Jump to content

Photo

Forstjóri FME drekinn

• Please log in to reply
100 replies to this topic

#81 Timoshenko

Timoshenko

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts
  • Kyn:Karl

Posted 13 March 2012 - 16:20

Þetta snýst ekkert um neina vanhæfni heldur hreina og klára glæpamennsku "af gamla skólanum."

Vanhæfni hjá þeim sem ráða hann. Lesa OG skilja.

#82 xcode

xcode

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,520 posts

Posted 13 March 2012 - 16:30

Vanhæfni hjá þeim sem ráða hann. Lesa OG skilja.

Gunnar er tengdur skattsvikum, gjaldþrotum og leka í fjölmiðla til að ná fram hefndum, allt hlutir sem þeir sem réðu hann til FME áttu að vita. Hvað í ósköpunum ertu að blanda Jónasi inn í þetta.

Auk þess legg ég til að þrotabú bankanna missi undanþágu sína frá skattheimtu og verði skattlögð eins og önnur fjármálafyrirtæki

Auk þess legg ég til að lögfest verði að útgreiðslur úr þrotabúum séu í íslenskum krónum og útgreiðslu fari inná sérstaka reikninga í eigu kröfuhafa.  Einungis verður greitt úr þeim reikningum í gjaldeyri og einungis í gegnum sérstök gjaldeyrisuppboð Seðlabankans.  

#83 Timoshenko

Timoshenko

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 13 March 2012 - 16:34

Gunnar er tengdur skattsvikum, gjaldþrotum og leka í fjölmiðla til að ná fram hefndum, allt hlutir sem þeir sem réðu hann til FME áttu að vita. Hvað í ósköpunum ertu að blanda Jónasi inn í þetta.

Æ góði hættu þessum tröllastælum!

Lokatilraun; skýringin á því að óhæfur, líklega glæpamaður hafi verið ráðinn sem forstjóri FME er að þeir sem réðu hann eru óhæfir.

Sama skýring og Sjallaprinsinn vanhæfi var ráðinn þangað.

Edited by Timoshenko, 13 March 2012 - 16:31.

#84 xcode

xcode

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,520 posts

Posted 13 March 2012 - 16:42

Æ góði hættu þessum tröllastælum!

Lokatilraun; skýringin á því að óhæfur, líklega glæpamaður hafi verið ráðinn sem forstjóri FME er að þeir sem réðu hann eru óhæfir.

Sama skýring og Sjallaprinsinn vanhæfi var ráðinn þangað.

Þannig að ef næsta stjórn ræður raðmorðingja sem næsta forstjóra FME þá er það fyllileg sambærilegt: Léleg ráðning í bæði skipting.

Gunnar er mafíósi.

Auk þess legg ég til að þrotabú bankanna missi undanþágu sína frá skattheimtu og verði skattlögð eins og önnur fjármálafyrirtæki

Auk þess legg ég til að lögfest verði að útgreiðslur úr þrotabúum séu í íslenskum krónum og útgreiðslu fari inná sérstaka reikninga í eigu kröfuhafa.  Einungis verður greitt úr þeim reikningum í gjaldeyri og einungis í gegnum sérstök gjaldeyrisuppboð Seðlabankans.  

#85 Timoshenko

Timoshenko

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 13 March 2012 - 16:54

Þannig að ef næsta stjórn ræður raðmorðingja sem næsta forstjóra FME þá er það fyllileg sambærilegt: Léleg ráðning í bæði skipting.

Gunnar er mafíósi.

Nei það er ekki sambærilegt, en skýringin er; vanhæfni!

#86 xcode

xcode

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,520 posts

Posted 13 March 2012 - 19:17

Nei það er ekki sambærilegt, en skýringin er; vanhæfni!

Táknmyndin þín er allt í einu horfin. Dulbúningur?

#87 Kjosandi

Kjosandi

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,223 posts

Posted 13 March 2012 - 23:28

Fair enough. Það verður hins vegar erfitt að sanna á háskólakennarann að hann hafi vita um innihald sendingarinnar þegar hann neitar því.

Jamm. Ef dópsali, sem ég VEIT að er dópsali, myndi afhenda mér lítinn böggul og biðja mig um að afhenda þekktum dópista böggulinn þá get ég borið fyrir mig að ég hafi aldrei litið í böggulinn, ef löggan böstar mig með 30 grömm af kóki.

Forstjóri FME að senda DV gögn í gegnum millilið? Þetta stinkar svo big time að það rýkur úr þessu. Að maður, sem er í STJÓRN fjármálafyrirtækis, sem er eftirlitsskylt af FME, skuli ekki átta sig á því að í umslaginu sé skítabomba er merki um að maðurinn sé annað hvort mjög vitlaus og heimskur, eða viti vel að þetta var ekki í lagi. Mig grunar að svarið sé hið síðara.
...

