Jump to content

Photo

Hamingjusama hóran fundin?

• Please log in to reply
98 replies to this topic

#81 Agent Smith

Agent Smith

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,644 posts
  • Staðsetning:Norðan miðbaugs

Posted 14 April 2012 - 20:42

Já eins og ég sagði Frater Dov og Agent Smith þá eru íslenskir karlmenn með eindæmum fáfróðir hvað þetta varðar enda gefa svör ykkar til kynna hvað þetta varðar.
Þið ættuð að prufa að vera kona í 1 viku og lifa sem vændiskona til að skilja að þetta er ekki af hinu góða hvað sem þið og aðrir karlmenn segja.

Það að kaupa sér líkama manneskju til að fá að ríða er aðeins 1 stigi frá nauðgun en það er mín skoðun.

Maður á aldrei að líkja vændi við verslun eða kassavinnu í búð það er bara einfaldlega ekki sami hluturinn.Að kaupa sér vændi er ekki eins og að fara út í búð og kauða sér 1 pott af mjólk.Þið hljótið að sjá það sjálfir.
Margar konur myndu aldrei leggja lag sitt við menn sem fyndist það í lagi eða hefðu keypt sér líkama konu,bara aldrei.Hefði ekki geð í mér að umgangast svoleiðis menn.

Þitt viiðhorf er það sem niðurlægjir þessar konur

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#82 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts
  • Kyn:Karl

Posted 15 April 2012 - 02:18

Einmitt. Þeir sem þykjast standa með vændisfólkinu er í raun sama fólkið sem ákveður að vinnan sé niðurlægjandi. Siðferði og upplifun eru mismunandi hjá hverjum og einum, það er ekki hægt að fullyrða að enginn hafi gaman að því að fá borgað fyrir að stunda kynlíf. Sumir fá jafnvel kick út úr því, ákveðið fetish. Ef maður er t.d. kynlífsfíkill sem sefur reglulega hjá ókunnugum gæti séð hag í því að græða á því. Þeir sem þykjast vilja bæta lífsgæði vændisfólks hafa þau áhrif að bæði umhverfið og viðhorf fólks þróast í verri átt. Þessu liði er hinsvegar alveg sama þar sem þetta snýst fyrst og fremst um að þröngva eigið siðferði yfir aðra. Sambærilegt því að banna fólki að stunda kynlíf utan hjónabands eða með sama kyni.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#83 Hrafnkell Daníels

Hrafnkell Daníels

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts

Posted 15 April 2012 - 02:28

Nú hefur oft komið upp, að giftar konur sem eru mjög vel stæðar vinna sem vændiskonur á hóruhúsum, þannig að ekki gera þær það af neyð og ekki þvingaðar til þess.
Hvers vegna?
Hamingjusama hóran eða hvað?

#84 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 15 April 2012 - 02:42

Feministar gleyma því líka að karlar selja sig líka. Á Íslandi eru fleiri drengir á framhaldsskólaaldri að selja sig en stúlkur. Þannig að það er fáranlegt að tengja saman kvenhatur og að vera fylgjandi lögleiðingu vændis.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#85 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 15 April 2012 - 12:36

Ágæta Íslandssól.
Einu sinni var þessi vefur vettvangur skoðanaskipta um allskonar málefni. Nú er hann orðinn vettvangur karla sem meira og minna stunda það að mæra hvern annan í misskilinni karlmennsku. Karlmennsku sem þeir telja að felist í því að tala niður til kvenna hver tilvist þeirra þeir telja að sé að þjóna karlkyninu, sama hvað.
Það eru undantekningar á vefnum sem ég virði mjög en ég hreinlega nenni alltaf minna og minna að ræða við þetta fólk. Það gerir mér svo innilega gramt í geði að fá á því staðfestingu hvað eftir annað hvað þessi hópur hér á vefnum er að meðatali hrikalega klikkaður.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#86 feu

feu

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Staðsetning:Iceland

Posted 15 April 2012 - 13:06

Það áttu sér engin skoðanaskipti um femínsma hér á Málefni.com

Það átti sér stað ofbeldi og tilraun til kúgunar.

Í dag eru bara fleiri og fleiri að skilja eðli þessa isma. Það að þú skiljir voða lítið í nánast öllu sem gerist í kringum þig er að sjálfsögðu enginn mælikvarði á aðra.

Femínismi er ekki jafnréttisfélagskapur. Jafnrétti er vítt hugtak og eins rökrétt og hugsast getur að það nær til beggja kyna, ekki bara annars.

Og að sama skapi er grunnur jafnrétti hugsjónarinnar sá að vera umburðarlyndur og mildur í afstöðu sinni til hverra þeirra verka sem hvaða einstaklingur vill, það er, fullt frelsi til að vera það sem viðkomandi vill vera.

Femínisminn fer fremstur í fylkingu með einskonar rasistaáróður gegn ýmsum stéttum eða flokkum einstaklinga, eins og heimavinnandi húsmóðir, einstaklingum sem vilja hafa ofan í sig með vændi, karlmenn sem vilja jafnt forræði og kvenmenn, ungir drengir sem upplifa tilvsitarkreppu vegna hatursáróður femínista út í karlmenn heilt yfir, osfv. osfv.

