Jump to content

Photo

Mįlefnin.com tekin nišur

• Please log in to reply
5 replies to this topic

#1 Malefnin

Malefnin

Talandi

• Vefstjóri
  • 241 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 15 December 2010 - 14:34

Sęl veriš žiš Mįlefnin verša tekin nišur ķ nokkra tķma ķ kvöld į mešan ég flyt vefinn į milli vefžjóna hjį okkur. - Kerfisstjóri

#2 Gestur_Sišur_*

Gestur_Sišur_*
  • Gestir

Posted 15 December 2010 - 14:45

Sęl veriš žiš

Mįlefnin verša tekin nišur ķ nokkra tķma ķ kvöld į mešan ég flyt vefinn į milli vefžjóna hjį okkur.

- Kerfisstjóri

Fyrir hvern er žetta gert? CIA, bandarķska sendirįšiš ķ Reykjavķk, Wikileaks, Jón Įsgeir, Jónķnu Ben, Įstžór Magnśsson eša einhvern annan?

#3 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,596 posts
  • Kyn:Karl

Posted 15 December 2010 - 15:04

Žakka kęrlega fyrir fyrirvaran, žį žarf ég ekki aš fį hland fyrir hjartaš ķ vissu minni aš nś hafi žeim loksins tekist aš loka vefnum. Og žį spyr žś hverjir žeir eru, flókiš mįl en öruggast aš vefja sig allan ķ įlpappķr svo žeir viti ekki hvar mašur er, viš Feu gerum žaš bįšir. Veit ekki meš Loftslag enda gęti hann veriš einn af žeim.

#4 Vķšförli

Vķšförli

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 988 posts

Posted 16 December 2010 - 10:49

Hvert er veriš aš flytja serverinn og hvašan? Hverjir eru "hjį okkur"?

Edited by Vķšförli, 16 December 2010 - 10:49.

"Mešan ég sękist ekki eftir annarra manna gróša kęri ég mig ekki um aš bera annarra manna skuld".............. - Halldór Kiljan Laxness - Bjartur ķ Sumarhśsum

#5 loftslag.is

loftslag.is

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,464 posts
  • Stašsetning:Ķsland

Posted 16 December 2010 - 11:33

Žakka kęrlega fyrir fyrirvaran, žį žarf ég ekki aš fį hland fyrir hjartaš ķ vissu minni aš nś hafi žeim loksins tekist aš loka vefnum. Og žį spyr žś hverjir žeir eru, flókiš mįl en öruggast aš vefja sig allan ķ įlpappķr svo žeir viti ekki hvar mašur er, viš Feu gerum žaš bįšir. Veit ekki meš Loftslag enda gęti hann veriš einn af žeim.

Skemmtileg samsęriskenning :rolleyes:

Edited by loftslag.is, 16 December 2010 - 11:33.

Mbk.
Sveinn
Ritstjóri į loftslag.is

#6 cesil1

cesil1

Vefstjóri

• Vefstjóri
  • 1,562 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 16 December 2010 - 12:35

Viš er Netheimur ehf. Mįlefnin er tęknimašur fyrirtękisins. Žaš er ekki veriš aš fara neitt meš vefinn, einungis uppfęra hann.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users