Eins og í ţjóđsögunum koma tröllin stundum til byggđa til ađ brjóta og skemma. Ţađ er huggun harmi gegn ađ ţau verđa fljótlega ađ steini. Slík uppákoma varđ í dag og fyrir henni stóđ gamall kunningi sem er ósáttur viđ ađ vera beittur viđurlögum stjórnenda (og ađrar hvatir sem ekki verđur fariđ í getgátur um). Nćsta víst er ađ ţessi uppákoma verđur ekki sú síđasta í sögu málefnanna. Ţví er rétt ađ hafa eftirfarandi í huga:
Heimild um tröll:
http://en.wikipedia....Troll_(Internet)
Ţegar tröll lćtur á sér krćla sbr. bođorđ 2.6 eru ýmis hugsanleg viđbrögđ málverja sem verđa vitni ađ ţví eins og:
1. Ađ taka undir međ tröllinu og/eđa leggja líkt til umrćđunnar - röng viđbrögđ;
2. Ađ andmćla tröllinu og/eđa rífast viđ ţađ - röng viđbrögđ;
3. Ađ hundsa trölliđ, láta stjórnendur vita og halda sig til hlés á viđkomandi ţrćđi ţar til stjórnendur hafa tekiđ á tröllinu - rétt viđbrögđ.
Frasi sem er almennt hafđur í heiđri á spjallborđum er ţessi:
DON'T FEED THE TROLL
Ţeir sem sýna viđbrögđ 1 eđa 2 eru vitandi eđa óvitandi ađ hjálpa tröllinu í skemmdarstarfi sínu. Eitthvađ var um ţetta í dag, ýmist međ eđa án brotavilja, ađ mati stjórnanda. Ekki verđur áminnt fyrir ţađ í ţetta sinn, en viđkomandi mega vita ađ augu stjórnanda eru á ţeim. Allir málverjar eru beđnir ađ hafa ofanritađ í huga í framtíđinni. Ţá á hiđ sama viđ ţegar um annars konar reglubrot (td. "flaming") er ađ rćđa, eftir atvikum - halda sig til hlés og tilkynna stjórnendum.
Tröllin koma í heimsókn - viđbrögđ málverja
Started by Kondór1, 16 Feb 2010 20:34
6 replies to this topic
Posted 16 February 2010 - 20:34
Posted 18 February 2010 - 20:27
Ég ţakka Kondór1 fyrir ađ taka sköruglega á vandamáli, sem hefur veriđ hálfgert feimnismál hér. Ótrúlega margir eiga ţađ til ađ fara ađ tröllast ţegar ţeir verđa rökţrota, fá ekki nćga athygli eđa strokur, eđa reiđast niđrandi orđum í ţeirra garđ. Upp međ skordýraeiturúđabrúsann Kondór1 og sótthreinsađu spjallborđiđ!
Edited by Fisherman, 18 February 2010 - 20:28.
Posted 19 February 2010 - 16:17
Er leyndó hver ţetta er ?
Posted 19 February 2010 - 16:21
QUOTE(tdi @ 19. February, 2010, 17:17) <{POST_SNAPBACK}>
Er leyndó hver ţetta er ?
Er ţađ ekki augljóst?
Jazz
To be, or not to be

Fćddur sem fiskur í fiskinum
To be, or not to be

Fćddur sem fiskur í fiskinum
Posted 19 February 2010 - 17:12
Ég veit ekki meir ???
Posted 19 February 2010 - 18:12
Vegna ţeirra bollalegginga sem eru gangi hér: Sumir málverjar vilja endilega líta á stöđu málefnanna í ljósi fortíđarinnar. Ég geri ţađ ekki, og ég held ađ ţađ sé engum til heilla ađ vera ađ velta sér upp úr ţví.
Posted 21 February 2010 - 09:02
Eru einhverjar hugmyndir uppi um ađ taka á Víđförla tröllinu?
Eđa eru stjórnendur ađallega ađ einbeita sér ađ ţví ađ banna notendur sem rćđa um stjórnun á almenna spjallinu?
Eđa eru stjórnendur ađallega ađ einbeita sér ađ ţví ađ banna notendur sem rćđa um stjórnun á almenna spjallinu?
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users