Ætlaði að svara fyrri tilvitnun, en seinni tilvitun svara þessu í raun. Hvað með þetta litla sem maður lærði í lögfræði, vissi eða hefði mátt vita!

Ársæll Valfells vissi eða hefði mátt vita að þetta væri óeðlilegt. Maður ber ábyrgð á því að skutlast með hluti.
Kveđja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#88 Skrolli

Skrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,304 posts

Posted 19 March 2012 - 12:51

Ætlaði að svara fyrri tilvitnun, en seinni tilvitun svara þessu í raun. Hvað með þetta litla sem maður lærði í lögfræði, vissi eða hefði mátt vita!

Ársæll Valfells vissi eða hefði mátt vita að þetta væri óeðlilegt. Maður ber ábyrgð á því að skutlast með hluti.

En voru þetta þá eitthvað merkilegar upplýsingar um Tuðlaug Þór?
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

#89 fleebah

fleebah

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,463 posts
  • Stađsetning:Here

Posted 19 March 2012 - 15:44

En voru þetta þá eitthvað merkilegar upplýsingar um Tuðlaug Þór?

Þetta var basic ekki-frétt.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#90 Skaz

Skaz

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,004 posts

Posted 20 March 2012 - 00:27

Mér finnst stjórnin aldrei hafa útskýrt það á fullnægjandi hátt afhverju þeir hafa nánast frá upphafi reynt að losa sig við Gunnar. Þeir hafa talað um allskonar bresti og trúnaðarbresti sem að hafa orðið til og komið í ljós núna á síðustu mánuðum en aldrei sagt afhverju reynt var að semja við hann um að hætta nánast sama mánuð og hann byrjaði þarna. Meina það er mjög sterkur orðrómur um að reynt hafi verið að stýra honum í að sækja um í Bankasýslu Ríkisins... Það er eitthvað sem að er ekki að koma fram og það er reynt að fela það með svona dótaríi sem að kom upp eftir að lagt var upp í þennan leiðangur. Hvað kom þessu öllu af stað í upphafi?

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#91 Skrolli

Skrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,304 posts

Posted 20 March 2012 - 11:07

Mér finnst stjórnin aldrei hafa útskýrt það á fullnægjandi hátt afhverju þeir hafa nánast frá upphafi reynt að losa sig við Gunnar. Þeir hafa talað um allskonar bresti og trúnaðarbresti sem að hafa orðið til og komið í ljós núna á síðustu mánuðum en aldrei sagt afhverju reynt var að semja við hann um að hætta nánast sama mánuð og hann byrjaði þarna. Meina það er mjög sterkur orðrómur um að reynt hafi verið að stýra honum í að sækja um í Bankasýslu Ríkisins...

Það er eitthvað sem að er ekki að koma fram og það er reynt að fela það með svona dótaríi sem að kom upp eftir að lagt var upp í þennan leiðangur. Hvað kom þessu öllu af stað í upphafi?

Mér fannst stjórnarformaðurinn, Aðalsteinn Leifsson, alveg útskýra þetta á fullnægjandi hátt þarna um daginn. En hann (Aðalsteinn) sagði að afstaða Gunnars, þ.e. að honum (Gunnari) fannst í lagi að hann sagði stjórn FME ekki frá aflandsfélögunum, samrýmdist ekki skoðun stjórnarinnar. Þetta finnst mér fullkomlega eðlilegt. Forstjóra þessarar stofnununar myndi aldrei vera vært með þessa skoðun Gunnars.
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

#92 Skaz

Skaz

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,004 posts

Posted 21 March 2012 - 02:11

Mér fannst stjórnarformaðurinn, Aðalsteinn Leifsson, alveg útskýra þetta á fullnægjandi hátt þarna um daginn. En hann (Aðalsteinn) sagði að afstaða Gunnars, þ.e. að honum (Gunnari) fannst í lagi að hann sagði stjórn FME ekki frá aflandsfélögunum, samrýmdist ekki skoðun stjórnarinnar. Þetta finnst mér fullkomlega eðlilegt. Forstjóra þessarar stofnununar myndi aldrei vera vært með þessa skoðun Gunnars.

Ekkert af þessu útskýrir samt afhverju þetta byrjar skyndilega að verða aðkallandi mál. Sérstaklega þegar að þeir eru búnir að vera að reyna að losa sig við hann.
Afhverju var farið í þetta óðagot að losa manninn frá störfum það hratt að hann frétti þetta nánast bara í gegnum fjölmiðla? Ef að þetta var búið að liggja svona lengi í loftinu, afhverju var þá ekki vel unnið til verks og passað upp á að þetta myndi verða pottþétt?

