Jump to content

Photo

Hvoru megin sefuršu?

• Please log in to reply
17 replies to this topic

Poll: Hvoru megin sefuršu? (17 member(s) have cast votes)

Hvoru megin sefuršu?

1. Į hęgri hliš. (8 votes [25.00%])

Percentage of vote: 25.00%

2. Į vinstri hliš. (11 votes [34.38%])

Percentage of vote: 34.38%

3. Į bakinu. (7 votes [21.88%])

Percentage of vote: 21.88%

4. Į maganum. (6 votes [18.75%])

Percentage of vote: 18.75%

Vote Guests cannot vote

#1 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,677 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 15 October 2011 - 01:54

Į sķšustu nótt fyrir barnsburš eru konur, sem sofa į vinstri hliš, meš einungis helmings lķkur į viš ašrar aš fęša andvana barn.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#2 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,787 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 15 October 2011 - 18:01

Andskotinn, svaraši vitlaust. Ętlaši aš segja hęgri hliš eša į bakinu, en svaraši vinstri hliš eša į bakinu. Ef ég sef į vinstri hliš žį žrengi ég aš einhverri ęš og ég fę ęlupest nęsta dag. Skil svo ekki hvernig fólk getur sofiš į maganum.
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#3 Leon

Leon

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,246 posts

Posted 15 October 2011 - 19:32

Ég sef į bakinu eša sama hverri hlišinni en ekki į maganum. Einhvern tķmann hef ég heyrt aš žaš sé hollara aš sofa į hlišunum.
=^. .^=

#4 McFitt

McFitt

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Stašsetning:Sombrero Galaxy

Posted 15 October 2011 - 19:36

Ég sef į bakinu eša sama hverri hlišinni en ekki į maganum. Einhvern tķmann hef ég heyrt aš žaš sé hollara aš sofa į hlišunum.

Einn vinurinn minn svaf alltaf į hlišunum og axlirnar į honum byrjušu aš vķsa massķft innįviš, eša frammįviš žegar hann var standandi. Hann sagši aš žetta gęti ekki veriš hollt.
Takk fyrir aš velja - Haltu nś kjafti nęstu 4 įr.

#5 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 15 October 2011 - 19:39

Ég sef yfirleitt į maganum. Spurning samt hvort mašur ętti aš reyna aš venja sig af žvķ. Ég hef heyrt aš mašur eldist betur ķ framan viš žaš aš sofa į bakinu.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#6 Bśkolla

Bśkolla

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,913 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:fjósinu

Posted 15 October 2011 - 21:36

Öllum įttum. Ligg į bakinu, svo žarf ég aš marinerast į sitthvorri hlišinni, svo ašeins į maganum, baki, hlišum, maga - ég er endalaust aš snśa mér. Ég er lķka snögg aš skipta milli hliša, er meš góša tękni, snż mér ķ einni hreyfingu. Annars er tališ hollast aš sofa į bakinu, verst į maganum. Ef žś sefur į maganum žį ligguršu meš hįlsinn nišur og žį žrengir aš ęšum upp ķ höfuš. Žess vegna er ég stundum svolķtiš undarleg :rolleyes:

#7 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 15 October 2011 - 21:39

En af hverju er erfišara fyrir mig aš sofna žegar ég ligg į bakinu? Ég upplifi žetta eins og vöšvarnir slaki betur į žegar ég er į maganum.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#8 Bśkolla

Bśkolla

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,913 posts

Posted 15 October 2011 - 21:47

Góš spurning, held aš mörgum okkar finnist róandi žegar žrżst er į magann. Žaš er svo merkilegt hvaš mikiš af okkar tilfinninga tilveru mišast viš žaš svęši.

#9 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 16 October 2011 - 03:07

Ég er alltaf aš reyna aš berjast viš aš sofa öšruvķsi en į vinstri hliš. Reyni markvisst aš sofna į baki ... į hęgri hliš ... aldrei į maga. Vakna alla tķš upp į vinstri hlišinni ... :)

Edited by human, 16 October 2011 - 03:07.

Vinarkvešjur Human...

#10 Ed Wood

Ed Wood

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,217 posts

Posted 16 October 2011 - 16:04

Ég sef yfirleitt į maganum.

Spurning samt hvort mašur ętti aš reyna aš venja sig af žvķ. Ég hef heyrt aš mašur eldist betur ķ framan viš žaš aš sofa į bakinu.

Ég sef alltaf į maganum og žyki eldast vel. Hinsvegar hef ég veriš aš reyna aš sofa į maganum sérstaklega žegar ég er kvefašur en žaš gengur illa.
Edward D. Wood, Jr.: This story's gonna grab people. It's about this guy, he's crazy about this girl, but he likes to wear dresses. Should he tell her? Should he not tell her? He's torn, Georgie. This is drama.