Hatur femínista er þannig einmitt grunnur að óhamingju margra. Mella sem selur sig verður mjög sterkt fyrir fordæmingu sem á rætur sínar að reka til svona haturs- áróðurs. Hún verður fyrir sálartjóni vegna fordæmingu og útskúfunar samfélagssins sem er grundvallað á pjúritanisma sem hefur fylgt femínisma eins og skugginn.

Í raun er femínismi eins og annar rasista félagsskapur. Sáir hatri og fordæmingu í allar áttir.

Til að skilja eðli femínista þarf að lesa kvót eins og þessi. En þau eru eftir fræga og virka femínista innan sinna félaga. Oftast leiðtogar og einstaklingar sem yngri femínistar vitna í og leitast við að líkjast eftir.
  • “I feel that ‘man-hating’ is an honourable and viable political act, that the oppressed have a right to class-hatred against the class that is oppressing them.” – Robin Morgan, Ms. Magazine Editor
  • “To call a man an animal is to flatter him; he’s a machine, a walking dildo.” -– Valerie Solanas
  • “I want to see a man beaten to a bloody pulp with a high-heel shoved in his mouth, like an apple in the mouth of a pig.” — Andrea Dworkin
  • “Rape is nothing more or less than a conscious process of intimidation by which all men keep all women in a state of fear” — Susan Brownmiller
  • “The more famous and powerful I get the more power I have to hurt men.” — Sharon Stone
  • “In a patriarchal society, all heterosexual intercourse is rape because women, as a group, are not strong enough to give meaningful consent.” — Catherine MacKinnon
  • “The proportion of men must be reduced to and maintained at approximately 10% of the human race.” — Sally Miller Gearhart
  • “Men who are unjustly accused of rape can sometimes gain from the experience.” – Catherine Comins
  • “All men are rapists and that’s all they are” — Marilyn French
  • “Probably the only place where a man can feel really secure is in a maximum security prison, except for the imminent threat of release.” — Germaine Greer.

#87 islandsol

islandsol

Nýliði

• Notendur
  • 8 posts

Posted 15 April 2012 - 14:01

Ágæta Íslandssól.
Einu sinni var þessi vefur vettvangur skoðanaskipta um allskonar málefni. Nú er hann orðinn vettvangur karla sem meira og minna stunda það að mæra hvern annan í misskilinni karlmennsku. Karlmennsku sem þeir telja að felist í því að tala niður til kvenna hver tilvist þeirra þeir telja að sé að þjóna karlkyninu, sama hvað.
Það eru undantekningar á vefnum sem ég virði mjög en ég hreinlega nenni alltaf minna og minna að ræða við þetta fólk. Það gerir mér svo innilega gramt í geði að fá á því staðfestingu hvað eftir annað hvað þessi hópur hér á vefnum er að meðatali hrikalega klikkaður.

Amen kæra Óradís, finnst einmitt sorglegt hvernig þessar karlómyndir hérna tala um konur og hvernig þeir réttlæta með eigin heimsku hamingjusömu hóruna.

Strákar jú hafa verið að selja sig engu síður en konur og þeir lýsa líka hvernig þetta "vændið" hafi eyðilagt líf þeirra,þeir eru að engu síður brotnar sálir eftir að hafa losað sig úr vændinu.Þeir upplifa skömm,sorg,niðurlægingu,vonleysi og viðbjóð alveg eins og konur gera þegar þær losa sig úr viðjum vændisins.

Til nokkura ára var ég hjákona gifts mann sem er fertugur það tók mig langan tíma að skilja það að þessi maður hafði aldrei verið hrifinn af mér og hvað þá líkað við mig.Allavega þá sagði hann aldrei neitt við mig sem gaf til kynna að honum þætti vænt um mig,ég var ekki til fyrir honum nema þegar honum hentaði að koma til að geraða.Sárt já það var það, hann afrekaði að giftast og eignast 2 börn meðan hann var með mér sem sagði mér meira en þúsund orð um hvað hann áleit mig vera,sárt já þegar maður var fallin í þessa gildru að vera hrifin af honum.En góðir tímar koma oft þegar maður hefur átt erfitt og ég veit að ég á eftir að kynnast manni sem kemur til með að virða mig og sjá mig sem sína konu.

Hrafnkell þessar giftu konur sem stunda vændi eru ekki að gera það vegna þess að þeim þykir gott að sofa hjá heldur eru þær að þessu til að fjármagna eigin neyslu,og þær eru að engu síður líka brotnar sálir.Konur í vændi segja að þær séu hamingjusamar og segjar vera sáttar en það er bara blekking og ekkert annað,þær segja það sem þær vilja að "karlar" heyri.....

#88 Frater DOV

Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,844 posts
  • Staðsetning:Reykjavík

Posted 15 April 2012 - 16:50

Ágæta Íslandssól.

Kæra Óradís.

