Það væri gaman að sjá tölur um það.
Merkilegasta hér er þá nær því að vera virðingarmesta frekar en vinsælasta.
Starf forseta er best launað af opinberum störfum ekki satt?
Þarf þó ekki að vera það merkilegasta.
Hvert er merkilegasta starfið á Íslandi?
Started by Herkúles, 07 Jan 2012 01:09
6 replies to this topic
Posted 07 January 2012 - 01:09
Posted 07 January 2012 - 01:54
Merkilegasta starfið er að fá að setja sápu í Geysi.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Posted 07 January 2012 - 17:17
Merkilegasta en virðingarminnsta starfið er ræsting, ef það er enginn að þrífa er ekkert annað starf.

Posted 07 January 2012 - 21:05
OG hvar værum við svo án þeirra sem hlaða töskum í flugvélar?
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Posted 08 January 2012 - 02:46
Segðu, við gætum bara ekkert ferðast

Posted 08 January 2012 - 08:54
Þið eruð nú bara að bulla. Besta starfið sjómennska, lítið um vælandi kellingar, góð laun og 6mán í frí á ári.
I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus
“Progress is impossible without change, and those who cannot change their minds cannot change anything.”
- George Bernard Shaw
“Progress is impossible without change, and those who cannot change their minds cannot change anything.”
- George Bernard Shaw
Posted 08 January 2012 - 10:08
Ég tilnefni hinn auðmjúka róna.
Hvernig væri þessu samfélagi stætt ef ekki væri hægt að benda á róna sem sýnidæmi um hvernig fer fyrir þeim sem ekki taka þátt?
Hvernig væri þessu samfélagi stætt ef ekki væri hægt að benda á róna sem sýnidæmi um hvernig fer fyrir þeim sem ekki taka þátt?
Í samfélagi okkar er frelsi forréttindi sem úthlutað er eftir þjónustulund umsækjenda í formi stafrænna rafboða, sem eru kölluð peningar í daglegu tali. - Ég
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users