Jump to content

Photo

Kolbeinsey

• Please log in to reply
14 replies to this topic

#1 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,505 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 05 June 2011 - 19:55

Er Kolbeinsey enn į sķnum staš?

Er ekki tķmi til kominn aš móšir nįttśra gjósi rękilega žarna meš eyju svo landhelgin skeršist ekki?

Einmitt -bara til žess sko.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#2 Ed Wood

Ed Wood

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,217 posts

Posted 05 June 2011 - 21:58

Nś žaš žarf bara aš bora nišur ķ kviku, žį veršur gos.
Edward D. Wood, Jr.: This story's gonna grab people. It's about this guy, he's crazy about this girl, but he likes to wear dresses. Should he tell her? Should he not tell her? He's torn, Georgie. This is drama.

#3 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,198 posts

Posted 06 June 2011 - 05:33

QUOTE(drCronex @ 5. June, 2011, 19:55) <{POST_SNAPBACK}>
Er Kolbeinsey enn į sķnum staš?

Er ekki tķmi til kominn aš móšir nįttśra gjósi rękilega žarna meš eyju svo landhelgin skeršist ekki?

Einmitt -bara til žess sko.

Tembe spįši mikiš ķ Kolbeinsey į sķnum tķma.
Flestir halda aš Kolbeinsey sé ašeins toppur į tķtuprjóni sem kemur žarna upp en svo er alls ekki.
Möguleikar į landfyllingu žarna eru stórkostlegir. Landgrunniš žarna ķ kring eru tugir ferkķlómetra. Mikill jaršhiti einnig til stašar.
Forsteypt ker sem yršu dregin frį landi og žangaš noršur og sökkt er ekki galinn hugmynd.
Žarna mį hafa flugbraut įsamt góšri höfn. Olķubyrgšarstöš meš alles. Jafnvel olķuhreinsunarstöš sem engir vilja nįlęgt sér.
Ekki var hlustaš į mig foršum og sendi ég žó erindi til DO sem žį var forsętisrįšherra.

Edited by Tembe, 06 June 2011 - 05:35.

Kveðja,
Tembe

#4 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,505 posts

Posted 06 June 2011 - 13:36

Jį, sęll!
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#5 Neisti

Neisti

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,074 posts

Posted 06 June 2011 - 15:00

QUOTE(Tembe @ 6. June, 2011, 5:33) <{POST_SNAPBACK}>
Tembe spįši mikiš ķ Kolbeinsey į sķnum tķma.
Flestir halda aš Kolbeinsey sé ašeins toppur į tķtuprjóni sem kemur žarna upp en svo er alls ekki.
Möguleikar į landfyllingu žarna eru stórkostlegir. Landgrunniš žarna ķ kring eru tugir ferkķlómetra. Mikill jaršhiti einnig til stašar.
Forsteypt ker sem yršu dregin frį landi og žangaš noršur og sökkt er ekki galinn hugmynd.
Žarna mį hafa flugbraut įsamt góšri höfn. Olķubyrgšarstöš meš alles. Jafnvel olķuhreinsunarstöš sem engir vilja nįlęgt sér.
Ekki var hlustaš į mig foršum og sendi ég žó erindi til DO sem žį var forsętisrįšherra.

Samkvęmt sjókorti męlist 20m dżptarlķnan vera ellipsulaga, um 1,8km lengst og 1,2km breišust. Er ekki aš tala um 5m lķnu heldur 20m dżptarlķnu.
Flugbraut? Höfn? Olķuhreinsunarstöš?

#6 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,198 posts

Posted 06 June 2011 - 16:10

QUOTE(Neisti @ 6. June, 2011, 15:00) <{POST_SNAPBACK}>
Samkvęmt sjókorti męlist 20m dżptarlķnan vera ellipsulaga, um 1,8km lengst og 1,2km breišust. Er ekki aš tala um 5m lķnu heldur 20m dżptarlķnu.
Flugbraut? Höfn? Olķuhreinsunarstöš?