Þegar viðmælandinn er ekki lengur sammála þýðir það ekki að hann er á móti, einfaldlega að hann er ekki sammála þeirri skoðun sem þú heldur. Á meðan við getum talað saman í bróðerni, erum við ennþá vinir, þó við höldum hver sinni skoðun.

Ég er oft gáttaður á þeirri heimsku sem ég tel mig sjá í skrifum málverja, og það er öruggt að sumum ykkar þykir það sama um mín skrif. En það er einmitt þessi mismunur í skoðunum okkar sem gefur okkur möguleika á að læra um annað fólk.

Vonandi er komið að þáttaskilum fyrir femínisma í heiminum; ég vona að við öll lítum vel í saumana á þeim staðhæfingum sem við heyrum úr þeim búðum (og öðrum) og gerum upp okkar eigin hug í stað þess að láta tilfinningaáróður feykja skoðunum okkar í andstæða átt við það sem við vitum er rétt.

Amen kæra Óradís, finnst einmitt sorglegt hvernig þessar karlómyndir hérna tala um konur og hvernig þeir réttlæta með eigin heimsku hamingjusömu hóruna.

Strákar jú hafa verið að selja sig engu síður en konur og þeir lýsa líka hvernig þetta "vændið" hafi eyðilagt líf þeirra,þeir eru að engu síður brotnar sálir eftir að hafa losað sig úr vændinu.Þeir upplifa skömm,sorg,niðurlægingu,vonleysi og viðbjóð alveg eins og konur gera þegar þær losa sig úr viðjum vændisins.

Til nokkura ára var ég hjákona gifts mann sem er fertugur það tók mig langan tíma að skilja það að þessi maður hafði aldrei verið hrifinn af mér og hvað þá líkað við mig.Allavega þá sagði hann aldrei neitt við mig sem gaf til kynna að honum þætti vænt um mig,ég var ekki til fyrir honum nema þegar honum hentaði að koma til að geraða.Sárt já það var það, hann afrekaði að giftast og eignast 2 börn meðan hann var með mér sem sagði mér meira en þúsund orð um hvað hann áleit mig vera,sárt já þegar maður var fallin í þessa gildru að vera hrifin af honum.En góðir tímar koma oft þegar maður hefur átt erfitt og ég veit að ég á eftir að kynnast manni sem kemur til með að virða mig og sjá mig sem sína konu.

Hrafnkell þessar giftu konur sem stunda vændi eru ekki að gera það vegna þess að þeim þykir gott að sofa hjá heldur eru þær að þessu til að fjármagna eigin neyslu,og þær eru að engu síður líka brotnar sálir.Konur í vændi segja að þær séu hamingjusamar og segjar vera sáttar en það er bara blekking og ekkert annað,þær segja það sem þær vilja að "karlar" heyri.....

Íslandsól

Hvers vegna heldur þú að afstaða þeirra sem “losa sig úr vændinu” sé skömm, sorg, niðurlægjing, vonleysi, og viðbjóður? Kanski af því að þú og aðrir hafið þetta viðhorf gagnvart vændisfólki. Ykkur þykir það skammarlegt, sorglegt, niðurlægjandi, vonlaust, viðbjóðslegt. Og á meðan það er afstaða þjóðfélagsinns til þessa þjóðfélagshóps, er einkennilegt að þeim líði þannig?

Þú er frelsispostulinn sem villt þrengja þínum þrönga móral á alla aðra og kallar þá “viðbjóðslega” ef þeir voga sér að hafa kynlífslanganir sem eru ekki “réttar”. Þú þykist þekkja hug allra og að enginn geti mögulega haft gaman eða gott af vændi vegna þess að þér þykir kynlíf gegn borgun ógeðslegt.

Jafnvel þegar þú sérð fólk (lesist konur) segja þér að þeim líki við vændistarfið, þá neitar þú samt og heldur því fram að vesalings konan sé svo mikill væskill að hún segi bara það sem karlar vilji heyra. Konur eru svo gersamlega viljalausar dúkkur að þær geta ekki sagt satt um vændi, nema þegar þær eru á móti því!

Það er sorglegt að þú hafir haft slæma reynslu af að deita giftann mann, en það gerir ekki kynlíf að einhverju böli, ekki heldur þegar greitt er fyrir það. Það hjálpar þér ekki að dröslast með biturð og sárindi úr fyrrverandi sambandi og nota það til að mæla og dæma heiminn. Við upplifum öll að vera særð og finnast við leidd á asnaeyrum, en ætti það að vera til þess að við hættum að elska? Hættum að treysta?

Ekki allar hórur eru í dópneyslu, fátækt, eða “mannsali”, og enn einu sinni:
EF ÞETTA (dópneysla, fátækt, mannsal) ERU ÁSTÆÐUR EINSTAKLINGS FYRIR AÐ STUNDA VÆNDI, ER NÆR AÐ TAKA Á VANDAMÁLINU, SEM ER FÁTÆKT, NEYSLA EÐA MANNSAL, Í STAÐ ÞESS AÐ SLÁTRA VIÐURVÆRI ÞESSA FÓLKS!

