Jump to content

Photo

Fasteignaverš hękkar ķ borginni

• Please log in to reply
60 replies to this topic

#1 falcon1

falcon1

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,634 posts

Posted 17 February 2012 - 12:50

Ég er verulega hugsi yfir žvķ aš vķsitala ķbśšarhśsnęšis hefur hękkaš um 9,2% sl. 12 mįnuši. Hvaš veldur žvķ? Er veriš aš skrśfa vķsitöluna upp meš handafli eša er žetta ešlileg žróun? Ég bendi į žaš aš kaupmįttur hefur lękkaš um 7,2% frį įrinu 2007 (heimild).
Kvešja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Ķslenska žjóš - RĶS UPP!

Fyrrum voru fįlkar fluttir lifandi śt ķ stórum stķl, žvķ erlendir žjóšhöfšingjar sóttust eftir aš eignast ķslenska fįlka. Ķslenski fįlkinn er stęrsta fįlkategund sem til er og er eftirlęti fuglaskošara. Af Ķslandsvef

#2 Agent Smith

Agent Smith

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,613 posts
  • Stašsetning:Noršan mišbaugs

Posted 17 February 2012 - 12:54

QUOTE (falcon1 @ 17. February, 2012, 12:50) <{POST_SNAPBACK}>
Ég er verulega hugsi yfir žvķ aš vķsitala ķbśšarhśsnęšis hefur hękkaš um 9,2% sl. 12 mįnuši. Hvaš veldur žvķ? Er veriš aš skrśfa vķsitöluna upp meš handafli eša er žetta ešlileg žróun? Ég bendi į žaš aš kaupmįttur hefur lękkaš um 7,2% frį įrinu 2007 (heimild).

Hver er byggingakostnašur? Hefur hann kannski einhvaš meš žetta aš gera? Svo er framboš af ódżrara/minna hśsnęši ekki nęganlegt sem hękkar aftur veršiš. Kominn tķmi til aš byggja aftur? Ég vona žaš!

Edited by Agent Smith, 17 February 2012 - 12:54.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#3 Landinn

Landinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,392 posts

Posted 17 February 2012 - 14:57

QUOTE(Agent Smith @ 17. February, 2012, 12:54) <{POST_SNAPBACK}>
Hver er byggingakostnašur? Hefur hann kannski einhvaš meš žetta aš gera? Svo er framboš af ódżrara/minna hśsnęši ekki nęganlegt sem hękkar aftur veršiš. Kominn tķmi til aš byggja aftur? Ég vona žaš!

Byggingakostnašur er žaš hęrri aš framkvęmdastjóri Gunnar og Gylfi sagši nżlega aš žaš sé ekki enn kominn tķmi til aš byggja litlar ķbśšir.

#4 Kjosandi

Kjosandi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,020 posts

Posted 17 February 2012 - 15:30

Er ekki nóg af ķbśšum til? Nema kannski litlar eins og agent segir. Eru žęr kannski aš seljast mest og hękka žar meš fasteignaverš?

Hvernig er vķsitalan reiknuš? Ef žaš er ekkert selt af stórum ķbśšum, er žaš žį óbreytt eša ómarktękt? Hins vegar eru bara litlar ķbśšir seldar og žęr hękka, žar af leišandi hękkar žį vķsitalan?

Hvernig kemur žaš śt ķ visitölu ef tvęr ķbśšir seljast, stóra ķbśšin lękkar um 3%, en sś litla hękkar um 9%?
Kvešja frį hinum tżpķska ķslenska kjósenda!

#5 Barši

Barši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,033 posts

Posted 17 February 2012 - 23:06

Žaš hefur EKKERT hękkaš. Žaš stendur ķ staš, og žaš svo svakalega, aš lķtiš sem ekkert selst af ķbśšum, enda vantar mjög fįa hśsnęši eins og er. Fįir žora aš hreyfa sig og enn fęrri taka lįn til aš kaupa. Hér er nįnast stöšnun ķ višskiptum, hvers konar, og žaš af ešlilegum įstęšum. Og stöšnun er framundan aš óbreyttu.

#6 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Iceland

Posted 17 February 2012 - 23:16

Žvķ mišur žį held ég aš krónufjöllin sem til eru į innlįnsreikningum séu aš halda fasteignaverši upp enn um stund og ķ žaš minnsta fram aš žeim tķma sem gjaldeyrishöftunum veršur aflétt.