Afhverju þetta panik yfir einhverju sem að seinni lögfræðingurinn sagði ekkert afgerandi um í raun og veru?

Nei veistu það sem að Aðalsteinn sagði í Kastljósinu vakti bara upp fleiri spurningar. Og sér í lagi þegar sú staðreynd er skoðuð að þeir eru búnir að vera að reyna að losa sig við hann frá því áður en þeir vissu af þessum aflandsfélaga bissness öllum.

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#93 Kjosandi

Kjosandi

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,223 posts

Posted 21 March 2012 - 09:20

Ekkert af þessu útskýrir samt afhverju þetta byrjar skyndilega að verða aðkallandi mál. Sérstaklega þegar að þeir eru búnir að vera að reyna að losa sig við hann.
Afhverju var farið í þetta óðagot að losa manninn frá störfum það hratt að hann frétti þetta nánast bara í gegnum fjölmiðla? Ef að þetta var búið að liggja svona lengi í loftinu, afhverju var þá ekki vel unnið til verks og passað upp á að þetta myndi verða pottþétt?

Afhverju þetta panik yfir einhverju sem að seinni lögfræðingurinn sagði ekkert afgerandi um í raun og veru?

Nei veistu það sem að Aðalsteinn sagði í Kastljósinu vakti bara upp fleiri spurningar. Og sér í lagi þegar sú staðreynd er skoðuð að þeir eru búnir að vera að reyna að losa sig við hann frá því áður en þeir vissu af þessum aflandsfélaga bissness öllum.

Ég hef heyrt að starfsmaður landsbankans, með langa starfsreynslu, hafi farið með umslagið til Ársæls. Ársæll hafi svo hringt í Gunnar og Gunnar beðið um að þessu yrði komið til DV.

Mig langar að forvitnast um

...hvort þessi starfsmaður hjá Landsb. vann þar þegar Gunnar var hjá bankanum?

...hvort þeir þekkjast og af hverju fór hann ekki með umslagið beint til Gunnars?

...hvort Gunnar sé það ,,klikkaður'' að láta boðsenda til þriðja aðila og láta þriðja aðilann fara með til DV?

...hvort Gunnar og Ársæll að þekkjast mjög vel og treysta hvor öðrum mjög vel.

...hvort það geti verið að Gunnar hafi ekki komið nálægt þessu? Er þetta plott?

Tímasetningin er mjög skrítin og auk þess myndi Guðlaugur Þór slá sér til pólitísks riddara ef Gunnar hefði kallað eftir þessum gögnum. Mér þykir furðulegt að Guðlaugur Þór skuli ekki hafa skammast út í ríkisstjórnina við þetta tilefni. Því set ég spurningamerki við hvort þessi atburðarás sé sönn.
...
Kveđja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#94 Barđi

Barđi

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,247 posts

Posted 12 April 2012 - 23:50

Furðulegt að mál þetta skuli hafa "horfið" úr umræðu fjölmiðlanna. - Er eitthvað "ðhreint" í pokahorninu - og þá har? Hvað varð um lektorana hjá Háskóla Íslands sem viðriðnir eru málið (eða er það bara einn - Valfellsinn?). Annar hátt settur hjá HÍ var sagður hafa dregið sér fé en er sagður enn í embætti!! - Er ekki rétt að fjölmiðlar grafi upp Valfells-manninn á ný og annað hvort hreinsi hann af "bréfburðinum" úr Landsbankanum eða upplýsi hvaða þátt hann átti í því að FME-forstjórinn var látinn víkja úr starfi?

#95 fleebah

fleebah

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,463 posts

Posted 13 April 2012 - 08:29

Ég veit að það eru ógurlegar samsæriskenningar í gangi á útvarpi Sögu. Allt Sjálfstæðismönnum að kenna, að sjálfsögðu. Gunnar aaaaaalsaklaus. Miðjan í þessu er Valfells ættin. Lesið í allar upplýsingar og túlkað út og suður eftir eigin nefi. Fáránlegt.

