Jump to content

Photo

6. vonbišillinn kemur fram:

• Please log in to reply
7 replies to this topic

#1 Herkśles

Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,589 posts

Posted 31 January 2012 - 21:07

Vill lyfta grasrót kirkjunnar

Fyrst birt: 31.01.2012 17:55 GMT, Sķšast uppfęrt: 31.01.2012 18:47 GMTUm allt land er unniš af krafti ķ söfnušum kirkjunnar. Žó aš stofnunin Žjóškirkjan sé kannski ķ kreppu, žį er fólkiš sem vinnur ķ grasrótinni žaš ekki segir Žórhallur Heimisson, sem bżšur sig fram til biskups. Hann vill lyfta žvķ sem hann kallar grasrótarkirkju.

Žórhallur hefur veriš prestur ķ Hafnarfirši frį žvķ 1996. Hann vķgšist til prestsžjónustu ķ Langholtskirkju 1989, starfaši ķ sęnsku kirkjunni um skeiš og hefur haldiš fjölda nįmskeiša af żmsu tagi, sérstaklega hjóna- og sambśšarnįmskeiš. Ķ žvķ nįmskeišahaldi segist Žórhallur hafa kynnst fjölda fólks og oršiš vitni aš žvķ öfluga starfi sem unniš sé ķ söfnušum śt um allt. Hann lķtur ekki svo į aš kirkjan sé ķ kreppu, žó svo aš stofnunin sjįlf sé žaš kannski aš einverju leyti. Žaš öflugafólk sem vinni kirkju sinni og söfnuši vel sé ekki ķ kreppu. Žvķ starfi vill hann lyfta og aš biskup Ķslands geti hljómaš meš žeirri sterku heild.

Til žess verši biskup aš vera andlegur leištogi ķ staš žess aš vera hlašinn verkefnum framkvęmdastjóra. Til žeirra verka telur Žórhallur aš męti nżta betur vķgslubiskupa og prófasta śt um landiš. Žórhallur er sį sjötti sem bżšur sig fram ķ biskupskjöri ķ mars. Žegar hafa žau Agnes M. Siguršardóttir, Kristjįn Valur Ingólfsson, Sigrķšur Gušmarsdóttir, Žórir Jökull Žorsteinsson og Siguršur Įrni Žóršarson gefiš kost į sér.

Ertu meš athugasemd vegna fréttarinnar? Sendu į frettir@ruv.is

Til baka

#2 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 01 February 2012 - 02:24

Mér finnst ömurlegt aš hann bjóši sig fram.
Vinarkvešjur Human...

#3 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts
  • Kyn:Karl

Posted 05 February 2012 - 22:21

Žjóškirkjan er satanķsk ķ mķnum huga.
En vonandi nęr nżr biskup aš breita žvķ. rolleyes.gif

#4 spectromacht

spectromacht

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 05 February 2012 - 22:25

Er kominn sķša į Facebook fyrir Žórhalls biskupsefniš sem mašur getur lķkaš viš?

#5 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 07 February 2012 - 03:22

QUOTE(spectromacht @ 5. February, 2012, 22:25) <{POST_SNAPBACK}>
Er kominn sķša į Facebook fyrir Žórhalls biskupsefniš sem mašur getur lķkaš viš?

Lķklega ... en ég fer meš allar mķnar bestu bęnir til žess sem öllu ręšur aš hann fįi lķtiš lęk ... wink.gif
Vinarkvešjur Human...

#6 spectromacht

spectromacht

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 07 February 2012 - 09:09

QUOTE (human @ 7. February, 2012, 3:22) <{POST_SNAPBACK}>
Lķklega ... en ég fer meš allar mķnar bestu bęnir til žess sem öllu ręšur aš hann fįi lķtiš lęk ... wink.gif

Fyrir mér er žaš afar slęmt aš fį mikiš lęk, en afar gott aš fį ekki neitt. Žetta er ekki bara fķlósófķsk afstaša, helldur lķka heilagur sannleikur.

#7 Žorrinn

Žorrinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,217 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 08 February 2012 - 02:03

Ég vona aš mesti öfgatrśarnöttarinn fįi embęttiš....

#8 jukn

jukn

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,996 posts

Posted 08 February 2012 - 08:15

QUOTE (human @ 1. February, 2012, 2:24) <{POST_SNAPBACK}>
Mér finnst ömurlegt aš hann bjóši sig fram.

Žaš er frįbęrt. Hann er sennileagst sį sem einna helst gęti tekiš viš af Karli ķ aš fęla burtu kśnnana.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users