Jump to content

Photo

RUV leišinda vefsķša

• Please log in to reply
85 replies to this topic

#1 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,818 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 21 March 2011 - 00:02

Eftir margra įra tilraunir til aš horfa į fréttir ofl. heima verš ég aš segja aš RŚV er til margra įra leišinda vefsķša žar sem vantar alltaf plögg-in eša kerfiš virkar į žessu eša hinu eša ekki nema uploada einhverju drasli eša eitthvaš weird. Hvernig stendur į žvķ aš Youtube og ašrar vefsķšur bara virka og žaš įn žess aš nein millistig séu aš blokkera mann frį įhorfi? ÉG er oršinn hundleišur į žessari žreytu og gefst svo oft upp į aš reyna aš horfa į RŚV fréttir aš žaš er ekki fyndiš. Alltaf eitthvaš bölvaš vesen. Mašur er hęttur aš reyna, žetta virkar bara stundum, eša į sumum vöfrum eša žarf einhverjar hundakśnstir. Svo skil ég ekki af hverju ekki er meiri efnisašgangur į vefsķšunni, sérstaklega meš meira efni fyrir Ķslensk börn erlendis til aš višhalda mįlinu. Er ekki hlutverk RŚV aš višhalda tungumįlinu og öllum žesum flóknu žįttum sem snśa aš Ķslenskri menningu? Ég myndi alveg greiša sérstakt mįnašargjald til aš hafa betri ašgang aš slķku, eša bara geta horft į annaš borš, įn vesens. Til er fullt af vefsķšum erlendis žar sem greitt er mįnašargjald fyrir aš horfa į copyright žętti. Lengi vel var Flugleišavefsķšan ķ svipušu hringli, einhver skref virkušu ekki sem skyldi, barnaafslįttur eša annaš og mašur endaši į aš hringja ķ žį til aš kaupa mišana. Mašur veltir fyrir sér hverjir eru rįšnir ķ aš setja upp žessar sķšur... žeir hafa ekki skilning į aš notendur žurfa bara eitthvaš sem virkar aušveldlega. Stundum hefur manni fundist aš žeir séu aš nota allra sķšustu śtgįfur af einhverjum vefsķšuprógrömmum sem vafrar og tölvur almennt eru ekki endilega meš kóša eša uppfęršar fyrir, annars er žaš bara įgiskun og ég hef reyndar ekki minnsta įhuga į hvaš žaš er sem er bilaš į žessum vefsķšum žeirra. Ég hef bara žį skošun aš įriš 2011 eigi žetta "bara aš virka" fyrir įhorfandann og annaš er óttalegt kjįnalands-syndróm. Og žegar mašur hefur samband, žį "ö, sko, idda virkar hjį mér alveg" og žį er žetta manni sjįlfum aš kenna hjį flestum žessum stóru batterķum į Ķslandi, mašur žurfi aš gera žetta og hitt og haka viš hér eša žar ķ options og downloada einhverju ba bla og žaš ķ alvöru talaš segir bara allt sem žarf. Jś ég nota 3 mismunandi vafra og 3 mismunandi stżrikerfi og nenni ekki aš restarta og fęra mig į milli og leita aš hvaš gęti nś virkaš, bara af žvķ eitthvaš virkar ekki į RŚV. Hverjum er ekki sama af hverju, žetta į bara aš virka og lķka fyrir vitleysing eins og mig. Žess vegna nota ég vefsķšur RŚV sįrasjaldan, nema til aš LESA fréttirnar af forsķšunni. Į mešan virka erlendar multimedia vefsķšur oftast įn įreynslu. Eins og žęr eiga aš gera. Meira aš segja Mįlefnin eru hikstalaus. Og ekki fį stjórnendur mįlefna borgaš fyrir žaš! <_<

Edited by drCronex, 21 March 2011 - 00:56.

Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#2 Tembe

Tembe

Oršugur

• Bannašir
  • PipPipPipPip
  • 8,261 posts

Posted 21 March 2011 - 06:46

Eftir margra įra tilraunir til aš horfa į fréttir ofl. heima verš ég aš segja aš RŚV er til margra įra leišinda vefsķša žar sem vantar alltaf plögg-in eša kerfiš virkar į žessu eša hinu eša ekki nema uploada einhverju drasli eša eitthvaš weird. Hvernig stendur į žvķ aš Youtube og ašrar vefsķšur bara virka og žaš įn žess aš nein millistig séu aš blokkera mann frį įhorfi?

