Jump to content

Hvað er svona sérstakt við falskar nauðgunarkærur?

89 replies to this topic

#1 Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5090 posts

Posted 09 December 2011 - 22:00

Hvernig stendur á því að konur eru færar um lygar, þjófnað, morð, ofbeldi og vanrækslu gagnvart ungabörnum, kynferðissambönd við unglingsdrengi, vændissölu, fjársvik, pólitíska spillingu, græðgi, eiturlyfjasmygl o.fl., en þegar þær eru sakaðar um falska nauðgunarkæru eða -ásökun, þá er það nánast svo óhugsandi að ekki taki að pæla í því, annað sé hreint fáránlegt og meintir gerendur eigi ekkert betra skilið en nafngreiningu í fjölmiðlum og samfélagslega aftöku þegar rannsókn er vart hafin?

Hvernig stendur á þessu?

Er þetta mýta, eða liggur góð og gild ástæða fyrir?
The pattern is always the same, because our instincts are dead wrong. Early clumsiness is not a verdict: it’s an essential ingredient. Because the key to developing talent isn’t “identifying” it; it’s creating safe spaces where this kind of happy clumsiness can be nurtured, with time and repetition, into grace and skill.
- Daniel Coyle

#2 bjargvætturinn

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5187 posts

Posted 09 December 2011 - 22:24

QUOTE(Victor Laszlo @ 9. December, 2011, 22:00) <{POST_SNAPBACK}>
Hvernig stendur á því að konur eru færar um lygar, þjófnað, morð, ofbeldi og vanrækslu gagnvart ungabörnum, kynferðissambönd við unglingsdrengi, vændissölu, fjársvik, pólitíska spillingu, græðgi, eiturlyfjasmygl o.fl., en þegar þær eru sakaðar um falska nauðgunarkæru eða -ásökun, þá er það nánast svo óhugsandi að ekki taki að pæla í því, annað sé hreint fáránlegt og meintir gerendur eigi ekkert betra skilið en nafngreiningu í fjölmiðlum og samfélagslega aftöku þegar rannsókn er vart hafin?

Hvernig stendur á þessu?

Er þetta mýta, eða liggur góð og gild ástæða fyrir?

Ég sé þetta öðruvísi. Nokkrir frústreraðir Málverjar nota öll tækifæri þegar rætt er um nauðganir að ýkja úr öllu valdi tíðni falskara kæra. Þetta kemur líka fyrir þegar áverkavottorð og vitnisburðir taka af allan vafa. Oft verður: Hún gæti verið að ljúga að: Hún hlýtur að ver að ljúga.
Illt er að hafa þræl að einkavin.

#3 Kjosandi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7442 posts

Posted 09 December 2011 - 22:52

QUOTE(bjargvætturinn @ 9. December, 2011, 22:24) <{POST_SNAPBACK}>
Ég sé þetta öðruvísi. Nokkrir frústreraðir Málverjar nota öll tækifæri þegar rætt er um nauðganir að ýkja úr öllu valdi tíðni falskara kæra. Þetta kemur líka fyrir þegar áverkavottorð og vitnisburðir taka af allan vafa. Oft verður: Hún gæti verið að ljúga að: Hún hlýtur að ver að ljúga.

Ég held að hlutfall falskra kæra sé ofmetin. Sjálfsagt eru allir að tala um sömu fölsku kæruna, þá virkar hún sem margar.
Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#4 bjargvætturinn

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5187 posts

Posted 09 December 2011 - 23:15

QUOTE(Kjosandi @ 9. December, 2011, 22:52) <{POST_SNAPBACK}>
Ég held að hlutfall falskra kæra sé ofmetin. Sjálfsagt eru allir að tala um sömu fölsku kæruna, þá virkar hún sem margar.

Ég man eftir þremur síðastliðin 20 ár. Kanski voru þær fleiri.
Illt er að hafa þræl að einkavin.

#5 Chrolli

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4716 posts

Posted 09 December 2011 - 23:20

QUOTE (bjargvætturinn @ 9. December, 2011, 23:15) <{POST_SNAPBACK}>
Ég man eftir þremur síðastliðin 20 ár. Kanski voru þær fleiri.

