Jump to content

Kolbeinsey

14 replies to this topic

#1 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26400 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 05 June 2011 - 19:55

Er Kolbeinsey enn á sínum stað?

Er ekki tími til kominn að móðir náttúra gjósi rækilega þarna með eyju svo landhelgin skerðist ekki?

Einmitt -bara til þess sko.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#2 Ed Wood

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1217 posts

Posted 05 June 2011 - 21:58

Nú það þarf bara að bora niður í kviku, þá verður gos.
Edward D. Wood, Jr.: This story's gonna grab people. It's about this guy, he's crazy about this girl, but he likes to wear dresses. Should he tell her? Should he not tell her? He's torn, Georgie. This is drama.

#3 Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7870 posts

Posted 06 June 2011 - 05:33

QUOTE(drCronex @ 5. June, 2011, 19:55) <{POST_SNAPBACK}>
Er Kolbeinsey enn á sínum stað?

Er ekki tími til kominn að móðir náttúra gjósi rækilega þarna með eyju svo landhelgin skerðist ekki?

Einmitt -bara til þess sko.

Tembe spáði mikið í Kolbeinsey á sínum tíma.
Flestir halda að Kolbeinsey sé aðeins toppur á títuprjóni sem kemur þarna upp en svo er alls ekki.
Möguleikar á landfyllingu þarna eru stórkostlegir. Landgrunnið þarna í kring eru tugir ferkílómetra. Mikill jarðhiti einnig til staðar.
Forsteypt ker sem yrðu dregin frá landi og þangað norður og sökkt er ekki galinn hugmynd.
Þarna má hafa flugbraut ásamt góðri höfn. Olíubyrgðarstöð með alles. Jafnvel olíuhreinsunarstöð sem engir vilja nálægt sér.
Ekki var hlustað á mig forðum og sendi ég þó erindi til DO sem þá var forsætisráðherra.

Edited by Tembe, 06 June 2011 - 05:35.

Kveðja,
Tembe

----------------
Áhugaverðar síður, ekki ætlaðar börnum eða viðkvæmum.
http://www.litlaisland.net/
http://tidarandinn.is/
http://www.hvitbok.vg/

#4 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 26400 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 06 June 2011 - 13:36

Já, sæll!
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#5 Neisti

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1641 posts

Posted 06 June 2011 - 15:00

QUOTE(Tembe @ 6. June, 2011, 5:33) <{POST_SNAPBACK}>
Tembe spáði mikið í Kolbeinsey á sínum tíma.
Flestir halda að Kolbeinsey sé aðeins toppur á títuprjóni sem kemur þarna upp en svo er alls ekki.
Möguleikar á landfyllingu þarna eru stórkostlegir. Landgrunnið þarna í kring eru tugir ferkílómetra. Mikill jarðhiti einnig til staðar.
Forsteypt ker sem yrðu dregin frá landi og þangað norður og sökkt er ekki galinn hugmynd.
Þarna má hafa flugbraut ásamt góðri höfn. Olíubyrgðarstöð með alles. Jafnvel olíuhreinsunarstöð sem engir vilja nálægt sér.
Ekki var hlustað á mig forðum og sendi ég þó erindi til DO sem þá var forsætisráðherra.

Samkvæmt sjókorti mælist 20m dýptarlínan vera ellipsulaga, um 1,8km lengst og 1,2km breiðust. Er ekki að tala um 5m línu heldur 20m dýptarlínu.
Flugbraut? Höfn? Olíuhreinsunarstöð?

#6 Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7870 posts

Posted 06 June 2011 - 16:10

QUOTE(Neisti @ 6. June, 2011, 15:00) <{POST_SNAPBACK}>
Samkvæmt sjókorti mælist 20m dýptarlínan vera ellipsulaga, um 1,8km lengst og 1,2km breiðust. Er ekki að tala um 5m línu heldur 20m dýptarlínu.
Flugbraut? Höfn? Olíuhreinsunarstöð?

Því miður hef ég glatað öllum mínum frumheimildum. Ég var með allar nýjustu mælingar á dýpi þarna og voru þær glænýjar þá.
Man þetta því miður ekki og get ekki nálgast kortin hérna núna. En þarna er margra ferkílómetra svæði svo grunnt að það er hættulegt skipum.
Hafnir sem þurfa yfir 30 m dýpi verða að vera í útjaðri þessa svæðis.