ÉG er oršinn hundleišur į žessari žreytu og gefst svo oft upp į aš reyna aš horfa į RŚV fréttir aš žaš er ekki fyndiš. Alltaf eitthvaš bölvaš vesen. Mašur er hęttur aš reyna, žetta virkar bara stundum, eša į sumum vöfrum eša žarf einhverjar hundakśnstir.

Svo skil ég ekki af hverju ekki er meiri efnisašgangur į vefsķšunni, sérstaklega meš meira efni fyrir Ķslensk börn erlendis til aš višhalda mįlinu. Er ekki hlutverk RŚV aš višhalda tungumįlinu og öllum žesum flóknu žįttum sem snśa aš Ķslenskri menningu? Ég myndi alveg greiša sérstakt mįnašargjald til aš hafa betri ašgang aš slķku, eša bara geta horft į annaš borš, įn vesens. Til er fullt af vefsķšum erlendis žar sem greitt er mįnašargjald fyrir aš horfa į copyright žętti.

Lengi vel var Flugleišavefsķšan ķ svipušu hringli, einhver skref virkušu ekki sem skyldi, barnaafslįttur eša annaš og mašur endaši į aš hringja ķ žį til aš kaupa mišana. Mašur veltir fyrir sér hverjir eru rįšnir ķ aš setja upp žessar sķšur... žeir hafa ekki skilning į aš notendur žurfa bara eitthvaš sem virkar aušveldlega. Stundum hefur manni fundist aš žeir séu aš nota allra sķšustu śtgįfur af einhverjum vefsķšuprógrömmum sem vafrar og tölvur almennt eru ekki endilega meš kóša eša uppfęršar fyrir, annars er žaš bara įgiskun og ég hef reyndar ekki minnsta įhuga į hvaš žaš er sem er bilaš į žessum vefsķšum žeirra.

Ég hef bara žį skošun aš įriš 2011 eigi žetta "bara aš virka" fyrir įhorfandann og annaš er óttalegt kjįnalands-syndróm. Og žegar mašur hefur samband, žį "ö, sko, idda virkar hjį mér alveg" og žį er žetta manni sjįlfum aš kenna hjį flestum žessum stóru batterķum į Ķslandi, mašur žurfi aš gera žetta og hitt og haka viš hér eša žar ķ options og downloada einhverju ba bla og žaš ķ alvöru talaš segir bara allt sem žarf. Jś ég nota 3 mismunandi vafra og 3 mismunandi stżrikerfi og nenni ekki aš restarta og fęra mig į milli og leita aš hvaš gęti nś virkaš, bara af žvķ eitthvaš virkar ekki į RŚV. Hverjum er ekki sama af hverju, žetta į bara aš virka og lķka fyrir vitleysing eins og mig.

Žess vegna nota ég vefsķšur RŚV sįrasjaldan, nema til aš LESA fréttirnar af forsķšunni.

Į mešan virka erlendar multimedia vefsķšur oftast įn įreynslu. Eins og žęr eiga aš gera. Meira aš segja Mįlefnin eru hikstalaus. Og ekki fį stjórnendur mįlefna borgaš fyrir žaš! <_<

Ég er 100% sammįla žessu. Löngu hęttur aš reyna aš hlusta eša horfa.
Gengur heldur ekkert alltof vel žegar ég er staddur heima. Svona hlutir eru bara einfaldir og virka hjį flestum öšrum žjóšum.
Žetta er stórt vandamįl sem ekkert hefur dugaš aš kvarta yfir.

Kveðja,
Tembe

#3 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 21 March 2011 - 07:12

Ert žś bśinn aš senda žeim įbendingu eša kvörtun?

#4 Tembe

Tembe

Oršugur

• Bannašir
  • PipPipPipPip
  • 8,261 posts

Posted 21 March 2011 - 07:31

Ég var į tķmabili ķ föstu sambandi viš žį. Stundum var hęgt aš lagfęra hlutina eitthvaš en fór sķšan alltaf ķ gamla fariš aftur.

Edited by Tembe, 21 March 2011 - 07:32.

Kveðja,
Tembe

#5 snoram

snoram

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 899 posts
  • Kyn:Gef ekki upp
  • Stašsetning:Jörš

Posted 21 March 2011 - 09:04

Eftir margra įra tilraunir til aš horfa į fréttir ofl. heima verš ég aš segja aš RŚV er til margra įra leišinda vefsķša žar sem vantar alltaf plögg-in eša kerfiš virkar į žessu eša hinu eša ekki nema uploada einhverju drasli eša eitthvaš weird. Hvernig stendur į žvķ aš Youtube og ašrar vefsķšur bara virka og žaš įn žess aš nein millistig séu aš blokkera mann frį įhorfi?