Femmuhornið - rökstuddar hugleiðingar um femínisma.

The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.

Leo Tolstoy

#89 islandsol

islandsol

Nýliði

• Notendur
  • 8 posts

Posted 15 April 2012 - 23:53

Kæra Óradís.

Þegar viðmælandinn er ekki lengur sammála þýðir það ekki að hann er á móti, einfaldlega að hann er ekki sammála þeirri skoðun sem þú heldur. Á meðan við getum talað saman í bróðerni, erum við ennþá vinir, þó við höldum hver sinni skoðun.

Ég er oft gáttaður á þeirri heimsku sem ég tel mig sjá í skrifum málverja, og það er öruggt að sumum ykkar þykir það sama um mín skrif. En það er einmitt þessi mismunur í skoðunum okkar sem gefur okkur möguleika á að læra um annað fólk.

Vonandi er komið að þáttaskilum fyrir femínisma í heiminum; ég vona að við öll lítum vel í saumana á þeim staðhæfingum sem við heyrum úr þeim búðum (og öðrum) og gerum upp okkar eigin hug í stað þess að láta tilfinningaáróður feykja skoðunum okkar í andstæða átt við það sem við vitum er rétt.Íslandsól

Hvers vegna heldur þú að afstaða þeirra sem “losa sig úr vændinu” sé skömm, sorg, niðurlægjing, vonleysi, og viðbjóður? Kanski af því að þú og aðrir hafið þetta viðhorf gagnvart vændisfólki. Ykkur þykir það skammarlegt, sorglegt, niðurlægjandi, vonlaust, viðbjóðslegt. Og á meðan það er afstaða þjóðfélagsinns til þessa þjóðfélagshóps, er einkennilegt að þeim líði þannig?

Þú er frelsispostulinn sem villt þrengja þínum þrönga móral á alla aðra og kallar þá “viðbjóðslega” ef þeir voga sér að hafa kynlífslanganir sem eru ekki “réttar”. Þú þykist þekkja hug allra og að enginn geti mögulega haft gaman eða gott af vændi vegna þess að þér þykir kynlíf gegn borgun ógeðslegt.

Jafnvel þegar þú sérð fólk (lesist konur) segja þér að þeim líki við vændistarfið, þá neitar þú samt og heldur því fram að vesalings konan sé svo mikill væskill að hún segi bara það sem karlar vilji heyra. Konur eru svo gersamlega viljalausar dúkkur að þær geta ekki sagt satt um vændi, nema þegar þær eru á móti því!

Það er sorglegt að þú hafir haft slæma reynslu af að deita giftann mann, en það gerir ekki kynlíf að einhverju böli, ekki heldur þegar greitt er fyrir það. Það hjálpar þér ekki að dröslast með biturð og sárindi úr fyrrverandi sambandi og nota það til að mæla og dæma heiminn. Við upplifum öll að vera særð og finnast við leidd á asnaeyrum, en ætti það að vera til þess að við hættum að elska? Hættum að treysta?

Ekki allar hórur eru í dópneyslu, fátækt, eða “mannsali”, og enn einu sinni:
EF ÞETTA (dópneysla, fátækt, mannsal) ERU ÁSTÆÐUR EINSTAKLINGS FYRIR AÐ STUNDA VÆNDI, ER NÆR AÐ TAKA Á VANDAMÁLINU, SEM ER FÁTÆKT, NEYSLA EÐA MANNSAL, Í STAÐ ÞESS AÐ SLÁTRA VIÐURVÆRI ÞESSA FÓLKS!

Enn og aftur skilur þú þetta ekki með "hamingjusömu hóruna" kæri vinur hún er ekki til og verður aldrei.Því fyrr sem þú skilur það því betra.Til að þú skiljir þetta og eða þið kalrmenn þá verðið þið að vera konur,við konur sjáum þetta með öðrum augum en þið.Þið eruð ennþá fastir í hugarheimi miðaldarkarlmanna og neitið að taka af ykkur blindragleraugun.Þið verðið að taka þau niður til að sjá og skilja að þessi hamingjusama kona er ekki til.

Hann deitaði mig aldrei,hann leit aldrei svo á að hann væri að fara á deit ;) heldur bara til að sofa hjá,,,þess á milli var ég ekki til. Kynlíf hef ég aldrei litið á sem böl mér finnst það skemmtilegt og hefði viljað miklu meira af því heldur en bara 1 hitting á mánuði.Auðvitað var ég dregin á asnaeyrunum og jú sárt var það að vera með manni sem ekki vildi og gat ekki endurgoldið mínar tilfinningar.Eftirsjá já ég hef hana því að ef ég hefði ekki....þá væri ég kannski í dag með manni sem virkilega elskaði mig,væri jafnvel gift og ætti barn....

Vissi þú að þær konur sem hafa verið í vændi eða verið misnotaðar í æsku fylla geðdeildir landsins og í öðrum löndum líka.Sjálfsmorðstíðni,þunglyndi og fleira sem hrjá þessar sálir......

