Jump to content

Photo

Baldur Gušlaugsson - SEKUR

• Please log in to reply
25 replies to this topic

#1 Kjosandi

Kjosandi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,212 posts

Posted 17 February 2012 - 13:36

Hęstiréttur: Baldur Gušlaugsson sekur um innherjasvik og brot ķ opinberu starfi - 2ja įra fangelsi

Hęstiréttur Ķslands hefur stašfest dóm Hérašsdóm og dęmt Baldur Gušlaugsson sekan um innherjasvik og brot ķ opinberu starfi.

Baldur var dęmdur ķ Hérašsdómi Reykjavķkur fyrir aš hafa nżtt sér innherjaupplżsingar žegar hann seldi hlutabréf sķn ķ Landsbankanum rétt fyrir fall bankans.

Baldur hagnašist um 193 milljónir į višskiptunum, en nokkrum dögum sķšar voru bréfin veršlaus. Baldur var žį rįšuneytisstjóri ķ fjįrmįlarįšuneytinu og sat ķ samrįšshópi ķslenskra stjórnvalda um fjįrmįlastöšugleika. Honum var gert aš borga upphęšina til baka.

Kvešja frį hinum tżpķska ķslenska kjósenda!

#2 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts
  • Kyn:Karl

Posted 17 February 2012 - 13:39

:Dancing_biggrin: :band: :beer:

#3 Kjosandi

Kjosandi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,212 posts

Posted 17 February 2012 - 13:56

Davķšsfręndi, mér sérśtspil. Kemur ekki į óvart.

Ólafur Börkur vildi vķsa mįlinu frį

Hęstaréttardómarinn Ólafur Börkur Žorvaldsson skilaši sératkvęši ķ mįli Baldurs Gušlaugssonar, fyrrverandi rįšuneytisstjóra, žar sem hann vildi vķsa mįlinu frį dómi.
Lķklegt mį telja aš įstęšan fyrir žvķ aš fresta varš dómsuppkvašningunni ķ gęr hafi veriš vegna žess aš Ólafur Börkur nįši ekki aš klįra sératkvęši sitt ķ tęka tķš.
Hęstiréttur stašfesti nś fyrir stundu dóm Hérašsdóms Reykjavķkur og stendur žvķ tveggja įra fangelsisdómurinn.

Kvešja frį hinum tżpķska ķslenska kjósenda!

#4 siff

siff

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,993 posts

Posted 17 February 2012 - 16:25

:Dancing_biggrin: :band: :beer:

!!!

Gaman vęri aš vita hver keypti bréfin.

Edited by siff, 17 February 2012 - 16:28.

-------------------
Spilwerk Guitar Lessons

#5 jukn

jukn

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,007 posts

Posted 17 February 2012 - 16:56

!!!

Er žaš eitthvaš sem skiptir mįli?

#6 Skaz

Skaz

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,949 posts

Posted 17 February 2012 - 17:42

Er žaš eitthvaš sem skiptir mįli?

Ašallega žaš aš hann var einstaklega óheppinn? :lol:

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#7 siff

siff

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,993 posts

Posted 17 February 2012 - 17:43

Nįkvęmlega.
-------------------
Spilwerk Guitar Lessons

#8 jukn

jukn

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,007 posts

Posted 17 February 2012 - 18:00

Hann hver? Bréfin fara bara į markaš žar sem žau eru keypt af ašilum sem geršu tilboš ķ žau į sķnum eigin forsendum. Ef žeir ašilar hefšu ekki viljaš taka sénsinn į aš kaupa į žessu verši žį hefšu žeir ekki lagt inn tilboš.

Edited by jukn, 17 February 2012 - 18:00.

#9 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 17 February 2012 - 18:22

Žaš togast į ķ mér tilfinningarnar vegna žessa mįls. Ég į erfitt meš aš glešjast yfir aš fólk lendi ķ tugthśsi en hrikalega er ég įnęgš meš aš žaš er komin stašfesting į aš viš samžykkjum ALLS EKKI svona hegšun.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#10 Vinni

Vinni

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16,608 posts
  • Stašsetning:Deep Space 9

Posted 17 February 2012 - 18:33

!!!

Ef aš lķkum lętur hefur žaš veriš hringekja į vegum eigendanna eins ķ hinum bönkunum į žessu tķmabili.
=^..^=
In 1787, shortly after the close of the Constitutional Convention in Philadelphia, a woman interested in the proceedings approached Benjamin Franklin. "Well, doctor," she asked, "what have we got, a republic or a monarchy?" The venerable champion of American liberty replied, "A republic, madame, if you can keep it."
Zerohedge

#11 jukn

jukn

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,007 posts

Posted 17 February 2012 - 20:02

Ég į erfitt meš aš glešjast yfir aš fólk lendi ķ tugthśsi.

Žaš er bara mjög glešilegt aš dómskerfiš sjįi sér fęrt aš taka fast į hįttsettum opinberum starfsmanni sem misnotar stöšu sķna og innherjaupplżsingar til aš gręša 200 milljónir.

Skil ekki žessa hugsun aš vorkenna jakkafatakallinum sem žarf aš fara ķ fangelsi.

#12 Moran

Moran

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,984 posts

Posted 17 February 2012 - 20:06

Davķšsfręndi, mér sérśtspil. Kemur ekki į óvart.

