Jump to content

Photo

Tilkynning frį Cesil1.

• Please log in to reply
34 replies to this topic

#1 cesil1

cesil1

Vefstjóri

• Vefstjóri
  • 1,561 posts

Posted 08 February 2010 - 20:34

Vefstjóri tilkynnir.
Aš gefnu tilefni höfum viš įkvešiš aš taka fastar į mįlum sem tengjast stjórnun.
Eins og žiš hafiš augljóslega oršiš vör viš žį hef ég Cesil1 veriš ein hér sķšan um įramót. Žaš gengur aušvitaš ekki. Og žess vegna hittumst viš stjórnendur og fleiri velunnarar Mįlefnanna į fundi nś um sišastlišna helgi og ręddum mįlin. Og hér er afrakstur žeirrar nišurstöšu sem fenginn var. Žetta eru breytingar sem standa.

“Skipulagsbreytingar hafa veriš geršar į mįlefnunum sem allir mįlverjar žurfa aš kynna sér. Nż mįlverjabošorš hafa veriš birt. Nżr stjórnandi hefur tekiš til starfa, og nikk hans er Kondór1. Helstu įhrif breytinganna fyrir mįlverja eru žessar:

Skķtkast, móšganir, ögranir og tröllun verša hér eftir stöšvuš. Mįlverjabošoršin taka nś įkvešnar til orša um žessa hluti, og stjórnendur munu framfylgja žeim af aukinni festu. Mįlverjar sem ekki laga sig aš žessum breyttu ašstęšum geta įtt von į ķžyngjandi rįšstöfunum stjórnenda.

Ekki er leyfilegt aš ręša um stjórnendur, athafnir žeirra eša persónu eša stjórnun vefjarins, nema hvaš slķkt mį gera meš nokkrum takmörkunum į flokkun "Athugasemdir og spurningar". Slķk umręša veršur aš vera mįlefnaleg og hįttvķs. Mjög hart veršur tekiš į frįvikum frį žessu.

Um ašrar minnihįttar įherslubreytingar getur veriš aš ręša, sem koma žį ķ ljós ķ tķmans rįs.

Žį er minnt į kvartanakerfiš. Ef einhverjum kann aš žykja į sig hallaš umfram ašra ber aš hafa ķ huga aš stjórnendur geta aldrei haft augun alls stašar, og mįlverjar žurfa aš tilkynna um tilvik žar sem žörf er į ķhlutun stjórnenda.

Markmišiš meš žessum breytingum er aš standa vörš um įframhaldandi tilvist vefjarins, og aš auka įnęgju mįlverja af žįttöku sinni."

Ég verš aš segja žaš aš lokum aš stjórnendur Mįlefnanna.com hafa alltaf stašiš sig mjög vel og unniš af heilindum. Stundum dugir žaš bara ekki til. Og ef žiš virkilega viljiš halda śti žessum vef, žį munuš žiš taka vel ķ žaš sem viš erum aš gera.
Viš erum lķka meš įkvešnar hugmyndir um nżjungar, sem munu vonandi auka įhuga žeirra sem eru kröfuharšari um umręšur. Žaš er allavega von okkar.
Meš kvešju Įsthildur Cesil.

#2 skortur

skortur

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 15,145 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Bankastręti 0

Posted 08 February 2010 - 21:00

QUOTE(cesil1 @ 8. February, 2010, 20:34) <{POST_SNAPBACK}>
Ég verš aš segja žaš aš lokum aš stjórnendur Mįlefnanna.com hafa alltaf stašiš sig mjög vel og unniš af heilindum. Stundum dugir žaš bara ekki til. Og ef žiš virkilega viljiš halda śti žessum vef, žį munuš žiš taka vel ķ žaš sem viš erum aš gera.
Viš erum lķka meš įkvešnar hugmyndir um nżjungar, sem munu vonandi auka įhuga žeirra sem eru kröfuharšari um umręšur. Žaš er allavega von okkar.
Meš kvešju Įsthildur Cesil.

Heitir žetta ekki aš vera dómari ķ eigin sök? rolleyes.gif
wipe your ass before you talk to me.