ÉG er oršinn hundleišur į žessari žreytu og gefst svo oft upp į aš reyna aš horfa į RŚV fréttir aš žaš er ekki fyndiš. Alltaf eitthvaš bölvaš vesen. Mašur er hęttur aš reyna, žetta virkar bara stundum, eša į sumum vöfrum eša žarf einhverjar hundakśnstir.

Svo skil ég ekki af hverju ekki er meiri efnisašgangur į vefsķšunni, sérstaklega meš meira efni fyrir Ķslensk börn erlendis til aš višhalda mįlinu. Er ekki hlutverk RŚV aš višhalda tungumįlinu og öllum žesum flóknu žįttum sem snśa aš Ķslenskri menningu? Ég myndi alveg greiša sérstakt mįnašargjald til aš hafa betri ašgang aš slķku, eša bara geta horft į annaš borš, įn vesens. Til er fullt af vefsķšum erlendis žar sem greitt er mįnašargjald fyrir aš horfa į copyright žętti.

Lengi vel var Flugleišavefsķšan ķ svipušu hringli, einhver skref virkušu ekki sem skyldi, barnaafslįttur eša annaš og mašur endaši į aš hringja ķ žį til aš kaupa mišana. Mašur veltir fyrir sér hverjir eru rįšnir ķ aš setja upp žessar sķšur... žeir hafa ekki skilning į aš notendur žurfa bara eitthvaš sem virkar aušveldlega. Stundum hefur manni fundist aš žeir séu aš nota allra sķšustu śtgįfur af einhverjum vefsķšuprógrömmum sem vafrar og tölvur almennt eru ekki endilega meš kóša eša uppfęršar fyrir, annars er žaš bara įgiskun og ég hef reyndar ekki minnsta įhuga į hvaš žaš er sem er bilaš į žessum vefsķšum žeirra.

Ég hef bara žį skošun aš įriš 2011 eigi žetta "bara aš virka" fyrir įhorfandann og annaš er óttalegt kjįnalands-syndróm. Og žegar mašur hefur samband, žį "ö, sko, idda virkar hjį mér alveg" og žį er žetta manni sjįlfum aš kenna hjį flestum žessum stóru batterķum į Ķslandi, mašur žurfi aš gera žetta og hitt og haka viš hér eša žar ķ options og downloada einhverju ba bla og žaš ķ alvöru talaš segir bara allt sem žarf. Jś ég nota 3 mismunandi vafra og 3 mismunandi stżrikerfi og nenni ekki aš restarta og fęra mig į milli og leita aš hvaš gęti nś virkaš, bara af žvķ eitthvaš virkar ekki į RŚV. Hverjum er ekki sama af hverju, žetta į bara aš virka og lķka fyrir vitleysing eins og mig.

Žess vegna nota ég vefsķšur RŚV sįrasjaldan, nema til aš LESA fréttirnar af forsķšunni.

Į mešan virka erlendar multimedia vefsķšur oftast įn įreynslu. Eins og žęr eiga aš gera. Meira aš segja Mįlefnin eru hikstalaus. Og ekki fį stjórnendur mįlefna borgaš fyrir žaš! <_<

Sammįla, žaš vęri frįbęrt ef žetta myndi virka hjį žeim. Žaš mętti vera meš hjįlp Youtube.com, bara aš hlutirnir virki.

#6 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,818 posts

Posted 21 March 2011 - 12:00

Ert žś bśinn aš senda žeim įbendingu eša kvörtun?

Jį og žaš var "mér aš kenna" eša einhverju hjį mér. En ég er löngu hęttur aš trśa žvķ, hvaš žį aš standa ķ žvķ. Fyrir mér er žetta meira og minna lokašur mišill.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#7 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,812 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 21 March 2011 - 15:46

www.ruv.is er meš ólikindum lélegt vefsvęši, og žannig hefur žaš veriš nokkuš lengi.

Bjarni Ben vill Læknalaust Ísland 2015

#8 McFitt

McFitt

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Stašsetning:Sombrero Galaxy

Posted 21 March 2011 - 16:21

ruv.is er bśin aš vera ķ fokki sķšan eftir Hrun. Žegar hśn var ķ lagi gat mašur fariš marga mįnuši aftur ķ tķmann til aš skoša efni. Nśna geturšu skošaš hįmark 2 mįnuši aftur ķ tķmann. (ef eitthvaš spilast yfir höfuš) Merkilegt aš einkarekinn fréttamišill geti spilaš video af sķšunni sinni og haldiš lager af efni, en Rķkisrekna RŚV getur ekki einu sinni streamaš einn fucking video fęl.
Takk fyrir aš velja - Haltu nś kjafti nęstu 4 įr.