Ólafur Börkur vildi vķsa mįlinu frį

Hęstaréttardómarinn Ólafur Börkur Žorvaldsson skilaši sératkvęši ķ mįli Baldurs Gušlaugssonar, fyrrverandi rįšuneytisstjóra, žar sem hann vildi vķsa mįlinu frį dómi.
Lķklegt mį telja aš įstęšan fyrir žvķ aš fresta varš dómsuppkvašningunni ķ gęr hafi veriš vegna žess aš Ólafur Börkur nįši ekki aš klįra sératkvęši sitt ķ tęka tķš.
Hęstiréttur stašfesti nś fyrir stundu dóm Hérašsdóms Reykjavķkur og stendur žvķ tveggja įra fangelsisdómurinn.

Žetta meš sératkvęšin er oršiš mjög fyrirsjįanlegt, śr hvaša įtt žau koma og ķ hvaša tilfellum.

Žaš togast į ķ mér tilfinningarnar vegna žessa mįls. Ég į erfitt meš aš glešjast yfir aš fólk lendi ķ tugthśsi en hrikalega er ég įnęgš meš aš žaš er komin stašfesting į aš viš samžykkjum ALLS EKKI svona hegšun.

Innvķgšir hafa aldrei hikaš viš aš beita andstęšinga öllum brögšum til aš koma žeim jafnvel ķ fangelsi. En žetta er sérstakt, aš einn af žeim innmśrušu fįi žennan dóm. Žeir innmśrušu og innvķgšu stjórna jś žessu landi, sama hvaš forsętisrįšherrann heitir.

Edited by Moran, 17 February 2012 - 20:04.

#13 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 17 February 2012 - 20:47

Žaš er bara mjög glešilegt aš dómskerfiš sjįi sér fęrt aš taka fast į hįttsettum opinberum starfsmanni sem misnotar stöšu sķna og innherjaupplżsingar til aš gręša 200 milljónir.

Skil ekki žessa hugsun aš vorkenna jakkafatakallinum sem žarf aš fara ķ fangelsi.

Žér hefur ekki tekist aš lesa nema fyrri hluta skrifa minna įgęti jukn.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#14 jukn

jukn

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,007 posts

Posted 17 February 2012 - 21:01

http://www.dv.is/fre...ikil-vonbrigdi/

Einstaklega hallęrislegar spurningar fréttamanns stöšvar 2. Įlķka léleg fréttamennska eins og "hlutlausar" stórišjufréttir Kristjįns Mįs.

#15 Breyskur

Breyskur

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,549 posts

Posted 17 February 2012 - 21:27

!!!

Eiga allmenn lög um įbyrgš seljanda viš?

Segjum aš ég seldi hśsiš mitt į td. 192 milljónir vitanandi viss um aš žaš stęši į holu sem er viš žaš aš opnast. Nokkrum dögum seinna veršur jaršfall mikiš og hśsiš hverfur ķ holuna og er nś ónżtt og veršlaust meš öllu eins og mér var ljóst žegar ég seldi.

Kaupandi myndi vęntanlega eiga rétt į aš fį söluveršiš endurgreitt aš hluta eša heild.

Venjulega ętti žessi regla ekki viš ķ hlutabréfavišskiptum enda eru žau annars ešlis en fastir hlutir, en hvaš meš žegar seljanda er fullljóst aš hann er aš selja svikna vöru?

#16 Barši

Barši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,206 posts

Posted 17 February 2012 - 23:11

Eftir žennan dóm Hęstaréttar, hlżtur skrišan aš fara af staš. - Hvaš meš alla hina sem eru ašilar aš "innherja" vitneskju? Hvaša žingmenn t.d. eru sagšir hafa notfęrt sér žį vitneskju og selt bréf og keypt? Man einhver dęmin sem upp hafa komiš en horfiš jafn hrašan undir yfirboršiš? - Sé ekki betur en hreinsa žurfi andrśmsloftiš. Varla er Baldur sį eini?

#17 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 17 February 2012 - 23:13

Eftir žennan dóm Hęstaréttar, hlżtur skrišan aš fara af staš. - Hvaš meš alla hina sem eru ašilar aš "innherja" vitneskju? Hvaša žingmenn t.d. eru sagšir hafa notfęrt sér žį vitneskju og selt bréf og keypt? Man einhver dęmin sem upp hafa komiš en horfiš jafn hrašan undir yfirboršiš? - Sé ekki betur en hreinsa žurfi andrśmsloftiš. Varla er Baldur sį eini?

Jį ętli vinna sérstaks saksóknara sé ekki smįm saman aš smella saman žannig aš hęgt sé meš öruggum hętti aš fara aš vaša meš mįlin ķ dómssali. Sem betur fer er žetta smįm saman aš koma.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#18 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,935 posts

Posted 18 February 2012 - 13:55

Einhver aš tala um Össur Skarpheišinsson? Žaš er nefnilega svo aš svona dómur sendir skilaboš um allt žjóšfélagiš, svona dómar sem kenna okkur muninn į réttu og röngu. Eitt vandamįliš žó aš dómurinn er hlęgilega léttur fyrir žetta brot.

#19 Óradķs

Óradķs

Fljótmęltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 18 February 2012 - 14:46

Afstaša Ólafs Barkar er lķka forvitnileg.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#20 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,786 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 18 February 2012 - 17:25

Afstaša Ólafs Barkar er lķka forvitnileg.

Ég held aš afstaša hans sé frekar aušskżranleg.
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users