Jump to content

Prestarnir sem völdu SATAN!

30 replies to this topic

#1 Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 28 January 2011 - 10:41

Í Biblíunni er ákveðinn boðskapur. Prestar geta túlkað suma hluti á mismunandi hátt. En þegar við tölum um aðal atriðin, þá er ekkert hægt að túlka þau á annan veg en þau eru skrifuð í Biblíunni.
Eins og Jésús er sonur Guðs, Það á að fara eftir boðorðunum 10 osf. Ef Prestur segir að Jésús sé ekki sonur Guðs þá er hann augljóslega ekki að boða kristna trú. Í þjóðkirkjunni er rúmlega helmingur prestanna sem þjóna SATAN!
Þeir fela þessa staðreynd augljóslega. Þeir vilja ekki að það komist upp um sig. Þeir myndu aldrei tala gegn því að Jésús sé sonur Guðs.
En þeir tala hinsvegar oft gegn boðskapi Biblíunar.
Og ein auðveldasta leiðin til að komast að því að prestur sé satanisti er að spurja hann hvort Satan sé til.
Ef hann segir nei, þá er hann satanisti eða ekki kristinn. Svo einfalt er það. Í kristinni trú er Satan til. Svo einfalt er það. Það er gjaldfelling á syni Guðs að segja að Satan sé ekki til.
Svo nánast undantekningarlaust eru þessir prestar sem segja Satan ekki vera til hlintir öðrum hlutum sem Guð er á móti. Eins og hjónabandi samkynhneigðra.
En hinsvegar er miklu verra fyrir prest að segja að Satan sé ekki til heldur en að styðja hjónaband samkynhneigðra. Því í Biblíunni er það gert mun augljósara að Satan sé til! Og hann eða hún sem segir hann ekki vera til er ekki kristinn!
Sumir prestar eru einfaldlega að boða satanisma beint úr rassgatinu á frímúrarareglunni!

Svo fara þessir satanista prestar á ''Satanistaávarp Harry Potter'' í bíó! Og skemmta sér vel yfir djöfla göldrum Harry Potters! Það á að banna Harry Potter í bíóhúsum landsins!

BURT SATAN BURT!!! LÁTTU ÞESSA ÞJÓÐ VERA ÓGEÐIÐ ÞITT!!!!

#2 Laplace

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6885 posts

Posted 28 January 2011 - 11:15

QUOTE(Hönd_Jahveh @ 28. January, 2011, 10:41) <{POST_SNAPBACK}>
Í Biblíunni er ákveðinn boðskapur. Prestar geta túlkað suma hluti á mismunandi hátt. En þegar við tölum um aðal atriðin, þá er ekkert hægt að túlka þau á annan veg en þau eru skrifuð í Biblíunni.
Eins og Jésús er sonur Guðs, Það á að fara eftir boðorðunum 10 osf. Ef Prestur segir að Jésús sé ekki sonur Guðs þá er hann augljóslega ekki að boða kristna trú. Í þjóðkirkjunni er rúmlega helmingur prestanna sem þjóna SATAN!
Þeir fela þessa staðreynd augljóslega. Þeir vilja ekki að það komist upp um sig. Þeir myndu aldrei tala gegn því að Jésús sé sonur Guðs.
En þeir tala hinsvegar oft gegn boðskapi Biblíunar.
Og ein auðveldasta leiðin til að komast að því að prestur sé satanisti er að spurja hann hvort Satan sé til.
Ef hann segir nei, þá er hann satanisti eða ekki kristinn. Svo einfalt er það. Í kristinni trú er Satan til. Svo einfalt er það. Það er gjaldfelling á syni Guðs að segja að Satan sé ekki til.
Svo nánast undantekningarlaust eru þessir prestar sem segja Satan ekki vera til hlintir öðrum hlutum sem Guð er á móti. Eins og hjónabandi samkynhneigðra.
En hinsvegar er miklu verra fyrir prest að segja að Satan sé ekki til heldur en að styðja hjónaband samkynhneigðra. Því í Biblíunni er það gert mun augljósara að Satan sé til! Og hann eða hún sem segir hann ekki vera til er ekki kristinn!
Sumir prestar eru einfaldlega að boða satanisma beint úr rassgatinu á frímúrarareglunni!