Heldurðu að það komi í ljós í hvert einasta skipti? Auvitað ekki.

#6 Búkolla

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7913 posts

Posted 09 December 2011 - 23:22

Málið er að þegar manneskja verður fyrir nauðgun þá eru dregnar upp tölur um falskar ákærur - og hvaða tilgangi þjónar það?

Þegar þjófnaður verður eru ekki dregnar upp tölur um hlutfall falskra ákæra og heitar umræður um það.
Þegar líkamsárás verður eru ekki dregnar upp tölur um hlutfall falskra ákæra og heitar umræður um það.

Hví?

#7 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26385 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 09 December 2011 - 23:55

QUOTE(Búkolla @ 9. December, 2011, 23:22) <{POST_SNAPBACK}>
Málið er að þegar manneskja verður fyrir nauðgun þá eru dregnar upp tölur um falskar ákærur - og hvaða tilgangi þjónar það?

Þegar þjófnaður verður eru ekki dregnar upp tölur um hlutfall falskra ákæra og heitar umræður um það.
Þegar líkamsárás verður eru ekki dregnar upp tölur um hlutfall falskra ákæra og heitar umræður um það.

Hví?

Ágætis spurning frú Búkolla. Ætli karlmenn margir eigi erfitt með að skilja línuna milli "hita leiksins" og eiginlegrar nauðgunar? Hef annars eigi pælt mikið í þessu, skal hugsa málið. rolleyes.gif
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#8 Laplace

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6885 posts

Posted 10 December 2011 - 00:00

QUOTE(Búkolla @ 9. December, 2011, 23:22) <{POST_SNAPBACK}>

Hví?

Ætlaði einmitt að skrifa eitthvað á þessa leið..

Þegar þú hringir í lögregluna og tilkynnir um innbrot þá er þér yfirleitt trúað og lögreglan rannsakar málið nema eitthvað stórkostlegt komi til. Það er eiginlega bara í nauðgunarákærum sem vitnisburður fórnarlambsins er fyrirfram alvarlega dreginn í efa.. afhverju ætli það sé?
QUOTE (Davíð Oddson @ Jan 2004)
Banks are now more capable of backing Icelandic business and have been expanding overseas on a growing scale. This is a very positive development which shows beyond all doubt the enormous force unleashed when the state entrusts individuals with freedom of action.

Meðlimur í Félagi Þöggunarsinna
Þaggar reglulega niður í rasistum

#9 Chrolli

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4716 posts

Posted 10 December 2011 - 00:03

Augljóslega vegna þess að þetta er heit umræða.

Ég hefði ekki sagt neitt ef það hefði ekki myndast hópur sem vildi strax refsa manninum fyrir meintan glæp, þá er mikilvægt að benda á að það sé möguleiki á að maðurinn sé saklaus.

það er verið að benda á þetta vegna þess að ákveðnar aðstæður mynduðust í umræðunni.

Edited by Chrolli, 10 December 2011 - 00:04.

#10 Laplace

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6885 posts

Posted 10 December 2011 - 00:06

QUOTE(Chrolli @ 10. December, 2011, 0:03) <{POST_SNAPBACK}>
Augljóslega vegna þess að þetta er heit umræða.

Ég hefði ekki sagt neitt ef það hefði ekki myndast hópur sem vildi strax refsa manninum fyrir meintan glæp, þá er mikilvægt að benda á að það sé möguleiki á að maðurinn sé saklaus.

Það myndast oft heitar umræður. T.d. þegar bankamenn eru sakaðir að koma undan stórum upphæðum. Nánast enginn stendur í að verja þá og ekki man ég eftir jafn heitum skrifum frá t.d. þér um þau málefni. En um leið og karlmaður er sakaður um nauðgun þá nánast undantekningarlaust stökkur fólk fram og ver ákærða.
QUOTE (Davíð Oddson @ Jan 2004)
Banks are now more capable of backing Icelandic business and have been expanding overseas on a growing scale. This is a very positive development which shows beyond all doubt the enormous force unleashed when the state entrusts individuals with freedom of action.

Meðlimur í Félagi Þöggunarsinna
Þaggar reglulega niður í rasistum

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users