Jump to content

Photo

Eitthvaš lķkt meš įstandinu ķ Grikklandi og innrįsinni ķ Rśssland.

• Please log in to reply
51 replies to this topic

#41 Leon

Leon

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,196 posts
  • Kyn:Karl

Posted 15 February 2012 - 18:58

Jś jś, hann skuldar peninginn sem hann fékk upphaflega. Žaš kemur bankanum ekkert viš hvort hann keypti BMW fyrir hann eša eyddi honum ķ konur og brennivķn. Hann er įbyrgur fyrir aš borga til baka.
=^. .^=

#42 Gore Vidal

Gore Vidal

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,248 posts

Posted 15 February 2012 - 18:59

QUOTE (Leon @ 15. February, 2012, 18:58) <{POST_SNAPBACK}>
Jś jś, hann skuldar peninginn sem hann fékk upphaflega. Žaš kemur bankanum ekkert viš hvort hann keypti BMW fyrir hann eša eyddi honum ķ konur og brennivķn. Hann er įbyrgur fyrir aš borga til baka.

Hann į enga peninga.

Žaš er ekki mitt vandamįl aš hann eigi enga peninga og aš bankinn sé ķ vanda.

Karl fįbjįnin tók bara žaš sem honum baušst, žaš er bankinn sem įkvaš aš lįna honum og įhrif žeirrar įkvöršunar gęttu um allt hagkerfiš. Bankinn er žvķ aš angra žį sem ekki tóku žįtt mun meira en žessi karl. Svo eftir aš hafa angraš žį meš žvķ aš skekkja hagkerfiš meš žvķ aš lįna ķ bull, žį sendir bankinn reikning į žį sem ekki tóku žįtt?

Edited by Gore Vidal, 15 February 2012 - 19:05.

#43 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,189 posts

Posted 15 February 2012 - 19:25

Öll einstaklingslįn eru neyslulįn. Hvort sem žau eru ętluš til utanlandsferša, bķlakaupa aša ķbśšakaupa.
Hvernig skilgreiniš žiš lįn?

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?app=core&module=search&do=user_activity&mid=8663

#44 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,237 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 15 February 2012 - 19:39

QUOTE(Ingimundur Kjarval @ 13. February, 2012, 18:24) <{POST_SNAPBACK}>
Flott innlegg, viš erum aš koma aš einhverjum kjarna um hvaš er aš ķ Evrópu. Aš eina skżringin sé aš Grikkir séu letingar jś bara bull, miklu stęrri kraftar ķ gangi og sögulegar forsendur lengra aftur ķ tķmann en bara nokkur įr.

Letingjar? Ég hélt žeir vęru heimspekingar!

QUOTE(Tembe @ 15. February, 2012, 19:25) <{POST_SNAPBACK}>
Öll einstaklingslįn eru neyslulįn. Hvort sem žau eru ętluš til utanlandsferša, bķlakaupa aša ķbśšakaupa.
Hvernig skilgreiniš žiš lįn?

-ķ ólįni eša peningum?
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#45 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,366 posts

Posted 18 February 2012 - 21:37

Samkvęmt žessu er veriš aš pķna Girkkja til aš kaupa hergögn af Žjóšverjum og Frökkum:

http://www.defensene...ce-Buy-Arms-MEP

#46 Leon

Leon

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,196 posts

Posted 18 February 2012 - 21:43

Skv. žessu er ekki veriš aš pķna žį til aš gera nżja saminga um aš kaupa vopn, bara til aš standa viš žį samninga sem voru žegar fyrir hendi.
=^. .^=

#47 afleiša

afleiša

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,967 posts
  • Stašsetning:Reykjavik

Posted 22 February 2012 - 16:59

Seinni heimstyrjöldin og uppgangur nasismans ķ Evrópu var mešal annars mótvęgi viš uppgang kommśnismans, eša ofurmišstżringarinnar ķ austri.
Where everyone in the house is crazy only the sane seem like fools.

#48 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,237 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 23 February 2012 - 02:52

Hitler var aušvitaš ofurmišstżring sjįlfur.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#49 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,366 posts

Posted 23 February 2012 - 22:31

QUOTE(drCronex @ 23. February, 2012, 3:52) <{POST_SNAPBACK}>
Hitler var aušvitaš ofurmišstżring sjįlfur.

