Jump to content

Photo

Urantia bókin

• Please log in to reply
6 replies to this topic

#1 adalstef

adalstef

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,340 posts

Posted 27 December 2011 - 15:18

Hefur einhver hér lesiđ Urantia bókina?
(ţing og fjármálafyrirtćki syngja saman) "♪ stöndum ţétt saman, ♫ snúum bökum saman ♫♪"

#2 bjargvćtturinn

bjargvćtturinn

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,401 posts
  • Kyn:Karl
  • Stađsetning:101

Posted 29 December 2011 - 01:21

QUOTE(adalstef @ 27. December, 2011, 15:18) <{POST_SNAPBACK}>
Hefur einhver hér lesiđ Urantia bókina?

Hafđi aldrei heyrt neitt um ţessa bók ţegar ég las ţennan póst. Gúglađi smá, ţví er haldiđ fram ađ einhverjir hafi lagt fram spurningar fyrir guđlegar verur sem töluđu í gegnum einhvern í svefni. Sumir segjast hafa um ţađ dćmi ađ töluverđur hluti sé ritstuldur úr vísindagreinum sem taliđ er ađ ađamanninum hafi veriđ kunnugar. Talsverđu púđri virđist eytt í Ésú, nema hann getinn međ hefđbundnum hćtti. Ekkert nýtt í ţessu. Mćli međ Enoksbók. Ţar eru geimverurnar á litlum geimskutlum. Fólk lifđi líka lengur, mörg hundruđ ár og hafđi ţal góđan tíma til ađ koma hlutunum í verk.
Illt er ađ hafa ţrćl ađ einkavin.

#3 spectromacht

spectromacht

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts

Posted 29 December 2011 - 02:09

Ég hef ekki lesiđ bókina, en ég hef ţó flett henni dálítiđ, og man eftir útlistunum á Michael nokkrum, sem virtist vera eins og einhver super duper gaur; lýsingarnar ţađ merkilegar.

#4 bjargvćtturinn

bjargvćtturinn

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,401 posts
  • Stađsetning:101

Posted 29 December 2011 - 03:20

QUOTE(spectromacht @ 29. December, 2011, 2:09) <{POST_SNAPBACK}>
Ég hef ekki lesiđ bókina, en ég hef ţó flett henni dálítiđ, og man eftir útlistunum á Michael nokkrum, sem virtist vera eins og einhver super duper gaur; lýsingarnar ţađ merkilegar.

Einn af erkienglunum, Gabríel og Úriel og hvađ ţeir hétu allir, gaurarnir á geimförununum.
Illt er ađ hafa ţrćl ađ einkavin.

#5 spectromacht

spectromacht

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts

Posted 29 December 2011 - 04:06

QUOTE (bjargvćtturinn @ 29. December, 2011, 3:20) <{POST_SNAPBACK}>
Einn af erkienglunum, Gabríel og Úriel og hvađ ţeir hétu allir, gaurarnir á geimförununum.

Já mér skilst ađ ţađ sé einhver borg í Rússlandi sem heiti Arkhangelsk, en meira veit ég ekki hvađ ţađ á ađ ţýđa.

#6 adalstef

adalstef

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,340 posts

Posted 29 December 2011 - 13:10

Ég las ţennan dođrant og fannst ţađ hin skemmtilegasta lesning.
Ţađ tók mig samt hálft ár ađ komast í gegnum ţetta allt saman.

Mjög margt athyglisvert í ţessu nema kannski helst ţessir talandi fuglar sem menn ferđuđust á.

Samt fannst mér athyglisverđ landrekskenningin, en í bókinni er fariđ mjög nákvćmlega í hreyfingar flekanna, međan kenningin varđ ekki almennt viđurkennd fyrr en um 1960 en bókin er skrifuđ frá 1920- 1950

Edited by adalstef, 29 December 2011 - 13:12.

(ţing og fjármálafyrirtćki syngja saman) "♪ stöndum ţétt saman, ♫ snúum bökum saman ♫♪"

#7 Timoshenko

Timoshenko

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 29 December 2011 - 13:27

QUOTE(adalstef @ 29. December, 2011, 13:10) <{POST_SNAPBACK}>
Ég las ţennan dođrant og fannst ţađ hin skemmtilegasta lesning.
Ţađ tók mig samt hálft ár ađ komast í gegnum ţetta allt saman.

Mjög margt athyglisvert í ţessu nema kannski helst ţessir talandi fuglar sem menn ferđuđust á.

Samt fannst mér athyglisverđ landrekskenningin, en í bókinni er fariđ mjög nákvćmlega í hreyfingar flekanna, međan kenningin varđ ekki almennt viđurkennd fyrr en um 1960 en bókin er skrifuđ frá 1920- 1950
Alfred Wegener lagđi fram landrekakenninguna áriđ 1912, sem varđ svo almennt viđurkennd upp úr 1950.

Margir voru á undan honum búnir ađ átta sig á ađ einhverjar hreyfingar vćru á flekum, en menn skyldu bara ekki hvernig mekanisminn var.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users