Jump to content

Photo

Er DV vi­bjˇ­ur?

• Please log in to reply
36 replies to this topic

#21 ËradÝs

ËradÝs

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 16 March 2012 - 19:04

Það verður að sjálfsögðu að bæta þessum konum skaðann sem af þessum gölluðu púðum hlaust. Það er bara grundvallaratriði í öllum viðskiptum að skaði, gölluð vara seld, skal bættur. Að sjálfsögðu ætti að vera lög um að læknar séu tryggðir ef eitthvað þessu líkt gerist en nú sjáum við fram á að ef ekkert er gert er heilsu kvennana hætta búin og það er alveg klárt að það er betra að kosta björgun en að láta heilsufarið fara til fjandans. Og já nýja púða skulu þær fá þar sem þær eiga að fá bætta gallaða vöru.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#22 Jˇnas HallgrÝmsson

Jˇnas HallgrÝmsson

MßlfŠr

• Notendur
  • PipPip
  • 590 posts

Posted 16 March 2012 - 22:05

Óradís,
Þú ert með allt of mikið af órum, til að verið tekin alvarleg. Vissirðu það?

Þannig að þú ert tilbúinn að borga fyrir brjóstastækkanir, en ekki fyrir tannviðgerðir barna...Posted Image
...bara svona "for the heck of it".....þetta er nú meiri vísindaskáldsagan sem þú lifir í.

....bara svona fyrst að við erum hérna. Frá hvaða plánetu ert þú?

#23 ËradÝs

ËradÝs

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts

Posted 16 March 2012 - 22:13

Óradís,
Þú ert með allt of mikið af órum, til að verið tekin alvarleg. Vissirðu það?

Þannig að þú ert tilbúinn að borga fyrir brjóstastækkanir, en ekki fyrir tannviðgerðir barna...Posted Image
...bara svona "for the heck of it".....þetta er nú meiri vísindaskáldsagan sem þú lifir í.

....bara svona fyrst að við erum hérna. Frá hvaða plánetu ert þú?

Hvar í ósköpunum sagðist ég ekki vera tilbúin að greiða fyrir tannviðgerðir barna? Gættu nú að því sem þú segir maður. Það sem ég vil halda til haga er að þegar fólk á viðskipti við aðra og fær varahluti, hvort sem einhver telur það hégóma eða ekki og varan eða vinnan telst óviðunandi eða gölluð er það bótaskilt. Ég hef áður komið með samanburðinn um spoiler á bíl. Þú kaupir spoiler á bílinn þinn en svo kemur í ljós að hann er ekki bara gallaður heldur stórhættulegur vegna galla. Það er nokkuð ljóst að þú myndir ekki bara vilja láta fjarlægja græjuna heldur myndir þú krefjast þess að fá nýjan eða allavega kostnaðinn við kaupin endurgreiddan.
Að það eigi ekki að gilda sambærilegt viðskiptasiðferði og hreinlega lög þegar um er að ræða fikt við mannslíkamann og við bíla finnst mér algerlega fráleitt.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#24 Jˇnas HallgrÝmsson

Jˇnas HallgrÝmsson

MßlfŠr

• Notendur
  • PipPip
  • 590 posts

Posted 17 March 2012 - 00:16

Jæja, þú ert allavega með húmorinn í lífsmarki. Það er ágætt Posted Image

Rosalega erfitt að vita hvert fólk er að fara á svona spjallborðum. Bæði kostir og gallar...

Samt er þetta spurning um peninga. Spurningin er einföld. og reyndar svarið líka. ...ég skal svara fyrir þig.

...þú vilt frekar að velferðarkerfið borgi fyrir brjóstastækkanir, heldur en tannviðgerðir barna.

Þetta er allt fínt. Ég er ekkert að dæma þig. Fólk er bara með mismunandi forgangsröðun, og allt það. Ekkert við því að segja.

p.s. Samt skemmtileg samlíkingin með spolierin. Samt held ég nú að framkvæmdin í raun sé ekki eins einföld. Falinn kostnaður í öðru dæminu er nú töluvert meiri..................jú,..heyrðu,, and we are counting...as we speak.....ÚUlllla lla la Posted Image

#25 Tembe

Tembe

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,190 posts
  • Kyn:Karl

Posted 17 March 2012 - 00:47

Jæja, þú ert allavega með húmorinn í lífsmarki. Það er ágætt Posted Image

Rosalega erfitt að vita hvert fólk er að fara á svona spjallborðum. Bæði kostir og gallar...

