.

• Please log in to reply
34 replies to this topic

#21 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 12 February 2010 - 03:00

Žaš er bśin aš vera krónķsk óstjórn hérna ķ langan tķma, lķklega aš miklu leyti vegna linkindar stjórnenda. Žar af leišandi hefur Mįlefnunum hrakaš og eru žau nś į sama intellektśal plani og kommentin į Eyjunni. Žetta er ķ hrópandi ósamręmi viš ašra vefi sem ég hef sótt žar sem er gerš lįgmarkskrafa til žįttakenda aš žeir kunni grundvallarmannasiši.

Mér žykir žś ekkert hafa mikla mannasiši ... linkind stjórnenda ... frekar óstjórn ... of stjórn aš mķnu mati. Mér žykja fįranleg og heimskuleg svona orš hjį žér ... "intellektśal plani og kommentin ... " .... žaš vęri nś ljśft ef žś hefšir einvherja hugmynd um mannasiši ķ garš okkar hinna.

Vefstjóri tilkynnir.
Aš gefnu tilefni höfum viš įkvešiš aš taka fastar į mįlum sem tengjast stjórnun.
Eins og žiš hafiš augljóslega oršiš vör viš žį hef ég Cesil1 veriš ein hér sķšan um įramót. Žaš gengur aušvitaš ekki. Og žess vegna hittumst viš stjórnendur og fleiri velunnarar Mįlefnanna į fundi nś um sišastlišna helgi og ręddum mįlin. Og hér er afrakstur žeirrar nišurstöšu sem fenginn var. Žetta eru breytingar sem standa.

“Skipulagsbreytingar hafa veriš geršar į mįlefnunum sem allir mįlverjar žurfa aš kynna sér. Nż mįlverjabošorš hafa veriš birt. Nżr stjórnandi hefur tekiš til starfa, og nikk hans er Kondór1. Helstu įhrif breytinganna fyrir mįlverja eru žessar:

Skķtkast, móšganir, ögranir og tröllun verša hér eftir stöšvuš. Mįlverjabošoršin taka nś įkvešnar til orša um žessa hluti, og stjórnendur munu framfylgja žeim af aukinni festu. Mįlverjar sem ekki laga sig aš žessum breyttu ašstęšum geta įtt von į ķžyngjandi rįšstöfunum stjórnenda.

Ekki er leyfilegt aš ręša um stjórnendur, athafnir žeirra eša persónu eša stjórnun vefjarins, nema hvaš slķkt mį gera meš nokkrum takmörkunum į flokkun "Athugasemdir og spurningar". Slķk umręša veršur aš vera mįlefnaleg og hįttvķs. Mjög hart veršur tekiš į frįvikum frį žessu.

Um ašrar minnihįttar įherslubreytingar getur veriš aš ręša, sem koma žį ķ ljós ķ tķmans rįs.

Žį er minnt į kvartanakerfiš. Ef einhverjum kann aš žykja į sig hallaš umfram ašra ber aš hafa ķ huga aš stjórnendur geta aldrei haft augun alls stašar, og mįlverjar žurfa aš tilkynna um tilvik žar sem žörf er į ķhlutun stjórnenda.

Markmišiš meš žessum breytingum er aš standa vörš um įframhaldandi tilvist vefjarins, og aš auka įnęgju mįlverja af žįttöku sinni."

Ég verš aš segja žaš aš lokum aš stjórnendur Mįlefnanna.com hafa alltaf stašiš sig mjög vel og unniš af heilindum. Stundum dugir žaš bara ekki til. Og ef žiš virkilega viljiš halda śti žessum vef, žį munuš žiš taka vel ķ žaš sem viš erum aš gera.
Viš erum lķka meš įkvešnar hugmyndir um nżjungar, sem munu vonandi auka įhuga žeirra sem eru kröfuharšari um umręšur. Žaš er allavega von okkar.
Meš kvešju Įsthildur Cesil.

Vinarkvešjur Human...

#22 skurkur

skurkur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,374 posts
  • Kyn:Gef ekki upp
  • Stašsetning:US of A

Posted 12 February 2010 - 03:51

Jamm...
You can observe a lot just by watching.
- Yogi Berra

#23 7kr

7kr

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 4,851 posts

Posted 12 February 2010 - 12:38

Mér žykir žś ekkert hafa mikla mannasiši ... linkind stjórnenda ... frekar óstjórn ... of stjórn aš mķnu mati. Mér žykja fįranleg og heimskuleg svona orš hjį žér ... "intellektśal plani og kommentin ... " .... žaš vęri nś ljśft ef žś hefšir einvherja hugmynd um mannasiši ķ garš okkar hinna.

Ert žś ekki aš bregšast full harkalega viš ?

#24 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 12 February 2010 - 17:22

Human, ég vil bišja žig aš lįta persónuįrįsir vera.

#25 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts

Posted 13 February 2010 - 00:23

Human, ég vil bišja žig aš lįta persónuįrįsir vera.

