Jump to content

Inside Job, myndin

49 replies to this topic

#41 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26391 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 23 January 2012 - 23:21

QUOTE(Fjalldrapi @ 23. January, 2012, 5:35) <{POST_SNAPBACK}>
Nei það er ekkert flókið.
Það hefur verið talað um að raforkukostnaður sé 25 til 40 % af álverðinu. Hann er 15 % á Íslandi.

Og?
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#42 Fjalldrapi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5050 posts

Posted 24 January 2012 - 05:10

QUOTE(drCronex @ 23. January, 2012, 23:21) <{POST_SNAPBACK}>
Og?
Nýlenduhugsun gengur útá að sá sem er arðrændur þakkar arðræningjanum fyrir að vera rændur.
Verksmiðjan er búin að borgar sig upp því Alcoa græðir á henni tugi milljarða á ári. Eyjarskeggjar eiga nú 3 % eigin fé í virkjuninni og eru hæstánægðir.

Og náttúruspjöllin, þau voru bara eins og vegna eins akvegar eða svo.

Edited by Fjalldrapi, 24 January 2012 - 05:11.

#43 Víðförli

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 980 posts

Posted 24 January 2012 - 09:11

QUOTE(drCronex @ 5. January, 2012, 17:25) <{POST_SNAPBACK}>
Sýnd var myndin Inside Job í sjónvarpinu í gærkvöldi.

Hún er stórgott yfirlit yfir fjármálaglæpi verðbréfabraskara.

Kannski er einhver með link á hana á youtube?

En hvers vegna byrjar myndin á Kárahnjúkum? Inntak myndarinnar er hvernig regluverk fjármálageirans var fjarlægt og svindlurum leyft að knésetja eigin fyrirtæki og fá vel borgað fyrir.

Sami kjarni og margir okkar hér sjá sem vandann á Íslandi, einkavæðinguna sjálfa, niðurrif á kerfi sem var í heildina séð allt í lagi.

Svo er sýnd mynd af Kínversku verkafólki að missa vinnuna og ég hugsaði með mér; hvað ef Alcoa lokar álverinu fyrir austan, þá verða 500 manns atvinnulausir í 12,000 manna byggðarlagi.

Hvað pæla málverjar?

Kínverjar eiga stóran hlut í Alcoa - Alcan og Elkem 100%.
"Meðan ég sækist ekki eftir annarra manna gróða kæri ég mig ekki um að bera annarra manna skuld".............. - Halldór Kiljan Laxness - Bjartur í Sumarhúsum

#44 Fjalldrapi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5050 posts

Posted 24 January 2012 - 19:45

QUOTE(Víðförli @ 24. January, 2012, 9:11) <{POST_SNAPBACK}>
Kínverjar eiga stóran hlut í Alcoa - Alcan og Elkem 100%.
Hvar sér maður hluthafaskrána ?

#45 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 26391 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreiðar og hestamennska. Svona má lengi telja!

Posted 26 January 2012 - 03:17

QUOTE(Fjalldrapi @ 24. January, 2012, 19:45) <{POST_SNAPBACK}>
Hvar sér maður hluthafaskrána ?

Góð spurning. Er hún sýnileg?

QUOTE(Fjalldrapi @ 24. January, 2012, 5:10) <{POST_SNAPBACK}>
Nýlenduhugsun gengur útá að sá sem er arðrændur þakkar arðræningjanum fyrir að vera rændur.
Verksmiðjan er búin að borgar sig upp því Alcoa græðir á henni tugi milljarða á ári. Eyjarskeggjar eiga nú 3 % eigin fé í virkjuninni og eru hæstánægðir.

Og náttúruspjöllin, þau voru bara eins og vegna eins akvegar eða svo.

Ef það er það sem þér finnst...

Já og samfélagsspjöllin á Austurlandi, hugsaðu þér ósvífnina að koma með 500 störf þangað. Miklu betra að fólk flosni upp og flytji í... Vatnsmýrina rolleyes.gif
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#46 Fjalldrapi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5050 posts

Posted 26 January 2012 - 03:19

QUOTE(drCronex @ 23. January, 2012, 0:10) <{POST_SNAPBACK}>
Stórum svæðum er raskað fyrir vegagerðina. Raskað fyrir flugvelli, hafnargerðir og hálfvitaleg úthverfi á höfuðborgarsvæðinu, yfirgengilegar sumarbústaðabyggðir á áður lítt snertum landshlutum... Umhverfisskemmdir eru upp um allt land, bara opna augun.

Þín orð um verstu náttúruspjöll Íslendinga í einni framkvæmd : Kárahnjúkavirkjun.

"muni hafa í för með sér umtalsverð umhverfisáhrif og að ekki hafi verið sýnt fram á að annar ávinningur af fyrirhuguðum framkvæmdum verði slíkur að hann vegi upp þau verulegu, óafturkræfu, neikvæðu umhverfisáhrif sem framkvæmdin mun fyrirsjáanlega hafa."

Edited by Fjalldrapi, 26 January 2012 - 03:27.

#47 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 26391 posts

Posted 26 January 2012 - 03:26

QUOTE(Fjalldrapi @ 24. January, 2012, 5:10) <{POST_SNAPBACK}>

Virkjunin var framkvæmanleg því Alcoa kom inn í dæmið sem drifkrafturinn. Á endanum verður virkjunin uppgreidd, eins og íbúðin þín, en það skeður ekki nema á einhverjum áratugum. 20 eða 30 eða hvað það er.

Við búum á tímum þar sem svo margir Íslendingar eiga minna í íbúðum sínum en þegar þeir keyptu þær. Er ekki meira vandamál á þeim bæ? Allavega eru 500 vinnandi á austfjörðum sem geta staðið í skilum.

QUOTE(Fjalldrapi @ 26. January, 2012, 3:19) <{POST_SNAPBACK}>
Þín orð um verstu náttúruspjöll Íslendinga í einni framkvæmd : Kárahnjúkavirkjun.

"vegna eins akvegar" sagði hver? rolleyes.gif

#48 Fjalldrapi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5050 posts

Posted 29 January 2012 - 11:02

Mótmælendur í OccupyWallStreet-hreyfingunni hafa líklega horft á Inside Job.

#49 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 26391 posts

Posted 29 January 2012 - 16:27

QUOTE(Fjalldrapi @ 29. January, 2012, 11:02) <{POST_SNAPBACK}>
Mótmælendur í OccupyWallStreet-hreyfingunni hafa líklega horft á Inside Job.

Ber að sama brunni, klárlega. Það er heill kúltúr í Bandaríkjunum sem er að stúdera þessa vinkla. Til langs tíma.

#50 Fjalldrapi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5050 posts

Posted 30 January 2012 - 17:18

Er hægt að skilja það sem kennt er HÉR ?

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users