Jump to content

Photo

Pizza ķ sturtunni

• Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,807 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 14 February 2012 - 10:00

Mašur žarf ekkert aš miša, getur bara bunaš śtum allt. Og ekkert fokking vęl hérna, ég er meš nišurfall!

Bjarni Ben vill Læknalaust Ísland 2015

#2 Leon

Leon

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,251 posts

Posted 14 February 2012 - 17:45

Ķ Brasilķu pissa allir ķ sturtunni:
=^. .^=

#3 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,796 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 14 February 2012 - 22:58

Žaš er nś eitthvaš aš fólki sem fer śr sturtu til aš pissa ķ klósettiš. En aš borša pizzu ķ sturtu, žaš er nś eitthvaš nżtt.

Edited by drCronex, 14 February 2012 - 23:02.

Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#4 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 15 February 2012 - 00:55

Er hann ekki aš meina aš hann er meš nišurgang og žannig fer pizzan ķ sturtuna?

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#5 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,807 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 15 February 2012 - 09:07

Hefši ég meint matinn pizzu, žį hefši ég skrifaš pķtsa. Žegar ég fer normally į klósettiš, žį er žaš oftast til aš pizza.

Bjarni Ben vill Læknalaust Ísland 2015

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users