#7 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 18 February 2012 - 00:02

Kannski vegna bjartsżni og aukins hagvaxtar. You tell me
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#8 Agent Smith

Agent Smith

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,613 posts

Posted 18 February 2012 - 01:51

QUOTE (feu @ 17. February, 2012, 23:16) <{POST_SNAPBACK}>
Žvķ mišur žį held ég aš krónufjöllin sem til eru į innlįnsreikningum séu aš halda fasteignaverši upp enn um stund og ķ žaš minnsta fram aš žeim tķma sem gjaldeyrishöftunum veršur aflétt.

Ég vona aš žś sért of svartsżn. En žś hefur svo sem haft rétt fyrir žér įšur.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#9 gestur

gestur

Mįlfęr

• Bannašir
  • PipPip
  • 575 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 19 February 2012 - 01:34

QUOTE(Landinn @ 17. February, 2012, 14:57) <{POST_SNAPBACK}>
Byggingakostnašur er žaš hęrri aš framkvęmdastjóri Gunnar og Gylfi sagši nżlega aš žaš sé ekki enn kominn tķmi til aš byggja litlar ķbśšir.

Fasteignaverš ķ hlutfalli af byggingakostnaši er hęrri ķ dag en ķ mörg įr į undan 2004.
Ętlar einhver aš segja mér aš Ķslendingar hafi byggt aš mešaltali 1400 ķbśšir ķ heilan įratug fyrir įriš 2004 ef byggingakostnašur var yfir fasteignaverši?

Žessi fullyršing stenst bara ekki.

QUOTE(feu @ 17. February, 2012, 23:16) <{POST_SNAPBACK}>

Meš öll žessi fjöll af krónum, hvar er žį veltan į fasteignamarkaši?
Viš erum aš tala um sölur sem jafnast į viš fyrri hluta nķunda įratug sķšustu aldar. Ž.e. fyrir 30 įrum sķšan.

#10 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,246 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 23 February 2012 - 02:50

Ég sem hélt aš bankarnir vęru aš halda uppi veršinu. Ég alltaf sami kjįninn.

Edited by drCronex, 23 February 2012 - 02:50.

Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#11 gestur

gestur

Mįlfęr

• Bannašir
  • PipPip
  • 575 posts

Posted 28 February 2012 - 13:12

Fyrirhuguš hśsnęšiskaup sem er undirlišur vęntingavķsitölunnar:
Attached File  H_sn__iskaup_v_ntingav_sitala.JPG   78.11KB   6 downloads

Eins og sést žį er hlutfall žeirra sem stefna aš hśsnęšiskaupum ķ dag um einungis um fjóršungur žess hlutfalls sem ętlušu sér aš slķka fjįrfestingu į įrunum 2002 til 2004.

Hér er svo umfjöllun Ķslandsbanka ķ morgun um vęntingavķsitöluna:
"Vęntingar ķslenskra neytenda fara enn batnandi ķ febrśar, fjórša mįnušinn ķ röš. Vęntingavķsitala Capacent Gallup var birt ķ morgun og męlist vķstalan nś 76,7 stig, sem er hękkun um 1,8 stig frį fyrri mįnuši. Žį hefur vķsitalan nś ekki męlst hęrri frį žvķ fyrir hrun en leita žarf allt aftur til jślķmįnašar 2008 til aš finna hęrra gildi vķsitölunnar. Engu aš sķšur eru enn mun fleiri neikvęšir en jįkvęšir, en žegar vķsitalan er undir 100 stigum eru fleiri neikvęšir. Vęntingavķsitalan hefur veriš undir 100 stigum frį žvķ ķ febrśar 2008. Landinn er nś mun bjartsżnni en į sama tķma fyrir įri sķšan, en žį var vęntingavķsitalan 59,9 stig og hefur hśn hękkaš um tęp 30% sķšan žį. Žrįtt fyrir aš vķsitalan ķ žaš heila hękki nś frį fyrri mįnuši eru neytendur nś svartsżnni en ķ fyrri mįnuši bęši į mat į nśverandi ašstęšum ķ efnahagslķfinu og mat į atvinnuįstandinu. Žaš eru žvķ fyrst og fremst vęntingar um aš brįšum komi betri tķš sem hękka vķsitöluna nś."

Ég velti žvķ fyrir mér hvort mįlverjinn Landinn sé oršinn sérstakt umfjöllunarefni Ķslandsbanka ? biggrin.gif

Edited by gestur, 28 February 2012 - 13:12.

#12 siff

siff

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,993 posts

Posted 28 February 2012 - 18:15

Svo er lķtiš sem ekkert talaš um allt verslunar og išnašarhśsnęšiš sem spratt hér upp fyrir hrun. Žaš skortir alla faglega umfjöllum um žennan markaš į öllum stigum mįlsins, allt frį fasteignasala til fjölmišla.

