Jump to content

Photo

Hvernig nr maur athygli stjrnenda?

• This topic is locked This topic is locked
5 replies to this topic

#1 gestur

gestur

Mlfr

• Bannair
  • PipPip
  • 575 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 26 January 2012 - 09:42

Mig langar a vita hvernig maur fer a v a n athygli stjrnenda? Veit a einhver hr?

Mlavextir eru eftirfarandi: g kvartai undan Feu og var kjlfari settur eftirlit sem tti a hlja annig a ll mn innlegg yru ritskou fyrir birtingu.
Skemmst er fr v a segja a engin innlegg mn hafa stt slkri ritskoun.

N langai mig a f a vita hverjar stur eftirlitsins voru en Cesil svarar engum psti. Mgulega eru etta einhver mistk, enda hef g ekki veri neinu eftirliti. En fallegt tti mr a f a vita hvernig standi essu? g ver a viurkenna a g ttast ennan report hnapp ansi miki og veit eiginlega ekki hvaa reglur gilda hrna?

Mgulega getur einhver hr sagt mr hvort maur skyldi varast a a kvarta undan Feu? Einhvern veginn grunar mig a arir mlverjar geti uppfrtt mig ar enda snist mr lklegt a annar hver mlverji hafi lent Feu mia vi umruna hrna.

#2 Timoshenko

Timoshenko

Talsmaur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts
  • Kyn:Karl

Posted 26 January 2012 - 12:29

Eina leiin er a skrifa textann sm brfsnepil, hnta hann vi vinstri ftinn hvtri dfu og senda hana af sta vestur safjr.

Cesil hefur lti veri hr sustu rin.

Hn er svona eins og kona sem ykir svo vnt um kettlinginn sinn a hn knsar hann ar til hann kafnar.

#3 gestur

gestur

Mlfr

• Bannair
  • PipPip
  • 575 posts

Posted 26 January 2012 - 22:45

QUOTE(Timoshenko @ 26. January, 2012, 12:29) <{POST_SNAPBACK}>
Eina leiin er a skrifa textann sm brfsnepil, hnta hann vi vinstri ftinn hvtri dfu og senda hana af sta vestur safjr.

Cesil hefur lti veri hr sustu rin.

Hn er svona eins og kona sem ykir svo vnt um kettlinginn sinn a hn knsar hann ar til hann kafnar.

Dfan var a koma aftur. a var enginn heima. tla a reyna aftur fyrramli.

#4 cesil1

cesil1

Vefstjri

• Vefstjri
  • 1,561 posts

Posted 27 January 2012 - 12:50

Timo alltaf jafn elskulegur. Hann rur greinilega ekki vi sig ef hann getur mgulega kasta skt ttina til mn. g fkk pstana na Gestur, g sagi r a yrir settur a sem er kalla "forsningu stjrnanda". a ir a stjrnandi arf a lesa pstinn ur en hann birtist, etta st tvo daga, en eins og sr ertu greinilega kominn samband aftur. a var vegna ess a a voru fleiri sem kvrtuu yfir a vrir a eyileggja umrur.

Vi erum fullori flk hrna og ttum a geta rtt saman eins og sia flk n ess a tha hvert ru. Feu gekk lka of langt me a birta skilabo og hann var lka avaraur. Sum ykkar haldi a a s gert upp milli manna hr, g tel mig ekki gera a, en hinga til hef g ekki birt au samskipti sem hafa fari milli mn og flks sem kvarta er yfir. Tel a vera einkaml milli stjrnanda og mlverja. g reyni frekar a fara vinsamlega a flki og tel a betra til rangurs en harka. g get auvita bei kvein stjrnanda a koma aftur og taka mlunum, ef a er s stjrnunarhttur sem flk vill. Annars er gott r a setja ann sem fer taugarnar manni ignor, og sjst ekki innlegg ess mlverja.

A ru leyti get g upplst a g fer hr inn mrgum sinnum dag. g lesi ekki miki, en treysti mlverja sjlfa a lta mig vita ef eitthva fer rskeiis, og a gera margir og g er eim akklt fyrir a.

essi pstur er algjr undantekning fr essari reglu minni, vegna opinberrar fyrirspurnar innar.