#9 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,818 posts

Posted 21 March 2011 - 16:28

Spurning ef Rśv starfsmašur lęsi žetta hér hvort žį vęri žaš bara žaš aš į mįlefnum séu eintómir vitleysingar.

#10 Pro.Farnsworth

Pro.Farnsworth

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,255 posts
  • Stašsetning:Bov, Padbog, Danmark

Posted 21 March 2011 - 19:04

Ég veit ekki hvort aš žaš eru fréttir į Rśv eins og į aš vera, eša bara śtsending śr Alžingi eins og į Rśv.is (lagaš nśna, en geršist engu aš sķšur). Žar sem eiga aš vera fréttir. Žeir sem eru į noršurlöndum og ķ Evrópu ęttu aš setja upp gervihnattadisk og vķsa į 0.8W en žar er hęgt aš nį Rśv og Rįs 1 og Rįs 2.

#11 Erlendur

Erlendur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,047 posts
  • Stašsetning:Sķvętlu

Posted 21 March 2011 - 20:49

ruv.is er bśin aš vera ķ fokki sķšan eftir Hrun. Žegar hśn var ķ lagi gat mašur fariš marga mįnuši aftur ķ tķmann til aš skoša efni. Nśna geturšu skošaš hįmark 2 mįnuši aftur ķ tķmann. (ef eitthvaš spilast yfir höfuš)

Merkilegt aš einkarekinn fréttamišill geti spilaš video af sķšunni sinni og haldiš lager af efni, en Rķkisrekna RŚV getur ekki einu sinni streamaš einn fucking video fęl.

Žaš žykir mér nś til mikils ętlast aš rķkisrekiš fyrirtęki geti veitt sęmilega žjónustu? Fyrir okkur sem bśum ytra er gott ķ teorķunni aš geta gengiš aš efni žar į sķšunni en žar sem ég borga ekki skatte heim finnst mér ég ekki hafa efni į aš kvarta. Frekar er žetta nś annars klént.
I used to be a pert, now I“m an expert.

Striker: Surely you can't be serious.
Rumack: I am serious…and don't call me Shirley.

Those people who think they know everything are a great annoyance to those of us who do.

- Isaac Asimov

#12 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,818 posts

Posted 21 March 2011 - 21:54

Žaš žykir mér nś til mikils ętlast aš rķkisrekiš fyrirtęki geti veitt sęmilega žjónustu? Fyrir okkur sem bśum ytra er gott ķ teorķunni aš geta gengiš aš efni žar į sķšunni en žar sem ég borga ekki skatte heim finnst mér ég ekki hafa efni į aš kvarta. Frekar er žetta nś annars klént.

Rķkisrekinn fjölmišill į aš veita afbragšs žjónustu. Fyrir fullt ašgengi skal ég alveg greiša eitthvaš fyrir. Ein spurning er hvot vefsķšan sé innanhśssmįl eša aškeypt.

Svo hvort žś borgir skatta heima ešur ei, žį kemur žaš landanum vel aš allir Ķslendingar hafi góšann ašgang aš rķkisfjölmišlinum. Kannski veršum viš nįgrannar eftir tvö įr, aš byggja kofa upp undir Ślfarsfelli og aš stelast ķ lax ķ Ślfarsį. :rolleyes:

Žį borgaršu žessa skatta og ekki verra ef krakkarnir hafi lęrt ķslenskuna ašeins betur meš įhorfi į ķslensku efni. Žetta er margžętt og mikilvęgt mįlefni sem žolir enga biš.

Edited by drCronex, 21 March 2011 - 21:55.

#13 McFitt

McFitt

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Stašsetning:Sombrero Galaxy

Posted 21 March 2011 - 22:26

Fjölmišlafyrirtęki, sem allir landsmenn borga įskrift af, ętti aš geta haft tęknimįlin ķ lagi. Vefsķšan žeirra ętti aš vera eins og bókasafn žar sem hęgt er aš nįlgast allt śtgefiš efni RUV. Sjónvarp allra landsmanna. Digital vagga menningarinnar.

Rķkissjónvarp Dana er til fyrirmyndar og hefur grķšarlegan lager af śtgefnu dönsku efni, sem hęgt er aš nįlgast utan Danmörku.

Annars, getur žś spilaš fréttirnar hérna frį 1 mars?
http://dagskra.ruv.i...pid/2011/03/01/

ps
Afsakiš oršbragšiš
Takk fyrir aš velja - Haltu nś kjafti nęstu 4 įr.

