Jump to content

Photo

Birting innleggja frį öšrum notendum

• Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 14 February 2010 - 14:32

Mįlverjum skal bent į eftirfarandi: Stundum heimila stjórnendur ekki innlegg eša fela žau. Fyrir žvķ geta veriš margar įstęšur. Žegar žaš hefur veriš gert og annar notandi tekur upp hjį sér annašhvort aš eigin frumkvęši eša aš tilstušlan höfundar eša annarra aš birta sama innlegg į mįlefnunum, er litiš svo į aš žar meš sé veriš aš fara ķ kringum śrręši og rįšstafanir stjórnenda. Slķkt er litiš alvarlegum augum, og mįlverjar eru bešnir um aš taka ekki žįtt ķ slķku.

#2 Hiddaj

Hiddaj

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,425 posts
  • Kyn:Kona

Posted 14 February 2010 - 14:38

Ég geršist vķst sek um žetta og innleggiš įsamt žeim spurningum sem ég lagši fram voru teknar śt. Ég fékk višvörun og er ritskošuš nśna en af hverju get ég ekki svaraš einkaskilabošum lengur? Hvaš er eiginlega ķ gangi į mįlefnunum?
Don't argue with an idiot, they'll just drag you down to their level and beat you with experience.

#3 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 14 February 2010 - 14:41

Ég geršist vķst sek um žetta og innleggiš įsamt žeim spurningum sem ég lagši fram voru teknar śt. Ég fékk višvörun og er ritskošuš nśna en af hverju get ég ekki svaraš einkaskilabošum lengur?
Hvaš er eiginlega ķ gangi į mįlefnunum?

Ég į sjįlfur ķ erfišleikum meš aš senda einkaskilaboš nśna, svo įstęšur žess eru vķsast tęknilegar.

#4 Hiddaj

Hiddaj

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,425 posts
  • Kyn:Kona

Posted 14 February 2010 - 14:46

Ég į sjįlfur ķ erfišleikum meš aš senda einkaskilaboš nśna, svo įstęšur žess eru vķsast tęknilegar.

En spurningarnar sem ég lagši fram ķ žessu innleggi sem žiš eydduš? Vęri hęgt aš fį svör viš žeim?
Hversu margir eru komnir ķ žetta ritskošunarferli sķšan nżr stjórnandi tók viš og hvaš ręšur žvķ aš sumir lenda žar en ašrir ekki. Ég hef ekki veriš hérna nema af og til lengi en viš aš lesa ķ gegnum žręšina viršast margir oršljótari en sį sem ég spurši um komast upp meš nįnast hvaš sem er?
Eftir hverju fer įkvöršunin um hverjir eru bannašir, hverjir lenda ķ ritskošun og hvers vegna fį sumir aš komast upp meš skķtkast į žrįšunum?
Don't argue with an idiot, they'll just drag you down to their level and beat you with experience.

#5 Kondór1

Kondór1

Talandi

• Óvirkir stjórnendur
  • Pip
  • 345 posts

Posted 14 February 2010 - 15:27

En spurningarnar sem ég lagši fram ķ žessu innleggi sem žiš eydduš? Vęri hęgt aš fį svör viš žeim?
Hversu margir eru komnir ķ žetta ritskošunarferli sķšan nżr stjórnandi tók viš og hvaš ręšur žvķ aš sumir lenda žar en ašrir ekki. Ég hef ekki veriš hérna nema af og til lengi en viš aš lesa ķ gegnum žręšina viršast margir oršljótari en sį sem ég spurši um komast upp meš nįnast hvaš sem er?
Eftir hverju fer įkvöršunin um hverjir eru bannašir, hverjir lenda ķ ritskošun og hvers vegna fį sumir aš komast upp meš skķtkast į žrįšunum?

Žvķ hefur žegar veriš svaraš į žann veg aš žaš er į milli stjórnanda og upprunalegs höfundar innleggsins. Forvitnir geta snśiš sér til hins sķšarnefnda.

Ef ašrir mįlverjar eru enn oršljótari en einhver tiltekinn žį harma ég aš frétta žaš. Žvķ er til aš svara, eins og hefur veriš bent į į öllum efnisflokkum, aš stjórnendur geta ekki haft augun alls stašar og treysta į tilkynningar mįlverja um slķka hluti. Ef žér er kunnugt um einhver tilvik sem taka žyrfti į hiddaj, žį biš ég žig um aš senda mér ES žar um hiš fyrsta sbr. mįlverjabošorš 4.2. Žó žarf aš slį žann varnagla aš ég hef ekki afskipti af innleggjum sem eru eldri en frį žeim tķma er ég tók til starfa.

Ég gef ekki upp töluna į žeim sem eru undir "mod preview" į hverjum tķma, en hśn er mjög lįg - teljandi į fingrum annarar handar.

Įkvöršun um bann eša "mod preview" fer eftir brotum į mįlverjabošoršunum og engu öšru. Ég vara eindregiš viš žvķ aš fariš sé aš gefa annaš ķ skyn.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users