- Skeggi -

#96 Barđi

Barđi

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,247 posts

Posted 15 April 2012 - 01:03

Já, það vantar alveg tengsl Valfells-mannsins við Háskóla Íslands (sem háttsetts starfsmanns þar) og hvort hann starfar þar ennþá, þrátt fyrir að hann sé bendlaður við "bréfaburðinn" úr Landsbankanum til DV á sínum tíma. - Eins skortir á að fjölmiðlar skýri frá gangi hins mannsins (Jón Snorrason - eða hvað hann heitir) sem var sagður uppvís að misferli með fé í Háskólanum. - Það er ekki boðlegt að fjölmiðlar hér rétt "snerti" mál af þessu tagi en hætti svo skylndilega að fylgja eftir fréttunum. - Háskóli Íslands eða orðspor hans er í raun í verulegri hættu vegna fréttanna um þessa tvo háttsettu aðila innan HÍ. - Það er ekki fjarri lagi að núv. rektor HÍ telji sig ekki tilbúna í framboð til forseta með þessi mál innan skólans óútskýrð að fullu. En rektori ber að halda HÍ utan svona söguburðar sem ræddur h efur verið í fjölmiðlum hér.

#97 Barđi

Barđi

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,247 posts

Posted 16 April 2012 - 20:44

Eitthvað var í kvöldfréttum RÚV um þettamála; væri búið að senda mál FME-forstjórans til Sérstaks saksóknara - og ennfremur að þrír aðrir bæru "titilinn" sakborningar í málinu, en ekki nefnd nögn þeirra! Eru þeir nýjustu "felumennirnir"?

#98 Spitfire

Spitfire

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,585 posts
  • Stađsetning:Reykjavík

Posted 16 April 2012 - 23:33

Forstjóri Fjármálaeftirlitsins var að vinna vinnuna sína, auðvitað var hann látinn fara ! Sá sem átti að ráða sem forstjóra Umboðsmanns skuldara ætlaði að vinna vinnuna sína en auðvitað var komið í veg fyrir ráðningu hanns !!

#99 fleebah

fleebah

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,463 posts

Posted 17 April 2012 - 08:25

Eitthvað var í kvöldfréttum RÚV um þettamála; væri búið að senda mál FME-forstjórans til Sérstaks saksóknara - og ennfremur að þrír aðrir bæru "titilinn" sakborningar í málinu, en ekki nefnd nögn þeirra! Eru þeir nýjustu "felumennirnir"?

Þessir þrír eru 1) starfsmaður Landsbankans sem gróf upp gögnin, 2) Ársæll Valfells sem fór með gögnin til DV, 3) einhver þriðji sem ekki hefur komið fram hver er. DV "blaðamaður" kannski? Kæmi ekki á óvart.

Og málið var sent til ríkissaksóknara, ekki Óla spes Posted Image

Allar samsæriskenningar um þetta mál eru það, samsæriskenningar. Sem yfirleitt halda ekki vatni. Nema að sjálfsögðu Area 51.

Edited by fleebah, 17 April 2012 - 08:26.

- Skeggi -

#100 Ari góđi

Ari góđi

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,381 posts
  • Stađsetning:Wuzhou

Posted 17 April 2012 - 13:28

Já, það vantar alveg tengsl Valfells-mannsins við Háskóla Íslands (sem háttsetts starfsmanns þar) og hvort hann starfar þar ennþá, þrátt fyrir að hann sé bendlaður við "bréfaburðinn" úr Landsbankanum til DV á sínum tíma. - Eins skortir á að fjölmiðlar skýri frá gangi hins mannsins (Jón Snorrason - eða hvað hann heitir) sem var sagður uppvís að misferli með fé í Háskólanum. - Það er ekki boðlegt að fjölmiðlar hér rétt "snerti" mál af þessu tagi en hætti svo skylndilega að fylgja eftir fréttunum. -
Háskóli Íslands eða orðspor hans er í raun í verulegri hættu vegna fréttanna um þessa tvo háttsettu aðila innan HÍ. - Það er ekki fjarri lagi að núv. rektor HÍ telji sig ekki tilbúna í framboð til forseta með þessi mál innan skólans óútskýrð að fullu. En rektori ber að halda HÍ utan svona söguburðar sem ræddur h efur verið í fjölmiðlum hér.

Ég held að þú hafir misst af einhverju. Þetta mál hefur verið til rannsóknar og hefur nú verið sent til saksóknara, þar á meðal þáttur Valfells.
Varðandi Háskólann þá einfaldlega verður hanna að fara að lögum og reglum í þessu sambandi, þar á meðal um réttindi og skyldur opinberra starfsmanna. Rektor getur ekki annað en farið eftir því, hann getur ekkert farið út fyrir það. Hafi einhver orðið uppvís að því að stela peningum frá Háskólanum þá er alveg klárt að sá aðili er ekki í starfi þar nú, allavega ekki meðan rannsókn málsins stendur yfir. En vegna anna og manneklu taka svona mál langan tíma í rannsókn núna, 1-2 ár.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users