Samt er þetta spurning um peninga. Spurningin er einföld. og reyndar svarið líka. ...ég skal svara fyrir þig.

...þú vilt frekar að velferðarkerfið borgi fyrir brjóstastækkanir, heldur en tannviðgerðir barna.

Þetta er allt fínt. Ég er ekkert að dæma þig. Fólk er bara með mismunandi forgangsröðun, og allt það. Ekkert við því að segja.

p.s. Samt skemmtileg samlíkingin með spolierin. Samt held ég nú að framkvæmdin í raun sé ekki eins einföld. Falinn kostnaður í öðru dæminu er nú töluvert meiri..................jú,..heyrðu,, and we are counting...as we speak.....ÚUlllla lla la Posted Image

Talandi um samlíkingar þá hvað með gerfitennur?
Einhver gæti hafa blandað einhverju í plastið sem notað er í þær og þær allar dæmdar ólöglegar eða lífshættulegar.
Athugið að þetta er óraunhæft dæmi.
Tannsmiðir eru ekki læknar en vinna undir þeirra stjórn með fullþingi yfirvalda.
---
Nú veit ég ekki hvaða málverjar eru með plastgóm en svari bara hver fyrir sig.

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?app=core&module=search&do=user_activity&mid=8663

#26 Jˇnas HallgrÝmsson

Jˇnas HallgrÝmsson

MßlfŠr

• Notendur
  • PipPip
  • 590 posts

Posted 17 March 2012 - 01:19

Þannig að þér finnst fyndið að fólk sé með tannholdsbólgu, eða vantar tönn.

...en ef fólk vill stærri brjóst, þá..vvvvíiiiiaahhhhh.

....ok, Tembe, þú ert ágætur, en ég held að þú sért ekki alveg að ná tilgangi þessarar síðu.

Edited by Jˇnas HallgrÝmsson, 17 March 2012 - 01:41.

#27 apple

apple

MŠlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,047 posts

Posted 17 March 2012 - 01:49

Er DV viðbjóður?

Hvað eru þeir að reyna að gera þessum blessaða lýtalækni? Eru ENGIN takmörk fyrir því hvað þeir ganga langt til að selja blöð og fá smelli á síðunni?

Hér með er ég hættur að heimsækja DV, punktur.

Nei — en hvað ert þú að reyna að gera DV?

#28 Tembe

Tembe

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,190 posts

Posted 17 March 2012 - 02:04

Þannig að þér finnst fyndið að fólk sé með tannholdsbólgu, eða vantar tönn.

...en ef fólk vill stærri brjóst, þá..vvvvíiiiiaahhhhh.

....ok, Tembe, þú ert ágætur, en ég held að þú sért ekki alveg að ná tilgangi þessarar síðu.

Ég er ekki að sækjast eftir tilgangi hér. Bara svo þér sé það ljóst.
Farðu nú og lærðu einhver ljóð eftir nafna þinn en gættu þín á að feta ekki hans lífsstíl.

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?app=core&module=search&do=user_activity&mid=8663

#29 Jˇnas HallgrÝmsson

Jˇnas HallgrÝmsson

MßlfŠr

• Notendur
  • PipPip
  • 590 posts

Posted 18 March 2012 - 17:45

Tembe,
Það er kannski ekki tilgangur að bulla, þannig að...

Á endanum ertu sammála því sem ég segi. Get ekki annað sagt en að viðhorf þitt er virkilega sjúkt.

#30 Tembe

Tembe

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,190 posts

Posted 18 March 2012 - 18:02

Tembe,
Það er kannski ekki tilgangur að bulla, þannig að...

Á endanum ertu sammála því sem ég segi. Get ekki annað sagt en að viðhorf þitt er virkilega sjúkt.

