Jump to content

Tilgangur málefnanna

11 replies to this topic

#11 Spitfire

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4465 posts

Posted 21 February 2010 - 20:23

QUOTE(Timoshenko @ 21. February, 2010, 20:15) <{POST_SNAPBACK}>
Já kunna sér hóf... og þegja þegar maður sér stjórnanda brjóta reglur.

Og ef maður vogar sér að láta vita þér eru bæði reglurnar og innleggið manns tekið út, og ef maður vogar sér að setja hluta af innlegginu aftur inn þá fer maður beint í mod preview bann.

Framtíðin er björt, engin spurning.

Ég bíð annars spenntur eftir því að fá leyfi til að stofna umræðu um það að stjórnendur séu hér eingöngu á einu notendanafni. Ég setti inn þannig þráð og hann var tekinn strax út, ég sendi inn sérstaka fyrirspurn til Kondór1 með nýjum texta og það er víst verið að ræða það á milli stjórnenda hvort ég megi ræða þetta viðkvæma mál.

Virkilega björt framtíð.

Vona að þú eignist líf Timo smile.gif

#12 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26386 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 22 February 2010 - 03:10

QUOTE(Timoshenko @ 21. February, 2010, 17:17) <{POST_SNAPBACK}>
Já það get ég auðveldlega.

Hér var stofnaður þráður sem stjórnandi lokaði: http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=121134 <<<<<

Hér er annar þráður sem stjórnandi lokaði: http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=121124

Skil einfaldlega ekki hvað það var sem gerði það að verkum að þessum þráðum var lokað. Á öðrum þræðinum var verið að ræða um stjórnmál og á hinum eitthvað slúður sem öðru hvoru er rætt á kvennaklósettinu.

Ég stofnaði þráð um eitthvað sem ég má ekki nefna, en ég myndi telja að væri hófstillt gagnrýni á núverandi fyrirkomulag (að stjórnandi sé eingöngu á stjórnendanotendanafni). En hann var tekinn út. Ég bjó til einn mildari útgáfu af honum og fékk hana ekki birta heldur.

>>> Ég hélt nú eiginlega að þessi þráður væri dæmigert kvennaklósettsgrín.

QUOTE(Spitfire @ 21. February, 2010, 20:23) <{POST_SNAPBACK}>
Vona að þú eignist líf Timo smile.gif

Fyrir langa langa löngu, í árdaga netsins var ég bannaður af ákveðinni spjallrás fyrir kjaftagang og eitthvað sem mér fannst nú smávægilegt. Lærði þá að það getur nú verið þannig að bönnuðum mönnum finnist þeir lenda í töluverðri neitun. Þá mótaði ég með mér þá skoðun að net-ritskoðun ætti rétt á sér en að hún þyrfti að vera afar varfærin og vandvirk.
Það má nefnilega vera að umræðan á málefnum sé einn af örfáum frjálsum virkum umræðupöllum á landinu, og það til margra ára. Það er vandmeðfarið að stjórna frelsinu. Enda er það stundum dónó og tabú.
Skoðum eyjuna t.d. Hún er uppfull af lesendakommentum sem fara langt yfir strikið og þó ýmislegt sé gott sé inn á milli, þá er þorri innleggjanna furðulegir sleggjudómar og oft röð bullukolla.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users