Eintal sálarinnar
Started by bjargvætturinn, 04 Jan 2012 22:15
20 replies to this topic
Posted 04 January 2012 - 22:15
Jæja, ég kom fræsaranum í gang í gær eftir nokkurt hlé. Var lengi að reyna að fá gamla Toshiba fartölvu til að stýra gripnum en það er vandkvæðum bundið með margar fartölvur. Áskotnaðist í síðustu viku ekki of gamla Dell tölvu, hún er samt með prentaraport. Setti upp Ubuntu og EMC2 sem er CNC forrit sem upphaflega var samið af Bandarískum ríkisstarfsmönnum en er núna opið og frítt. Það sem hefur gerst frá því ég setti þetta upp síðast er að núna er keyrt á Ubuntu en áður Debian og núna virkar netið. Emc2 er komið með mun fleiri framenda og getur núna keyrt Python skrift. Ætli næstu dagar fari ekki í fínstillingar og herslu.
Illt er að hafa þræl að einkavin.
Posted 05 January 2012 - 02:34
QUOTE(bjargvætturinn @ 4. January, 2012, 22:15) <{POST_SNAPBACK}>
Jæja, ég kom fræsaranum í gang í gær eftir nokkurt hlé. Var lengi að reyna að fá gamla Toshiba fartölvu til að stýra gripnum en það er vandkvæðum bundið með margar fartölvur. Áskotnaðist í síðustu viku ekki of gamla Dell tölvu, hún er samt með prentaraport. Setti upp Ubuntu og EMC2 sem er CNC forrit sem upphaflega var samið af Bandarískum ríkisstarfsmönnum en er núna opið og frítt. Það sem hefur gerst frá því ég setti þetta upp síðast er að núna er keyrt á Ubuntu en áður Debian og núna virkar netið. Emc2 er komið með mun fleiri framenda og getur núna keyrt Python skrift. Ætli næstu dagar fari ekki í fínstillingar og herslu.
Get svo svarið að mig langar að hitta þig........................................Ekki hefðbundið blind date heldur bara svona " Hæ þú, ég held ég kunni svo þrusuvel við þig, við gætum spilað Alías saman
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.
Kær kveðja
Óradís.
Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik
http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.
Kær kveðja
Óradís.
Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik
http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn
Posted 05 January 2012 - 02:48
QUOTE(Óradís @ 5. January, 2012, 2:34) <{POST_SNAPBACK}>
Get svo svarið að mig langar að hitta þig........................................Ekki hefðbundið blind date heldur bara svona " Hæ þú, ég held ég kunni svo þrusuvel við þig, við gætum spilað Alías saman
"
Ég veit ekki hvað Alias er en ef þú kannt Python...
En kíktu í heimsókn næst þegar þú átt leið í bæinn. Þú veist hvar ég á heima. Hringdu fyrst.
Edited by bjargvætturinn, 05 January 2012 - 03:03.
Posted 05 January 2012 - 11:26
Óradís kann öll forritunarmálin og öll trikkin í bókinni.
The pattern is always the same, because our instincts are dead wrong. Early clumsiness is not a verdict: it’s an essential ingredient. Because the key to developing talent isn’t “identifying” it; it’s creating safe spaces where this kind of happy clumsiness can be nurtured, with time and repetition, into grace and skill.
- Daniel Coyle
- Daniel Coyle
Posted 05 January 2012 - 19:16
QUOTE(Victor Laszlo @ 5. January, 2012, 11:26) <{POST_SNAPBACK}>
Óradís kann öll forritunarmálin og öll trikkin í bókinni.
Þú ert örugglega ekki sem verstur heldur.
Posted 11 January 2012 - 16:39
Tókst í gær að fá allt til að virka fullkomnlega. Þó allt hafi verið komið á hreyfingu var ekki allt sem skildi. Td fóru tveir öxlar í vitlausa átt og ég hafði skilgreint eitthvað vitlaust í uppsetningu. Síðan ég var síðast að spá í þetta hefur ýmislegt gert. EMC2 er td mikil framför, getur td keyrt python. Distróið sem keyrt er á er líka mun betra og ræður við nettengingar sem hutt gerði ekki. Er núna að rifja upp g kóða forritun. Margt er gleymt en rifjast upp.
Posted 11 January 2012 - 18:43
QUOTE(bjargvætturinn @ 11. January, 2012, 16:39) <{POST_SNAPBACK}>
Tókst í gær að fá allt til að virka fullkomnlega. Þó allt hafi verið komið á hreyfingu var ekki allt sem skildi. Td fóru tveir öxlar í vitlausa átt og ég hafði skilgreint eitthvað vitlaust í uppsetningu. Síðan ég var síðast að spá í þetta hefur ýmislegt gert. EMC2 er td mikil framför, getur td keyrt python. Distróið sem keyrt er á er líka mun betra og ræður við nettengingar sem hutt gerði ekki. Er núna að rifja upp g kóða forritun. Margt er gleymt en rifjast upp.
Hvað ertu að smíða ef ég má forvitnast?
Þórhallur Kristjánsson
Posted 11 January 2012 - 20:02
QUOTE(thokri @ 11. January, 2012, 18:43) <{POST_SNAPBACK}>
Hvað ertu að smíða ef ég má forvitnast?
Er ekki byrjaður að smíða neitt, ennþá, er bara að læra á græjuna. Það eina sem ér að smíða núna er lítill Bunsen brennari, hann geri ég aðallega í rennibekknum án aðtoðar tölvu.
Edited by bjargvætturinn, 12 January 2012 - 05:25.
Posted 12 January 2012 - 05:33
Núna er búinn prófa að skera eitthvað annað en loft, skrifaði nafnið mitt á álplötu. Á morgun bý ég kanski til eitthvað gagnlegt, td ílanga t-ró með rúnnðum hornum. Hún fellur í gróp á landinu í fræsaranum. Þessar sem fylgdu eru ferningslaga með hvössum hornum og stirðar í raufunum.
Posted 13 January 2012 - 07:57
QUOTE(bjargvætturinn @ 12. January, 2012, 5:33) <{POST_SNAPBACK}>
Núna er búinn prófa að skera eitthvað annað en loft, skrifaði nafnið mitt á álplötu. Á morgun bý ég kanski til eitthvað gagnlegt, td ílanga t-ró með rúnnðum hornum. Hún fellur í gróp á landinu í fræsaranum. Þessar sem fylgdu eru ferningslaga með hvössum hornum og stirðar í raufunum.
Hvað er t-ró? Ekki er það blaðró?
Þarf annars að fara að kíkja á þig við tækifæri.
Kveðja,
Tembe
----------------
Áhugaverðar síður, ekki ætlaðar börnum eða viðkvæmum.
http://www.litlaisland.net/
http://tidarandinn.is/
http://www.hvitbok.vg/
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users