Jump to content

Photo

Vildi bara aš žiš vissuš af žessari umręšu.

• Please log in to reply
55 replies to this topic

#1 cesil1

cesil1

Vefstjóri

• Vefstjóri
  • 1,561 posts

Posted 30 July 2010 - 01:26

http://asthildurcesi.../entry/1081129/

#2 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 30 July 2010 - 02:34

QUOTE(cesil1 @ 30. July, 2010, 1:26) <{POST_SNAPBACK}>

Ertu aš segja mér aš ég eigi aš undirbśa mig fyrir įtök?
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#3 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,193 posts
  • Kyn:Karl

Posted 30 July 2010 - 02:45

QUOTE(cesil1 @ 30. July, 2010, 1:26) <{POST_SNAPBACK}>

Blessuš gamla konan hefur ekkert skįnaš sķšan hśn kynntist guši og hans familķu.

Kveðja,
Tembe

#4 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 30 July 2010 - 02:49

QUOTE(Tembe @ 30. July, 2010, 2:45) <{POST_SNAPBACK}>
Blessuš gamla konan hefur ekkert skįnaš sķšan hśn kynntist guši og hans familķu.

Skil ekki tenginguna.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#5 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,193 posts

Posted 30 July 2010 - 02:54

QUOTE(Óradķs @ 30. July, 2010, 2:49) <{POST_SNAPBACK}>
Skil ekki tenginguna.

Jónķna, sś er gekk aš eiga gušsmanninn, er nś aš gefa śt ęvisögu, fulla af upplżsingum um ašra.

Edited by Tembe, 30 July 2010 - 07:46.

Kveðja,
Tembe

#6 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 30 July 2010 - 07:49

Įhugavert Cesil.

Žś hefšir aušvitaš mįtt skrifa žetta hingaš inn (lķka). Vefstjóri mįlefnanna į aušvitaš aš setja inn svona mikilvęgar upplżsingar beint inn į vefinn.

En aš öšru leiti žį stend ég meš žér ķ žessu. Hef veriš ķ innsta hring ķ smį tķma og veit aš žaš er enginn fótur fyrir žessu.

#7 McFitt

McFitt

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Stašsetning:Sombrero Galaxy

Posted 30 July 2010 - 10:35

Hvaša mįli skiptir žó einhverjar eldgamlar IP tölur séu birtar ķ bók. Žaš veit enginn hver er į bak viš hvaša tölu.....nema fjarskiptafyrirtękin.
Takk fyrir aš velja - Haltu nś kjafti nęstu 4 įr.

#8 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 30 July 2010 - 10:36

QUOTE(McFitt @ 30. July, 2010, 10:35) <{POST_SNAPBACK}>
Hvaša mįli skiptir žó einhverjar eldgamlar IP tölur séu birtar ķ bók. Žaš veit enginn hver er į bak viš hvaša tölu.....nema fjarskiptafyrirtękin.
Žetta er rétt aš hluta.

IP tala getur gefiš upp hvar žś ert aš vinna.

#9 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 30 July 2010 - 10:41

Ég trśi ekki aš Sölvi sé slķkur įlfur aš fara aš birta IP tölur ķ bók. Jónķna er pottžett ekki sį įlfur heldur. En eflaust veršur rętt um mįlefnastrķšsžįttinn ķ bókinni. Žaš er partur af įtakasögu Jónķnu og svosem bara ešlilegt aš žaš verši fjallaš um žaš ķ svona bók. Ég held viš ęttum aš anda meš nefinu varšandi žetta. Ég veit ekki til žess aš žaš sé įstęša til annars.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#10 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • 28,447 posts
  • Stašsetning:Iceland

Posted 30 July 2010 - 10:51

Žaš sem er hjįkįtlegast ķ žessu vištali į Kastljósi var žetta töngl hans Sölva į ritstżringu.

Hann var ķ vištali į Śtvarpi sögu og Gušmundur Franklķn einn hrunveranna. Žar voru žau skötuhjśin aš babla um IP tölurnar og Jónķna aš śtlista aš hśn viti nöfnin og er viš žaš aš birta hótun um aš birta žessi nöfn žegar Gušmundur gjammar inn ķ.

Jónķna į Śtvarpi Sögu 23. jślķ 2010:
"Svo sitja 6-7 einstaklingar heima į blogginu aš nķša mig nišur fyrir žaš aš namedroppa. Ég er meš nöfnin į öllum žessum gaurum af žvķ ég nįši ķ ip-nśmerin hjį malefnin.com. Žaš er nś til dęmis ein sagan. Er žaš ekki mįl aš vita......
Gušmundur Franklķn: "Hver į malefnin.com?"

Hvert heldur Sölvi aš tilgangur Jónķnu hafi veriš meš žessu hįtterni sķnu gegn Mįlefni.com?

Aš efla Ķslenska umręšu um efnahagsmįl og gagnrżni į vini hennar ķ Sjįlfstęšisflokknum?

Nei Sölvi minn. Tilgangur Jónķnu meš IP-söfnun sinni var aš žagga nišur ķ Mįlefni.com. Björn Bjarna lét uppi į sķnum tķma aš hann vęri sama sinnis. Reynt var aš žagga nišur ķ žeim į marga vegu.

Eitt eiga žessir vesalingar sameiginlegt en žaš er hvašan žeir koma stjórnmįlalega, śr Sjįlfstęšisflokknum. Uglan var og er eflaust enn góšęrisgutti.

