Þetta er ekki bull. Farðu betur yfir þetta. Fáðu að sjá excel skjalið á bakvið þína útreikninga. Þetta er hluti af þeirri upphæð sem fer inná biðreikning sem síðan leggst við nýjan endurreiknaðan-seðlabankavaxtahöftuðstól.
Eins og ég sagði, ég reiknaði þetta út sjálfur 4 mánuðum
áður en endurreikningur Avant lá fyrir og mínar niðurstöður stemmdu við niðurstöður Avant þegar þær loks komu. Ég beitti annarri nálgun í mínum útreikningi en þeir, en niðurstaðan var sú sama. Það er rétt að taka fram í þessu samhengi að ég greiddi að fullu hvern einasta greiðsluseðil þegar hann datt inn um lúguna og frysti hvorki lánið né neytti neinna annarra "úrræða" sem til boða stóðu. Það kæmi mér ekki á óvart að heyra að þeir hafi áskilið sér dráttarvexti og/eða vanskilagjöld frá þeim sem frystu lánin eða lengdu í þeim enda vantaði þá upp á að afborganir væru greiddar að fullu, ég get aðeins fullyrt að ekkert slíkt lagðist á endurútreikning míns láns.
Ég þekki eina konu sem kann upp á 10 endurreikninga á erlendu lánunum, þekkir þetta eins og lófann á sér. Hún sagði mér um daginn að Lýsing hefði einmitt sett dráttarvexti á þá upphæð per gjalddaga sem út af stóð eftir endurreikninginn, þó svo að greiðsluseðillinn, krafan, hafi verið greidd. Dráttarvexti frá hverjum eindaga greiðslu.
S.s. Lýsing setti dráttarvexti á kröfu sem staðið var í skilum með á þeim tíma.
Hressandi, ekki satt?
Held þú ættir að kíkja betur á þetta.
Í mínu tilfelli stóð aldrei nein fjárhæð út af til að setja dráttarvexti á þar sem ég frysti hvorki lánið né lengdi í því heldur greiddi alla seðla jafnóðum og þeir duttu inn um lúguna.