#90 falcon1

falcon1

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,670 posts

Posted 16 April 2012 - 22:13

Jæja, þá er Málið með Sölva búið. Þar var augljóslega dregin mynd feminista að vændi er sama og nauðgun. Lokaboðskapurinn hjá Sölva leiddi í ljós að hann teldi að allir sem væru í vændi væru þrælar sem væru ekki fær um að velja sjálf hvort viðkomandi vildi starfa við þetta eða ekki.
Semsagt einhliða áróðursþáttur gegn vændi.
Kveðja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Íslenska þjóð - RÍS UPP!

Fyrrum voru fálkar fluttir lifandi út í stórum stíl, því erlendir þjóðhöfðingjar sóttust eftir að eignast íslenska fálka. Íslenski fálkinn er stærsta fálkategund sem til er og er eftirlæti fuglaskoðara. Af Íslandsvef

#91 skjoni

skjoni

Mæltur

• Notendur
  • 89 posts
  • Staðsetning:hér

Posted 09 May 2012 - 16:43

Enn og aftur skilur þú þetta ekki með "hamingjusömu hóruna" kæri vinur hún er ekki til og verður aldrei.Því fyrr sem þú skilur það því betra.Til að þú skiljir þetta og eða þið kalrmenn þá verðið þið að vera konur,við konur sjáum þetta með öðrum augum en þið.Þið eruð ennþá fastir í hugarheimi miðaldarkarlmanna og neitið að taka af ykkur blindragleraugun.Þið verðið að taka þau niður til að sjá og skilja að þessi hamingjusama kona er ekki til.

Hann deitaði mig aldrei,hann leit aldrei svo á að hann væri að fara á deit Posted Image heldur bara til að sofa hjá,,,þess á milli var ég ekki til. Kynlíf hef ég aldrei litið á sem böl mér finnst það skemmtilegt og hefði viljað miklu meira af því heldur en bara 1 hitting á mánuði.Auðvitað var ég dregin á asnaeyrunum og jú sárt var það að vera með manni sem ekki vildi og gat ekki endurgoldið mínar tilfinningar.Eftirsjá já ég hef hana því að ef ég hefði ekki....þá væri ég kannski í dag með manni sem virkilega elskaði mig,væri jafnvel gift og ætti barn....

Vissi þú að þær konur sem hafa verið í vændi eða verið misnotaðar í æsku fylla geðdeildir landsins og í öðrum löndum líka.Sjálfsmorðstíðni,þunglyndi og fleira sem hrjá þessar sálir......

Ég vona Islandsol að þú sért búin að koma þér út úr þessu með manninn.Sorglegt að láta fara svona með sig.Maður á aldrei að vera með manni sem elskar aðra konu og hann gefur greinilega skít í þig með þessari hegðun sinni.

#92 Frater DOV

Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,844 posts

Posted 09 May 2012 - 18:02

Enn og aftur skilur þú þetta ekki með "hamingjusömu hóruna" kæri vinur hún er ekki til og verður aldrei.Því fyrr sem þú skilur það því betra.Til að þú skiljir þetta og eða þið kalrmenn þá verðið þið að vera konur,við konur sjáum þetta með öðrum augum en þið.Þið eruð ennþá fastir í hugarheimi miðaldarkarlmanna og neitið að taka af ykkur blindragleraugun.Þið verðið að taka þau niður til að sjá og skilja að þessi hamingjusama kona er ekki til. Hann deitaði mig aldrei,hann leit aldrei svo á að hann væri að fara á deit Posted Image heldur bara til að sofa hjá,,,þess á milli var ég ekki til. Kynlíf hef ég aldrei litið á sem böl mér finnst það skemmtilegt og hefði viljað miklu meira af því heldur en bara 1 hitting á mánuði.Auðvitað var ég dregin á asnaeyrunum og jú sárt var það að vera með manni sem ekki vildi og gat ekki endurgoldið mínar tilfinningar.Eftirsjá já ég hef hana því að ef ég hefði ekki....þá væri ég kannski í dag með manni sem virkilega elskaði mig,væri jafnvel gift og ætti barn.... Vissi þú að þær konur sem hafa verið í vændi eða verið misnotaðar í æsku fylla geðdeildir landsins og í öðrum löndum líka.Sjálfsmorðstíðni,þunglyndi og fleira sem hrjá þessar sálir......

Þú gætir kanski ljáð okkur miðaldar-körlunum hluta af vísdómi þínum fyrst við erum svona óupplýstir um hóruna hamingjusömu. Mér hefði fundist það réttast að fá upplýsingar um hamingjusömu hóruna frá hórunni sjálfri, en þú og femínistar virðist vita betur en hóran sjálf hversu hamingjusöm hún er.

Það er leiðinlegt að heyra að þú hafir sjálf haft slæma reynslu af karlmönnum. Það að karlmaður hefur dregið þig á asnaeyrum þýðir þó ekki að allir karlmenn eru þannig. og það er enginn mælikvarði á hvort hórur eru hamingjusamar eða ekki.

Að blanda saman konum sem hafa verið í vændi og stúlkum sem hafa orðið fyrir misnotkun og kynferðislegu ofbeldi er ekki réttlátt að mínum mati, þetta eru mismunandi hlutir.

