Óradís, on 15 April 2012 - 12:36, said:
Ágæta Íslandssól.
Einu sinni var þessi vefur vettvangur skoðanaskipta um allskonar málefni. Nú er hann orðinn vettvangur karla sem meira og minna stunda það að mæra hvern annan í misskilinni karlmennsku. Karlmennsku sem þeir telja að felist í því að tala niður til kvenna hver tilvist þeirra þeir telja að sé að þjóna karlkyninu, sama hvað.
Það eru undantekningar á vefnum sem ég virði mjög en ég hreinlega nenni alltaf minna og minna að ræða við þetta fólk. Það gerir mér svo innilega gramt í geði að fá á því staðfestingu hvað eftir annað hvað þessi hópur hér á vefnum er að meðatali hrikalega klikkaður.
Kæra Óradís.
Þegar viðmælandinn er ekki lengur sammála þýðir það ekki að hann er á móti, einfaldlega að hann er ekki sammála þeirri skoðun sem þú heldur. Á meðan við getum talað saman í bróðerni, erum við ennþá vinir, þó við höldum hver sinni skoðun.
Ég er oft gáttaður á þeirri heimsku sem ég tel mig sjá í skrifum málverja, og það er öruggt að sumum ykkar þykir það sama um mín skrif. En það er einmitt þessi mismunur í skoðunum okkar sem gefur okkur möguleika á að læra um annað fólk.
Vonandi er komið að þáttaskilum fyrir femínisma í heiminum; ég vona að við öll lítum vel í saumana á þeim staðhæfingum sem við heyrum úr þeim búðum (og öðrum) og gerum upp okkar eigin hug í stað þess að láta tilfinningaáróður feykja skoðunum okkar í andstæða átt við það sem við vitum er rétt.
islandsol, on 15 April 2012 - 14:01, said:
Amen kæra Óradís, finnst einmitt sorglegt hvernig þessar karlómyndir hérna tala um konur og hvernig þeir réttlæta með eigin heimsku hamingjusömu hóruna.
Strákar jú hafa verið að selja sig engu síður en konur og þeir lýsa líka hvernig þetta "vændið" hafi eyðilagt líf þeirra,þeir eru að engu síður brotnar sálir eftir að hafa losað sig úr vændinu.Þeir upplifa skömm,sorg,niðurlægingu,vonleysi og viðbjóð alveg eins og konur gera þegar þær losa sig úr viðjum vændisins.
Til nokkura ára var ég hjákona gifts mann sem er fertugur það tók mig langan tíma að skilja það að þessi maður hafði aldrei verið hrifinn af mér og hvað þá líkað við mig.Allavega þá sagði hann aldrei neitt við mig sem gaf til kynna að honum þætti vænt um mig,ég var ekki til fyrir honum nema þegar honum hentaði að koma til að geraða.Sárt já það var það, hann afrekaði að giftast og eignast 2 börn meðan hann var með mér sem sagði mér meira en þúsund orð um hvað hann áleit mig vera,sárt já þegar maður var fallin í þessa gildru að vera hrifin af honum.En góðir tímar koma oft þegar maður hefur átt erfitt og ég veit að ég á eftir að kynnast manni sem kemur til með að virða mig og sjá mig sem sína konu.
Hrafnkell þessar giftu konur sem stunda vændi eru ekki að gera það vegna þess að þeim þykir gott að sofa hjá heldur eru þær að þessu til að fjármagna eigin neyslu,og þær eru að engu síður líka brotnar sálir.Konur í vændi segja að þær séu hamingjusamar og segjar vera sáttar en það er bara blekking og ekkert annað,þær segja það sem þær vilja að "karlar" heyri.....
Íslandsól
Hvers vegna heldur þú að afstaða þeirra sem “losa sig úr vændinu” sé skömm, sorg, niðurlægjing, vonleysi, og viðbjóður? Kanski af því að þú og aðrir hafið þetta viðhorf gagnvart vændisfólki. Ykkur þykir það skammarlegt, sorglegt, niðurlægjandi, vonlaust, viðbjóðslegt. Og á meðan það er afstaða þjóðfélagsinns til þessa þjóðfélagshóps, er einkennilegt að þeim líði þannig?
Þú er frelsispostulinn sem villt þrengja þínum þrönga móral á alla aðra og kallar þá “viðbjóðslega” ef þeir voga sér að hafa kynlífslanganir sem eru ekki “réttar”. Þú þykist þekkja hug allra og að enginn geti mögulega haft gaman eða gott af vændi vegna þess að þér þykir kynlíf gegn borgun ógeðslegt.
Jafnvel þegar þú sérð fólk (lesist konur) segja þér að þeim líki við vændistarfið, þá neitar þú samt og heldur því fram að vesalings konan sé svo mikill væskill að hún segi bara það sem karlar vilji heyra. Konur eru svo gersamlega viljalausar dúkkur að þær geta ekki sagt satt um vændi, nema þegar þær eru á móti því!
Það er sorglegt að þú hafir haft slæma reynslu af að deita giftann mann, en það gerir ekki kynlíf að einhverju böli, ekki heldur þegar greitt er fyrir það. Það hjálpar þér ekki að dröslast með biturð og sárindi úr fyrrverandi sambandi og nota það til að mæla og dæma heiminn. Við upplifum öll að vera særð og finnast við leidd á asnaeyrum, en ætti það að vera til þess að við hættum að elska? Hættum að treysta?
Ekki allar hórur eru í dópneyslu, fátækt, eða “mannsali”, og enn einu sinni:
EF ÞETTA (dópneysla, fátækt, mannsal)
ERU ÁSTÆÐUR EINSTAKLINGS FYRIR AÐ STUNDA VÆNDI, ER NÆR AÐ TAKA Á VANDAMÁLINU, SEM ER FÁTÆKT, NEYSLA EÐA MANNSAL, Í STAÐ ÞESS AÐ SLÁTRA VIÐURVÆRI ÞESSA FÓLKS!