Eimmitt žaš sem ég var aš segja. Veikleiki Evrunnar aušvitaš aš žaš er engin mišstjórn į bak viš hana.

#50 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,366 posts

Posted 24 February 2012 - 00:01

QUOTE(Ingimundur Kjarval @ 23. February, 2012, 23:31) <{POST_SNAPBACK}>
Eimmitt žaš sem ég var aš segja. Veikleiki Evrunnar aušvitaš aš žaš er engin mišstjórn į bak viš hana.

Fašir kanslara Žżskalands var eša er lśterskur prestur, hef heyrt aš žaš gangi ekki upp aš Lśterskir rįši Evrópu. Hvaš ef aš žetta žróast upp ķ trśarstrķš, annaš eins hefur jś gerst. cool.gif

#51 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 24 February 2012 - 17:51

QUOTE(Ingimundur Kjarval @ 13. February, 2012, 11:41) <{POST_SNAPBACK}>
Žetta er hįlfur sannleikur hjį žér og žess vegna lygi. Jś Stalķn hafši fariš ęgilega meš fólkiši ķ Rśsslandi, svelt heili svęšin, til žess aš brjóta į bak aftur alla mótstöšu. Mjög lķklegt aš Hitler hafi fengiš hugmyndina žar. Satt aš milljonir rśssneskra hermanna gįfust upp fyrir žjóšverjum ķ byrjun, vildu aš Žjóšverjar frelsušu Rśssland. En svo byrjušu Žjóšverjar aš drepa rśssneska strķšfanga ķ stórum stķl og murka lķfiš śr fólki į herteknum svęšum og rśssneska žjóšinj fór aš skilja hvaš var ķ gangi og byrjaši aš berjast ķ alvöru. Stalķn var aušvitaš skrķmsli, en žaš breytir ekki žvķ sem Žjóšverjat geršur og geršu žaš mešvitaš.

Žetta er ekki lygi, en ég nenni ekki aš fara aš rķfast um žetta viš žig. Hefšu nasistar nįš Rśsslandi hefši śtkoman veriš sś sama og meš Frakkland. Žeir hefšu komiš fyrir brśšustjórn eins og žeirri sem var ķ Frakklandi. Engar sannanir til fyrir neinu öšru. Og į mešan margir rśssar böršust į móti žessu žį dó aušvitaš mikiš af fólki. Vil svosem ekkert halda žvķ fram aš Stalķn eša Hitler hafi veriš einhverjir englar en tel mjög miklu hafa veriš logiš uppį žį.

Žetta er eitt. En annaš sem ég vildi segja er aš žjóšverjar og rśssar ķ dag bera enga įbyrgš į žeim glępum sem žessar kynslóšir frömdu.

#52 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,366 posts

Posted 25 February 2012 - 02:25

QUOTE(Hönd_Jahveh @ 24. February, 2012, 18:51) <{POST_SNAPBACK}>
Žetta er ekki lygi, en ég nenni ekki aš fara aš rķfast um žetta viš žig. Hefšu nasistar nįš Rśsslandi hefši śtkoman veriš sś sama og meš Frakkland. Žeir hefšu komiš fyrir brśšustjórn eins og žeirri sem var ķ Frakklandi. Engar sannanir til fyrir neinu öšru. Og į mešan margir rśssar böršust į móti žessu žį dó aušvitaš mikiš af fólki. Vil svosem ekkert halda žvķ fram aš Stalķn eša Hitler hafi veriš einhverjir englar en tel mjög miklu hafa veriš logiš uppį žį.

Žetta er eitt. En annaš sem ég vildi segja er aš žjóšverjar og rśssar ķ dag bera enga įbyrgš į žeim glępum sem žessar kynslóšir frömdu.

Eigum viš aš reyna aš halda okkur viš sannleikan. Aušvitaš bera seinni kynslóšir ekki įbirgš į žvķ sem fyrri kynslóšir geršu, en ekki žar meš sagt aš seinni kynslošir eigi aš endurtaka syndir fyrri kynslóša:

It was an engineered famine, planned and implemented as a rational act of policy for the benefit of the German Nation above all others.[1] The plan as a means of mass killing was outlined in a document which became known as Goering's Green Folder.

http://en.wikipedia....iki/Hunger_Plan

This was the master policy directive for the economic exploitation of the conquered Soviet Union. The implications of this document was the death by starvation of millions of Slavic people

http://en.wikipedia....'s_Green_Folder

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users