Sæl verið þið
Málefnin verða tekin niður í nokkra tíma í kvöld á meðan ég flyt vefinn á milli vefþjóna hjá okkur.
- Kerfisstjóri
Málefnin.com tekin niður
Started by Malefnin, 15 Dec 2010 14:34
5 replies to this topic
Posted 15 December 2010 - 14:34
Forritari Málefnanna.
#2 Gestur_Siður_*
Posted 15 December 2010 - 14:45
QUOTE (Malefnin @ 15. December, 2010, 14:34) <{POST_SNAPBACK}>
Sæl verið þið
Málefnin verða tekin niður í nokkra tíma í kvöld á meðan ég flyt vefinn á milli vefþjóna hjá okkur.
- Kerfisstjóri
- Kerfisstjóri
Fyrir hvern er þetta gert? CIA, bandaríska sendiráðið í Reykjavík, Wikileaks, Jón Ásgeir, Jónínu Ben, Ástþór Magnússon eða einhvern annan?
Posted 15 December 2010 - 15:04
Þakka kærlega fyrir fyrirvaran, þá þarf ég ekki að fá hland fyrir hjartað í vissu minni að nú hafi þeim loksins tekist að loka vefnum. Og þá spyr þú hverjir þeir eru, flókið mál en öruggast að vefja sig allan í álpappír svo þeir viti ekki hvar maður er, við Feu gerum það báðir. Veit ekki með Loftslag enda gæti hann verið einn af þeim.
Posted 16 December 2010 - 10:49
Hvert er verið að flytja serverinn og hvaðan?
Hverjir eru "hjá okkur"?
Hverjir eru "hjá okkur"?
Edited by Víðförli, 16 December 2010 - 10:49.
"Meðan ég sækist ekki eftir annarra manna gróða kæri ég mig ekki um að bera annarra manna skuld".............. - Halldór Kiljan Laxness - Bjartur í Sumarhúsum
Posted 16 December 2010 - 11:33
QUOTE(Ingimundur Kjarval @ 15. December, 2010, 15:04) <{POST_SNAPBACK}>
Þakka kærlega fyrir fyrirvaran, þá þarf ég ekki að fá hland fyrir hjartað í vissu minni að nú hafi þeim loksins tekist að loka vefnum. Og þá spyr þú hverjir þeir eru, flókið mál en öruggast að vefja sig allan í álpappír svo þeir viti ekki hvar maður er, við Feu gerum það báðir. Veit ekki með Loftslag enda gæti hann verið einn af þeim.
Skemmtileg samsæriskenning
Edited by loftslag.is, 16 December 2010 - 11:33.
Posted 16 December 2010 - 12:35
Við er Netheimur ehf. Málefnin er tæknimaður fyrirtækisins. Það er ekki verið að fara neitt með vefinn, einungis uppfæra hann.
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users