Jump to content

Ólafur biskup og hommahatarar

16 replies to this topic

#11 Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5197 posts

Posted 19 February 2012 - 16:45

QUOTE (Frater DOV @ 18. February, 2012, 14:55) <{POST_SNAPBACK}>
Er það að telja samkynhneigð vera synd það sama og hatur?

Stundum, stundum ekki.

Það er algengt að þeir sem hati eitthvað feli sig bakvið eitthvað annað með hatrið þannig að það þurfi ekki að viðurkenna hatrið. En jú jú örugglega margir sem telja samkynhneigð vera synd án þess að hata samkynhneigða.

En þetta er bara svo skrýtið eins og með biblíuna að flestir eru að velja kafla sem þeir vilja predika, fáir sem fara eftir þessu alveg A-Ö. Það bendir til þess að fólk sé bara að nota Biblíuna sem afsökun fyrir skoðunum sínum.

View Postfleebah, on 05 June 2013 - 15:27, said:

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#12 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26442 posts

Posted 19 February 2012 - 18:28

QUOTE(jenar @ 19. February, 2012, 16:21) <{POST_SNAPBACK}>
Jújú, en það gildir um öll trúarbrögð, ekki satt? Var George Bush verðugur fulltrúi kristninnar? Voru terroristarnir sem flugu inn í WTC verðugir fulltrúar íslam?

Ef þú lifir ekki samkvæmt sakramentinu, ertu sjálfur að eyðileggja trúverðugleika þinn. Sama gildir um Samfylkingamenn, VG og Sjálfstæðismenn.

Mér finnst skjóta ansi skökku við, að kalla múslímska terrorista fyrir öfgatrúarfólk. Sama með kristna, sem styðja hryðjuverk Ísraelsstjórnar. Fólk kallar þá öfgakristna.

Ég bíð bara eftir því að Árni Páll Árnason og Össur Skarphéðinsson verði kallaðir öfga vinstrimenn... rolleyes.gif

George Búskur er fígúra sem var markaðssettur fyrir kristna hópa.

Auðvitað gildir þetta um öll trúarbrögð. Múslimar sjálfir vilja meina að terroristar í þeirra röðum séu að brjóta undirstöðureglur sinnar trúar. Eftir stendur að þeir eru bara morðingjar eins og allir sem drepa annað fólk af undirlögðu ráði.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#13 Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5197 posts

Posted 19 February 2012 - 18:38

Hermenn voru sendir með litla miða með setningum úr biblíunni þegar stríðið gegn Írak hófst.

Svo hefur Bush sagt það sjálfur að Guð hafi beðið hann um að hefja þetta stríð.

En já auðvitað snýst þetta um olíuna líka en að mörgu leiti er þetta stríð kristinna manna gegn múslimum.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#14 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26442 posts

Posted 19 February 2012 - 18:59

QUOTE(Chrolli @ 19. February, 2012, 18:38) <{POST_SNAPBACK}>
Hermenn voru sendir með litla miða með setningum úr biblíunni þegar stríðið gegn Írak hófst.

Svo hefur Bush sagt það sjálfur að Guð hafi beðið hann um að hefja þetta stríð.

En já auðvitað snýst þetta um olíuna líka en að mörgu leiti er þetta stríð kristinna manna gegn múslimum.

Já og mannlega heimsku.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#15 Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 19 February 2012 - 19:39

Kristnir menn eiga að hata syndina. Samkynhneigð hegðun er synd. Veit fólk þetta ekki?

#16 Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5197 posts

Posted 19 February 2012 - 20:15

Þú ert kjáni!

#17 nafnlaus

Nýliði

• Notendur
  • 5 posts

Posted 17 October 2012 - 23:49

veit ekki hvaðan þú hefur hugmyndir þínar um kristindóm og kristilegt siðgæði drCronex en það hefuru allavega ekki úr biblíunni

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users