Ég hef aldrei heyrt um að hórur fylli geðdeildir landsinns, hvaða heimildir hefur þú fyrir því?

Jæja, þá er Málið með Sölva búið. Þar var augljóslega dregin mynd feminista að vændi er sama og nauðgun. Lokaboðskapurinn hjá Sölva leiddi í ljós að hann teldi að allir sem væru í vændi væru þrælar sem væru ekki fær um að velja sjálf hvort viðkomandi vildi starfa við þetta eða ekki. Semsagt einhliða áróðursþáttur gegn vændi.

Já það er gjarnan niðurstaða femínista að þeir sem eru ósammála þeim vita ekki betur, jafnvel ekki um eigin hagi. Þannig eru hórur svo veikir og duglausir einstaklingar að þær geta ekki hætt vændinu, og þær hórur sem halda því fram að þær séu hamingjusamar eru að ljúga, því Femínistar vita betur.

Heimskulegast er að sjálfögðu að samsama vændi og mannsali; að segja að allt vændi er þrælkun.
En ef ég stunda vændi og hirði allann ágóðann, hver er þrælahaldari minn? Ríkið?

Því miður er fólk að trúir þessu

The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.

Leo Tolstoy

#93 islandsol

islandsol

Nýliði

• Notendur
  • 8 posts

Posted 09 May 2012 - 18:58

Þú gætir kanski ljáð okkur miðaldar-körlunum hluta af vísdómi þínum fyrst við erum svona óupplýstir um hóruna hamingjusömu. Mér hefði fundist það réttast að fá upplýsingar um hamingjusömu hóruna frá hórunni sjálfri, en þú og femínistar virðist vita betur en hóran sjálf hversu hamingjusöm hún er.

Það er leiðinlegt að heyra að þú hafir sjálf haft slæma reynslu af karlmönnum. Það að karlmaður hefur dregið þig á asnaeyrum þýðir þó ekki að allir karlmenn eru þannig. og það er enginn mælikvarði á hvort hórur eru hamingjusamar eða ekki.

Að blanda saman konum sem hafa verið í vændi og stúlkum sem hafa orðið fyrir misnotkun og kynferðislegu ofbeldi er ekki réttlátt að mínum mati, þetta eru mismunandi hlutir.

Ég hef aldrei heyrt um að hórur fylli geðdeildir landsinns, hvaða heimildir hefur þú fyrir því?

Já það er gjarnan niðurstaða femínista að þeir sem eru ósammála þeim vita ekki betur, jafnvel ekki um eigin hagi. Þannig eru hórur svo veikir og duglausir einstaklingar að þær geta ekki hætt vændinu, og þær hórur sem halda því fram að þær séu hamingjusamar eru að ljúga, því Femínistar vita betur.

Heimskulegast er að sjálfögðu að samsama vændi og mannsali; að segja að allt vændi er þrælkun.
En ef ég stunda vændi og hirði allann ágóðann, hver er þrælahaldari minn? Ríkið?

Því miður er fólk að trúir þessu

Held að þú sért frekar einfaldur.Þú ert ekki kona við sjáum hlutina eins og þeir eru ekki eins og karlar vilja að þeir séu.Og nei ég get ekki talist femínisti ég er fyrst og fremst kona.

Með geðdeildirnar þá eru þær stútfullar af konum sem hafa lent í misnotkun,sifjaspellum og þær líka sem hafa verið í vændi og etc......konur sem hafa verið í vændi eiga við margskonar vandamál að stríða sem eiga oft sér djúpar rætur í þeirra sálarlífi.Þær koma skemmdar úr vændi......
Kona sem er að stunda vændi segir oft að henni finnist þetta í lagi og þetta sé bara fínt djobb en það er það ekki.Hóran sem tekur hamingjusöm á móti sveittum og ógeðslegum karlmanni er bara ekki til.En það eru margir einfaldir karlmenn sem trúa því að hún sé til.

Ég vona Islandsol að þú sért búin að koma þér út úr þessu með manninn.Sorglegt að láta fara svona með sig.Maður á aldrei að vera með manni sem elskar aðra konu og hann gefur greinilega skít í þig með þessari hegðun sinni.

Satt er það, af hverju ætti maður að sofa hjá manni sem elskar aðra konu og hefur aldrei viljað mig.En núna er tækifærið komið til að loka dyrunum og snúa sér að heiðarlegum og einhleypum manni.
Sárast var hvernig hann hefur komið fram við mig td að heyra bara í honum þegar hann ætlaði sér að koma og þess á milli ekkert talað við mann og ekkert heyrt frá honum.Maður er bara skíturinn á jörðinni.Auðvitað er hann að nota mig ég er bara heilalaust tilfinningasnautt sex fyrir hann.Honum er nákæmlega sama um mig og hefur alltaf verið.
En mikið er þetta eriftt og sársaukafullt og ég vona að þeg sé ekki sein að upplifa það sem ég hef þráð lengi....

