Skaz, on 21 March 2012 - 02:11, said:
Ekkert af þessu útskýrir samt afhverju þetta byrjar skyndilega að verða aðkallandi mál. Sérstaklega þegar að þeir eru búnir að vera að reyna að losa sig við hann.
Afhverju var farið í þetta óðagot að losa manninn frá störfum það hratt að hann frétti þetta nánast bara í gegnum fjölmiðla? Ef að þetta var búið að liggja svona lengi í loftinu, afhverju var þá ekki vel unnið til verks og passað upp á að þetta myndi verða pottþétt?
Afhverju þetta panik yfir einhverju sem að seinni lögfræðingurinn sagði ekkert afgerandi um í raun og veru?
Nei veistu það sem að Aðalsteinn sagði í Kastljósinu vakti bara upp fleiri spurningar. Og sér í lagi þegar sú staðreynd er skoðuð að þeir eru búnir að vera að reyna að losa sig við hann frá því áður en þeir vissu af þessum aflandsfélaga bissness öllum.
Ég hef heyrt að starfsmaður landsbankans, með langa starfsreynslu, hafi farið með umslagið til Ársæls. Ársæll hafi svo hringt í Gunnar og Gunnar beðið um að þessu yrði komið til DV.
Mig langar að forvitnast um
...hvort þessi starfsmaður hjá Landsb. vann þar þegar Gunnar var hjá bankanum?
...hvort þeir þekkjast og af hverju fór hann ekki með umslagið beint til Gunnars?
...hvort Gunnar sé það ,,klikkaður'' að láta boðsenda til þriðja aðila og láta þriðja aðilann fara með til DV?
...hvort Gunnar og Ársæll að þekkjast mjög vel og treysta hvor öðrum mjög vel.
...hvort það geti verið að Gunnar hafi ekki komið nálægt þessu? Er þetta plott?
Tímasetningin er mjög skrítin og auk þess myndi Guðlaugur Þór slá sér til pólitísks riddara ef Gunnar hefði kallað eftir þessum gögnum. Mér þykir furðulegt að Guðlaugur Þór skuli ekki hafa skammast út í ríkisstjórnina við þetta tilefni. Því set ég spurningamerki við hvort þessi atburðarás sé sönn.
...