Kveðja,
Tembe

----------------
Áhugaverðar síður, ekki ætlaðar börnum eða viðkvæmum.
http://www.litlaisland.net/
http://tidarandinn.is/
http://www.hvitbok.vg/

#7 Agent Smith

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2208 posts

Posted 06 June 2011 - 23:20

http://skipperinn.blogcentral.is/blog/2006...nsey-ad-hverfa/

Nokkrar góðar myndir þarna.
I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

“Progress is impossible without change, and those who cannot change their minds cannot change anything.”

- George Bernard Shaw

#8 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 26400 posts

Posted 07 June 2011 - 01:29

Já það mæðir á þessu. Svaka kraftur í öldunum. Það væri líka rosa verk að stækka eða byggja upp eyjuna.

#9 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 26400 posts

Posted 29 August 2011 - 12:06

Nú er þetta frétt, Kolbeinsey horfin eftir nokkur ár, skv. Jarðfræðingi.
http://www.ruv.is/frett/kolbeinsey-ad-hverfa

"Ef fer sem horfir verður Kolbeinsey, nyrsti punktur Íslands, horfin með öllu árið 2020 og verður aðeins blindsker.
Þetta segir Árni Hjartarson jarðfræðingur en hann var gestur Morgunútvarpsins á Rás 2 í morgun.
Eyjan, sem er 74 kílómetra norður af Grímsey, hefur minnkað hratt undanfarin ár enda er berggrunnur hennar afar gljúpur svo sjór vinnur auðveldlega á henni.
Á sínum tíma gegndi Kolbeinsey mikilvægu hlutverki í deilum um landhelgi og landgrunnsréttindi og því var steyptur þar upp þyrlupallur í kringum 1990. Þar sem búið er að semja um miðlínu á milli Íslands og Grænlands hefur eyjan glatað þessu mikilvægi sínu.
Heimildir frá 17. öld benda til að Kolbeinsey hafi þá verið um 700 metrar á lengd. Um aldamótin 1900 hafði hún minnkað niður í 100 metra og undir lok 20. aldarinnar var eyjan aðeins 30 x 40 metrar. Síðan þá hefur kvarnast töluvert úr henni. Þyrla Landhelgisgæslunnar flaug þar yfir á dögunum og var þá harla lítið eftir af henni.
frettir@ruv.is"

#10 4sinnum

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1853 posts

Posted 25 February 2012 - 22:07

QUOTE(Tembe @ 6. June, 2011, 16:10) <{POST_SNAPBACK}>
Því miður hef ég glatað öllum mínum frumheimildum. Ég var með allar nýjustu mælingar á dýpi þarna og voru þær glænýjar þá.
Man þetta því miður ekki og get ekki nálgast kortin hérna núna. En þarna er margra ferkílómetra svæði svo grunnt að það er hættulegt skipum.
Hafnir sem þurfa yfir 30 m dýpi verða að vera í útjaðri þessa svæðis.

Er einhver sem veit eitthvað um jarðhitann undir og umhverfis Kolbeinsey? Er þetta lághitasvæði <150C eða háhitasvæði >200C?

Ég skil ekkert í mönnum að gera ekki meira til að halda eyjunni yfir sjávarborði, þetta voru hálf máttleysislegar steypuframkvæmdir á sínum tíma og hafa greinilega ekki haldið.
1) SÞ (U.N. Committee against Torture) skilgreina Rafbyssur (tasers) sem pyntingatæki og því er notkun á þeim stranglega bönnuð skv. alþjóðalögum SÞ gegn pyntingum (Taser use has amounted to cruel, inhuman or degrading treatment which is absolutely prohibited under international law, i.e. United Nations Convention against Torture).

2) Rafbyssur (tasers) eru lífshættulegar og hafa átt þátt í dauða á nærri 300 manns í BNA á tímabilinu 2001 til 2007 - Amnesty International (Taser is a dangerous weapon, which has been associated with the death of close to 300 people in North America between 2001 and 2007 - Amnesty International).

Alþingi Íslendinga ber skylda til að hafna pyntingatólum eins og rafbyssum (tasers)!

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users