Jump to content

Photo

Ruslfęšiskynslóšin

• Please log in to reply
14 replies to this topic

#1 Bśkolla

Bśkolla

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,913 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:fjósinu

Posted 01 November 2011 - 20:29

Ungt barn sem drekkur 6 dósir af gosi į dag. Hvaš er aš?

http://www.pressan.i...daga---myndband

#2 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts
  • Kyn:Karl

Posted 01 November 2011 - 21:02

Žaš er alls ekki óalgengt aš fólk fįi nįnast alla vökvainntöku ķ gegnum gosdrykki, žannig aš margir eru ķ kringum 2 lķtrana. Žaš sem pirrar mig mest viš ungt fólk ķ dag, jį mķna kynslóš žar į mešal, er hvaš žaš er lķtiš fyrir gamla góša heimilismatinn. Ef mašur nęr aš koma žeim inn ķ hefšbundna matvöruverslun žį er samt oft bara fariš beint ķ tilbśnu réttina. Žaš er fullt af ungu fólki sem kann ekki einu sinni aš sjóša kartöflur eša pasta. Unglingar eru oft aš fį heilan žśsundkall meš sér ķ skólann į dag vegna žess aš žeir vilja ekki taka meš sér nesti eša borša heita mötuneytismatinn, žetta veršur aš fį sjoppumatinn sinn. Svo kvarta foreldrarnir yfir žvķ aš nį ekki endum saman vegna kreppunnar :lol:

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#3 Bśkolla

Bśkolla

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,913 posts

Posted 01 November 2011 - 22:57

Jį, ég hef heyrt fólk segja aš žaš drekki ekki vatn žvķ žaš sé svo vont į bragšiš. Žaš er svo aušvelt aš žurfa ekki aš hafa fyrir hlutunum og éta bara žaš sem er tilbśiš. En af hverju žarf allt aš vera svona aušvelt? Kįlfan er einmitt erfiš meš žetta, ęfir fótbolta og gortar sig af žvķ aš borša ekki hollt en vera samt góš. Hér į bošstólum er skyndibiti einu sinni ķ mįnuši, viš erum lummur og eigum ekki sęlgętisskśffu, aldrei til kex, sykrašur morgunveršur ķ boši um helgar en samt hefur hśn alltaf fengiš mikiš af draslmat - vinir hennar eru aldir upp į žessu. Žetta er mķn helsta tilfinning fyrir žessu :crying: Hér eru annars öll brotin:

#4 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 02 November 2011 - 00:09

Ég held aš algengasta įstęšan fyrir žvķ aš fólk geti ekki drukkiš vatn sé sykurfķkn į hįu stigi. Heilinn venur sig į žaš aš fį vökva og sętindi į sama tķma eftir mikla gosdrykkju ķ langan tķma, mašur nęr ekki lengur aš svala žorstanum meš vatnsglasi. Žetta er svona eins og aš lįta reykingamanneskju allt ķ einu fį nikótķnslausa sķgarettu.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#5 bjargvętturinn

bjargvętturinn

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,469 posts
  • Stašsetning:101

Posted 02 November 2011 - 01:24

Mér skilst aš sķšan 1990 hafi allt mannkyn žyngst. Lķka svöngu börnin ķ Afrķku.
Illt er aš hafa žręl aš einkavin.

#6 Bśkolla

Bśkolla

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,913 posts

Posted 02 November 2011 - 19:24

Ég held aš algengasta įstęšan fyrir žvķ aš fólk geti ekki drukkiš vatn sé sykurfķkn į hįu stigi. Heilinn venur sig į žaš aš fį vökva og sętindi į sama tķma eftir mikla gosdrykkju ķ langan tķma, mašur nęr ekki lengur aš svala žorstanum meš vatnsglasi. Žetta er svona eins og aš lįta reykingamanneskju allt ķ einu fį nikótķnslausa sķgarettu.

Jį eša sķgarettu įn reyks :)

Ég tók eftir hjį einni fjölskyldunni aš eftir heila viku af hollum mat žį fengu žau sér skyndibita. Mamman gaf litla strįknum extra mikiš af frönskum af žvķ aš hann hafši ekki fengiš franskar ķ heila viku (aumingja barniš :(, engar franskar) og hśn spurši barniš ķ sķfellu hvort žaš vęri ekki įnęgt aš fį loksins svona drasl ķ matinn. Žvķlķk hvatning fyrir barniš aš borša hollt :)

Margt ķ žessu sem sló mig, aldrei hefši mér dottiš ķ hug aš fólki lifši svona.

#7 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 02 November 2011 - 22:09

Aš gefa litlu barni 3000+ kalorķur į dag er nįttśrulega bara misnotkun į hįu stigi.

#8 Agent Smith

Agent Smith

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,718 posts
  • Stašsetning:Noršan mišbaugs

Posted 03 November 2011 - 09:04

Aš gefa litlu barni 3000+ kalorķur į dag er nįttśrulega bara misnotkun į hįu stigi.

Žegar ég var 17 įra žį var inntakan milli 5000-10000 kalorķur į dag og öllu brennt.

http://pediatrics.ab...l...el=3&page=4

Here are the results of the Calorie Calculator:

Activity Level: Active

Estimated Calorie Requirements: 2,000-2,600 kilocalories per day

Edited by Agent Smith, 03 November 2011 - 09:07.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#9 Skrolli

Skrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,318 posts

Posted 03 November 2011 - 12:22

Mér skilst aš sķšan 1990 hafi allt mannkyn žyngst. Lķka svöngu börnin ķ Afrķku.

