Jump to content

Photo

Baldur Gušlaugsson - SEKUR

• Please log in to reply
25 replies to this topic

#21 Barši

Barši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,141 posts

Posted 19 February 2012 - 17:57

Össur og Össur? Ekki bara Össusr, heldur ALLIR sem komnir eru inn ķ skrśfuna hjį sérstökum saksóknara. Nś veršur aš žrżsta į hanna aš gefa upp hverjir eru ķ žessari skrśfu sem veršur losaš um nęst. - Fjölmišlar; hvar eruš žiš?? - Lķka undir skrśfunni (eša eignarašilar ykkar?).

#22 siff

siff

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,993 posts

Posted 19 February 2012 - 23:43

Eiga allmenn lög um įbyrgš seljanda viš?

Segjum aš ég seldi hśsiš mitt į td. 192 milljónir vitanandi viss um aš žaš stęši į holu sem er viš žaš aš opnast. Nokkrum dögum seinna veršur jaršfall mikiš og hśsiš hverfur ķ holuna og er nś ónżtt og veršlaust meš öllu eins og mér var ljóst žegar ég seldi.

Kaupandi myndi vęntanlega eiga rétt į aš fį söluveršiš endurgreitt aš hluta eša heild.

Venjulega ętti žessi regla ekki viš ķ hlutabréfavišskiptum enda eru žau annars ešlis en fastir hlutir, en hvaš meš žegar seljanda er fullljóst aš hann er aš selja svikna vöru?

Žaš var einmitt žaš sem ég var aš hugsa ž.e. hvort aš kaupandi hefur möguleg skašabótakröfu upp į Baldur eftir dóminn.
-------------------
Spilwerk Guitar Lessons

#23 Ari góši

Ari góši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,381 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Wuzhou

Posted 20 February 2012 - 01:28

Žaš var einmitt žaš sem ég var aš hugsa ž.e. hvort aš kaupandi hefur möguleg skašabótakröfu upp į Baldur eftir dóminn.

Alveg frįleitt. Višskipti ķ Kauphöllinni virka ekki žannig. Kaupandi og seljandi eru ekki leiddir saman, žeir eiga ekki bein višskipti sķn į milli.

#24 Kjosandi

Kjosandi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,187 posts

Posted 20 February 2012 - 02:01

Frekar spurning hvort kaupandi eigi kröfu į Kauphöllina og Kauphöllin žį kröfu į seljandann. Mér žykir žetta frekar langsótt.
Kvešja frį hinum tżpķska ķslenska kjósenda!

#25 Breyskur

Breyskur

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,486 posts

Posted 20 February 2012 - 07:43

Alveg frįleitt. Višskipti ķ Kauphöllinni virka ekki žannig. Kaupandi og seljandi eru ekki leiddir saman, žeir eiga ekki bein višskipti sķn į milli.

Venjulega eiga kaupendur og seljendur aš sitja viš sama borš hafandi bįšir kynnt sér žęr upplżsingar sem eru opinberar um žaš fyrirtęki sem žeir vilja höndla meš.

Žarna eru hins vegar um allt annaš dęmi aš ręša. Annar ašilinn er meš sviksamlegum hętti aš nżta sér trśnašar upplżsingar til aš pranga köttinn ķ sekknum inn į óašvitandi kaupanda.

Hvaš segja reglur kauphallarinnar eša refsilög um žess hįttar athęfi?

#26 zakedogg

zakedogg

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 329 posts

Posted 20 February 2012 - 07:45

!!!

Gaman vęri aš vita hver keypti bréfin.

99% lķkur į aš bankinn sjįlfur vęri kaupandi :)

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users