Jump to content

Hvoru megin sefurðu?

17 replies to this topic

Poll: Hvoru megin sefurðu? (17 member(s) have cast votes)

Hvoru megin sefurðu?

1. Á hægri hlið. (8 votes [25.00%])

Percentage of vote: 25.00%

2. Á vinstri hlið. (11 votes [34.38%])

Percentage of vote: 34.38%

3. Á bakinu. (7 votes [21.88%])

Percentage of vote: 21.88%

4. Á maganum. (6 votes [18.75%])

Percentage of vote: 18.75%

Vote Guests cannot vote

#1 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26405 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 15 October 2011 - 01:54

Á síðustu nótt fyrir barnsburð eru konur, sem sofa á vinstri hlið, með einungis helmings líkur á við aðrar að fæða andvana barn.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#2 Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5101 posts

Posted 15 October 2011 - 18:01

Andskotinn, svaraði vitlaust. Ætlaði að segja hægri hlið eða á bakinu, en svaraði vinstri hlið eða á bakinu.

Ef ég sef á vinstri hlið þá þrengi ég að einhverri æð og ég fæ ælupest næsta dag.

Skil svo ekki hvernig fólk getur sofið á maganum.
The pattern is always the same, because our instincts are dead wrong. Early clumsiness is not a verdict: it’s an essential ingredient. Because the key to developing talent isn’t “identifying” it; it’s creating safe spaces where this kind of happy clumsiness can be nurtured, with time and repetition, into grace and skill.
- Daniel Coyle

#3 Leon

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5985 posts

Posted 15 October 2011 - 19:32

Ég sef á bakinu eða sama hverri hliðinni en ekki á maganum. Einhvern tímann hef ég heyrt að það sé hollara að sofa á hliðunum.
=^. .^=

#4 McFitt

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Interests:Hvítir sokkar

Posted 15 October 2011 - 19:36

QUOTE(Leon @ 15. October, 2011, 19:32) <{POST_SNAPBACK}>
Ég sef á bakinu eða sama hverri hliðinni en ekki á maganum. Einhvern tímann hef ég heyrt að það sé hollara að sofa á hliðunum.

Einn vinurinn minn svaf alltaf á hliðunum og axlirnar á honum byrjuðu að vísa massíft innávið, eða frammávið þegar hann var standandi. Hann sagði að þetta gæti ekki verið hollt.

Takk fyrir að velja - Haltu nú kjafti næstu 4 ár.

#5 Chrolli

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4793 posts

Posted 15 October 2011 - 19:39

Ég sef yfirleitt á maganum.

Spurning samt hvort maður ætti að reyna að venja sig af því. Ég hef heyrt að maður eldist betur í framan við það að sofa á bakinu.

#6 Búkolla

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7913 posts

Posted 15 October 2011 - 21:36

Öllum áttum. Ligg á bakinu, svo þarf ég að marinerast á sitthvorri hliðinni, svo aðeins á maganum, baki, hliðum, maga - ég er endalaust að snúa mér. Ég er líka snögg að skipta milli hliða, er með góða tækni, sný mér í einni hreyfingu.

Annars er talið hollast að sofa á bakinu, verst á maganum. Ef þú sefur á maganum þá liggurðu með hálsinn niður og þá þrengir að æðum upp í höfuð. Þess vegna er ég stundum svolítið undarleg rolleyes.gif

#7 Chrolli

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4793 posts

Posted 15 October 2011 - 21:39

En af hverju er erfiðara fyrir mig að sofna þegar ég ligg á bakinu? Ég upplifi þetta eins og vöðvarnir slaki betur á þegar ég er á maganum.

#8 Búkolla

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7913 posts

Posted 15 October 2011 - 21:47

Góð spurning, held að mörgum okkar finnist róandi þegar þrýst er á magann. Það er svo merkilegt hvað mikið af okkar tilfinninga tilveru miðast við það svæði.

#9 human

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11699 posts
  • Interests:Still just Human.....

Posted 16 October 2011 - 03:07

Ég er alltaf að reyna að berjast við að sofa öðruvísi en á vinstri hlið. Reyni markvisst að sofna á baki ... á hægri hlið ... aldrei á maga. Vakna alla tíð upp á vinstri hliðinni ... smile.gif

Edited by human, 16 October 2011 - 03:07.

Vinarkveðjur Human...

#10 Ed Wood

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1217 posts

Posted 16 October 2011 - 16:04

QUOTE (Chrolli @ 15. October, 2011, 19:39) <{POST_SNAPBACK}>
Ég sef yfirleitt á maganum.

Spurning samt hvort maður ætti að reyna að venja sig af því. Ég hef heyrt að maður eldist betur í framan við það að sofa á bakinu.

Ég sef alltaf á maganum og þyki eldast vel. Hinsvegar hef ég verið að reyna að sofa á maganum sérstaklega þegar ég er kvefaður en það gengur illa.
Edward D. Wood, Jr.: This story's gonna grab people. It's about this guy, he's crazy about this girl, but he likes to wear dresses. Should he tell her? Should he not tell her? He's torn, Georgie. This is drama.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users