Jump to content

Photo

Hvernig fjandanum nr maur sr konu?

• Please log in to reply
255 replies to this topic

#201 Chrolli

Chrolli

Taldrjgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts
  • Kyn:Karl

Posted 25 April 2012 - 05:28

Margir eru samt duglegir í að ljúga á svona síðum.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#202 Spitfire

Spitfire

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,559 posts
  • Stasetning:Reykjavk

Posted 28 April 2012 - 15:58

Margir eru samt duglegir í að ljúga á svona síðum.

Maður er fljótur að læra á þetta :)

#203 Spitfire

Spitfire

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,559 posts

Posted 08 September 2012 - 22:56

Eru að verða komnir 10 mán hér :)))

#204 Spitfire

Spitfire

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,559 posts

Posted 20 October 2012 - 20:44

Mér var SPARKAÐ !

#205 pipari

pipari

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 873 posts

Posted 20 October 2012 - 22:04

Ég las að í dag sé í tísku að vera með yfirvaraskegg.

Það hefur náttúrulega engin áhrif á hvort hún verði skotin í manni eða ekki, en kannski er gott að rækta yfirvaraskegg til að einmitt geta komist í samræður við dömurnar.

#206 Spitfire

Spitfire

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,559 posts

Posted 19 November 2012 - 11:58

Kominn með nýja!! :) Skemmtilegt, ég og hún SMELLUM saman í rúminu :)))))))) erum perrar á sömu sviðum he he

#207 Chrolli

Chrolli

Taldrjgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 19 November 2012 - 12:18

Þú ert fljótur að jafna þig eftir sambandsslit :)

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#208 Agent Smith

Agent Smith

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,649 posts
  • Stasetning:Noran mibaugs

Posted 19 November 2012 - 13:23

Kominn með nýja!! Posted Image

Veit Óradís af þessu?

Edited by Agent Smith, 19 November 2012 - 13:42.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#209 Chrolli

Chrolli

Taldrjgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 19 November 2012 - 13:37

Kannski er Óradís þessi nýja.

#210 Spitfire

Spitfire

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,559 posts

Posted 19 November 2012 - 14:26

Æji Elsku Óradís, ég GLEYMDI þér!! (L)

Þess má geta að nýja er BI, það var mín krafa eftir síðustu sambandslit he he

#211 Agent Smith

Agent Smith

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,649 posts
  • Stasetning:Noran mibaugs

Posted 19 November 2012 - 15:11

Hér getur þú fengið konu með þeim kröfum sem þú vilt.

http://www.businessi...lls-2012-5?op=1

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#212 Spitfire

Spitfire

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,559 posts

Posted 10 January 2013 - 21:15

En hvenrig gengur Kimble?

#213 Gabrel

Gabrel

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 773 posts
  • Stasetning:Reykjavik

Posted 12 January 2013 - 16:08

Hvernig í fjandanum nær maður sér í konu? Ef eitthvað er að marka umræður um Kardimommubæin í fréttum síðustu daga þá virðist þar vera viðurkennd aðferð að maður hreinlega ræni einni. Posted Image
"Banking establishments are more dangerous than standing armies" - Thomas Jefferson -

#214 bjargvtturinn

bjargvtturinn

Taldrjgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,466 posts
  • Stasetning:101

Posted 12 January 2013 - 17:44

Ræningjarnir voru að hugsa um húshjálp en það endaði allt á annan veg. Í vikunni vor tveir dæmdir fyrir að ræna konu og nauðga henni til skiptis.
Illt er a hafa rl a einkavin.

#215 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 12 January 2013 - 17:50

Ég held að það séu nú sumir eru að leita sér að maka sem er félagi og vinur en ekki bara þjónandi fyrirbæri. Ég vil allavega trúa því. Þannig var það allavega frá mínum bæjardyrum þangað til ég nennti þessu ekki lengur. Nú er ég bara sátt við félagsskap sjálfrar mín á heimilinu og svo vina af báðum kynjum sem ekki eru gerðar kröfur til á kynlífssviði, þrifasviði, viðhaldssviði eða fjárhagssviði.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#216 spectromacht

spectromacht

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 551 posts

Posted 12 January 2013 - 19:45

Hvernig fjandinn nær sér í konu!

#217 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 12 January 2013 - 20:17

Hvernig fjandinn nær sér í konu!

:)
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#218 Kimble

Kimble

Mlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,147 posts

Posted 14 January 2013 - 05:10

Ætli þetta sé ekki svolítið karllægt að segja "ná í konu". Frekar að segja hvernig kynnist maður yndislegri konu sem er sæt, klár og góð?

#219 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 14 January 2013 - 11:32

Ætli þetta sé ekki svolítið karllægt að segja "ná í konu". Frekar að segja hvernig kynnist maður yndislegri konu sem er sæt, klár og góð?

Prófaðu einkamal.is Kimble. Mundu bara að setja inn sæmilega not - og raunhæfan prófíl, og auglýsingu. Skrifastu á um tíma til að vita hvort þú og sú sem þér lýst á eigið saman og farðu svo varlega þegar þú á endanum ferð á stefnumót. Ekki vera of fínn, ekki vera of druslulegur, vertu þú sjálfur og forðastu að þykjast vera einhver annar en þú ert. Gangi þér vel. Það er alls ekkert víst að það takist í fyrstu 20 skiptin en kannski, hvað veit maður svosem. :)
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#220 Gabrel

Gabrel

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 773 posts
  • Stasetning:Reykjavik

Posted 14 January 2013 - 19:53

Prófaðu einkamal.is Kimble.

Passaður þig á þessu liði á einkamálunum Kimble það er upp til hópa kexruglað.

http://visir.is/sykn...e/2013130119566
"Banking establishments are more dangerous than standing armies" - Thomas Jefferson -

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users