Jump to content

Photo

Glešilegt įr.

• Please log in to reply
8 replies to this topic

#1 cesil1

cesil1

Vefstjóri

• Vefstjóri
  • 1,561 posts

Posted 31 December 2010 - 17:01

Kęru Mįlverjar senn lķšur žetta įr į enda. Viš höfum žraukaš lengi og stöndum enn keik. Margir nżjir félagar, en miklu fleiri gamlir vinir sem hafa veriš ég jafnvel frį upphafi. Viš höfum gengiš saman gegnum sśrt og sętt, stundum rifist og jafnvel hatast, en samt rķkir žessi vęnt um žykja meš okkur, žvķ ef į okkur er rįšist af einhverjum utanaškomandi žį stöndum viš saman sem einn mašur. Viš erum nįnast sem ein stór fjölskylda, sem leyfu okkur aš rķfast ķ sandkassanum, en viljum samt ekki hvors įn annars vera. Mig langar til aš senda ykkur mķnar innilegustu kvešjur um glešilegt nżtt įr og óska ykkur öllum gęfu og gengis į žvķ nżja. Ég hef sjįlf tekiš žį įkvöršun aš segja starfi mķnu lausu sem ég hef gegnt ķ 30 įr. Ég geri žaš meš įkvešnum söknuši, en framundan eru ęvintżri sem ég ętla aš njóta. Ég get loksins veriš sjįlfs mķn herra (Frś) og gert žaš sem mér sjįlfri finnst skemmtilegast og best. Žaš hefur tekiš talsveršan tķma aš taka žessa įkvöršun og žegar mašur er oršin svona gamall eins og ég, žį vill mašur festast ķ įkvešnu munstri. Ég hef žvķ įkvešiš aš stökkva og brjóta žaš munstur upp og sjį hvaš framtķšin ber ķ sķnu skauti. Ég vil aš žiš vitiš žetta žvķ žiš eru flest miklu yngri en ég, og mig langar til aš deila žessu meš ykkur til aš sżna aš lķfiš er aldrei bśiš, nema mašur įkveši žaš sjįlfur. Žaš er mķn gjöf til ykkar upp į framtķšina. Lifiš heil og hafiš žaš sem allra best. Attached File  IMG_0914.JPG   52.92KB   0 downloads

#2 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,207 posts
  • Kyn:Karl

Posted 31 December 2010 - 17:22

Kęru Mįlverjar senn lķšur žetta įr į enda. Viš höfum žraukaš lengi og stöndum enn keik. Margir nżjir félagar, en miklu fleiri gamlir vinir sem hafa veriš ég jafnvel frį upphafi.
Viš höfum gengiš saman gegnum sśrt og sętt, stundum rifist og jafnvel hatast, en samt rķkir žessi vęnt um žykja meš okkur, žvķ ef į okkur er rįšist af einhverjum utanaškomandi žį stöndum viš saman sem einn mašur. Viš erum nįnast sem ein stór fjölskylda, sem leyfu okkur aš rķfast ķ sandkassanum, en viljum samt ekki hvors įn annars vera.

Mig langar til aš senda ykkur mķnar innilegustu kvešjur um glešilegt nżtt įr og óska ykkur öllum gęfu og gengis į žvķ nżja.

Ég hef sjįlf tekiš žį įkvöršun aš segja starfi mķnu lausu sem ég hef gegnt ķ 30 įr. Ég geri žaš meš įkvešnum söknuši, en framundan eru ęvintżri sem ég ętla aš njóta. Ég get loksins veriš sjįlfs mķn herra (Frś) og gert žaš sem mér sjįlfri finnst skemmtilegast og best. Žaš hefur tekiš talsveršan tķma aš taka žessa įkvöršun og žegar mašur er oršin svona gamall eins og ég, žį vill mašur festast ķ įkvešnu munstri.
Ég hef žvķ įkvešiš aš stökkva og brjóta žaš munstur upp og sjį hvaš framtķšin ber ķ sķnu skauti. Ég vil aš žiš vitiš žetta žvķ žiš eru flest miklu yngri en ég, og mig langar til aš deila žessu meš ykkur til aš sżna aš lķfiš er aldrei bśiš, nema mašur įkveši žaš sjįlfur.

Žaš er mķn gjöf til ykkar upp į framtķšina. Lifiš heil og hafiš žaš sem allra best.

Attached File  IMG_0914.JPG   52.92KB   0 downloads

Óska žér og žķnum Glešilegs įrs og žakka fyrir žaš lišna.
Hér er klukkan 01:22 į nżju įri.
:redwine: :beer:

:band:

Edited by Tembe, 31 December 2010 - 17:23.

Kveðja,
Tembe

#3 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 31 December 2010 - 17:24

Glešilegt įr Cesil, mega allir góšir vęttir vaka yfir žér og žķnum.

#4 Spitfire

Spitfire

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,575 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 31 December 2010 - 18:49

Elsku Cecil, knśs frį mér til žķn og žinna :love:

#5 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 01 January 2011 - 02:18

Glešilegt nżtt įr kęra Cesil. Megi ęvintżrin ķ framtķšinni žinni verša frįbęr. Njóttu tilverunnar :love:
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#6 Landinn

Landinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,467 posts

Posted 01 January 2011 - 19:19

Glešilegt nżtt įr Cesil og ašrir mįlverjar. Sérstakar kvešjur fį 7kr og fleiri sem eru duglegastir aš žręta viš mig um hin żmsu mįlefni. :)

#7 loftslag.is

loftslag.is

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,464 posts
  • Stašsetning:Ķsland

Posted 01 January 2011 - 19:28

Glešilegt nżtt įr Cesil, megi žér vegna vel ķ framtķšinni viš nżjar įskoranir. Einnig langar mig aš óska öšrum Mįlverjum velgengni į nżju įri, meš žökk fyrir mįlefnalega umręšu, sem fram fór į įrinu sem nś er lišiš. Vonandi veršur umręšan enn mįlefnalegri į nżju įri :)
Mbk.
Sveinn
Ritstjóri į loftslag.is

#8 Moran

Moran

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,984 posts

Posted 07 January 2011 - 19:20

Glešilegt įr.

#9 Spinni

Spinni

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,323 posts

Posted 21 March 2011 - 14:56

Sęlir. Nś er helv stjórnin aš fara frį vonandi svo žetta gęti oršiš glešilegt įr. kv Spinni.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users