Þú byrjar á að gera mér upp skoðanir og bætir fíflaskap við þannig að ég var eðlilega bara að svara þér sem eftirá að hyggja voru mistök.
Snúðu þér svo annað með skítkast þitt því ég svara þér ekki frekar.

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

#31 human

human

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Sta­setning:Hafnarfj÷r­ur

Posted 18 March 2012 - 23:39

Þú byrjar á að gera mér upp skoðanir og bætir fíflaskap við þannig að ég var eðlilega bara að svara þér sem eftirá að hyggja voru mistök.
Snúðu þér svo annað með skítkast þitt því ég svara þér ekki frekar.

Ég ætlaði einungis að "læka" þetta svar þitt, hef ekki almennilega lært á þetta nýja útlit ... fékk þá þessa tilkynningu "You have reached your quota of positive votes for the day" ... þó var þetta fyrsta tilraun. ;)

Langt síðan að ég hef séð til svona bullukollar ... hver af þessum gömlu besservissum og hrokagikkum er Jónas?
Vinarkve­jur Human...

#32 Jˇnas HallgrÝmsson

Jˇnas HallgrÝmsson

MßlfŠr

• Notendur
  • PipPip
  • 590 posts

Posted 19 March 2012 - 16:02

Human,
Ekki vera svona "unhuman"....Posted Image

Tembe,
Þú einfaldlega svarar engu, og bullar út í eitt. Ég spurði þig einfaldrar spurningu,....ekkert svar kom. Þannig að ég ályktaði einfaldlega að þú værir frekar til að heilbrigðiskerfið styddi við brjóstastækkanir, heldur en tannheilsu barna, ef að ekki væri fjármagn til.
Mjög einfalt. Ef þú vilt leiðrétta þetta, þá geturðu gert það, en óþarfi að vera með skæting.

#33 fleebah

fleebah

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,086 posts
  • Sta­setning:Here

Posted 17 April 2012 - 10:19

Orðið á götunni er með athyglisverða pælingu í dag.
Þetta með Þóru og Svavar, og meintan fjöldapóst.
Hefur einhver séð þennan fjöldapóst sem DV skrifaði um? Er DV að skálda fréttir? Það væri svosum ekki í fyrsta, annað, né n-ta skipti sem DV fer rangt með einfalda hluti eins og staðreyndir.

Sókn er besta vörnin

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#34 jukn

jukn

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,990 posts

Posted 17 April 2012 - 11:44

Orðið á götunni er með athyglisverða pælingu í dag.
Þetta með Þóru og Svavar, og meintan fjöldapóst.
Hefur einhver séð þennan fjöldapóst sem DV skrifaði um? Er DV að skálda fréttir? Það væri svosum ekki í fyrsta, annað, né n-ta skipti sem DV fer rangt með einfalda hluti eins og staðreyndir.

Sókn er besta vörnin

Pósturinn er þarna neðst á síðunni. Hefur kanski ekki verið kominn inn þegar þú skoðaðir þetta

Edited by jukn, 17 April 2012 - 11:47.

#35 fleebah

fleebah

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,086 posts
  • Sta­setning:Here

Posted 17 April 2012 - 12:44

Pósturinn er þarna neðst á síðunni. Hefur kanski ekki verið kominn inn þegar þú skoðaðir þetta

Neibb, hann var ekki þarna.
Samt, fréttaflutningurinn var um að pósturinn hefði verið að ganga milli manna út um allt en enginn kannaðist við að hafa séð hann :)
Stýrð atburðarás? Hmmmmm....

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#36 Tembe

Tembe

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,190 posts

Posted 05 May 2012 - 15:10

Neibb, hann var ekki þarna.
Samt, fréttaflutningurinn var um að pósturinn hefði verið að ganga milli manna út um allt en enginn kannaðist við að hafa séð hann Posted Image
Stýrð atburðarás? Hmmmmm....

Einmitt. En það fer engin frítt inn á Bessastaði, ekki einu sinni sitjandi forseti.

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

#37 DoctorHver

DoctorHver

MßlfŠr

• Notendur
  • PipPip
  • 540 posts

Posted 02 June 2012 - 03:22

Hvar passar DV innan í þennan ramma? http://articles.lati...d/norman-wright

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users