#14 Erlendur

Erlendur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,047 posts

Posted 21 March 2011 - 23:00

Er algerlega sammįla sķšasta ręšumanni og aš sjįlfsögšu ętti mašur aš geta gengiš aš efni žar. Sjónvarpiš hefur gert żmislegt vel ķ gegnum tķšina og gaman vęri aš getaš gluggaš ķ gamla žętti. Slķkt kostar hins vegar peninga og ekkert śtlit er fyrir aš žeim verši veitt ķ žessa įttina. Ég mynid hins vegar ekki vera til ķ aš borga fyrir ašgang, tel aš nóg sé nś borgaš eins og stašan er.

Those people who think they know everything are a great annoyance to those of us who do.

- Isaac Asimov

#15 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,818 posts

Posted 22 March 2011 - 15:15

Fjölmišlafyrirtęki, sem allir landsmenn borga įskrift af, ętti aš geta haft tęknimįlin ķ lagi. Vefsķšan žeirra ętti aš vera eins og bókasafn žar sem hęgt er aš nįlgast allt śtgefiš efni RUV. Sjónvarp allra landsmanna. Digital vagga menningarinnar.

Rķkissjónvarp Dana er til fyrirmyndar og hefur grķšarlegan lager af śtgefnu dönsku efni, sem hęgt er aš nįlgast utan Danmörku.

vel oršaš.

Mér žykir ešlilegt aš žeir sem fį ašgang aš öllu efni "framvķsi kvittun" um greišslu notendagjalds.

Ķ millitķšinni ętti aš nęgja aš koma žessum vefsķšum ķ lag žannig aš hęgt sé aš nota žęr. Fyrir mér eru žęr meira og minna gagnslausar.

Edited by drCronex, 22 March 2011 - 15:20.

#16 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,705 posts

Posted 23 March 2011 - 12:22

Žvķ mišur er RUV alveg įratug į eftir sjónvarpsstöšvum ķ öšrum löndum hvaš varšar vefmįl. McFitt er meš žetta žegar hann segir aš mašur ętti aš geta nįlgast alla žį framleišslu į ķslensku efni sem RUV stendur aš. Aš sjįlfsögšu ętti aš vera hęgt aš grśska ķ fréttum og fréttatengdu efni langt aftur ķ tķmann!
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#17 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,818 posts

Posted 25 March 2011 - 22:24

NO PLUG IN AVAILABLE TO DISPLAY THIS CONTENT!

#18 Erlendur

Erlendur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,047 posts

Posted 26 March 2011 - 00:11

So, go sue the government :)

- Isaac Asimov

#19 Hrafnkell Danķels

Hrafnkell Danķels

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,648 posts
  • Stašsetning:Sušurland

Posted 26 March 2011 - 06:38

Žetta er vandinn viš Rśv. Einhver sértęk forrit sem ganga kanski bara į Windows og vonlaust aš nota önnur stżrikerfi ef mašur ętlar aš horfa į eša hlusta į eitthvaš hjį žeim.
Ég er marg bśinn aš senda žeim pósta og kvartanir en gęti alveg eins skrifaš žaš į mśrstein og hent śt ķ Limfjord.
Sķšan hjį žeim er lķka meš hrikalega leišinlegt og flókiš ašgengi sem gerir žaš aš verkum aš fólk nennir ekki aš žręla sér śt viš aš leita aš efni og tenglum hjį žeim.

Žarna žarf žvķ aš taka rękilega til og setja hreinlega upp algerlega nżjan vef og žaš sem meira er, koma öllu efni į vefinn svo fólk hafi ašgengi aš žvķ ss fréttum og fréttatengdu efni śr śtvarpi og sjónvarpi, flokka žaš eftir mįnušum og įrtali og koma inn ķ gagnagrunn.

Nóg er til af tilbśnum CMS kerfum og višbótum sem og įhugasömu fólki sem gęti unniš viš žetta fyrir miklu lęgri upphęšir heldur en nśverandi vefstjónendur sem eru ķ flestum tilfellum oflęršir kerfisfręšingar, fastir ķ žeirri hugsun aš žaš žurfi aš finna hjóliš upp 20 sinnum eša oftar į žessum vef og nota einhver sértęk forrit, helst sem žeir sjįlfir hafa skrifaš til aš sjį og hlusta į efni.

Jį og žaš žarf aš reka Palla og fį śtvarpsstjóra meš vit ķ hausnum.

#20 Pro.Farnsworth

Pro.Farnsworth

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,255 posts
  • Stašsetning:Bov, Padbog, Danmark

Posted 26 March 2011 - 12:03

Žś žarft flash eša Windows media plugin til žess aš getaš horft į efni frį Rśv.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users