Žvķ mišur hef ég glataš öllum mķnum frumheimildum. Ég var meš allar nżjustu męlingar į dżpi žarna og voru žęr glęnżjar žį.
Man žetta žvķ mišur ekki og get ekki nįlgast kortin hérna nśna. En žarna er margra ferkķlómetra svęši svo grunnt aš žaš er hęttulegt skipum.
Hafnir sem žurfa yfir 30 m dżpi verša aš vera ķ śtjašri žessa svęšis.

Kveðja,
Tembe

#7 Agent Smith

Agent Smith

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,649 posts
  • Stašsetning:Noršan mišbaugs

Posted 06 June 2011 - 23:20

http://skipperinn.bl...nsey-ad-hverfa/

Nokkrar góšar myndir žarna.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#8 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,505 posts

Posted 07 June 2011 - 01:29

Jį žaš męšir į žessu. Svaka kraftur ķ öldunum. Žaš vęri lķka rosa verk aš stękka eša byggja upp eyjuna.

#9 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,505 posts

Posted 29 August 2011 - 12:06

Nś er žetta frétt, Kolbeinsey horfin eftir nokkur įr, skv. Jaršfręšingi.
http://www.ruv.is/fr...insey-ad-hverfa

"Ef fer sem horfir veršur Kolbeinsey, nyrsti punktur Ķslands, horfin meš öllu įriš 2020 og veršur ašeins blindsker.
Žetta segir Įrni Hjartarson jaršfręšingur en hann var gestur Morgunśtvarpsins į Rįs 2 ķ morgun.
Eyjan, sem er 74 kķlómetra noršur af Grķmsey, hefur minnkaš hratt undanfarin įr enda er berggrunnur hennar afar gljśpur svo sjór vinnur aušveldlega į henni.
Į sķnum tķma gegndi Kolbeinsey mikilvęgu hlutverki ķ deilum um landhelgi og landgrunnsréttindi og žvķ var steyptur žar upp žyrlupallur ķ kringum 1990. Žar sem bśiš er aš semja um mišlķnu į milli Ķslands og Gręnlands hefur eyjan glataš žessu mikilvęgi sķnu.
Heimildir frį 17. öld benda til aš Kolbeinsey hafi žį veriš um 700 metrar į lengd. Um aldamótin 1900 hafši hśn minnkaš nišur ķ 100 metra og undir lok 20. aldarinnar var eyjan ašeins 30 x 40 metrar. Sķšan žį hefur kvarnast töluvert śr henni. Žyrla Landhelgisgęslunnar flaug žar yfir į dögunum og var žį harla lķtiš eftir af henni.
frettir@ruv.is"

#10 4sinnum

4sinnum

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,897 posts

Posted 25 February 2012 - 22:07

QUOTE(Tembe @ 6. June, 2011, 16:10) <{POST_SNAPBACK}>
Žvķ mišur hef ég glataš öllum mķnum frumheimildum. Ég var meš allar nżjustu męlingar į dżpi žarna og voru žęr glęnżjar žį.
Man žetta žvķ mišur ekki og get ekki nįlgast kortin hérna nśna. En žarna er margra ferkķlómetra svęši svo grunnt aš žaš er hęttulegt skipum.
Hafnir sem žurfa yfir 30 m dżpi verša aš vera ķ śtjašri žessa svęšis.

Er einhver sem veit eitthvaš um jaršhitann undir og umhverfis Kolbeinsey? Er žetta lįghitasvęši <150C eša hįhitasvęši >200C?

Ég skil ekkert ķ mönnum aš gera ekki meira til aš halda eyjunni yfir sjįvarborši, žetta voru hįlf mįttleysislegar steypuframkvęmdir į sķnum tķma og hafa greinilega ekki haldiš.
1) SŽ (U.N. Committee against Torture) skilgreina Rafbyssur (tasers) sem pyntingatęki og žvķ er notkun į žeim stranglega bönnuš skv. alžjóšalögum SŽ gegn pyntingum (Taser use has amounted to cruel, inhuman or degrading treatment which is absolutely prohibited under international law, i.e. United Nations Convention against Torture).