Geri žaš ...
Vinarkvešjur Human...

#26 Spitfire

Spitfire

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,585 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 13 February 2010 - 17:19

Var kominn tķmi til aš hér yršir tekiš til. Skal višurkenna aš ég hef stundum veriš lešinlegur viš Pro en hann svo sem viš mig lķka... Gaman aš sjį hvaš hefur fjölgaš innleggjum t.d. į Stjórnmįl. Flott hjį ykkur stjórnendum, Takk :)

#27 Fisherman

Fisherman

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 162 posts

Posted 14 February 2010 - 15:37

Žaš er komin stjśpa meš vönd į heimiliš og börnin vita af žvķ. I like it.

#28 7kr

7kr

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 4,851 posts

Posted 14 February 2010 - 16:51

Loksins, loksins, loksins.

#29 Bronstein

Bronstein

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,416 posts

Posted 14 February 2010 - 17:20

Loksins, loksins, loksins.

žaš vęri gaman aš vita hvaš er bśiš aš banna marga mįlverja sķšan žessi mannvitsbrekka var geršur aš stjórnanda. Ég fékk umsvifalaust 3ja daga bann fyrir aš segja skošanir mķnar į žessu mįli. En sį sišur viršist aflagšur aš tilkynna žegar mįlverjar eru settir ķ bann.

#30 Fisherman

Fisherman

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 162 posts

Posted 14 February 2010 - 17:45

Žaš er gott aš hafa stjórnanda, sem er ekki žjakašur af mešvirkni. Hér er held ég komin 1313 sįpan frį henni Sesil. Ef į aš koma skikk į umręšuna og gera hana mįlefnalegri, žį žarf žvķ mišur aš taka ķ hnakkadrambiš į okkur, žegar viš förum yfir strikiš. Žetta heitir uppeldi.

#31 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 14 February 2010 - 18:58

žaš vęri gaman aš vita hvaš er bśiš aš banna marga mįlverja sķšan žessi mannvitsbrekka var geršur aš stjórnanda. Ég fékk umsvifalaust 3ja daga bann fyrir aš segja skošanir mķnar į žessu mįli. En sį sišur viršist aflagšur aš tilkynna žegar mįlverjar eru settir ķ bann.

Bronstein,

hafi žér ekki skilist žaš enn aš žaš er óleyfilegt aš įvarpa eša tala um stjórnendur meš uppnefnum eša öšrum nišrandi hętti, žį skal žaš įréttaš hér meš. Gjöršu svo vel aš lįta žaš ekki koma fyrir aftur.

#32 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts
  • Kyn:Karl

Posted 14 February 2010 - 19:03

Hversvegna var banniš į Bronstein ekki tilkynnt?

#33 Ęvar Eišur

Ęvar Eišur

Nżliši

• Bannašir
  • 16 posts

Posted 14 February 2010 - 19:16

Er ešlileg stjórnun aš refsa fyrst og setja reglurnar eftir į? Hvaš mega notendur sem eru ķ ritskošun fyrir aš brjóta ósettar reglur, reikna meš aš žaš standi lengi?

#34 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 14 February 2010 - 19:28

Er ešlileg stjórnun aš refsa fyrst og setja reglurnar eftir į? Hvaš mega notendur sem eru ķ ritskošun fyrir aš brjóta ósettar reglur, reikna meš aš žaš standi lengi?

Mįlverjabošoršin kveša į um aš reglur séu ekki tęmandi og stjórnendur hafi rétt til aš bregšast viš žvķ sem śt af stendur.

Varšandi spurningu um tķmalengd: örfįa daga, nema fleiri reglubrot komi til ķ millitķšinni.

Hversvegna var banniš į Bronstein ekki tilkynnt?

Ég hef ķ hyggju aš skrifa tilkynningu fljótlega sem skżrir frį žessu atriši mešal annarra innan tķšar.

#35 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts

Posted 08 March 2010 - 23:57

Žaš er bśin aš vera krónķsk óstjórn hérna ķ langan tķma, lķklega aš miklu leyti vegna linkindar stjórnenda. Žar af leišandi hefur Mįlefnunum hrakaš og eru žau nś į sama intellektśal plani og kommentin į Eyjunni. Žetta er ķ hrópandi ósamręmi viš ašra vefi sem ég hef sótt žar sem er gerš lįgmarkskrafa til žįttakenda aš žeir kunni grundvallarmannasiši.

Jamm...

Ert žś ekki aš bregšast full harkalega viš ?

Jś, enn annaš dęmi um full harkaleg višbrögš hjį mér. Žó seint sé, žį vil ég bišja skurk afsökunar į oršum mķnum. Žaš fer oft ķ mķnar fķnustu taugar žegar menn tala nišur til okkar hinna. En skurkur įtti žetta ekki skiliš. Fyrirgefšu skurkur ... af allri einlęgni.
Vinarkvešjur Human...

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users