Til aš mynda, žegar mašur kaupir hśsnęši žį į aš fylgja listi yfir žaš sem er aš hśsnęšinu. Samskonar lista fęr fólk žegar žaš kaupir hśsnęši ķ Danmörku. Hér getur mašur gert žetta meš žvķ aš kalla til sérstakan skošunarmann en žaš hafši engin tķma til žess fyrir hrun žegar ķbśšir seldust į korteri.

Edited by siff, 28 February 2012 - 18:18.

-------------------
Spilwerk Guitar Lessons

#13 Landinn

Landinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,392 posts

Posted 28 February 2012 - 19:25

QUOTE(gestur @ 28. February, 2012, 13:12) <{POST_SNAPBACK}>
Ég velti žvķ fyrir mér hvort mįlverjinn Landinn sé oršinn sérstakt umfjöllunarefni Ķslandsbanka ? biggrin.gif

Örugglega. Žeir hjį RŚV įkvįšu aš hafa sjónvarpsžįtt meš žessu nafni lķka.

#14 gestur

gestur

Mįlfęr

• Bannašir
  • PipPip
  • 575 posts

Posted 28 February 2012 - 22:26

QUOTE(Landinn @ 28. February, 2012, 19:25) <{POST_SNAPBACK}>
Örugglega. Žeir hjį RŚV įkvįšu aš hafa sjónvarpsžįtt meš žessu nafni lķka.

Jį rétt.
Ég man samt ekki eftir umfjöllunarefni ķ žeim žętti žar sem lżst er skošunum sem meika hreinlega ekki sens žegar nįnar er athugaš.

#15 gestur

gestur

Mįlfęr

• Bannašir
  • PipPip
  • 575 posts

Posted 01 March 2012 - 22:01

QUOTE(Landinn @ 17. February, 2012, 14:57) <{POST_SNAPBACK}>

Nei bķddu, byggja nśna? Žetta hljóta aš vera einhver mistök?
Getur einhver haft samband viš žessa rugludalla og sagt žeim aš byggingakostnašur sé hęrri en markašsverš:
http://mbl.is/fretti...gir_200_ibudir/

#16 Neisti

Neisti

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,012 posts

Posted 01 March 2012 - 22:24

Žaš er mjög erfitt aš fį nothęfa įvöxtun į peninga nśna.

HFF 24 0215 1,17%
HFF 34 0415 2,16%

Eru ekki einhverjir aš taka sjensinn į aš kaupa ķbśšir ķ von um aš įvaxta betur en um 2% verštryggt?

Meš žeirri litlu veltu sem er į markašnum žarf ekki marga svona til aš halda veršinu uppi (meš hjįlp žeirra sem reyna aš żta markašnum upp).

#17 siff

siff

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,993 posts

Posted 13 March 2012 - 03:34

Með þeirri litlu veltu sem er á markaðnum þarf ekki marga svona til að halda verðinu uppi (með hjálp þeirra sem reyna að ýta markaðnum upp).

Það er hreint út sagt ólíðandi að fáir aðilar getir stýrt þessum markaði að vild. Við núverandi árferði tapa flestir á því.
-------------------
Spilwerk Guitar Lessons

#18 Agent Smith

Agent Smith

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,613 posts

Posted 15 March 2012 - 15:25

Eftirspurn meiri en framboð á húsnæðismarkaði. Nú er líklega kominn tími til að byggja?

http://www.pressan.i...ri-en-frambodid

#19 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • 28,447 posts
  • Stašsetning:Iceland

Posted 15 March 2012 - 17:44

Eftirspurn meiri en framboð á húsnæðismarkaði. Nú er líklega kominn tími til að byggja?

http://www.pressan.i...ri-en-frambodid

Magnað að eftirspurn skuli aukast þegar fólki hefur fækkað í landinu..

#20 tdi

tdi

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,201 posts

Posted 15 March 2012 - 18:09

Það er eitt þarna sem gæti verið rétt.

"Þessi uppsafnaða eftirspurn telur bæði þá einstaklinga sem eru að kaupa sér sína fyrstu íbúð og fjölskyldur sem þurfa að skipta um húsnæði vegna breyttra aðstæðna, þ.m.t. í kjölfar endurskipulagningar á efnahagsreikningi heimilanna."

Millistéttarfólkið sem keypti sér raðhús eða parhús skal aftur í blokkaríbúð. Ég get ekki séð að dýrari venjulegar eignir séu að seljast. Fasteignasali sagði mér að venjulegt 200 fm einbýli í úthverfi færi varla á meira en 46-49 millur.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users