Jump to content

Photo

"Sigurlagiš" ómark og lķklega klķkublandiš

• Please log in to reply
2 replies to this topic

#1 Barši

Barši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,038 posts

Posted 13 February 2012 - 15:04

Talsverš óįnęgja er komin upp vasršandi svonefnt "sigurlag" ķ Erovision-keppninni hér hjį RŚV. Enda ekki furša, žvi "sigurlagiš" er lķklega ein samfelld klķkusamfella dómnefndar sem ekki mį greina nöfnin į.
Nś į aš nota tękifęriš og hętta viš aš senda einn einasta mann til Baku į vegum RŚV eins og Pįll Óskar hefur lagt til vegna mannréttndabrota žar eystra,
Aušvitaš įtti RŚV aš hafa frumkvęši aš žvķ aš spara nś einu sinni verulega meš žvķ aš takaa ekki žįtt ķ keppninni ķ Baku.
Žeir sem eru fylgjandi žvķ aš hętta viš aš senda sendinefnd frį RŚV meš fulla vasa af dagpeningum til Baku ęttu aš fylkja sér į vefmišlana og mótmęla "sigurlaginu" sem var svo ekkert sigurlag! Og žar meš brušli RŚV.

#2 Barši

Barši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,038 posts

Posted 14 February 2012 - 16:41

Vil lįta žaš koma fram, aš "sigurlagiš" er ekki slęmt lag og lķklega eitt besta lagiš, žótt ég sé ekki sammįla formślunni um hvernig dómurinn er framkvęmdur. - Ennfemur vil ég tjį ašdįun mķna į tónlistarkonunni Gretu Salome eftir nżlegt vištal viš hana ķ sjónvarpi. Hśn hefur sżnt fįdęma dugšan og
seiglu ķ tónlistarnįmi sķnu frį unga aldri. Hśn įtti sannarlega skiliš aš komast ofarlega ķ žessari keppni. - Hins vegar snż eé ekki aftur mé žį skošun aš RŚV ętti aš nota tękifęriš til sparnašar og senda ekki neina fullrśa sķna til Baku ķ įr. - Žar sżndi RUV gott foręmdi fyrir ašrar opinberar stofnanir.

#3 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts
  • Kyn:Karl

Posted 14 February 2012 - 16:46

Eigum viš žį ekki bara aš hętta ķ Eurovision til žess aš mótmęla 50/50 formślunni sem er lķka notuš śti?

Af hverju kröfšumst viš žess ekki įriš 2009 aš Jóhanna yrši fęrš nišur ķ 4.sęti?

Ef eingöngu žjóšin į aš velja lagiš žį vil ég aš minnsta kosti fį aldurstakmark į kosninguna žannig aš börn og unglingar séu ekki ķ meirihluta. Ég er viss um aš meš slķku fyrirkomulagi hefši Mundu Eftir Mér sigraš ķ sķmakosningu.

Edited by Chrolli, 14 February 2012 - 16:48.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users