Jump to content

Yfirlýsing vegna lokunnar á þræðinum

71 replies to this topic

#71 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26403 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 10 November 2011 - 11:51

QUOTE(cesil @ 7. November, 2011, 15:05) <{POST_SNAPBACK}>
Það var einu sinni karl sem hét Munkásen, borið þannig fram. Ég man ekki söguna frá orði til orðs, en hún var einhvernveginn svona:
Munkásen var á ferðalagi með ungan fylginaut og þeir teymdu asna á eftir sér.
Þeir komu að þorpi og þá heyrðu þeir að þorpsbúar voru að hvísla saman. Sjáiði aulana, þeir láta gamla manninn ganga og teyma reiðskjótann.
Munkásen og félagi hans hugsuðu með sér að við svo búið mætti ekki standa. Fór þá karlinn á bak asnanum. Þegar þeir komu að næsta þorpi, sagði fólkið:
Sjáið þið þarna situr karlinn á asnanum og lætur unglinginn ganga.
Þeir flýttu sér þá að skipta um og unglingurinn settist á bak.
Og fólkið sagði; Sjáið þið unglinginn hann lætur gamla manninn labba en situr sjálfur á asnanum.
Þeir tóku þá til ráðs að setjast báðir á asnann.
Fólkið í næsta þorpi var yfir sig hneykslað; sjáið þið dýraníðingana, þarna sitja þeir báðir á vesalings asnanum.

En fólkið í síðasta þorpinu sem þeir fóru um störðu undrandi og fulli hneykslunar á fyrirbærið þegar Munkásin og unglingurinn komu með asna berandi á milli sín.
Kannast einhver við þessa sögu? smile.gif

Alveg frábær já.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#72 Spitfire

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4465 posts

Posted 13 July 2012 - 21:53

Hvað, hætti Loftslag bara ?

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users