#3 cesil1

cesil1

Vefstjóri

• Vefstjóri
  • 1,561 posts

Posted 08 February 2010 - 21:04

QUOTE(skortur @ 8. February, 2010, 21:00) <{POST_SNAPBACK}>
Heitir žetta ekki aš vera dómari ķ eigin sök? rolleyes.gif

Jś Skortur minn, reyndar er ég aš tala um alla hina. Svo ert žś ljśfur og einn af mķnum uppįhalds, en ég mį ekki segja svoleišis, žvķ žį er ég lķka dómari ķ eigin sök ekki satt?

#4 skortur

skortur

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 15,145 posts
  • Stašsetning:Bankastręti 0

Posted 08 February 2010 - 21:14

QUOTE(cesil1 @ 8. February, 2010, 21:04) <{POST_SNAPBACK}>
Jś Skortur minn, reyndar er ég aš tala um alla hina. Svo ert žś ljśfur og einn af mķnum uppįhalds, en ég mį ekki segja svoleišis, žvķ žį er ég lķka dómari ķ eigin sök ekki satt?

Žaš er reyndar allt annar handleggur. Og ekki orš um žaš meir.
wipe your ass before you talk to me.

#5 Nuff

Nuff

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,149 posts

Posted 08 February 2010 - 21:36

[Innlegg fjarlęgt]

Svona nokkuš er dęmi um žaš sem ekki er lengur leyfilegt. Gjöršu svo vel aš hętta žvķ.

Kondór1

Edited by Kondór1, 08 February 2010 - 22:07.

A lie can travel halfway around the world while the truth is putting on its shoes.

Mark Twain

#6 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 08 February 2010 - 22:44

Žetta viršist rosalega įkvešiš og strangt. Žegar ég las um žetta leiš mér einsog litlu barni sem veriš var aš hśšskamma. En vonandi veršur žetta bara til mikilla bóta og nżjir stjórnendur dipló og lunknir ķ stjórnunarstķl sķnum. Gangi okkur vel smile.gif
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#7 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 08 February 2010 - 22:46

QUOTE (Óradķs @ 8. February, 2010, 22:44) <{POST_SNAPBACK}>
Žetta viršist rosalega įkvešiš og strangt. Žegar ég las um žetta leiš mér einsog litlu barni sem veriš var aš hśšskamma. En vonandi veršur žetta bara til mikilla bóta og nżjir stjórnendur dipló og lunknir ķ stjórnunarstķl sķnum. Gangi okkur vel smile.gif

Žaš er vandasamt verkefni sem viš eigum fyrir höndum, og viš munum hafa žaš aš leišarljósi m.a. aš framkvęma ekki meira en naušsynlegt er.

#8 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 08 February 2010 - 22:52

QUOTE(Kondór1 @ 8. February, 2010, 22:46) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš er vandasamt verkefni sem viš eigum fyrir höndum, og viš munum hafa žaš aš leišarljósi m.a. aš framkvęma ekki meira en naušsynlegt er.

Jį žaš er sannarlega vandasamt verkefni og ekki fyrir neina aukvisa aš sinna žvķ. Ég vona bara aš žetta gangi allt vel fyrir sig.

Veršur bara einn ašili bak viš Kondórsnikkiš eša verša vaktaskipti?
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#9 Kinsler

Kinsler

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 763 posts
  • Stašsetning:RVK

Posted 08 February 2010 - 23:35

Svona af forvitnis sökum, hvaša hugmyndir aš nżjungum eruš žiš meš?

#10 Ahasour Othravel

Ahasour Othravel

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,202 posts

Posted 09 February 2010 - 07:32

Vandiš ykkur nś.

Tengillinn į mįlefnabošoršin vķsar ekki į nżju mįlefnabošoršin heldur eitthvaš śt ķ loftiš. Hversvegna var gamli žrįšurinn ekki bara uppfęršur?
„Fjįrmįlaeftirlitiš getur bannaš stofnun śtibśs erlendis ef žaš hefur réttmęta
įstęšu til aš ętla aš stjórnun og fjįrhagsstaša hlutašeigandi fjįrmįlafyrirtękis
sé ekki nęgilega traust.“

#11 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 09 February 2010 - 09:49

QUOTE (Ahasour Othravel @ 9. February, 2010, 7:32) <{POST_SNAPBACK}>
Vandiš ykkur nś.