#11 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 16 October 2011 - 17:37

Rökin eru vķst žau aš andlitiš manns lafir nišur og klessist ķ koddann žegar mašur sefur į maganum. En žegar mašur er į bakinu žį fęr andlitiš aš vera ķ friši og žyngdarafliš vinnur meš žvķ en ekki į móti.

#12 Bśkolla

Bśkolla

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,913 posts

Posted 16 October 2011 - 19:09

Ég sef alltaf į maganum og žyki eldast vel. Hinsvegar hef ég veriš aš reyna aš sofa į maganum sérstaklega žegar ég er kvefašur en žaš gengur illa.

Ha - sefuršu į maganum en ert aš reyna aš sofa į maganum?

#13 Ed Wood

Ed Wood

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,217 posts

Posted 17 October 2011 - 00:00

Ha - sefuršu į maganum en ert aš reyna aš sofa į maganum?

Ég hef greinilega mismęlt mig. Ég sef semsagt oftast į maganum, stundum į hliš, en er aš reyna aš sofa į bakinu, en žaš gengur illa. Fyrrum sambżliskona mķn hélt žvķ fram aš stundum hryti ég undir morgunn. Mig minnir aš žį hafi ég vaknaš į bakinu.

Rökin eru vķst žau aš andlitiš manns lafir nišur og klessist ķ koddann žegar mašur sefur į maganum. En žegar mašur er į bakinu žį fęr andlitiš aš vera ķ friši og žyngdarafliš vinnur meš žvķ en ekki į móti.

Svo hef ég lķka lent ķ žvķ aš lakiš vęri krumpaš og munstriš į žvķ fęršist yfir į andlitiš.
Edward D. Wood, Jr.: This story's gonna grab people. It's about this guy, he's crazy about this girl, but he likes to wear dresses. Should he tell her? Should he not tell her? He's torn, Georgie. This is drama.

#14 Bśkolla

Bśkolla

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,913 posts

Posted 17 October 2011 - 20:27

Jį svo eru žaš blessašar hroturnar, žegar žś sefur į bakinu getur lokast (ekki fullkomlega samt) fyrir öndunarveginn og fólk byrjar žį aš hrjóta. Ég held aš ég sé alveg meš žetta, aš snśast bara į alla kanta :rolleyes:

#15 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,677 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 25 November 2011 - 16:45

Stundum sef ég ķ stól. Meš smį tilfęringum meš aš halda haus uppréttum er žaš gott ķ örvunarsvefn. Mašur lķka svo fljótur aš standa upp.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#16 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 25 November 2011 - 16:48

Ég sef aldrei į maganum svo mikiš er vķst. Annars veit ég ekki nógu vel hvernig žetta er meš mig žvķ ég sofna og vakna żmist į vinstri hliš hęgri hliš eša į bakinu. Lķklega skipti ég um stellingar į nóttunni.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#17 Jśpķter

Jśpķter

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 350 posts

Posted 26 December 2011 - 22:43

Ég sef ķ mjög mismunandi stellingum og skipti oft um stellingu, žar sem žaš fer yfirleitt ekki vel um mig ķ sömu stellingu nema part śr nótt. Ég get sofiš į hvorri hliš sem er eša į maganum. Stundum sef ég lķka meš lappirnar ķ undarlegum stellingum, hįlfpartinn upp ķ loftiš. :D Ég get hins vegar ekki sofnaš į bakinu og ef ég velti mér óvart yfir į bakiš ķ svefni vakna ég išulega stirš eša meš verk ķ hįlsi eša baki, svo ég reyni aš foršast žaš.

#18 jenar

jenar

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,791 posts
  • Stašsetning:Reykjavik

Posted 27 December 2011 - 15:10

Į mķnum yngri įrum sofnaši ég aldrei öšruvķsi en į maganum. Seinni įrin hefur žaš reynst mér erfišara, žegar žaš fór aš vaxa svona ęxli fyrir nešan brjóstkassann og žį hefur hęgri hlišin tekiš viš sem sofnunarstelling - žó maginn geti vęntanlega fariš aš taka aftur viš sķnu gamla verkefni. Annars viršist ég nota allar stellingar yfir nóttina, ég vakna allur kęstur og leginn, munstrašur og merktur, en meš ęrlegum morgunžvotti er žetta žó mjög fljótt aš jafna sig, žannig aš ég er alveg oršinn bošlegur į almannafęri svona hįlftķma eftir aš ég vakna...

Edited by jenar, 27 December 2011 - 15:11.

INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users