#94 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 09 May 2012 - 20:52

Ég held að þér finnist karlmenn vera ógeðslegir það er spurning hvort þú getir verið nógu hlutlaus til þess að að tjá þig um þessi mál?

#95 Gabríel

Gabríel

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 769 posts
  • Staðsetning:Reykjavik

Posted 10 May 2012 - 22:52

Fann þessa heimildarmynd sem tengist efninu ef einhver hefur áhuga. Athyglisverð mynd og eflaust hægt að túlka það sem þar kemur fram á báða vegu þ.e.a.s. að til séu hamingjusamar hórur og svo á móti að engin hóra sé hamingjusöm.

"Banking establishments are more dangerous than standing armies" - Thomas Jefferson -

#96 islandsol

islandsol

Nýliði

• Notendur
  • 8 posts

Posted 13 May 2012 - 12:16

Fann þessa heimildarmynd sem tengist efninu ef einhver hefur áhuga. Athyglisverð mynd og eflaust hægt að túlka það sem þar kemur fram á báða vegu þ.e.a.s. að til séu hamingjusamar hórur og svo á móti að engin hóra sé hamingjusöm.

http://www.youtube.com/watch?v=SHYPoSgfRTo

Hún er ekki til þessi hamingjusama hóra.Því fyrr sem karlmenn átta sig á því því fyrr skilja þeir konur.

Ég held að þér finnist karlmenn vera ógeðslegir það er spurning hvort þú getir verið nógu hlutlaus til þess að að tjá þig um þessi mál?

Mér finnst karlmenn vera margir hverjir yndislegir sem mættu koma meira vel fram við konur.Hvað varð um riddaramennsku íslensku karlanna?

Ég gerði bara þau mistök að verða hrifin af manni sem hefur aldrei endurgoldið mínar tilfinningar til hans.Hann elskar aðra konu.....ég var bara eitthvað út í bæ greinilega.

En varðandi þessu hamingusömu hóru ykkar karlmanna þá sé ég bara hárfína línu á milli vændis og nauðgunar.Mér finnst það ofbeldi að kaupa sér líkama konu eða karls til að svala fýsnum sínum.........

#97 Frater DOV

Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,844 posts

Posted 13 May 2012 - 14:43

Hún er ekki til þessi hamingjusama hóra.Því fyrr sem karlmenn átta sig á því því fyrr skilja þeir konur.

Mér finnst karlmenn vera margir hverjir yndislegir sem mættu koma meira vel fram við konur.Hvað varð um riddaramennsku íslensku karlanna?

Ég gerði bara þau mistök að verða hrifin af manni sem hefur aldrei endurgoldið mínar tilfinningar til hans.Hann elskar aðra konu.....ég var bara eitthvað út í bæ greinilega.

En varðandi þessu hamingusömu hóru ykkar karlmanna þá sé ég bara hárfína línu á milli vændis og nauðgunar.Mér finnst það ofbeldi að kaupa sér líkama konu eða karls til að svala fýsnum sínum.........

Endurtekning á að "engin hóra sé hamingjusöm", gerir það ekki svo. Athugaðu að það sem þú segir eru áróðurs slagorð sem þér hafa verið kennd, en þú hefur ekki fundið upp á sjálf. Þær heimildir sem þú hefur fyrir fullyrðingunni kemur frá femínistum sem reyna að gera karlmenn og kynlíf þeirra að ógeði.

Þegar ég ímynda mér viðskipti vændiskonu sé ég ekki fyrir mér “sveittan ógeðslegann kall” sem kúnna, þó þeir séu vissulega til, eru “sveittir ógeðslegir kallar” ekki uppistaða kúnnahóps vændiskvenna. Ég dreg þá ályktun af þeirr einföldu athugun að flestir karlar eru að jafnaði hvorki “sveittir” né “ógeðslegir”.

En ef það er afstaða þín til karlmanna þá er þar ef til vill að finna ástæðuna fyrir sýn þinni á vændi;

Skýr og óbjöguð sýn á bæði kynin, á kynlíf og vændi sýnir að kynlíf er eitthvað gott, er krydd lífsinns sem við getum notað til skapa fyllingu í líf okkar. Kynlíf er ekki ofbeldi; ef maður sér kynlíf sem ofbeldi hefur maður bjagaða sýn á kynlíf.

Ég vil þó ekki ráðskast með þig eða aðra, þið meigið lifa í ótta við kynlíf ef þið viljið, en vinsamlegast leyfið þeim sem njóta kynlífs að gera það án áreitis frá ykkur frómu besservisserum, sem hafið valið að bæla eina af bestu gjöfum lífsinns til ykkar.

ps.
Athugaðu að ég er ekki að tala um þrælahald, sem er ekki vændi heldur þrælahald, eða eiturlyfjaneyslu, sem er eiturlyfjaneysla en ekki vændi. Ég er ekki heldur að tala um fátækt, sem er fátækt en ekki vændi. Ég er ekki að tala um neyð, sem er neyð en ekki vændi.

Vændi er að skipta á kynlífi og peningum, punktur.