Tengillinn į mįlefnabošoršin vķsar ekki į nżju mįlefnabošoršin heldur eitthvaš śt ķ loftiš. Hversvegna var gamli žrįšurinn ekki bara uppfęršur?

Ég sé ekki betur en aš hann virki eins og hann į aš gera.

#12 Ahasour Othravel

Ahasour Othravel

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,202 posts

Posted 09 February 2010 - 10:15

QUOTE(Kondór1 @ 9. February, 2010, 9:49) <{POST_SNAPBACK}>
Ég sé ekki betur en aš hann virki eins og hann į aš gera.
Ašeins stjórnendur sjį falda žręši wink.gif
„Fjįrmįlaeftirlitiš getur bannaš stofnun śtibśs erlendis ef žaš hefur réttmęta
įstęšu til aš ętla aš stjórnun og fjįrhagsstaša hlutašeigandi fjįrmįlafyrirtękis
sé ekki nęgilega traust.“

#13 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 09 February 2010 - 10:20

Ég misskildi žig. Nś er žetta komiš ķ lag.

#14 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 09 February 2010 - 12:10

QUOTE(Kondór1 @ 9. February, 2010, 10:20) <{POST_SNAPBACK}>
Ég misskildi žig. Nś er žetta komiš ķ lag.

......ekki er byrjunin gęfuleg, en er ekki sagt fall er fararheill!

#15 Nuff

Nuff

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,149 posts

Posted 09 February 2010 - 12:29

Žaš er bannaš aš tjį sig um stjórnendur nema aš uppfylltum ströngum skilyršum. Kynntu žér nżju bošoršin.

Kondór1

A lie can travel halfway around the world while the truth is putting on its shoes.

Mark Twain

#16 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 09 February 2010 - 13:40

QUOTE (Hawk12 @ 9. February, 2010, 12:10) <{POST_SNAPBACK}>
......ekki er byrjunin gęfuleg, en er ekki sagt fall er fararheill!

Žaš er bannaš aš tjį sig um störf stjórnenda meš žessum hętti. Gjöršu svo vel aš hlķta žvķ.

#17 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,420 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 11 February 2010 - 14:03

QUOTE(Kondór1 @ 9. February, 2010, 13:40) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš er bannaš aš tjį sig um störf stjórnenda meš žessum hętti. Gjöršu svo vel aš hlķta žvķ.

?
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#18 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 11 February 2010 - 14:23

QUOTE (drCronex @ 11. February, 2010, 14:03) <{POST_SNAPBACK}>
?

Ef mįlverjabošoršin eru torskilin bendi ég į žennan žrįš:

http://www.malefnin....howtopic=120922

#19 skurkur

skurkur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,374 posts
  • Stašsetning:US of A

Posted 12 February 2010 - 02:15

Hver veit nema aš mašur byrji aftur aš skrifa į Mįlefnin nśna. Sannast sagna var ég bśinn aš gefa žennan vef upp į bįtinn. Hef ašeins grautast ķ tveimur nördalegum erlendum spjallvefjum og kynnst žar nokkuš haršri vefstjórn žar sem margt er lįtiš flakka um żmis mįlefni en zero tolerance er fyrir persónunķši og ad hominem įrįsum. Góšir vefir.
You can observe a lot just by watching.
- Yogi Berra

#20 skurkur

skurkur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,374 posts
  • Stašsetning:US of A

Posted 12 February 2010 - 02:52

Žaš er bśin aš vera krónķsk óstjórn hérna ķ langan tķma, lķklega aš miklu leyti vegna linkindar stjórnenda. Žar af leišandi hefur Mįlefnunum hrakaš og eru žau nś į sama intellektśal plani og kommentin į Eyjunni. Žetta er ķ hrópandi ósamręmi viš ašra vefi sem ég hef sótt žar sem er gerš lįgmarkskrafa til žįttakenda aš žeir kunni grundvallarmannasiši.
You can observe a lot just by watching.
- Yogi Berra

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users