Žaš fer aš verša spurning hvort Jöršin žoli žessa žyngdaraukningu!? Ef hver jaršarbśi žyngist um 1 kķló į įri, žį er er žyngdaraukningin 7 milljón tonn! :o
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

#10 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 03 November 2011 - 12:33

Žaš fer aš verša spurning hvort Jöršin žoli žessa žyngdaraukningu!? Ef hver jaršarbśi žyngist um 1 kķló į įri, žį er er žyngdaraukningin 7 milljón tonn! :o

Vatniš ķ Žingvallavatni er 2900 milljón tonn :B:

#11 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,796 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 03 November 2011 - 13:27

Veistu, Chrolli, žetta er alveg rétt hjį žér. Sykurįt er svakaleg fķkn.

Mįliš er aš fį sykurinn śr įvöxtum og sykurrķkum hrįafuršum, ekki ķbęttum ķ kex og sśkkulaši. Žaš er alveg gefiš mįl aš sykurfķknin er eins skemmandi fyrir heilsuna og įfengi og kókaķn. Hegšanabreytingar koma fram strax hjį ungum börnum, unglingum og fulloršnum. Lķkamlegar skemmdir birtast samstundis ķ skemmdum tönnum og offitu, sem og į efri įrum, til dęmis mętti skoša heilarżrnun vel ķ žessu sambandi.

Žetta er eins og venjulega bara mķn skošun og ég tek fram aš ég er hvorki nęringarfręšingur né lęknir.

Jį eša sķgarettu įn reyks :)

Ég tók eftir hjį einni fjölskyldunni aš eftir heila viku af hollum mat žį fengu žau sér skyndibita. Mamman gaf litla strįknum extra mikiš af frönskum af žvķ aš hann hafši ekki fengiš franskar ķ heila viku (aumingja barniš :(, engar franskar) og hśn spurši barniš ķ sķfellu hvort žaš vęri ekki įnęgt aš fį loksins svona drasl ķ matinn. Žvķlķk hvatning fyrir barniš aš borša hollt :)

Margt ķ žessu sem sló mig, aldrei hefši mér dottiš ķ hug aš fólki lifši svona.

Žaš gera börnin sem fyrir žeim er haft. Og žeirra börn lķka.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#12 Skrolli

Skrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,318 posts

Posted 03 November 2011 - 13:34

Vatniš ķ Žingvallavatni er 2900 milljón tonn :B:

Jį er žaš!? :D ...žį ęttum viš kannski aš hafa eitthvaš enn upp į aš hlaupa! :P

En er žetta ekki žannig aš viš Ķslendingar viljum vera stęrstir og bestir ķ öllu...af hverju ekki aš verša žyngstir lķka!? :lol:
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

#13 Leon

Leon

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,251 posts

Posted 03 November 2011 - 13:37

Ķ žįttunum žar sem Jamie Oliver tók skólamötuneytin ķ Bretlandi ķ gegn, žį hitti hann fyrir einn lķtinn gaur sem var ekki til ķ aš prófa neinn mat sem ekki flokkašist undir ruslfęši. Hann fór og heimsótti mömmu hans og gaf henni innkaupalista og eftir vikuna į holla mataręšinu sagšist hśn hafa tekiš eftir žvķ aš strįkarnir hennar svįfu betur og voru betri ķ skapinu og rólegri, rifust minna. Žį įkvaš hśn aš veršlauna žį meš ruslfęši og sagši aš žeir hefšu strax oršiš dżrvitlausir. Sömuleišis sögšu kennarar žar sem skólamötuneytin höfšu skipt yfir ķ hollt aš börnin hefšu betri einbeitingu.
=^. .^=

#14 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,796 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 03 November 2011 - 13:44

Barn mitt fęr bara aš vita sannleikann: Ef mašur boršar McDonalds, franskar og of mikiš nammi, žį skemmir mašur heilsuna. Žegar viš löbbum framhjį skyndibitastaš segi ég viš hana, "ę sjįšu aumingja fólkiš. Žaš veit ekki hvaš žaš er aš gera sjįlfu sér."
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#15 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,807 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 03 November 2011 - 13:45

Ķ žįttunum žar sem Jamie Oliver tók skólamötuneytin ķ Bretlandi ķ gegn, žį hitti hann fyrir einn lķtinn gaur sem var ekki til ķ aš prófa neinn mat sem ekki flokkašist undir ruslfęši. Hann fór og heimsótti mömmu hans og gaf henni innkaupalista og eftir vikuna į holla mataręšinu sagšist hśn hafa tekiš eftir žvķ aš strįkarnir hennar svįfu betur og voru betri ķ skapinu og rólegri, rifust minna. Žį įkvaš hśn aš veršlauna žį meš ruslfęši og sagši aš žeir hefšu strax oršiš dżrvitlausir. Sömuleišis sögšu kennarar žar sem skólamötuneytin höfšu skipt yfir ķ hollt aš börnin hefšu betri einbeitingu.

Ruslfęšifķkn er eins og hver önnur fķkn.

Manni lķšur (yfirleitt) sśpervel žegar mašur hįmar ķ sig skyndibita, nammi og sötrar sykraš gos.

En einmitt žetta atriši skiptir mįli: sykur rśstar möguleikanum į góšum nętursvefni. Fyrir utan allar hinar afleišingarnar, žį hefur slęmur nętursvefn neikvęš kešjuverkandi įhrif į lķšan manns, og žvķ minnka lķkur į góšum nętursvefni nóttina eftir slęman nętursvefn, nema mašur taki sérstaklega til mįlanna.

Žetta er ömurlegur vķtahringur sem žarf aš rjśfa.

Bjarni Ben vill Læknalaust Ísland 2015

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users