Jump to content

Hamingjusama hóran fundin?

98 replies to this topic

#1 Trausti

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 614 posts

Posted 26 February 2010 - 14:15

Edited by Trausti, 26 February 2010 - 14:15.

Hættur

#2 Timoshenko

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12424 posts

Posted 26 February 2010 - 14:20

Frábært, þá getum við lögleitt vændi.

Nú er bara að finna hamingjusama heróínneitandann og þá er hægt að lögleiða heróín.

En það er eitt sem ég hef oft verið að spá, væri gaman ef einhver sem hefur prófað gleðikonu svari þessu. Truflar það ykkur/þig ekkert að vita af því að sama dag þá hafa hugsanlega 5-20 karlmenn farið upp á þessa sömu konu?

Er sú vitneskja ekkert pínulítið "turn off"?

#3 Skrolli

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4659 posts
  • Interests:Innivist og lestur vondra bóka.

Posted 26 February 2010 - 14:25

Já...og meira segja maðurinn hennar var sáttur við hennar 'yrke'!
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

#4 Trausti

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 614 posts

Posted 26 February 2010 - 14:28

QUOTE (Timoshenko @ 26. February, 2010, 14:20) <{POST_SNAPBACK}>
En það er eitt sem ég hef oft verið að spá, væri gaman ef einhver sem hefur prófað gleðikonu svari þessu. Truflar það ykkur/þig ekkert að vita af því að sama dag þá hafa hugsanlega 5-20 karlmenn farið upp á þessa sömu konu?

Er sú vitneskja ekkert pínulítið "turn off"?

Ef maður tekur þessi rök og notar þau bókstaflega þá eru þetta rök fyrir því að konur megi bara vera með einum manni. Sumir sjúkdómar halda sér á lífi og geta smitað þó langt sé á milli kynferðismaka. Sjúkdómar fara ekki í manngreiningarálit, það skiptir ekki máli hvort þú sért vændiskona eða ekki þegar kemur að kynsjúkdómum.

Ég skil þinn punkt þannig að því oftar sem þú stundar kynmök við vændiskonur því meiri hætta að þú smitist.

Er það ósanngjörn krafa á kærustu/konu/hjásvæfu/vændiskonu að hún sé hrein mey?

Svo er vændi rangt, þrátt fyrir að allir aðilar haldi að það geri það hamingjusamt.

Edited by Trausti, 26 February 2010 - 14:28.

Hættur

#5 Timoshenko

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12424 posts

Posted 26 February 2010 - 14:28

QUOTE(Trausti @ 26. February, 2010, 14:25) <{POST_SNAPBACK}>
Ef maður tekur þessi rök og notar þau bókstaflega þá eru þetta rök fyrir því að konur megi bara vera með einum manni. Sumir sjúkdómar halda sér á lífi og geta smitað þó langt sé á milli kynferðismaka. Sjúkdómar fara ekki í manngreiningarálit, það skiptir ekki máli hvort þú sért vændiskona eða ekki þegar kemur að kynsjúkdómum.

Ég skil þinn punkt, því oftar sem þú stundar kynmök við vændiskonur því meiri hætta að þú smitist.

Er það ósanngjörn krafa á kærustu/konu/hjásvæfu/vændiskonu að hún sé hrein mey?
Nei ekki misskilja mig, ég er alls ekki að tala um sjúkdóma eða að maður vilji bara vera með hreinni mey... eða einhverju í þá áttina.

Það sem myndi trufla mig ef ég færi til gleðikonu væri þessi vitneskja að hugsanlega hafi hún haft viðskiptavin fyrir 30 mínútum síðan. Og að sá hafi kannski verið númer 15 í dag. Fyrir utan sjúkdóma og allt það, er þetta ekki pínu turn off?

Eða skiptir þetta engu máli?

Persónulega þá hef ég ekkert á móti kvenfólki eða karlfólki sem hefur stundað kynmök með fjölda aðila.

Edited by Timoshenko, 26 February 2010 - 14:29.

#6 Trausti

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 614 posts

Posted 26 February 2010 - 14:30

QUOTE (Timoshenko @ 26. February, 2010, 14:28) <{POST_SNAPBACK}>
Nei ekki misskilja mig, ég er alls ekki að tala um sjúkdóma eða að maður vilji bara vera með hreinni mey... eða einhverju í þá áttina.

Það sem myndi trufla mig ef ég færi til gleðikonu væri þessi vitneskja að hugsanlega hafi hún haft viðskiptavin fyrir 30 mínútum síðan. Og að sá hafi kannski verið númer 15 í dag. Fyrir utan sjúkdóma og allt það, er þetta ekki pínu turn off?

Eða skiptir þetta engu máli?

Ef það eru ekki sjúkdómar, hvað er þá athugarvert við það sem hún gerði fyrir 30 mínútum?
Hættur

#7 Timoshenko

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12424 posts

Posted 26 February 2010 - 14:31

QUOTE(Trausti @ 26. February, 2010, 14:30) <{POST_SNAPBACK}>
Ef það eru ekki sjúkdómar, hvað er þá athugarvert við það sem hún gerði fyrir 30 mínútum?
Tja... maður spyr sig.

Þetta truflar þig semsagt ekki neitt?

Svo framarlega sem hún þvær af sér líkamsvökvann frá hinum karlmanninum þá mætti hann þessvegna vera einni mínútu á undan þér?

#8 Trausti

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 614 posts

Posted 26 February 2010 - 14:33

QUOTE (Timoshenko @ 26. February, 2010, 14:31) <{POST_SNAPBACK}>
Tja... maður spyr sig.

Þetta truflar þig semsagt ekki neitt?

Svo framarlega sem hún þvær af sér líkamsvökvann frá hinum karlmanninum þá mætti hann þessvegna vera einni mínútu á undan þér?

Það truflar mig ekki neitt. Ég virðist ekki sjá hvað ætti að trufla mig. Þú kannski bendir mér á það?

Hættur

#9 Timoshenko

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12424 posts

Posted 26 February 2010 - 14:35

QUOTE(Trausti @ 26. February, 2010, 14:33) <{POST_SNAPBACK}>
Það truflar mig ekki neitt. Ég virðist ekki sjá hvað ætti að trufla mig. Þú kannski bendir mér á það?
Tja, góð spurning. Ég get ekki útskýrt hvað það er en ég er hræddur um að ég myndi að minnsta kosti spá í það.

Hvað með þína eigin konu, eða kærustu. Væri þér sama þó hún myndi sofa hjá öðrum karlmanni rétt áður en þú hefðir kynmök við hana?

#10 Trausti

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 614 posts

Posted 26 February 2010 - 14:57

QUOTE (Timoshenko @ 26. February, 2010, 14:35) <{POST_SNAPBACK}>
Tja, góð spurning. Ég get ekki útskýrt hvað það er en ég er hræddur um að ég myndi að minnsta kosti spá í það.

Hvað með þína eigin konu, eða kærustu. Væri þér sama þó hún myndi sofa hjá öðrum karlmanni rétt áður en þú hefðir kynmök við hana?

Þar erum við með fleiri þætti eins og skuldbindingu. Það er engin skuldbinding, önnur en greiðsla þegar vændiskonur eiga í hlut.
Hættur

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users