Jump to content

Tilkynning frá Cesil1.

34 replies to this topic

#31 Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 14 February 2010 - 18:58

QUOTE (Bronstein @ 14. February, 2010, 17:20) <{POST_SNAPBACK}>
það væri gaman að vita hvað er búið að banna marga málverja síðan þessi mannvitsbrekka var gerður að stjórnanda. Ég fékk umsvifalaust 3ja daga bann fyrir að segja skoðanir mínar á þessu máli. En sá siður virðist aflagður að tilkynna þegar málverjar eru settir í bann.

Bronstein,

hafi þér ekki skilist það enn að það er óleyfilegt að ávarpa eða tala um stjórnendur með uppnefnum eða öðrum niðrandi hætti, þá skal það áréttað hér með. Gjörðu svo vel að láta það ekki koma fyrir aftur.

#32 Timoshenko

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12424 posts

Posted 14 February 2010 - 19:03

Hversvegna var bannið á Bronstein ekki tilkynnt?

#33 Ævar Eiður

Nýliði

• Notendur
  • 16 posts

Posted 14 February 2010 - 19:16

Er eðlileg stjórnun að refsa fyrst og setja reglurnar eftir á? Hvað mega notendur sem eru í ritskoðun fyrir að brjóta ósettar reglur, reikna með að það standi lengi?

#34 Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 14 February 2010 - 19:28

QUOTE (Ævar Eiður @ 14. February, 2010, 19:16) <{POST_SNAPBACK}>
Er eðlileg stjórnun að refsa fyrst og setja reglurnar eftir á? Hvað mega notendur sem eru í ritskoðun fyrir að brjóta ósettar reglur, reikna með að það standi lengi?

Málverjaboðorðin kveða á um að reglur séu ekki tæmandi og stjórnendur hafi rétt til að bregðast við því sem út af stendur.

Varðandi spurningu um tímalengd: örfáa daga, nema fleiri reglubrot komi til í millitíðinni.

QUOTE (Timoshenko @ 14. February, 2010, 19:03) <{POST_SNAPBACK}>
Hversvegna var bannið á Bronstein ekki tilkynnt?

Ég hef í hyggju að skrifa tilkynningu fljótlega sem skýrir frá þessu atriði meðal annarra innan tíðar.

#35 human

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11699 posts
  • Interests:Still just Human.....

Posted 08 March 2010 - 23:57

QUOTE(skurkur @ 12. February, 2010, 2:52) <{POST_SNAPBACK}>
Það er búin að vera krónísk óstjórn hérna í langan tíma, líklega að miklu leyti vegna linkindar stjórnenda. Þar af leiðandi hefur Málefnunum hrakað og eru þau nú á sama intellektúal plani og kommentin á Eyjunni. Þetta er í hrópandi ósamræmi við aðra vefi sem ég hef sótt þar sem er gerð lágmarkskrafa til þáttakenda að þeir kunni grundvallarmannasiði.

QUOTE(human @ 12. February, 2010, 3:00) <{POST_SNAPBACK}>
Mér þykir þú ekkert hafa mikla mannasiði ... linkind stjórnenda ... frekar óstjórn ... of stjórn að mínu mati. Mér þykja fáranleg og heimskuleg svona orð hjá þér ... "intellektúal plani og kommentin ... " .... það væri nú ljúft ef þú hefðir einvherja hugmynd um mannasiði í garð okkar hinna.

QUOTE(skurkur @ 12. February, 2010, 3:51) <{POST_SNAPBACK}>
Jamm...

QUOTE(7kr @ 12. February, 2010, 12:38) <{POST_SNAPBACK}>
Ert þú ekki að bregðast full harkalega við ?

Jú, enn annað dæmi um full harkaleg viðbrögð hjá mér. Þó seint sé, þá vil ég biðja skurk afsökunar á orðum mínum. Það fer oft í mínar fínustu taugar þegar menn tala niður til okkar hinna. En skurkur átti þetta ekki skilið. Fyrirgefðu skurkur ... af allri einlægni.
Vinarkveðjur Human...

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users