2) Rafbyssur (tasers) eru lķfshęttulegar og hafa įtt žįtt ķ dauša į nęrri 300 manns ķ BNA į tķmabilinu 2001 til 2007 - Amnesty International (Taser is a dangerous weapon, which has been associated with the death of close to 300 people in North America between 2001 and 2007 - Amnesty International).

Alžingi Ķslendinga ber skylda til aš hafna pyntingatólum eins og rafbyssum (tasers)!

#11 tdi

tdi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,310 posts

Posted 25 February 2012 - 22:15

Žaš er fyrirfram tapaš strķš viš śthafsölduna. Hśn eyrir engu og hęttir aldrei. Žaš vęri helst stórt eldgos sem gęti reist hana viš.

#12 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,198 posts

Posted 26 February 2012 - 00:26

Žetta var ašeins lauslega kannaš hjį mér sķšast. Var ég žó bśin aš fį vilyrši frį Statoil um stušning.
Gróf įętlun var til og gerši hśn rįš fyrir aš forsteypt ker yršu dregin žarna noršur og notuš sem undirstaša.
Jaršefni notuš sem fylling.
Žį skešur žaš bara aš HĮ og DO afsala okkur Kolbeinsey sem grunnlķnupunkti.
Er žaš versti samningur sem Ķslendingar hafa gert.

Kveðja,
Tembe

#13 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,505 posts

Posted 26 February 2012 - 00:52

QUOTE(4sinnum @ 25. February, 2012, 22:07) <{POST_SNAPBACK}>
Er einhver sem veit eitthvaš um jaršhitann undir og umhverfis Kolbeinsey? Er žetta lįghitasvęši <150C eša hįhitasvęši >200C?

Ég skil ekkert ķ mönnum aš gera ekki meira til aš halda eyjunni yfir sjįvarborši, žetta voru hįlf mįttleysislegar steypuframkvęmdir į sķnum tķma og hafa greinilega ekki haldiš.

Žaš hefur dugaš į tķma žorskastrķšanna. Nś eru 200 mķlurnar komnar ķ höfn og hlutverki kanans lokiš.

#14 tdi

tdi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,310 posts

Posted 26 February 2012 - 01:51

Ekki séns aš halda žessum eyjuręfli viš. Žaš hefši oršiš aš flytja allt efni frį ķslandi ķ hana, og žaš hefši kostaš skriljónir og ekki haft neitt uppį sig.

#15 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,505 posts

Posted 26 February 2012 - 18:23

Og sanddęlur til aš fylla ķ ker osfrv... Skip sem strandaš er žarna meš fullan farm af žungi steypudóti...

Ég myndi halda aš žaš sé töluvert mikils virši aš halda ķ eyju sem stękkar lögsögu Ķslands.

Žegar eyjan hverfur er ķ framtķšinni hęgt aš segja aš landhelgi Ķslands sé of stór! Leištogi ķ Bretlandi eša Noregi eša Gręnlandi gęti gert vešur śt af žessu, eša eitthvaš alžjóšlegt hafsumrįš.

Missa Ķslendingar af olķuvinnslu af žvķ žer eiga ekki Kolbeinsey til aš hafa afgerandi yfirrįš yfir einhverju Drekasvęši 2?

Kommon. Žetta er žjóšžrifamįl!

Maurar bera eitt sandkorn ķ einu og bśa til stóra sandhrśgu. Mennirnir geta lķka. Siglt meš björg, steyptar einingar og smįtt og smįtt dömpaš į stašnum. Mašur finnur ekki einu sinni almennilega lżsingu į eyjunni sem er aš hverfa. Hvaš eru žaš mörgžśsund ferkķlómetrar af hafsvęši sem getur veriš spurningamerki ķ framtķšinni žegar eyjunni er leyft aš hverfa.

Haldiši aš žaš bara reddist žį? biggrin.gif Vęri alveg dęmigeršur kjįnaskapur!

Rockall er 31m į lengd. Hann stękkar lögsögu Bretlandseyja svo um munar.

1943:

Attached Files

Edited by drCronex, 26 February 2012 - 18:42.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users