Me kveju Cesil.

#5 gestur

gestur

Mlfr

• Bannair
  • PipPip
  • 575 posts

Posted 27 January 2012 - 20:35

QUOTE(cesil1 @ 27. January, 2012, 12:50) <{POST_SNAPBACK}>
Timo alltaf jafn elskulegur. Hann rur greinilega ekki vi sig ef hann getur mgulega kasta skt ttina til mn. g fkk pstana na Gestur, g sagi r a yrir settur a sem er kalla "forsningu stjrnanda". a ir a stjrnandi arf a lesa pstinn ur en hann birtist, etta st tvo daga, en eins og sr ertu greinilega kominn samband aftur. a var vegna ess a a voru fleiri sem kvrtuu yfir a vrir a eyileggja umrur.

Vi erum fullori flk hrna og ttum a geta rtt saman eins og sia flk n ess a tha hvert ru. Feu gekk lka of langt me a birta skilabo og hann var lka avaraur. Sum ykkar haldi a a s gert upp milli manna hr, g tel mig ekki gera a, en hinga til hef g ekki birt au samskipti sem hafa fari milli mn og flks sem kvarta er yfir. Tel a vera einkaml milli stjrnanda og mlverja. g reyni frekar a fara vinsamlega a flki og tel a betra til rangurs en harka. g get auvita bei kvein stjrnanda a koma aftur og taka mlunum, ef a er s stjrnunarhttur sem flk vill. Annars er gott r a setja ann sem fer taugarnar manni ignor, og sjst ekki innlegg ess mlverja.

A ru leyti get g upplst a g fer hr inn mrgum sinnum dag. g lesi ekki miki, en treysti mlverja sjlfa a lta mig vita ef eitthva fer rskeiis, og a gera margir og g er eim akklt fyrir a.

essi pstur er algjr undantekning fr essari reglu minni, vegna opinberrar fyrirspurnar innar.

Me kveju Cesil.

Gott ef ert hr daglega.
sendir mr tlvupst um a g vri settur forsningu n ess a tskra a frekar. San hef g sent ig fyrirspurn hverju banni stti og hef ekki fengi nein svr rtt fyrir trekanir nokkra daga.
Opinber fyrirspurn kom svo kjlfari vegna ess a svarair engum pstum fr mr.

En g f enn engin svr og langar v enn n a treka fyrispurn mna um a af hverju g tti a vera banni? Hva var a sem g sagi sem tti a eyileggja umrurnar? einni umru bastu menn a gta ora sinna. a m mgulega segja a a hafi veri avrun, tt a s ekki ljst hver tti a taka a til sn. g veit allavega a Feu var ar ritskoaur. kjlfari hlt g a hafa gert eitthva til a verskulda bann. Hva er a?

g veit a a g kvartai yfir innleggjum fr Feu og benti meal annars treku brot hans. M.a. au a birta einkaskilabo mn treka (sem a hluta voru skldu a auki). Brot sem eru nokku alvarleg og treku.
talar um a Feu s avaraur mean maurinn er eins og fll postulnsb. a er misjafnlega refsingunum skipt. Srstaklega a sem a er alveg ljst hva Feu gerir en a virist vera eitthva ljst hva mig varar.
a er kannski spurnig hvort i Feu hefu tt a hafa innleggin mn Ignore fyrst au fru svona taugarnar ykkur?

g hlt einnig a velta fyrir mr hver var merking ess a bast mig um a lta ig endilega vita ef mr tti fleira fara rskeiis. a geri g og kjlfari hlaut g bann.

#6 cesil1

cesil1

Vefstjri

• Vefstjri
  • 1,561 posts

Posted 28 January 2012 - 12:03

Gestur mr ykir a leitt a hafa ekki tskrt betur fyrir r hva forsning er. g nota hana til dmis daglega mig hr sjlfa. A ru leyti er essu mli loki fr minni hlfu. Kv. Cesil.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users