#11 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 30 July 2010 - 10:55

Žetta er bara partur af žvķ aš selja bókina.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#12 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,674 posts

Posted 30 July 2010 - 12:58

Vil bara benda į aš ef ip-tölur og nöfn eru birt ķ žessari bók aš žį eiga viškomandi einstaklingar aš kęra kellinguna og Sölva fyrir róg og meišyrši. Žótt aš tölurnar hafi komiš frį mér upprunalega (stęrstu mistök ęvi minnar!) aš žį er ekki hęgt aš tengja ip-töluna viš nafn einstaklings nema aš undangengnum dómsśrskurši. Ef aš slķk tenging hefur komiš frį internetžjónustufyrirtękis įn dómsśrskuršar aš žį er fyrirtękiš aš brjóta lög og refsing viš žvķ er svipting starfsleyfis! Ég į bįgt meš aš trśa aš internetžjónustufyrirtęki taki slķka įhęttu.

Žessar tölur eru aš auki algjörlega śreltar og hafa ekkert sönnunargildi!

Ég ķtreka svo afsökunarbeišni mķna til handa mįlverjum aš hafa brugšist trausti žeirra į sķnum tķma, žaš er eitthvaš sem ég sé mjög eftir og mun alla tķš gera.
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#13 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,193 posts

Posted 30 July 2010 - 13:15

QUOTE(Óradķs @ 30. July, 2010, 10:55) <{POST_SNAPBACK}>
Žetta er bara partur af žvķ aš selja bókina.

Žaš er best aš vera ekki aš hjįlpa henni neitt aumingja konunni.

Kveðja,
Tembe

#14 cesil1

cesil1

Vefstjóri

• Vefstjóri
  • 1,561 posts

Posted 30 July 2010 - 13:18

QUOTE(falcon1 @ 30. July, 2010, 12:58) <{POST_SNAPBACK}>
Vil bara benda į aš ef ip-tölur og nöfn eru birt ķ žessari bók aš žį eiga viškomandi einstaklingar aš kęra kellinguna og Sölva fyrir róg og meišyrši. Žótt aš tölurnar hafi komiš frį mér upprunalega (stęrstu mistök ęvi minnar!) aš žį er ekki hęgt aš tengja ip-töluna viš nafn einstaklings nema aš undangengnum dómsśrskurši. Ef aš slķk tenging hefur komiš frį internetžjónustufyrirtękis įn dómsśrskuršar aš žį er fyrirtękiš aš brjóta lög og refsing viš žvķ er svipting starfsleyfis! Ég į bįgt meš aš trśa aš internetžjónustufyrirtęki taki slķka įhęttu.

Žessar tölur eru aš auki algjörlega śreltar og hafa ekkert sönnunargildi!

Ég ķtreka svo afsökunarbeišni mķna til handa mįlverjum aš hafa brugšist trausti žeirra į sķnum tķma, žaš er eitthvaš sem ég sé mjög eftir og mun alla tķš gera.

Fįlki minn ég skil vel aš žér lķši illa śt af žessu. Enda mįliš löngu grafiš og gleymt, ef ekki hefši komiš til žetta ótrślega langlundargeš og hefnigirni. Ég er viss um aš enginn įsakar žig lengur.

#15 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 30 July 2010 - 13:28

Žaš įsakar enginn fįlkann lengur. Löngu lišin tķš og mistökin fyrirgefin enda gera allir mistök einhverntķma og ef viš ęttum aš žurfa aš lķša fyrir žaš endalaust og fengjum aldrei fyrirgefningu žį vęri ekki lifandi ķ žessum heimi. Falcon minn žś getur hętt aš lįta žessa byrši ķžyngja žér, hentu henni og vertu lukkulegur.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#16 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,193 posts

Posted 30 July 2010 - 13:32

QUOTE(Óradķs @ 30. July, 2010, 13:28) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš įsakar enginn fįlkann lengur. Löngu lišin tķš og mistökin fyrirgefin enda gera allir mistök einhverntķma og ef viš ęttum aš žurfa aš lķša fyrir žaš endalaust og fengjum aldrei fyrirgefningu žį vęri ekki lifandi ķ žessum heimi. Falcon minn žś getur hętt aš lįta žessa byrši ķžyngja žér, hentu henni og vertu lukkulegur.

Ég tek undir žetta. Žś ert įgętur Fįlki.

Kveðja,
Tembe

#17 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 30 July 2010 - 13:36

QUOTE(Tembe @ 30. July, 2010, 13:32) <{POST_SNAPBACK}>
Ég tek undir žetta. Žś ert įgętur Fįlki.

... og ég undir žetta. Fįlki, žś ert fķnn og hęttu aš rķfa žig nišur śt af žessu. smile.gif
Vinarkvešjur Human...

#18 Spitfire

Spitfire

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,557 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 30 July 2010 - 16:28

QUOTE(human @ 30. July, 2010, 13:36) <{POST_SNAPBACK}>
... og ég undir žetta. Fįlki, žś ert fķnn og hęttu aš rķfa žig nišur śt af žessu. smile.gif

Tek svo sannarlega undir žetta. Fįlki, hęttu aš hugsa um žetta! smile.gif

#19 Moran

Moran

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,984 posts

Posted 30 July 2010 - 22:44

Margur heldur mig sig. Segir meira en mörg orš.

#20 hśsamśs

hśsamśs

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,733 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 30 July 2010 - 22:53

ótrśleg heift og hefnigirni sem konan sżnir.
en aš nenna žessu įr og sķš, ekki skil ég žaš unsure.gif

Ķ hugarskoti mķnu heyrist tķst;
ég hélt ég vęri einn – en svo er ei.
Žar inni er mżsla, svo er mikiš vķst,
mjśk og hlż og lošiš lķtiš grey.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users