Það er í augnablikinu átak til að samsama orðinu ”vændi” og orðinu “mannsal” í fjölmiðlum á Íslandi. Látið ekki blekkjast, þetta eru tveir mismunandi hlutir sem að öllu jöfnu hafa ekkert með hvorn annan að gera.

Edited by Frater DOV, 13 May 2012 - 14:43.

Leo Tolstoy

#98 islandsol

islandsol

Nýliði

• Notendur
  • 8 posts

Posted 13 May 2012 - 15:36

Endurtekning á að "engin hóra sé hamingjusöm", gerir það ekki svo. Athugaðu að það sem þú segir eru áróðurs slagorð sem þér hafa verið kennd, en þú hefur ekki fundið upp á sjálf. Þær heimildir sem þú hefur fyrir fullyrðingunni kemur frá femínistum sem reyna að gera karlmenn og kynlíf þeirra að ógeði.

Þegar ég ímynda mér viðskipti vændiskonu sé ég ekki fyrir mér “sveittan ógeðslegann kall” sem kúnna, þó þeir séu vissulega til, eru “sveittir ógeðslegir kallar” ekki uppistaða kúnnahóps vændiskvenna. Ég dreg þá ályktun af þeirr einföldu athugun að flestir karlar eru að jafnaði hvorki “sveittir” né “ógeðslegir”.

En ef það er afstaða þín til karlmanna þá er þar ef til vill að finna ástæðuna fyrir sýn þinni á vændi;

Skýr og óbjöguð sýn á bæði kynin, á kynlíf og vændi sýnir að kynlíf er eitthvað gott, er krydd lífsinns sem við getum notað til skapa fyllingu í líf okkar. Kynlíf er ekki ofbeldi; ef maður sér kynlíf sem ofbeldi hefur maður bjagaða sýn á kynlíf.

Ég vil þó ekki ráðskast með þig eða aðra, þið meigið lifa í ótta við kynlíf ef þið viljið, en vinsamlegast leyfið þeim sem njóta kynlífs að gera það án áreitis frá ykkur frómu besservisserum, sem hafið valið að bæla eina af bestu gjöfum lífsinns til ykkar.

ps.
Athugaðu að ég er ekki að tala um þrælahald, sem er ekki vændi heldur þrælahald, eða eiturlyfjaneyslu, sem er eiturlyfjaneysla en ekki vændi. Ég er ekki heldur að tala um fátækt, sem er fátækt en ekki vændi. Ég er ekki að tala um neyð, sem er neyð en ekki vændi.

Vændi er að skipta á kynlífi og peningum, punktur.

Það er í augnablikinu átak til að samsama orðinu ”vændi” og orðinu “mannsal” í fjölmiðlum á Íslandi. Látið ekki blekkjast, þetta eru tveir mismunandi hlutir sem að öllu jöfnu hafa ekkert með hvorn annan að gera.

Þér er ekki viðbjargandi.Ef þú sérð ekki hvað það er rangt að kaupa sér líkama manneskju til að fá kynlíf þá hefur þú brenglaða hugmynd um samskipti fólks ein sog þeir karlmenn hafa sem kaupa sér vændi.

Eitt enn ég hef mjög gaman af kynlífi og finnst það skemmtilegt og gott.Vildi bara óska þess að sá sem ég var með hefði haft tilfinningar til mín eins og ég hafði til hans þá hefði það verið alveg himneskt.En maður fær oft ekki það sem maður óskar sér.Að halda aftur af sér er ekki gott og höfnun er alltaf sár eins og ég hef upplifað.

#99 Frater DOV

Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,844 posts

Posted 14 May 2012 - 13:55

Þér er ekki viðbjargandi.Ef þú sérð ekki hvað það er rangt að kaupa sér líkama manneskju til að fá kynlíf þá hefur þú brenglaða hugmynd um samskipti fólks ein sog þeir karlmenn hafa sem kaupa sér vændi.

Eitt enn ég hef mjög gaman af kynlífi og finnst það skemmtilegt og gott.Vildi bara óska þess að sá sem ég var með hefði haft tilfinningar til mín eins og ég hafði til hans þá hefði það verið alveg himneskt.En maður fær oft ekki það sem maður óskar sér.Að halda aftur af sér er ekki gott og höfnun er alltaf sár eins og ég hef upplifað.

Það er kanski rétt hjá þér að mér er ekki við bjargandi, en ég get ekki séð hvers vegna þér og öðrum ætti ekki af vera sama um það hvort ég selji kynlíf mitt fyrir peninga.

Hvað með konuna sem daðrar við karlmenn og sefur jafnvel hjá þeim til þess eins að þyggja gjafir frá þeim og hafa af þeim fjárhagslegann akk, (þó þær taki ekki peninga fyrir hvern drátt)?
Er það ofbeldi? Hver er gerandinn og hver er þolandinn?

Kynlíf er svona viðkvæmt vegna þess að við erum áttavillt þar; kynlífsviðhorf okkar er bælt og brenglað vegna árhundruða af boðum og bönnum, sem voru sett af frómu fólki sem þóttist vita betur en aðrir.

Dáltið eins og núna ...

Leo Tolstoy

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users