Svo fara þessir satanista prestar á ''Satanistaávarp Harry Potter'' í bíó! Og skemmta sér vel yfir djöfla göldrum Harry Potters! Það á að banna Harry Potter í bíóhúsum landsins!

Og hver á að banna Harry Potter? biggrin.gif
QUOTE (Davíð Oddson @ Jan 2004)
Banks are now more capable of backing Icelandic business and have been expanding overseas on a growing scale. This is a very positive development which shows beyond all doubt the enormous force unleashed when the state entrusts individuals with freedom of action.

Meðlimur í Félagi Þöggunarsinna
Þaggar reglulega niður í rasistum

#3 Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 28 January 2011 - 11:29

QUOTE(Laplace @ 28. January, 2011, 11:15) <{POST_SNAPBACK}>
Og hver á að banna Harry Potter? biggrin.gif

Góður punktur. Það er líklega erfit að banna Harry Potter vegna þess að frímúrara satanistar stjórna þessu landi! En ég veit að Guð mun refsa þeim fyrir að banna ekki Harry Potter! Brendir á teini verða þeir og misþyrmt að eilífu!

Bíbí þarf að banna þessar bækur ef hún vill eiga séns á framhaldslífi!

#4 achtrocos

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 273 posts

Posted 28 January 2011 - 15:34

QUOTE (Hönd_Jahveh @ 28. January, 2011, 10:41) <{POST_SNAPBACK}>

Ég hef aldrei kynnt mér hvað Harry Potter sagan gengur út á, en það er ábyggilegt að sálnahirði með almennan áhuga á Harry Potter, hefði ég eigi leitað til.

Spurning hinsvegar hvort því hefði ráðið fordómar eður ei.

#5 Jesus Best

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1288 posts

Posted 28 January 2011 - 15:37

QUOTE(achtrocos @ 28. January, 2011, 15:34) <{POST_SNAPBACK}>
Ég hef aldrei kynnt mér hvað Harry Potter sagan gengur út á, en það er ábyggilegt að sálnahirði með almennan áhuga á Harry Potter, hefði ég eigi leitað til.

Spurning hinsvegar hvort því hefði ráðið fordómar eður ei.

Hvað er sálnahirðir?
Er örn bárður, sem kallar sig séra til að hefja sig yfir okkur hin, sálnahirðir?

#6 achtrocos

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 273 posts

Posted 28 January 2011 - 16:38

QUOTE (Jesus Best @ 28. January, 2011, 15:37) <{POST_SNAPBACK}>
Hvað er sálnahirðir?
Er örn bárður, sem kallar sig séra til að hefja sig yfir okkur hin, sálnahirðir?

Nú, hélt ég að prestar gengu undir heitinu sálnahirðar; en einhverju hefur sennnilega slegið saman. Kannski er ég að rugla saman þeim og kristinum, þessum sálnahirði.

Eigum við ekki öll að vera vinir, og virða arfleifð okkar góðu og fyrirmennum virðingu votta?

Sálnahirðir eða sálnahirtir ef til vill, en svona verður sære að virða.

#7 Jesus Best

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1288 posts

Posted 28 January 2011 - 16:59

QUOTE(achtrocos @ 28. January, 2011, 16:38) <{POST_SNAPBACK}>
Nú, hélt ég að prestar gengu undir heitinu sálnahirðar; en einhverju hefur sennnilega slegið saman. Kannski er ég að rugla saman þeim og kristinum, þessum sálnahirði.

Eigum við ekki öll að vera vinir, og virða arfleifð okkar góðu og fyrirmennum virðingu votta?

Sálnahirðir eða sálnahirtir ef til vill, en svona verður sære að virða.

Jájá.
Ég tala íslensku og af ótta við að hljóma eins og Arnþrúður, þá bið ég fólk um að tala við mig á því tungumáli.
Ekki vegna fordóma eða slíks, ég bara hef ekki greind í neitt annað, nema þá helst ensku, sem mér sýnist þú ekki notast við.

Telur þú, Achtrocos, örn bárð, sem kallar sig séra vegna ranghugmynda um eigið ágæti, vera sálnahirði?
Og hvað er sálnahirðir ef út í það er farið?

Og hvað áttu við með : "virða arfleifð okkar góðu og fyrirmennum virðingu votta?"
Ertu að tala um votta jehóva?

#8 achtrocos

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 273 posts

Posted 28 January 2011 - 18:59

QUOTE (Jesus Best @ 28. January, 2011, 16:59) <{POST_SNAPBACK}>
Jájá.
Ég tala íslensku og af ótta við að hljóma eins og Arnþrúður, þá bið ég fólk um að tala við mig á því tungumáli.
Ekki vegna fordóma eða slíks, ég bara hef ekki greind í neitt annað, nema þá helst ensku, sem mér sýnist þú ekki notast við.

Telur þú, Achtrocos, örn bárð, sem kallar sig séra vegna ranghugmynda um eigið ágæti, vera sálnahirði?
Og hvað er sálnahirðir ef út í það er farið?

Og hvað áttu við með : "virða arfleifð okkar góðu og fyrirmennum virðingu votta?"
Ertu að tala um votta jehóva?

Ef rétt er, að prestar sálnahirðar eigi vera, þá já, Örn Bárður sálnahirðir er - svro mikil kennsl get ég á hann borið, á stundu þessari.

En eigi veit ég hvað sálnahirðir sé, né hef ég nokkurn fjandans áhuga á, af því að vita.

Seinni spyrningu vil ég eigi svara.

Edited by achtrocos, 28 January 2011 - 19:00.

#9 Jesus Best

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1288 posts

Posted 28 January 2011 - 19:24

QUOTE(achtrocos @ 28. January, 2011, 18:59) <{POST_SNAPBACK}>
Ef rétt er, að prestar sálnahirðar eigi vera, þá já, Örn Bárður sálnahirðir er - svro mikil kennsl get ég á hann borið, á stundu þessari.

En eigi veit ég hvað sálnahirðir sé, né hef ég nokkurn fjandans áhuga á, af því að vita.

Seinni spyrningu vil ég eigi svara.

Get ég þá hirt sálir með því að beina fólki á bráðamóttöku geðdeildar?
Eða hvað er það sem gerir örn bárð að sálnahirði en ekki mig?
Eru það einhverjir sérstakir áfangar í guðfræðideildinni eða bara námið þar í heild sinni og ef svo er, af hverju?

#10 achtrocos

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 273 posts

Posted 28 January 2011 - 21:37

QUOTE (Jesus Best @ 28. January, 2011, 19:24) <{POST_SNAPBACK}>
Get ég þá hirt sálir með því að beina fólki á bráðamóttöku geðdeildar?
Eða hvað er það sem gerir örn bárð að sálnahirði en ekki mig?
Eru það einhverjir sérstakir áfangar í guðfræðideildinni eða bara námið þar í heild sinni og ef svo er, af hverju?

Þú ættir að geta hirt sál já, ef þú beinir henni á bráðamóttökuna - en hvers kyns hirðing það er, veltur á þínum eigin manneskjuleika, og hvernig að málum er staðið, ef aðstæður leyfa slíkt þá.

Ég hef ekki neina þekkingu um sálnahirða málin annars - en til að svara af einlægni, þá mega prestar með réttu sálnahirðar nefndir vera, og eigi langar mig í raun að meina þeim slíku frá, eða úr því draga.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users